3 trung tâm tiếng Nhật Hà Nội chuyên luyện thi JLPT ở quận Hai Bà Trưng | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      3 trung tâm tiếng Nhật Hà Nội chuyên luyện thi JLPT ở quận Hai Bà Trưng

      3 trung tâm tiếng Nhật Hà Nội chuyên luyện thi JLPT ở quận Hai Bà Trưng

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Kohi, SOFL và Kokono là 3 cái tên nổi bật trong lĩnh vực luyện thi JLPT ở quận Hai Bà Trưng. Cùng Edu2Review tìm hiểu khóa học và học phí của những trung tâm tiếng Nhật Hà Nội này nào!

      Danh sách

      Bài viết

      Quận Hai Bà Trưng không phải là một khu vực lý tưởng cho các bạn có nhu cầu luyện thi JLPT, vì sự vắng bóng các trung tâm tiếng Nhật Hà Nội ở đây. Tuy nhiên, các bạn vẫn có thể tham khảo 3 cái tên Kohi, SOFL và Kokono.

      Xem ngay bảng xếp hạng
      Trung tâm luyện thi JLPT Hà Nội

      Trung tâm Nhật ngữ Kohi

      • Địa chỉ: 58 Ngõ 191, Minh Khai, Hai Bà Trưng

      Trung tâm Nhật ngữ Kohi là cái tên không mấy xa lạ với 5 địa chỉ ở Hà Nội, trong đó có 1 cơ sở tại quận Hai Bà Trưng. Chương trình học nơi đây trung vào luyện thi JLPT theo trình độ từ N5 đến N3, với cả khóa offline lẫn online.

      Khóa nền tảng, dành cho người mới bắt đầu (Luyện thi JLPT N5)

      • Lớp N5.1 (24 buổi): Học bài 1-8 giáo trình Minna no Nihongo, làm quen 2 bảng chữ cái Hiragana và Katakana, nhớ cách đếm số và một số câu chào hỏi thông dụng.
      • Lớp N5.2 (45 buổi): Học bài 9-25 giáo trình Minna no Nihongo, cách chia thể, chia thì, câu điều kiện, mệnh đề, nói về sở thích, nhận biết mặt chữ Kanji...
      • Lớp cấp tốc N5 (62 buổi): Nội dung học tổng hợp từ N5.1 và N5.2, nhưng thời lượng mỗi buổi dài hơn 30 phút so với lớp thường, dẫn đến số buổi giảm xuống.

      Khóa cơ bản, bồi dưỡng kiến thức (Luyện thi JLPT N4)

      • Lớp N4.1 (24 buổi): Rèn luyện kết hợp 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết để chinh phục kỳ thi JLPT N4.
      • Lớp N4.2 (36 buổi): Tăng cường luyện giao tiếp với giáo viên bản xứ để tích lũy kiến thức từ vựng, ngữ pháp và chữ Kanji luyện thi JLPT.
      • Lớp cấp tốc N4 (56 buổi): Nội dung học tổng hợp từ N4.1 và N5.2, nhưng thời lượng mỗi buổi dài hơn 30 phút so với lớp thường, dẫn đến số buổi giảm xuống.

      Khóa nâng cao, chinh phục tiếng Nhật (Luyện thi JLPT N3)

      • Lớp N3 (3 buổi/tuần, trong 6-7 tháng): Học kết hợp nhiều giáo trình Chokuzen Taisaku, Moshi Taisaku, Shinkanzen Masuta, Jittsuryoku Appu... và luyện thi theo các bộ đề đã được biên soạn.
      • Lớp cấp tốc N3 (5 buổi/tuần, trong 3-3,5 tháng): Nội dung học tương tự như lớp N3 nhưng thời gian ngắn hơn.

      Cảm nhận học viên về
      Trung tâm Nhật ngữ Kohi

      Shark Khoa hợp tác cùng Kohi trên hành trình đào tạo Nhật ngữ (Nguồn: kohi)Shark Khoa hợp tác cùng Kohi trên hành trình đào tạo Nhật ngữ (Nguồn: kohi)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Nhật ngữ Kohi

      Trung tâm Nhật ngữ SOFL

      • Địa chỉ: 365 Phố Vọng, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng

      Trung tâm Nhật ngữ SOFL là địa chỉ luyện thi JLPT tại quận Hai Bà Trưng có cam kết chất lượng đầu ra cho người học. Nếu học viên đảm bảo 95% tỷ lệ chuyên cần theo lộ trình của SOFL, trung tâm sẽ cam kết bạn đạt mục tiêu, hoặc học lại miễn phí cho đến khi được kết quả mong muốn.

      • Luyện thi JLPT N5: Thuộc bảng chữ cái Hiragana, Katakana và một số chữ Kanji, có thể nghe hiểu những tình huống thường gặp trong đời sống hàng ngày.
      • Luyện thi JLPT N4: Có thể đọc những đoạn văn sử dụng từ vựng và chữ Kanji đơn giản, nghe hiểu khi nói chuyện tốc độ chậm với người bản xứ.
      • Luyện thi JLPT N3: Học 5.000 từ vựng, 750 chữ Kanji, 250 cấu trúc ngữ pháp, luyện giải đề đọc hiểu với đoạn văn dài và nghe phản xạ tình huống hội thoại.
      • Luyện thi JLPT N2: Đọc hiểu các bài văn, bài tạp chí, nắm bắt mạch câu chuyện và ý đồ diễn đạt của tác giả, nghe hiểu đoạn hội thoại trong nhiều tình huống.
      • Luyện thi JLPT N1: Nghe thành thạo trong nhiều tình huống đa dạng, có thể đọc hiểu những nội dung khó, mang tính trừu tượng cao.

      Đội ngũ giảng viên tại trung tâm tiếng Nhật Hà Nội này là những người đang giảng dạy khoa tiếng Nhật tại các trường đại học trên địa bàn Hà Nội và có trình độ từ N2 trở lên. 80% giảng viên Việt Nam đã từng tu nghiệp ở nước ngoài, còn các giảng viên bản xứ đã sống và làm việc ở Việt Nam trong thời gian dài.

      Cảm nhận học viên về
      Trung tâm Nhật ngữ SOFL

      Đội ngũ giáo viên bản xứ cũng là một điểm cộng của Nhật ngữ SOFL (Nguồn: trungtamtiengnhat)Đội ngũ giáo viên bản xứ cũng là một điểm cộng của Nhật ngữ SOFL (Nguồn: trungtamtiengnhat)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Nhật ngữ SOFL

      Trung tâm Kokono

      • Địa chỉ: Đường Trần Đại Nghĩa (Phố Vọng rẽ vào), Hai Bà Trưng

      Trung tâm Kokono đã có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn du học, giúp đỡ hàng ngàn du học sinh trong cả nước thực hiện thành công ước mơ của mình. Ngoài ra, nơi đây còn là địa chỉ giảng dạy tiếng Nhật quen thuộc của nhiều học viên, với hơn 50 chi nhánh khắp cả nước.

      Chương trình luyện thi JLPT tại Kokono gồm các lớp từ N5 đến N3, với nội dung ngữ pháp học trọng tâm và xuyên suốt. Trọn bộ tài liệu học tập tại đây gồm 5 cuốn: giáo trình tiếng Nhật, sách bài tập, sách hội thoại, sách học Kanji và sách về đời sống thực tế tại Nhật.

      Các giảng viên Kokono đều là người đã từng sinh sống và làm việc tại Nhật Bản, mang đến những chia sẻ thực tế về trải nghiệm ở xứ sở hoa anh đào, giúp học viên có thêm nhiều hiểu biết về văn hóa và con người nơi đây. Quy mô lớp học chỉ từ 5-7 người, đảm bảo học viên có không gian tương tác lẫn nhau và luyện tập cùng giáo viên.

      Ngoài ra, thời lượng mỗi tiết học kéo dài đến 2,5 tiếng/buổi, 3 buổi/tuần, để các bạn có thời gian "ngấm" ngữ pháp và thực hành tại nhà trước khi học nội dung mới trên lớp. Bên cạnh các lớp truyền thống, Kokono còn có khóa tiếng Nhật trực tuyến dành cho những người bận rộn, không có thời gian đến trung tâm để học.

      Cảm nhận học viên về
      Trung tâm Kokono

      Kết quả đạt được sau khóa N5 của học viên Nguyễn Thị Oanh (Nguồn: YouTube – Du học Kokono)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Kokono

      Việc tìm kiếm địa chỉ luyện thi JLPT ở quận Hai Bà Trưng đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, với danh sách 3 trung tâm tiếng Nhật Hà Nội mà Edu2Review gợi ý cho bạn. Chúc bạn thành công trên con đường chinh phục chứng chỉ năng lực Nhật ngữ và đạt được mục tiêu đề ra nhé!

      * Danh sách trung tâm được cập nhật đến ngày 11/11/2019.

      Yến Nhi (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Gỡ bỏ rào cản ngôn ngữ cùng 5 trung tâm tiếng Nhật cho người đi làm tại Hà Nội

      06/02/2020

      Bạn cần học tiếng Nhật với mục đích dùng trong công việc nên cần một lộ trình học phù hợp? Dưới ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      3 địa chỉ học tiếng Nhật miễn phí ở TP.HCM và Hà Nội mà bạn không nên bỏ lỡ

      06/02/2020

      Hạn chế về mặt tài chính nhưng bạn vẫn có thể học tiếng Nhật miễn phí tại trung tâm? Chuyện có ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...