Trường đại học Sài Gòn dạy có tốt không? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trường đại học Sài Gòn dạy có tốt không?

      Trường đại học Sài Gòn dạy có tốt không?

      Cập nhật lúc 10/03/2020 23:44
      Trường Đại học Sài Gòn có lẽ không quá nổi tiếng để ai cũng biết đến nhưng nó đã có được tên tuổi nhất định và đã xây dựng được uy tín trong việc đào tạo thế hệ sinh viên mới của đất nước.

      Danh sách

      Bài viết

      ***Chương trình hành động "VÌ 1 TRIỆU SINH VIÊN TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review phối hợp với hơn 150 trung tâm ngoại ngữ hàng đầu Việt Nam tài trợ 1 triệu voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher tại đây***

      Sơ bộ về Đại học Sài Gòn

      Trường đại học Sài Gòn vẫn còn rất mới và lạ so với các trường đại học lớn đã có bề dày lịch sử, uy tín. Sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem việc dạy học và đào tạo của đại học Sài Gòn có tốt không và có nên đưa vào danh sách sự lựa chọn trong tương lai không nhé.

      Trường Đại học Sài Gòn là cơ sở giáo dục – đào tạo công lập, được thành lập chính thức ngày 25 tháng 4 năm 2007, trực thuộc UBND TP HCM. Đại học Sài Gòn chịu sự quản lý Nhà nước về Giáo dục của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

      Đại học Sài Gòn là trường đào tạo đa ngành đa cấp, đa lĩnh vực, đào tạo từ trình độ trung cấp, cao đẳng, đại học và sau đại học, đào tạo theo 2 phương thức: chính quy và không chính quy (vừa làm vừa học, tại chức, chuyên tu, liên thông). Tốt nghiệp Đại học Sài Gòn người học được cấp các bằng cấp: trung cấp chuyên nghiệp, cử nhân, kỹ sư, thạc sỹ.. Hiện nay, chất lượng giảng dạy ở Đại học Sài Gònđang dần cải thiện và phát triển.

      Nhận xét của các sinh viên đã và đang theo học tại Đại học Sài Gòn

      Theo nhận xét của các sinh viên đã và đang theo học tại Đại học Sài Gòn, giảng viên của trường giảng dạy khá tốt và rất nhiệt tình đối với sinh viên.

      Cơ sở vật chất có nhiều cơ sở, tuy nhiên chỉ có cơ sở chính là có cơ sở vật chất khang trang nhất, có không gian cho sinh viên học tập, phòng học khá rộng rãi, thoáng mát, có wifi free cho sinh viên. Riêng đối với một số cơ sở khác có điều kiện chưa thật tốt – Học phí thấp nhất so với các trường đào tạo bậc đại học – Chất lượng giảng dạy: Giảng viên khá nhiệt tình và nghiêm khắc với sinh viên, tuy nhiên một số thầy cô giảng dạy chưa thật tốt lắm.” – bạn Huỳnh Thị Kim Dư.

      SGU thật sự đã mang đến cho tôi một trải nghiệm thật tuyệt vời về chất lượng của những thông tin, bài viết mà trang cung cấp. Đến với Sgu, tôi không chỉ được mở mang thêm kiến thức, hiểu biết, mà hơn hết, tôi còn được nhìn thấy những hình ảnh thân thuộc về ngôi trường đại học mang tên thành phố tôi đang sống hiện nay – Sài Gòn.” – bạn Huỳnh Hà.

      Môi trường học tập tốt với đội ngũ giáo viên nhiệt tâm, giỏi về sư phạm, cơ sở vật chất tốt.” – bạn Trương Thị Hồng Hân.

      Đại học Sài Gòn thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa, có nhiều câu lạc bộ, đội nhóm giúp sinh viên trao dồi và phát triển các kỹ năng mềm cho bản thân. Sinh viên Đại học Sài Gòn cũng nổi tiếng là rất năng động và hoạt bát nữa.

      đại học sài gònNgày hội việc làm Đại học Sài Gòn năm 2012

      Hằng năm, trường tổ chức các ngày hội việc làm, thu hút hàng ngàn sinh viên tham gia để tìm kiếm doanh nghiệp, công ty phù hợp cũng như trau dồi thêm kiến thức cho bản thân để tìm kiếm được việc làm trong tương lai.

      Đại học Sài Gòn dạy có tốt không?

      Cuối cùng, đại học Sài Gòn dạy có tốt không thì bạn đã có câu trả lời cho mình rồi nè, việc quyết định có nên chọn Đại học Sài Gòn hay không chính là do bạn. Hãy suy nghĩ thật kỹ và đưa ra lựa chọn đúng đắn nhé!

      ***Chương trình hành động "VÌ 1 TRIỆU SINH VIÊN TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review phối hợp với hơn 150 trung tâm ngoại ngữ hàng đầu Việt Nam tài trợ 1 triệu voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher tại đây***

      *Vì một nền giáo dục minh bạch, viết đánh giá đầu tiên của bạn về Đại học Sài Gòn.

      >>Giải đáp nhanh thông tin hướng nghiệp 2020 tại đây

      Bích Huyền tổng hợp

      Edu2review - Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Những Đặc Trưng Của Đại Học Sài Gòn Mà Bạn Có Thể Chưa Biết

      09/03/2020

      Đại học Sài Gòn, một trong những ngôi trường ĐH được xếp vào hạng lâu đời nhất tại TP HCM và là ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Học phí Đại học Sài Gòn 2022 - 2023 là bao nhiêu?

      16/05/2022

      Học phí Đại học Sài Gòn 2022 - 2023 là bao nhiêu? Mức thu có tăng hay giảm so với các năm trước? ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Đại học 2 giai đoạn: Hướng đi mới cho thí sinh nếu không trúng tuyển đại học

      25/08/2023

      Nếu không trúng tuyển đại học, hướng đi mới từ chương trình đại học 2 giai đoạn của ĐH Văn Hiến ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      10 ưu thế và đặc quyền khi là sinh viên Đại học Văn Hiến

      31/07/2023

      Trở thành sinh viên của Đại học Văn Hiến, bạn sẽ nhận được 10 đặc quyền “xịn xò” về học bổng, học ...