Trường Anh ngữ I-CLC – Môi trường học tiếng Anh tự nhiên | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trường Anh ngữ I-CLC – Môi trường học tiếng Anh tự nhiên

      Trường Anh ngữ I-CLC – Môi trường học tiếng Anh tự nhiên

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Kết hợp thế mạnh 100% giáo viên bản ngữ và phương pháp “Lấy học viên làm trung tâm”, Anh ngữ I-CLC tạo ra môi trường giao tiếp tiếng Anh tự nhiên. Qua 9 năm hình thành, phát triển, I-CLC đã khẳng định chỗ đứng của mình.

      Khi có nhu cầu học tiếng Anh, việc quan trọng cũng là khó khăn nhất cho nhiều người là chọn trung tâm chất lượng, tốt. Để làm việc này hiệu quả, bạn nên tham khảo thông tin về nơi định học ở nhiều kênh khác nhau. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về Trường Anh ngữ Liên Lục Địa I-CLC, đọc bài viết dưới đây để tham khảo nhé.

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      Lịch sử hình thành

      Thành lập vào năm 2007, Trường Anh ngữ I-CLC tự hào là địa chỉ học tiếng Anh tin cậy của nhiều thế hệ học viên. Trong 9 năm hình thành và phát triển, I-CLC đã đào tạo trên 20.000 lượt học viên (tại chỗ lẫn ngoài trụ sở) và ký kết được trên 300 hợp đồng với các tổ chức, hệ thống trường công lập, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

      Với sự kết hợp thế mạnh 100% giáo viên bản ngữ và phương pháp giáo dục hiện đại “Lấy học viên làm trung tâm” đã tạo ra môi giao tiếp tiếng Anh tự nhiên cũng như góp phần mang đến hiệu quả dạy và học.

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      >> Xem thêm đánh giá, khóa học và học phí của I-CLC

      Trường anh ngữ i-clc

      Trường Anh ngữ I-CLC mang đến môi trường học tiếng Anh tự nhiên cho học viên

      Đội ngũ giáo viên

      I-CLC có đội ngũ giáo viên 100% bản ngữ với hơn 100 người, có nhiều năm kinh nghiệm đến từ những trung tâm, trường học uy tín ở các nước Anh, Mỹ, Australia, New Zealand… Các giáo viên đều tâm huyết, có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm cho sinh viên quốc tế, có chứng chỉ dạy tiếng Anh được công nhận quốc tế như TESOL, DELTA, CELTA, TEFL… Không ít các giáo viên của trường là Thạc sĩ, Tiến sĩ tại Anh, Mỹ hoặc là các chuyên gia giáo dục chuyên môn về việc biên soạn chương trình đào tạo và luyện thi chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, giáo viên Việt Nam tại trường đều có bằng cấp, kinh nghiệm dạy lâu năm ở các trường tại TP HCM.

      Quy trình tuyển chọn và đào tạo giáo viên ở I-CLC khắt khe, cộng với quy trình giảng dạy chuẩn hóa, mang đến cho học viên những bài học thú vị và bổ ích với những người thầy luôn gần gũi và sẵn sàng chia sẻ, hỗ trợ học viên trong suốt quá trình học.

      Trường anh ngữ i-clc

      Đội ngũ giảng viên của trường

      Chứng nhận quốc tế

      Từ năm 2013, I-CLC đã vinh dự được trở thành trung tâm khảo thí quốc tế được chứng nhận bởi tập đoàn giáo dục hàng đầu Anh quốc EDEXCEL/ Pearson, Number Center 93850. Theo đó, EDEXCEL chấp thuận và công nhận I-CLC được phép giảng dạy các chương trình bản quyền của EDEXCEL như các trung tâm khác trên toàn thế giới; đồng thời được phép tổ chức các kì thi chứng chỉ quốc tế các cấp học đồng thời với kì thi của các trường, trung tâm trên toàn cầu.

      Điều này có nghĩa là học viên của trung tâm có cơ hội ngang bằng với các học sinh trên toàn cầu trong việc tham gia một nền giáo dục quốc tế và đạt được các học vị được công nhận trên toàn thế giới, mở ra một cánh cửa mới cho học viên của I-CLC cánh cửa bước vào thế giới của những “Công dân toàn cầu”.

      Phương pháp giảng dạy “Lấy học viên làm trung tâm”

      "Lấy học viên làm trung tâm" là phương pháp hiện đại trên thế giới được I-CLC nghiêm túc áp dụng từ ngày đầu thành lập. Phương pháp được đánh giá là giúp học viên tiếp thu kiến thức hiệu quả. Mỗi học viên được áp dụng một lộ trình học tập riêng bảo đảm sự phù hợp và đạt mục tiêu nhanh nhất.

      Khi học viên có nhu cầu, hay thắc mắc, phản hồi sẽ nhận được những câu trả lời tích cực và kịp thời, phù hợp để học viên đảm bảo mục tiêu học tập và sự hiệu quả.

      >> Top 10 trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em tốt nhất tại TPHCM

      Trường anh ngữ i-clc

      I-CLC dạy theo phương pháp "Lấy học viên làm trung tâm" (Nguồn ảnh: Hotdeal)

      Các khóa học

      ICLC cung cấp các chương trình học tiếng Anh theo tiêu chuẩn quốc tế, bao gồm:

      - Anh văn mầm non

      - Anh văn thiếu nhi

      - Anh văn người lớn

      - Anh ngữ học thuật

      - Anh ngữ tổng quát

      - Anh ngữ doanh nghiệp

      Mỗi khóa học đều có mục tiêu và định hướng cụ thể, xây dựng chương trình học phù hợp với học viên. Học phí khóa học Anh văn mầm non là 1.500.000đ (3 tháng), Anh văn thiếu nhi là 1.600.000đ (3 tháng), tiếng Anh tổng quát là 2.500.000đ (2 tháng). Lưu ý: Tham khảo thông tin học phí mới nhất tại trường.

      trung tâm anh ngữ i-clc

      Trung tâm Anh ngữ I-CLC có nhiều khóa học, phù hợp nhiều lứa tuổi khác nhau

      Đội ngũ nhân viên tư vấn

      ICLC rất tự hào về đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp và có trình độ. Điều dễ dàng nhận thấy khi bạn đến văn phòng ICLC hay tiếp xúc qua các kênh tư vấn trực tuyến, qua điện thoại, nhân viên tư vấn luôn hướng dẫn và cung cấp cho khách hàng những thông tin hữu ích với sự nhiệt tình và thân thiện nhất.

      Đồng thời, đội ngũ tư vấn viên luôn quan tâm tới nhu cầu của khách hàng chu đáo để khách hàng có thể tìm được cho mình một khóa học phù hợp nhất.

      Cảm nhận học viên, phụ huynh

      “Học tiếng Anh là niềm vui và đam mê của con, ba con đã cho con học ở nhiều nơi nhưng I-CLC là ngôi nhà mà con thấy gần gũi và thân yêu nhất. Con mới lớp 2 nhưng con đã có chứng chỉ Movers rồi đó.” - Học viên Minh Triết – 8 tuổi (HS Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm, Q1):

      “Con học tiếng Anh từ I-CLC từ khi chưa vào lớp 1 cho đến giờ. Các thầy cô tại I-CLC ai cũng tận tình và nghiêm túc hết. Bây giờ đến I-CLC là lớp con chẳng có bạn nào nói tiếng Việt. Tiếng Anh là ngôn ngữ của tụi con ở đây.” - Học viên Kim lợi – 14 tuổi (HS chuyên Trần Đại Nghĩa)

      “Tôi bắt đầu tham gia học tập với Giáo viên nước ngoài theo giới thiệu của một người bạn. Chất lượng giáo viên là điều tôi an tâm nhất. Ngoài ra, quy trình chăm sóc và nhắc lịch học cho học viên của các bạn cũng rất sát sao, nhờ đó mà hiệu quả học tập của tôi tiến triển rõ rệt…” - Học viên Q.Dũng (Hnam mobile)

      “Tại I-CLC, thường xuyên mở các lớp luyện thi IELTS và TOEIC. Đội ngũ giáo viên trong đó bao gồm các thành viên trong hội đồng khảo thí sẽ đảm bảo mang lại cho học viên những kiến thức, kỹ năng thiết thực nhất để đạt thành tích cao trong kì thi này.” – N.P.Tuấn

      “Vì có giáo viên người nước ngoài dạy nên chất lượng khá tốt, học phí cũng vừa tầm không quá cao, trang web còn sơ sài và kém thu hút.” – N.T.N.Anh

      trung tâm anh ngữ i-clc

      Trường Anh ngữ I-CLC nhận được nhiều phản hồi khá tốt của học viên và phụ huynh

      Kết luận: Với mức học phí được đánh giá vừa phải, có giáo viên bản ngữ, phương pháp “Lấy học viên làm trung tâm”, chứng chỉ quốc tế… Trung tâm Anh ngữ I-CLC là một trong những địa chỉ mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn khi học tiếng Anh.

      Kim Thư tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Top 6 trung tâm luyện thi TOEIC tại quận 10

      14/07/2020

      Bạn là cư dân tại quận 10? Bạn đang muốn tìm một trung tâm luyện thi TOEIC gần khu vực mình ở để ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Trường Anh ngữ I-CLC có đội ngũ giáo viên như thế nào?

      06/02/2020

      Bên cạnh phương pháp, giáo trình giảng dạy, đội ngũ giáo viên là yếu tố góp phần quan trọng đem ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...