Giải mã phương pháp đồ hình “đặc sản” của Trường Anh ngữ Thượng Đỉnh | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Giải mã phương pháp đồ hình “đặc sản” của Trường Anh ngữ Thượng Đỉnh

      Giải mã phương pháp đồ hình “đặc sản” của Trường Anh ngữ Thượng Đỉnh

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Chọn trung tâm Anh ngữ phù hợp lại có phương pháp giảng dạy hiệu quả không hề dễ. Bạn có biết ở Trường Anh ngữ Thượng Đỉnh có phương pháp đồ hình mới lạ không? Phương pháp này hiệu quả như thế nào?

      Danh sách

      Bài viết

      Phương pháp đồ hình là bí kíp dạy tiếng Anh chỉ có ở Trung tâm Anh ngữ Thượng Đỉnh (The Premier Language School). Phương pháp này đặc biệt ở chỗ sử dụng các kỹ thuật trình bày như: sơ đồ, biểu đồ, hình ảnh, bản đồ, công thức… để giải thích một cách khoa học và dễ nhớ những nguyên tắc, quy luật phức tạp trong việc dạy và học tiếng Anh. Với 7 môn học thú vị, phương pháp này mang đến nhiều lợi ích cho học viên.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Anh ngữ Thượng Đỉnh

      Đồ hình là phương pháp riêng của Trường Anh ngữ Thượng ĐỉnhPhương pháp đồ hình được xem là "đặc sản" chỉ có ở Trung tâm Anh ngữ Thượng Đỉnh (Nguồn: premier.edu)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Thượng Đỉnh

      Môn SP (Speech Pathology) – Luyện phát âm chuẩn

      Bạn lo lắng giọng của mình phát âm không chuẩn? Đến với Anh ngữ Thượng Đỉnh cùng đồ hình thể hiện trong môn SP sẽ giúp bạn loại bỏ khuyết điểm của giọng Việt lúc nói tiếng Anh, luyện các âm thanh khó, nối âm, trộn vần và chuyển vần.

      Với đồ hình trong “intonation” (ngữ điệu) và nguyên tắc Stress Toots, người học có thể nhìn vào đồ hình là biết lên hay xuống giọng để dần tạo thành thói quen nói đúng ngữ điệu, cũng như nhận biết rõ ràng âm tiết được nhấn trong từ để phát âm tiếng Anh nhẹ nhàng và tự nhiên hơn.

      Môn học này còn hỗ trợ sửa những khiếm khuyết, thói quen sai về giọng nói, tạo giọng Anh chuẩn và một phong thái nói chuyện nhẹ nhàng, lịch sự như người bản ngữ chính gốc. Bạn sẽ trở nên tự tin hơn trong các hoạt động giao tiếp hàng ngày như: hội họp, đón tiếp khách, đàm phán, thuyết trình và ca hát...

      Luyện phát âm giọng chuẩn với môn học SPLuyện phát âm giọng chuẩn với môn học SP (Nguồn: dw)

      Môn UG (Using Grammar) – Nắm vững văn phạm tiếng Anh

      Phương pháp đồ hình của môn học này giúp người học nắm vững 90% các luật văn phạm tiếng Anh. Nhờ vậy, bạn có thể nắm được cấu trúc một cách dễ dàng và chủ động tự mình tạo ra những cấu trúc phức tạp hơn.

      Học viên sẽ nắm được 90% văn phạm tiếng Anh khi học môn UGHọc viên sẽ nắm được 90% văn phạm tiếng Anh khi học môn UG (Nguồn: pexels)

      ES (English Structure) – Hiểu cặn kẽ cấu trúc tiếng Anh

      Môn học ES của Anh ngữ Thượng Đỉnh hệ thống hóa tiếng Anh thành 27 “points” đơn giản, cô đọng và súc tích. Người học sẽ hiểu cặn kẽ mọi cấu trúc tiếng Anh từ đơn giản đến phức tạp và có thể tự mình viết được những câu văn đúng văn phạm. Môn học này còn giúp người học nhận thấy ngay những lỗi văn phạm để tiết kiệm được thời gian khi làm bài thi.

      >> Học phát âm chuẩn tiếng Anh ở đâu tại TP HCM?

      Hiểu cặn kẽ cấu trúc tiếng Anh không là quá khó sau khi đã học môn ESHiểu cặn kẽ cấu trúc tiếng Anh không là quá khó sau khi đã học môn ES (Nguồn: pexels)

      VR (Vocabulary & Reading) – Mở rộng vốn từ vựng

      Môn học cô đọng này gồm hai phần: Từ vựng và các bài đọc hiểu (Reading Selections). Đồ hình trong môn VR, thông qua các bài học về “Roots”, giúp học viên mở rộng vốn từ vựng một cách có hệ thống, từ một gốc từ có thể xây dựng thành một hệ thống từ liên quan. Bạn sẽ không cần mất nhiều thời gian vẫn nhớ được một lượng từ vựng phong phú.

      Khi gặp một từ mới, người học có thể phán đoán và hiểu nghĩa thông qua các luật xây dựng từ cũng như thể xác định đâu là ý chính để có thể dễ dàng nắm được nội dung của đoạn văn dài. Không những vậy, học viên còn có khả năng đọc những tài liệu nghiên cứu một cách có trọng tâm và hệ thống. Với các kỹ năng đọc hiểu được phân loại rõ ràng, môn học VR của Anh ngữ Thượng Đỉnh còn giúp người học làm bài nhanh và chính xác trong các kỳ thi quan trọng như CPE & TOEFL.

      Lợi ích của môn VR là giúp học viên mở rộng vốn từ vựng một cách có hệ thốngLợi ích của môn VR là giúp học viên mở rộng vốn từ vựng một cách có hệ thống (Nguồn: premier.edu)

      SL (Structural Listening Techniques) – Rèn kỹ năng nghe “đỉnh”

      Một trong những niềm ao ước của người học tiếng Anh là có thể nghe và hiểu người bản ngữ muốn diễn đạt gì. Hiểu được điều này, môn SL của Anh ngữ Thượng Đỉnh sẽ rèn luyện, cung cấp kiến thức và nguyên tắc để bạn áp dụng khi nghe.

      Học viên sẽ biết được kỹ thuật nghe để nắm bắt nội dung chính và nhanh chóng tìm ra câu trả lời đúng, đem lại kết quả cao trong các kỳ thi. Thậm chí, người học có thể đoán trước được 60% câu trả lời đúng trước khi nghe.

      Ngoài ra, với 40 “Problems” của SL, học viên biết được thói quen, một số tình huống rất hay gặp và chiếm đến 80% trong các cuộc nói chuyện, thuyết trình của người bản ngữ. Vì vậy, việc có thể hiểu được tất cả những gì mà người bản ngữ muốn diễn đạt sẽ không còn là quá khó.

      Hiểu được người bản ngữ nói gì không còn là quá khó khi đến với Anh ngữ Thượng ĐỉnhHiểu được người bản ngữ nói gì không còn là quá khó khi đến với Anh ngữ Thượng Đỉnh (Nguồn: pexels)

      EWP (English Writing Proficiency) – Viết bài luận trôi chảy

      Đến với môn học EWP, bạn sẽ có thể viết được những bài luận giàu ý tưởng logic và mạch lạc, đúng văn phạm để đạt điểm cao trong các kỳ thi TWE & CPE.

      Anh ngữ Thượng Đỉnh sẽ hướng dẫn bạn viết luận từ cách phân bố cục bài cho đến cách phát triển và tổ chức ý tưởng mạch lạc, chuẩn xác để hoàn tất một bài luận nhanh, đầy đủ và hợp lý. Học môn này, người học còn tạo cho mình một khả năng tổ chức khoa học trong mọi tình huống thực tế khác.

      Bạn sẽ tự tin về khả năng viết bài luận của mình với môn học EWPBạn sẽ tự tin về khả năng viết bài luận của mình với môn học EWP (Nguồn: pexels)

      PMD (Public Speaking, Movie Dramatization and Discussion) – Thuyết trình chuyên nghiệp

      • Public Speaking: Đây là môn học về cách thuyết trình trước đám đông, về cử chỉ, điệu bộ, nét mặt, trạng thái làm thế nào để tự tin. Bạn cũng sẽ được học về bố cục của một bài thuyết trình thú vị, không gây nhàm chán.
      • Movie Dramatization: Bạn sẽ cảm thấy thú vị khi học diễn xuất, phân vai, lồng tiếng cho nhân vật trong phim. Từ đó, bạn sẽ tạo được cảm xúc cho mình trong những tình huống khác nhau khi nói tiếng Anh.
      • Discussion: Bốc thăm chủ đề, chia nhóm và thảo luận.

      PMD sẽ giúp bạn cách nói các đề tài thông dụng hàng ngày và các đề tài chuyên môn. Người học không chỉ "mở miệng là nói được ngay” mà còn tự tin và thuyết phục người nghe từ những mẫu đối thoại nhỏ cho đến những bài thuyết trình dài với phong thái chuyên nghiệp.

      Học viên sẽ tự tin thuyết trình trước đám đông với phong thái thật chuyên nghiệpHọc viên sẽ tự tin thuyết trình trước đám đông với phong thái thật chuyên nghiệp (Nguồn: pexels)

      Với phương pháp đồ hình đầy sáng tạo và độc đáo, Trung tâm Anh ngữ Thượng Đỉnh đang đem đến làn gió mới cho phương pháp dạy và học tiếng anh cho các bạn trẻ. Hãy trải nghiệm và khám phá địa điểm đầy thú vị này nhé.

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 10/2016. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Danh sách trung tâm
      tiếng Anh giao tiếp

      Kim Thư (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: pexels


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Đo lường độ “đỉnh” của Trung tâm Anh Ngữ Thượng Đỉnh – The Premier Language School

      06/02/2020

      Liệu Anh Ngữ Thượng Đỉnh có phải là nơi dành cho bạn? Hãy tham khảo một vài cảm nhận của những ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hãy bơi vô đây, nếu bạn đang tìm lò dạy Anh văn giao tiếp tại quận 3

      06/02/2020

      Edu2Review sẽ cung cấp cho bạn danh sách các trung tâm Anh ngữ có các khóa giao tiếp tại quận 3. ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...