Trung tâm tư vấn du học Canada Khoa Trí – Đồng hành cùng bạn từ A đến Z | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trung tâm tư vấn du học Canada Khoa Trí – Đồng hành cùng bạn từ A đến Z

      Trung tâm tư vấn du học Canada Khoa Trí – Đồng hành cùng bạn từ A đến Z

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Trung tâm tư vấn du học Canada Khoa Trí sẽ không để những nỗi lo như quá trình làm thủ tục gian nan, chi phí đắt đỏ, không có người chỉ dẫn... làm bạn nản chí trước hành trình du học sắp tới nữa!

      Danh sách

      Bài viết

      Du học có lẽ là ước mơ của hàng ngàn bạn trẻ nhờ vào những lợi ích tuyệt vời mà chuyến hành trình này mang lại. Bên cạnh Mỹ, Úc, Anh, trong những năm gần đây, du học Canada đã trở thành lựa chọn hàng đầu do chi phí sinh hoạt hợp lý, nền giáo dục tân tiến, chất lượng cuộc sống tuyệt vời.

      Tiếc rằng, đôi khi, bước ra thế giới mãi chỉ là ước mơ, do các bậc phụ huynh và học sinh cảm thấy bối rối trong việc chuẩn bị hồ sơ, thủ tục hay không biết làm thế nào để săn học bổng nhằm tiết kiệm chi phí.

      Trung tâm tư vấn du học CanadaNhiều phụ huynh và học sinh bối rối trong việc chuẩn bị hồ sơ du học (Nguồn: slate)

      Vì vậy, nhiều bạn thường sẽ có suy nghĩ về việc tìm kiếm sự giúp đỡ từ các trung tâm tư vấn du học. Tuy nhiên, việc lựa chọn trung tâm nào cũng lại là một vấn đề nan giải. Trong bài viết này, Edu2review sẽ “mách nước” cho bạn một địa chỉ rất uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh (TP. HCM), đó là: Trung tâm Du học Khoa Trí.

      Hãy cùng tìm hiểu những lý do tại sao bạn nên “chọn mặt gửi vàng" tại trung tâm tư vấn du học Canada này nhé.

      Khoa Trí – Lựa chọn hàng đầu của phụ huynh và học sinh

      Khoa Trí có gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn du học tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp trong cách hoạt động cùng sự minh bạch về mặt chi phí, Khoa Trí ngày càng khẳng định vị trí của mình, là lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh khi tìm kiếm cho con em cơ hội trải nghiệm một nền giáo dục tân tiến hơn.

      Đặc biệt, Khoa Trí còn thể hiện được điểm mạnh nổi trội trong việc giúp các học sinh/sinh viên săn học bổng du học. Điển hình, trong năm vừa qua, Khoa Trí tự hào giúp hơn 100 bạn lấy học bổng chi trả 50% các loại chi phí tại các trường ở Mỹ và nhiều nước khác, tạo điều kiện cho quá trình học tập diễn ra thoải mái hơn.

      Trung tâm tư vấn du học CanadaKhoa Trí giúp các du học sinh xin học bổng dễ dàng hơn (Nguồn: chcp)

      Dịch vụ tư vấn tận tình từ A đến Z

      Đến với Khoa Trí, bạn sẽ không lo sợ gặp phải trường hợp “đem con bỏ chợ" như ở một số trung tâm kém chất lượng trên thị trường. Khoa Trí cam kết đồng hành trong tất cả các khâu chuẩn bị nhằm giúp bạn tiết kiệm thời gian và đảm bảo cơ hội được nhận vào các trường đại học trên toàn cầu.

      Thông thường, quá trình chuẩn bị được diễn ra như sau. Ở giai đoạn đầu tiên, trung tâm sẽ dựa vào trình độ, khả năng chi trả và yêu cầu cá nhân để đề xuất cho các bậc phụ huynh và học sinh những địa chỉ học phù hợp. Sau đó, trung tâm sẽ hướng dẫn bạn cách làm các giấy tờ pháp lý và hồ sơ được các trường yêu cầu để tiến hành nộp đơn đăng ký.

      Trung tâm Tư vấn Du học CanadaTrung tâm cam kết đồng hành cùng bạn trong tất cả các khâu chuẩn bị (Nguồn: freepik)

      Đối với những bạn có ý định xin học bổng, Khoa Trí sẽ tư vấn các gói phù hợp với năng lực. Ngoài ra, bạn còn được hướng dẫn cách chọn đề tài bài luận nhằm gây ấn tượng và tăng khả năng nhận được sự chấp thuận từ phía nhà trường.

      Sau khi mọi thủ tục đã được hoàn thiện, Khoa Trí còn sẵn sàng hỗ trợ tìm chỗ ở để các du học sinh có một hành trình học tập suôn sẻ và hạn chế những rủi ro không đáng có.

      Khóa đào tạo du học tại Khoa Trí

      Một trong những "ác mộng" đối với các bạn có ý định học tập ở nước ngoài có lẽ là buổi phỏng vấn xin visa. Bởi lẽ, dù có được sự chấp thuận từ nhà trường, một số bạn cũng đành ngậm ngùi từ bỏ ước mơ do phỏng vấn xin visa với Đại sứ quán không thành công.

      Thấu hiểu tâm lý này, Khoa Trí đã mở lớp đào tạo kỹ năng trả lời phỏng vấn phù hợp với từng đối tượng khác nhau nhằm giảm bớt những áp lực không cần thiết cũng như đảm bảo cơ hội học tập cho các du học sinh.

      Cùng với đó, vòng phỏng vấn gắt gao với đại diện phía nhà trường là một bước không thể thiếu nếu bạn có ý định xin học bổng. Vậy làm thế nào để gây ấn tượng với Ban Giám hiệu? Cách để vượt qua những câu hỏi hóc búa nhất nhằm kiểm tra khả năng ứng xử của du học sinh là gì? Tất cả sẽ được các chuyên viên của Khoa Trí chỉ dẫn tận tình trong lớp học đặc biệt này.

      Trung tâm tư vấn du học CanadaVòng phỏng vấn – "Ác mộng" của các du học sinh (Nguồn: educatorsally)

      Đối tác đáng tin cậy của các tổ chức quốc tế

      Khoa Trí tự hào được các tổ chức du học hàng đầu như GSM, EduCanada, WEBA, ST Anphe… lựa chọn hợp tác. Đặc biệt, trong năm 2017, Khoa Trí chính thức trở thành thành viên của ICEF – một trong những tổ chức tư vấn hàng đầu trong lĩnh vực Hội thảo và Giáo dục.

      Sự tin tưởng và công nhận mang tính toàn cầu này đem đến cho các học viên tại Khoa Trí nhiều cơ hội hơn để trải nghiệm học tập tại những cơ sở giáo dục trên toàn thế giới nói chung và tại Canada nói riêng.

      Trung tâm Tư vấn Du học CanadaKhoa Trí được các tổ chức du học hàng đầu thế giới lựa chọn hợp tác (Nguồn: freepik)

      Thông tin liên hệ

      • Trụ sở chính: 283/80 Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
      • Số điện thoại: 028 3868 0176 – 0965 281 069 – 09068 61 299
      • Email: [email protected]

      Với những điểm mạnh tuyệt vời được nêu trên, Edu2review hy vọng các quý phụ huynh và học sinh đã có thêm một sự lựa chọn đáng tin cậy để cùng con em mình mở rộng cánh cửa bước ra thế giới.

      Minh Triết (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Du học Canada

      Điểm danh các trường đại học ở Alberta Canada (Phần 1)

      09/03/2020

      Các trường đại học ở Alberta Canada sở hữu nền giáo dục theo tiêu chuẩn quốc tế cùng với đội ngũ ...

      Du học Canada

      Du học định cư tại Canada cùng vợ/chồng, thậm chí là con cái và những điều bạn cần biết

      06/02/2020

      Express Entry là gì? Nếu chưa rõ cách thức du học định cư tại Canada cùng gia đình và gặp nhiều ...

      Du học Canada

      Vì sao Rex Edu giúp bạn du học THPT tại Canada dễ dàng

      09/09/2021

      Với sự đồng hành của Rex Edu, giấc mơ du học THPT tại một trường nổi tiếng ở Canada của bạn sẽ ...

      Du học Canada

      10 thành phố đáng sống nhất New Brunswick khi tìm hiểu về du học Canada

      06/02/2020

      Khi tìm hiểu về du học Canada, liệu bạn đã biết đến top 10 thành phố tuyệt vời nhất tỉnh bang New ...