Trường Anh ngữ Việt Mỹ ACPI – Học tiếng Anh theo phương pháp và giáo trình quốc tế | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trường Anh ngữ Việt Mỹ ACPI – Học tiếng Anh theo phương pháp và giáo trình quốc tế

      Trường Anh ngữ Việt Mỹ ACPI – Học tiếng Anh theo phương pháp và giáo trình quốc tế

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Anh ngữ Việt Mỹ ACPI là trường Anh ngữ đầu tiên tại Việt Nam hợp tác với trường đại học cộng đồng danh tiếng Hoa Kỳ (El Camino College, California). Cùng Edu2Review khám phá xem trường có gì độc đáo nhé.

      Danh sách

      Bài viết

      Thành lập năm 2006, Trường Anh ngữ Việt Mỹ ACPI (Anh ngữ Hoa Kỳ) là một gợi ý để bạn tham khảo trong việc chọn trung tâm học tiếng Anh uy tín, đa dạng khóa học. Trường mang đến cho học viên chương trình ESL (English as a Second Language ). Đây là chương trình giảng dạy cho người Việt Nam có nhu cầu du học tại Mỹ, giúp học viên đạt được trình độ Anh ngữ thuận lợi cho giao tiếp và làm việc. Đặc biệt, học tiếng Anh tại trường, học viên sẽ nhận chứng chỉ ESL của Đại Học El Camino được các Đại Học Hoa Kỳ công nhận để thay thế điểm TOEFL khi ghi danh du học.

      Trung tâm Anh ngữ ACPI

      • Địa chỉ: 197 Hoàng Diệu 2, P. Linh Trung, TP. Thủ Đức (Ngay góc đường số 6 và Hoàng Diệu 2)

      >>> Xem thêm địa chỉ chi nhánh khác của Anh ngữ ACPI tại TP.HCM, Tây Ninh và các tỉnh khác...

      Trường Anh ngữ Việt Mỹ ACPI (Anh ngữ Hoa Kỳ) Logo của Trường Anh ngữ Việt Mỹ ACPI (Nguồn: Trường Anh ngữ Hoa Kỳ ACPI)

      Cơ sở vật chất

      Trường Anh ngữ Việt Mỹ ACPI trang bị điều kiện cơ sở vật chất hiện đại với 100% phòng học được trang bị máy lạnh, phương tiện dạy hiện đại, Tv's, DVD's, Casseette Players, Multi-media Projctors. Bên cạnh đó, phòng LAB được trang bị 100% màn hình LCD, đường truyền ADSL tốc độ cao cùng với nhiều phần mềm Anh ngữ Multi-Media mới, tạo điều kiện cho học viên tự học và truy cập thông tin dễ dàng. Trường còn có sân đậu xe riêng miễn phí, phòng hội thảo chứa trên 100 người.

      Xem đánh giá của học viên về
      Anh ngữ Hoa Kỳ ACPI

      trường anh ngữ việt mỹ acpiTrường Anh ngữ Việt Mỹ ACPI đầu tư cơ sở vật chất hiện đại (Nguồn: Facebook – Anh Ngữ Quốc Tế Việt Mỹ ACPI)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Hoa Kỳ ACPI

      Giáo trình dạy ESL

      Trường sử dụng giáo trình ESL tại ACPI, được biên soạn bởi Đại Học EL Camino (California). Giáo trình được cập nhập thường xuyên, đáp ứng nhu cầu sử dụng tiếng Anh của học viên khi thi CCQG, TOEFL – iBT, TOEIC, ESL, Du học, Làm việc tại các công ty đa quốc gia, tự tin trong môi trường giao tiếp quốc tế...

      Đội ngũ giảng viên nhiều kinh nghiệm

      Học viên tại Trường Anh ngữ Việt Mỹ ACPI có bằng TESOL, nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm, yêu nghề. Đối với giảng viên Mỹ được đại học EL Camino tuyển chọn và tập huấn về chuyên môn. Giảng viên thường xuyên cập nhật kiến thức, với phương pháp giảng dạy hiện đại và sáng tạo.

      Ngoài kỹ năng giảng dạy Tiếng Anh thông thường, các giảng viên tại trường được huấn luyện để dạy tiếng Anh cho từng đối tượng, với từng mục đích khác nhau.

      >> "Rẻ mà chất” – Bạn đã biết đến top 10 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi tại TP. HCM?

      trường anh ngữ việt mỹ acpiTrường Anh ngữ Việt Mỹ ACPI có đội ngũ giáo viên được đánh giá giàu kinh nghiệm, nhiệt tình (Nguồn: Trường Anh ngữ Hoa Kỳ ACPI)

      Chương trình học tiếng Anh

      Trường xây dựng đa dạng chương trình học phù hợp cho nhiều đối tượng, nhu cầu khác nhau. Mỗi lớp có sĩ số giới hạn, tối đa 15 học viên. Phương pháp giảng dạy các chương trình anh văn thiếu nhi, mẫu giáo là sự sáng tạo, kết hợp giữa TPR (Total Physical Response) và SCM (Student – Centered Methodology).

      trường anh ngữ việt mỹ acpiCác bé đươc tặng áo, cặp đồng phục khi học chương trình Anh văn mẫu giáo (Nguồn: Trường Anh ngữ Hoa Kỳ ACPI)

      Anh văn mẫu giáo

      Chương trình dành cho các bé yêu thích tiếng Anh từ 4 đến 6 tuổi. Các bé được tặng áo đồng phục, tập học suốt khóa, balo đồng phục ACPI (khóa 2), miễn phí các buổi giao lưu ngoại khóa, các lớp học phụ đạo miễn phí, học lại miễn phí các buổi vắng mặt, bảo lưu học phí vô thời hạn.

      trường anh nữ việt mỹ acpiBảng giá học phí của khóa học Anh văn mẫu giáo (Nguồn: Trường Anh ngữ Hoa Kỳ ACPI)

      Anh văn thiếu nhi My Little Island 4 – 6 tuổi

      Chương trình Anh văn thiếu nhi giúp bé làm quen, dạn dĩ khi tiếp xúc với tiếng Anh. Các bé được học tiếng Anh với đội ngũ giảng viên nhiều kinh nghiệm, yêu nghề để bé tiếp thu tiếng Anh một cách tự tin và phát âm chuẩn ngay từ đầu thông qua hình ảnh trực quan, trò chơi vận động và bài hát, diễn kịch theo hình thức luyện tập sử dụng nhiều giác quan cùng lúc với sự vận động của cơ thể (Total Physical Response – TPR).

      trường anh nữ việt mỹ acpiBảng giá học phí Anh văn thiếu nhi 4 - 6 tuổi (Nguồn: Trường Anh ngữ Hoa Kỳ ACPI)

      Anh văn thiếu nhi 6 – 11 tuổi

      Tiêu chí của khóa học là giúp các em phát huy tối đa tính sáng tạo, sự tự tin và khả năng tư duy độc lập. Chương trình đào tạo Anh ngữ theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ với sự cộng tác của EL Camino College California). Các em sẽ được phát triển năng khiếu sử dụng ngôn ngữ một cách chủ động, dựa trên phương pháp lấy học sinh làm trung tâm điểm (Student Centered Menthodology – SCM).

      Sau mỗi cấp độ học, các em sẽ tham dự kỳ thi lấy chứng chỉ STARTERS – MOVERS – FLYERS theo tiêu chuẩn Anh ngữ Quốc tế do Đại học Cambridge cấp.

      trường anh nữ việt mỹ acpiBảng giá học phí Anh văn thiếu nhi 6 – 11 tuổi (Nguồn: Trường Anh ngữ Hoa Kỳ ACPI)

      Anh văn thiếu niên 13 – 17 tuổi

      Chương trình tạo cho các em đủ khả năng Anh Ngữ và tự tin học thẳng vào các trường Trung học trên thế giới. Học viên được rèn luyện trực tiếp 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết với giáo viên nước ngoài.

      trường anh ngữ việt mỹ acpiAnh ngữ Hoa Kỳ ACPI có nhiều chương trình anh văn thiếu nhi, thiếu niên (Nguồn: Facebook – Anh Ngữ Quốc Tế Việt Mỹ ACPI)

      trường anh nữ việt mỹ acpiBảng giá học phí khóa học Anh văn thiếu niên (Nguồn: Trường Anh ngữ Hoa Kỳ ACPI)

      Anh ngữ Giao tiếp Quốc tế – ESL

      Đây là chương trình Anh ngữ dành cho người lớn, giúp học viên sử dụng Anh ngữ như ngôn ngữ chính thứ hai. Chương trình đào tạo Anh ngữ theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ với sự cộng tác của EL Camino College (California). Giáo trình được cập nhật thường xuyên để đáp ứng nhu cầu sử dụng Anh ngữ của học viên thi TOEFL-iBT, IELTS, TOEIC, Du học, làm việc...

      Học viên ACPI được đào tạo theo giáo trình chính thức của Đại học EL Camino tại California và được Đại học EL Camino cấp chứng chỉ. Chứng chỉ này được nhiều đại học Hoa Kỳ công nhận và thay thế được điểm TOEFL khi ghi danh vào các đại học tại Hoa Kỳ.

      trường anh nữ việt mỹ acpiBảng giá học phí khóa học Anh văn giao tiếp quốc tế ESL (Nguồn: Trường Anh ngữ Hoa Kỳ ACPI)

      Luyện thi TOEIC

      Chương trình luyện thi TOEIC của Trường Anh ngữ Việt Mỹ ACPI tập trung vào việc nâng cao các kỹ năng nghe hiểu, đọc hiểu trong môi trường giao tiếp thương mại. Học viên được thực hành các tình huống thực tế, bồi dưỡng tiếng Anh thương mại, rèn luyện kỹ năng thuyết trình và giải quyết vấn đề trong kinh doanh.

      Chứng chỉ do Viện Ngôn ngữ Hoa Kỳ EST cấp, có giá trị quốc tế.

      trường anh nữ việt mỹ acpiBảng giá học phí chương trình luyện thi TOECIC tại Anh ngữ Việt Mỹ ACPI (Nguồn: Trường Anh ngữ Hoa Kỳ ACPI)

      Tư vấn du học

      Ngoài giảng dạy tiếng Anh, Trường Anh ngữ Việt Mỹ ACPI còn là địa chỉ chuyên tư vấn du học Mỹ. Đội ngũ nhân viên tư vấn du học hiểu biết sâu về trung học, đại học và sau đại học tại Hoa Kỳ, giúp du học sinh chọn ngành và trường phù hợp. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm, bổ túc và hoàn tất hồ sơ xin Visa. Trường có những khóa đặc biệt chuẩn bị tường tận du học sinh trước khi phỏng vấn Lãnh Sự Quán Hoa Kỳ.

      Sau khi hoàn thành Visa, tư vấn viên sẽ hướng dẫn du học sinh và phụ huynh chi tiết những điều cần biết, cần làm khi đi du học.

      trường anh ngữ việt mỹ acpiTrường Anh ngữ Việt Mỹ ACPI chuyên tư vấn du học Mỹ (Nguồn: Facebook – Anh Ngữ Quốc Tế Việt Mỹ ACPI)

      Đánh giá của học viên

      Trường Anh ngữ Việt Mỹ ACPI nhận được những đánh giá tích cực và cả những góp ý của học viên:

      “Trường không những dạy anh văn mà còn có lớp mầm non nữa. Sau khi các bé học xong lớp mầm thì có thể cho bé học anh văn luôn cũng được, rất tiện lợi. Cơ sở vật chất tốt, khuôn viên trường rộng và sáng sủa”. – D.Nhung

      “Cơ sở vật chất của trường tốt, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Trong quá trình học, học với cả giáo viên nước ngoài và việt nam “. – L.Na

      “Học phí cao, chưa có nhiều bài tập”. – N.T.X.Quý

      “Không có giáo viên nước ngoài dạy nhiều, học phí cao” – T.N.M.Thi

      “Giáo viên giảng dạy chưa nhiệt tình” – N.L.Tân

      trường anh ngữ việt mỹ acpiĐội ngũ giáo viên tại Anh ngữ ACPI (Nguồn: Facebook – Anh Ngữ Quốc Tế Việt Mỹ ACPI)

      Địa chỉ

      Hiện tại, Trường Anh ngữ Việt Mỹ ACPI có các cơ sở dưới đây:

      • 240 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP.HCM (Trung tâm tạm dừng hoạt động tại chi nhánh này)
      • 167 Nguyễn Văn Linh, TT.Tân Biên, Tây Ninh
      • 147 Đường 30/4, P.2, Tây Ninh (Trung tâm tạm dừng hoạt động tại chi nhánh này)

      Với các cơ sở trên, Trường Anh ngữ Việt Mỹ ACPI (Anh ngữ Hoa Kỳ) giúp bạn có thêm sự lựa chọn khi muốn học tiếng Anh ở Thủ Đức hay Tây Ninh.

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 12/2016. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      danh sách trung tâm
      tiếng Anh trẻ em tại TPHCM

      Kim Thư (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Facebook – Anh Ngữ Quốc Tế Việt Mỹ ACPI


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Top 9 trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ ở TP.HCM

      25/11/2022

      Bạn đang tìm kiếm 1 trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ nhưng vẫn chưa tìm ra? Hãy cùng Edu2Review ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Anh ngữ Việt Mỹ ACPI - sự đầu tư xứng đáng?

      06/02/2020

      Nếu đang tìm một nơi để bạn có thể được rèn luyện 04 kĩ năng học anh văn ngay từ đầu. Sao bạn ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...

      Luyện thi IELTS

      IELTS 1984 với 7/13 giáo viên điểm cao IELTS 8.5+ liệu có dạy giỏi?

      19/01/2024

      Tỷ lệ thất nghiệp tăng, nhiều người chọn học IELTS để tăng khả năng cạnh tranh. Kéo theo đó nhiều ...