Khám phá 8 điểm cộng nổi bật của Trường Anh ngữ Thượng đỉnh | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Khám phá 8 điểm cộng nổi bật của Trường Anh ngữ Thượng đỉnh

      Khám phá 8 điểm cộng nổi bật của Trường Anh ngữ Thượng đỉnh

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Học tiếng Anh tại trường Anh ngữ Thượng Đỉnh có hiệu quả không? “Lò” đào tạo tiếng Anh này có những điểm cộng nổi bật nào thu hút người học? Cùng Edu2Review khám phá để bạn có thể đưa ra quyết định đúng đắn nhé.

      Danh sách

      Bài viết

      Thành lập vào năm 1995 với tiêu chí đặt chất lượng đào tạo và kết quả của học viên lên đầu, Trường Anh ngữ Thượng Đỉnh (The Premier Language School) luôn “ghi điểm” đối với cả học viên và phụ huynh trong thời gian qua. Vậy đâu là những điểm cộng để trường vẫn đứng vững giữa cả "rừng" trung tâm Anh ngữ ở TP.HCM hiện nay?

      Trường Anh Ngữ Thượng Đỉnh (The Premier Language School)

      “Đúng như tên gọi Thượng Đỉnh”

      Học phí trung bình 1 tháng: khoảng 2.000.000 VNĐ/tháng

      Địa chỉ:

      • 94C Cao Thắng, P.4, Q.3, TP.HCM (Trung tâm tạm dừng hoạt động tại chi nhánh này)
      • 104C Cao Thắng, P.4, Q.3, TP.HCM

      Thông điệp ấn tượng

      "Mọi nẻo đường học Anh ngữ đều kết thúc tại Premier", đây là thông điệp mà Trường Anh ngữ Thượng Đỉnh muốn gửi gắm đến cộng đồng. Trường đã ra đời với mong muốn như điểm dừng chân cuối cùng cho những ai muốn chọn cho mình một con đường tiến thân chuyên nghiệp về Anh ngữ ngay trong hiện tại và tương lai. Premier luôn nỗ lực mang đến cho học viên giải pháp tối ưu nhất cho việc học Anh ngữ thành công nhưng vẫn tiết kiệm chi phí hiệu quả.

      Xem đánh giá của học viên về
      Anh ngữ Thượng Đỉnh

      Thượng đỉnhAnh ngữ Thượng Đỉnh luôn mong muốn mang đến những giải pháp tốt nhất cho người học

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Thượng Đỉnh

      Tiêu chí đào tạo rõ ràng

      Anh ngữ Thượng Đỉnh luôn đặt chất lượng đào tạo lên hàng đầu, vì vậy trường không ngừng nỗ lực mang đến cho học viên những phương pháp hiệu quả để đạt thành tích và kết quả cao.

      Tại đây, học viên sẽ được tư vấn đầy đủ về chương trình học, bằng cấp, chứng chỉ quốc tế như: TOEFL iBT, IELTS, CPE, ABE, TESOL, SAT. Theo đó, học viên sẽ được “take care”" kỹ lưỡng về:

      • Mỗi tuần đều có lịch kèm miễn phí với giáo viên về ngữ pháp, cấu trúc câu, viết luận; Lịch kèm speaking, listening hay kèm về giọng chuẩn và chuẩn âm với giáo viên người bản xứ (Mỹ);
      • Chương trình học bù cho học viên đi công tác.
      • Chương trình tham vấn với giáo viên về các kỳ thi quốc tế, tài liệu ôn tập, kỹ năng làm bài.
      • Đặc biệt, người học được học lại miễn phí nếu có kết quả chưa đạt loại Khá, Giỏi (70% hoặc 75% trở lên).

      >> Top 5 trung tâm luyện thi TOEFL rẻ nhất tại TP. HCM

      Thượng ĐỉnhAnh ngữ Thượng Đỉnh với tiêu chí đặt chất lượng đào tạo lên hàng đầu

      Chương trình học đa dạng

      Premierđang áp dụng chương trình Anh ngữ ngoại hạng hợp tác quốc tế đã từng dạy tại nhiều đại học ở Hoa Kỳ và trên thế giới. Chương trình Premier bao gồm: THE PRE – PREMIER PROGRAM Trọn khóa 3 lớp (Dành riêng cho Học viên thi vào đạt điểm từ 50% – 64%) và THE PREMIER PROGRAM.

      Chương trình THE PRE – PREMIER PROGRAM gồm: Môn ôn tập ngữ pháp, Môn từ vựng và kỹ thuật đọc hiểu, Môn kỹ thuật nghe cơ bản. Chương trình PREMIER PROGRAM với nhiều khóa học hơn như: The Five Premier Program’s Courses; Certificate Of Accent Reduction (Car) gồm Môn chuẩn âm, Môn chỉnh giọng chuẩn; Certificated Courses (TOEFL, IELTS, CPE, ESC, ABE, TESOL); Special ExaM Prep Courses gồm Khóa luyện thi IELTS, Khóa luyện thi TOEFT iBT; SAT (Scholastic Aptitude Test).

      Thượng ĐỉnhChương trình học đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng

      Phương pháp giảng dạy theo đồ hình khác biệt

      Nhắc đến Anh ngữ Thượng Đỉnh là nhắc đến Phương pháp đồ hình trong giảng dạy tiếng Anh. Có thể hiểu nôm na, phương pháp này sử dụng các kỹ thuật trình bày như sơ đồ, biểu đồ, hình ảnh, bản đồ, công thức… để giải thích những nguyên tắc, quy luật phức tạp trong việc dạy và học tiếng Anh một cách có hệ thống và khoa học.

      Phương pháp này mang đến hiệu quả tốt hơn cho người học với các môn học như:

      • SP (Speech Pathology): Loại bỏ khuyết điểm của giọng Việt, luyện cách phát âm, chỉnh giọng đúng tiêu chuẩn.
      • UG (Using Grammar): Người học nắm vững 90% các luật văn phạm tiếng Anh, sử dụng cấu trúc tiếng Anh dễ dàng.
      • ES (English Structure): Học viên sẽ hiểu cặn kẽ mọi cấu trúc tiếng Anh từ đơn giản đến phức tạp.
      • VR (Vocabulary & Reading): Học viên được mở rộng vốn từ vựng, khi gặp từ mới có thể phán đoán và hiểu nghĩa thông qua các luật xây dựng từ.
      • SL (Structural Listening Techniques): Rèn kỹ năng, cung cấp những kiến thức và nguyên tắc để áp dụng khi nghe, từ đó có thể hiểu được những gì mà người bản ngữ muốn diễn đạt.
      • EWP (English Writing Proficiency): Môn học thú vị này sẽ giúp học viên viết được những bài luận logic, giàu ý tưởng, đúng văn phạm.
      • PMD (Public Speaking, Movie Dramatization and Discussion): Học viên được học cách thuyết trình trước đám đông, giúp bạn “mở miệng là nói được ngay”.

      Đội ngũ giáo viên, quản nhiệm giỏi chuyên môn

      Anh ngữ Thượng Đỉnh được biết đến với đội ngũ “Giáo viên của những giáo viên”. Trường hội tụ nhiều giáo viên tốt nghiệp thạc sĩ tại các trường đại học nước ngoài và được giới chuyên môn đánh giá cao về mặt kiến thức chuyên sâu cũng như kỹ năng giảng dạy.

      Bên cạnh đó, trường còn có đội ngũ quản nhiệm lớp tận tâm, được tuyển chọn từ những nhân viên có chuyên môn và trải qua nhiều kỳ huấn luyện nghiệp vụ rất nghiêm túc. Với phương châm “Không hiểu bài thì phải hỏi ngay”, quản nhiệm sẽ hỗ trợ học viên theo kịp bài trên lớp, giải đáp thắc mắc, tạo sự thân thiện giữa giáo viên và học viên…

      Giáo viên của trường không chỉ có chuyên môn cao mà còn rất tận tâm, nhiệt tình với học viênGiáo viên của trường không chỉ có chuyên môn cao mà còn rất tận tâm, nhiệt tình với học viên

      Cơ sở vật chất tiện nghi

      Mặt bằng chung cơ sở vật chất của trường được đánh giá là khá khang trang và hiện đại. Cụ thể, mỗi phòng học tại đây đều được trang bị hệ thống máy lạnh, chiếu sáng đồng bộ.

      Trường đầu tư kết nối Internet – Wifi, hệ thống phòng LAB hiện đại. Theo đó, mỗi học viên được trang bị máy tính và tai nghe riêng, cùng hệ thống theo dõi của giáo viên sẽ hỗ trợ tối đa trong việc học và luyện nghe hiệu quả. Nhà trường còn chú trọng cách bố trí và sắp xếp bàn ghế tạo sự năng động và mang đến tâm lý thoải mái cho học viên trong từng giờ học.

      Chương trình ngoại khóa hấp dẫn

      Là học viên của Anh ngữ Thượng Đỉnh, bạn có thể tham gia vào các hoạt động ngoại khóa bổ ích, thú vị tại đây. Với “Câu lạc bộ nói tiếng Anh” hoạt động thường xuyên vào thứ Bảy hành tuần, dưới sự hướng dẫn của giáo viên bản ngữ (người Mỹ), học viên sẽ được thực hành thảo luận theo đội nhóm, bảo vệ quan điểm của cá nhân, tập thể trước đám đông… Đây đúng là cơ hội tuyệt vời giúp các bạn phát triển kỹ năng giao tiếp, hung biện, thuyết trình hiệu quả.

      Trường cũng có những buổi ngoại khóa tại phòng LAB, hỗ trợ cho học viên phát triển kỹ năng thực hành Anh ngữ nghe – hiểu của mình.

      Các chương trình ngoại khóa mang đến nhiều lợi ích cho người họcCác chương trình ngoại khóa mang đến nhiều lợi ích cho người học

      Nhận nhiều phản hồi tốt từ học viên

      Chính sự đầu tư nghiêm túc về cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên và phương pháp học hiện đại đã giúp Anh ngữ Thượng Đỉnh nhận được nhiều phản hồi tốt từ học viên. Dưới đây là những chia sẻ của người học về Anh ngữ Thượng Đỉnh trên trang Ebiv.vn.

      “Các thầy cô dạy cách phát âm sao cho đúng nhất cho từng học viên. Sau từ vựng các thầy cô cho mỗi người đặt câu với những từ vựng giúp cho mọi người biết cách dùng từ, vừa nhớ lâu.” (Phi Dương Quốc)

      “Chất lượng giảng dạy của giáo viên cũng tương đối tốt, nhiệt tình với học viên, đặc biệt là ở đây thường xuyên tổ chức câu lạc bộ tiếng anh để giúp các bạn sinh viên có thể hòa nhập, năng động và cải thiện trình độ tiếng anh của mình, cơ sở vật chất phòng học được trang bị máy lạnh và trang thiết bị đầy đủ cho hoạt động của lớp học.” (Võ Thị Minh Như)

      “Nếu so sánh với thời gian học tập trước đây với thời gian học tại trung tâm thì rõ ràng kết quả tại đây là vượt trội hơn rất nhiều.” (Doãn Bá Bình)

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 10/2016. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Xem thêm bảng danh sách
      trung tâm tiếng Anh tại TP.HCM

      Kim Thư (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: Anh ngữ Thượng Đỉnh


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Top những trung tâm học tiếng Anh tốt nhất TP.HCM

      10/10/2023

      Học tiếng Anh giao tiếp ở đâu tốt? Luyện thi IELTS ở đâu hiệu quả? Thống kê danh sách các trung ...

      Luyện thi TOEIC

      Top 5 website sửa bài writing miễn phí

      06/02/2020

      Bạn luôn đau đầu với hàng tá bài writing kì công viết nhưng chả biết hay dở chỗ nào? ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Bật mí các câu lạc bộ và địa điểm học tiếng Anh miễn phí

      20/06/2021

      Bạn muốn học tốt tiếng Anh nhưng không có điều kiện? Bạn muốn giỏi tiếng Anh nhưng lại lười? Hãy ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...