Trung tâm Tiếng Nhật AOI đồng hành cùng trẻ khám phá ngôn ngữ mới | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trung tâm Tiếng Nhật AOI đồng hành cùng trẻ khám phá ngôn ngữ mới

      Trung tâm Tiếng Nhật AOI đồng hành cùng trẻ khám phá ngôn ngữ mới

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Trẻ em là một tập khách hàng đầy tiềm năng của Trung tâm Tiếng Nhật AOI. Hãy cùng tìm hiểu xem trung tâm tiếng Nhật Hà Nội này sẽ thiết kế chương trình đào tạo ra sao cho đối tượng học viên trên.

      Danh sách

      Bài viết

      Bé nhà bạn yêu thích truyện tranh cùng phim hoạt hình Nhật Bản? Bé luôn muốn tìm tòi để hiểu hơn về con người và đất nước nơi đây? Bé cũng mong được nói tiếng Nhật theo những nhân vật yêu thích? Vậy thì hãy để Trung tâm Tiếng Nhật AOI đồng hành cùng bé thực hiện những ước mong này, thông qua chương trình đào tạo cho trẻ dưới đây.

      Khám phá chương trình tiếng Nhật trẻ em tại Trung tâm Tiếng Nhật AOI

      Chương trình được thiết kế dành cho các bé từ 6 đến 12 tuổi, có nhu cầu tìm tòi, khám phá ngôn ngữ mới, hoặc chỉ đơn thuần là thỏa mãn đam mê, niềm yêu thích tiếng Nhật. Đến với chương trình, các em sẽ được cung cấp đầy đủ kiến thức từ 50 bài học sơ cấp của bộ giáo trình Nhật ngữ Minna no Nihongo. Tuy nhiên, để trẻ có thể từng bước tiếp thu kiến thức, nắm chắc kỹ năng, Trung tâm Tiếng Nhật AOI đã chia chương trình thành 4 cấp độ, cụ thể:

      • Sơ cấp 1: Bé sẽ bắt đầu tiếp cận những kiến thức cơ bản nhất trong tiếng Nhật từ bảng chữ cái đến từ vựng, Kanji, ngữ pháp trong 12 bài giảng đầu tiên của giáo trình. Học phí chương trình là 2.060.000 VNĐ/khóa/30 buổi.
      • Sơ cấp 2: Trung tâm Tiếng Nhật Hà Nội AOI sẽ bổ sung cho trẻ những kiến thức về từ vựng, ngữ pháp và Kanji trong 13 bài tiếp theo của giáo trình. Cũng trong giai đoạn này, các em sẽ được làm quen và thực hành một số đoạn hội thoại ngắn với những chủ đề đơn giản như gia đình, trường học... Trung tâm cũng hướng dẫn trẻ cách đọc và viết Hán tự, để làm bước tiến cho những giai đoạn sau. Học phí chương trình là 2.260.000 VNĐ/khóa/25 buổi.
      • Sơ cấp 3: Các em sẽ bước đầu làm quen những kiến thức ở trình độ N4 trong 12 bài tiếp sau của giáo trình. Đồng thời, Trung tâm Tiếng Nhật AOI cũng giúp trẻ nâng cao kỹ năng giao tiếp của mình bằng những tình huống, chủ đề hội thoại khó hơn như du lịch, phương tiện giao thông, hoạt động ngoại khóa... Đọc và viết chữ Kanji cũng là hoạt động không thể thiếu trong giai đoạn đào tạo này. Học phí chương trình là 2.460.000 VNĐ/khóa/25 buổi.
      • Sơ cấp 4: Qua 13 bài học cuối cùng trong bộ giáo trình sơ cấp Minna no Nihongo, Trung tâm Tiếng Nhật AOI sẽ giúp trẻ nắm toàn bộ kiến thức N5-N4, cũng như làm quen, thực hành các chủ đề hội thoại về thời tiết, sức khỏe, ngày lễ, quá khứ, tương lai... Đồng thời, trẻ cũng sẽ tiếp tục luyện tập cách đọc và viết chữ Kanji chính xác. Học phí chương trình là 2.660.000 VNĐ/khóa/25 buổi.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm Tiếng Nhật AOI

      Nếu bạn đang kiếm tìm địa chỉ tiếng Nhật cho con thì đừng bỏ lỡ Trung tâm Đào tạo AOINếu bạn đang kiếm tìm địa chỉ tiếng Nhật cho con thì đừng bỏ lỡ Trung tâm Đào tạo AOI

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Tiếng Nhật AOI

      Bên cạnh các khóa đào tạo riêng lẻ trên, Trung tâm học Tiếng Nhật ở Hà Nội AOI còn cung cấp 2 gói dịch vụ combo, vừa giúp trẻ lĩnh hội đầy đủ kiến thức N5-N4, vừa giúp phụ huynh tiết kiệm chi phí chương trình học. Cụ thể:

      • Combo N5: 3.695.000 VNĐ/khóa/52 buổi
      • Combo N4: 4.695.000 VNĐ/khóa/52 buổi

      Ngoài việc tiếp thu những giá trị tri thức tiếng Nhật trên, trẻ còn khám phá các nét đặc trưng về văn hóa, lễ nghi, con người và thiên nhiên nước Nhật, thông qua chuỗi chương trình ngoại khóa đặc biệt được tổ chức cuối kỳ.

      Đặc biệt, Trung tâm Tiếng Nhật AOI còn cho phép phụ huynh tham gia khóa học cùng con trong những buổi đầu ôn luyện, để cảm nhận trực tiếp về chất lượng đào tạo nơi đây. Đồng thời, quý phụ huynh cũng được trung tâm học tiếng Nhật ở Hà Nội này tặng kèm quyển sách "Dạy con thông minh như người Nhật".

      Tìm hiểu phương pháp và đội ngũ giáo viên giảng dạy tại trung tâm

      Nhằm đảm bảo cho trẻ có một kỳ ôn luyện lý thú và giá trị, Trung tâm học Tiếng Nhật ở Hà Nội AOI đã áp dụng phương pháp giảng dạy Peer Learning vào chương trình đào tạo của mình. Đây là một trong những phương pháp học tập tiên tiến được nhiều quốc gia ưa chuộng như Mỹ, Nhật Bản, Phần Lan, Úc...

      Phương pháp Peer Learning sẽ tập trung vào người học nhiều hơn, giúp họ tăng cường tính chủ động và rèn luyện khả năng tự biến đổi những điều được truyền thụ thành tri thức của riêng mình, dưới sự chỉ dẫn từ thầy cô.

      Dựa trên cơ sở phương pháp đó, Trung tâm Tiếng Nhật Hà Nội AOI đã lồng ghép lý thuyết và các hoạt động thực tế vào chương trình giảng dạy, giúp trẻ nâng cao khả năng tiếp thu, rèn luyện phản xạ tự nhiên, cũng như tăng cường tương tác và sự chủ động trong học tập.

      >> Khám phá top trung tâm tiếng Nhật uy tín tại Hà Nội

      Bé nhà bạn sẽ được thầy cô tại AOI hướng dẫn tận tìnhBé nhà bạn sẽ được thầy cô tại AOI hướng dẫn tận tình

      Ngoài ra, Trung tâm Tiếng Nhật AOI cũng "mạnh tay" đầu tư vào yếu tố con người, mà ở đây là đội ngũ giáo viên giảng dạy. Không những được tuyển chọn khắt khe, đội ngũ thầy cô tại AOI còn trải qua những khóa tập huấn, để nâng cao kỹ năng nghiệp vụ. Với sự kết hợp giữa 2 đội ngũ giáo viên Việt –Nhật có chuyên môn, các em sẽ được mở ra nhiều kiến thức đầy bổ ích và thú vị.

      Dưới sự chỉ dẫn của đội ngũ thầy cô bản ngữ, các em sẽ được điều chỉnh phát âm sao cho chuẩn nhất ngay từ những buổi học đầu tiên. Trong quá trình tương tác, thầy cô cũng giúp trẻ chỉnh sửa lại cách nhấn âm chưa đúng hay những phương thức dùng từ, lối diễn đạt không phù hợp. Trong khi đó, thầy cô người Việt sẽ diễn giải và ôn tập lại cho trẻ những phần kiến thức khó, cũng như giải đáp thắc mắc của các em.

      Với những thông tin trên, Edu2Review hy vọng đã phần nào giúp bạn có cái nhìn khách quan về chương trình đào tạo trẻ em tại Trung tâm Tiếng Nhật AOI. Nếu có thắc mắc, cần được giải đáp thêm, bạn có thể liên hệ với trung tâm qua địa chỉ sau để được tư vấn tận tình:

      • 173 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
      • 385 Trần Đại Nghĩa, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • 165/38 Chùa Bộc, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

      Xem ngay các khóa học
      Tiếng Nhật trẻ em tốt nhất Hà Nội

      Minh Thư (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh minh họa và nội dung: Trung tâm Tiếng Nhật AOI

      Nguồn ảnh cover: Savvy Tokyo


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Luyện thi JLPT ở quận Đống Đa: 7 trung tâm dạy tiếng Nhật mà bạn không nên bỏ lỡ

      06/02/2020

      VJCC, AOI, Kohi, Kosei, Mina, Eikoh và Riki Nihongo là 7 trung tâm dạy tiếng Nhật Hà Nội tại quận ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      3 trung tâm tiếng Nhật Hà Nội chuyên luyện thi JLPT ở quận Hai Bà Trưng

      06/02/2020

      Kohi, SOFL và Kokono là 3 cái tên nổi bật trong lĩnh vực luyện thi JLPT ở quận Hai Bà Trưng. Cùng ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...