Tự luyện thi TOEFL iBT online với những trang web miễn phí (phần 1) | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tự luyện thi TOEFL iBT online với những trang web miễn phí (phần 1)

      Tự luyện thi TOEFL iBT online với những trang web miễn phí (phần 1)

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Bạn không có thời gian để đến trung tâm hay điều kiện tài chính có hạn? Hãy ghi lại 15 địa chỉ giúp bạn luyện thi TOEFL iBT online miễn phí lại tiện lợi sau đây!

      TOEFL iBT là bài thi đánh giá năng lực sử dụng tiếng Anh của thí sinh trên máy tính. Khác với bài thi TOEFL trên giấy thông thường, bài thi TOEFL iBT có phần phức tạp và yêu cầu cao hơn. Cụ thể, nội dung câu hỏi không chỉ về bài tập độc lập mà còn có câu hỏi kết hợp nhiều kỹ năng cùng một lúc. Bên cạnh đó, thí sinh phải có kỹ năng sử dụng máy tính linh hoạt, đặc biệt là kỹ năng đánh máy.

      Vì vậy, việc tự mài giũa và luyện thi TOEFL iBT online qua các trang web giúp bạn chuẩn bị tốt hơn cả về kiến thức và kỹ năng trước khi bước vào kỳ thi chính thức.

      ets.org

      Không chỉ riêng TOEFL iBT, đây là trang web mà bạn nên đánh dấu trên trình duyệt dù đang ôn tập cho bất kỳ một chứng chỉ quốc tế nào. Trang ets.org là website chính thức của ETS – đơn vị tổ chức các kỳ thi đánh giá năng lực ngoại ngữ quốc tế. Trang web sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chính xác nhất về kỳ thi, cũng như bí quyết làm bài và các dạng câu hỏi sẽ xuất hiện trong bài thi.

      Tuy nhiên, bài thi thử trên trang web này chỉ dừng lại ở mức đề thi mẫu giúp người học có định hướng ôn tập đúng đắn, tài liệu chưa phong phú và đa dạng để bạn có thể ôn tập thường xuyên.

      Luyện thi TOEFL iBT online không thể bỏ qua ETS Luyện thi TOEFL iBT online không thể bỏ qua ETS (Nguồn: Pexels)

      learn4good.com

      Learn4good là địa chỉ cho phép người dùng truy cập miễn phí để làm quen và luyện tập với các dạng câu hỏi trong một bài thi TOEFL. Ngoài ra, trang web cũng cung cấp một số thông tin hữu ích về dạng câu hỏi, cấu trúc, cách tính điểm... của một bài thi thật sự. Đối với những bạn mới làm quen với TOEFL, đây sẽ là địa chỉ không thể bỏ qua.

      examenglish.com

      Tương tự learn4good, examenglish là công cụ học TOEFL iBT online miễn phí. Địa chỉ này khá phù hợp cho những bạn chưa có khái niệm gì về bài thi này. Trang web cung cấp cho người dùng "tất tần tật" các thông tin cơ bản liên quan đến TOEFL từ format bài thi, các phiên bản thi khác nhau đến bí quyết luyện thi, cách chuẩn bị thi… Ngoài ra, bạn còn có thể luyện tập giải đề với kho bài thi mẫu có sẵn.

      Giao diện thân thiện với người dùng của examenglish (Nguồn: Exam English)Giao diện thân thiện với người dùng của examenglish.com (Nguồn: Exam English)

      notefull.com

      Địa chỉ này phù hợp với những bạn đã có trình độ tiếng Anh mức khá trở lên. Đúng như tên gọi, trang web như một quyển sổ ghi chú chứa kha khá bí kíp từ cách học, tài liệu học đến kỹ năng làm bài hay khả năng làm chủ phòng thi và giảm căng thẳng cho thí sinh. Ngoài những thông tin dưới dạng văn bản, trang web còn có nhiều video hướng dẫn sinh động và dễ hiểu về TOEFL.

      toeflibtcourse.com

      Toeflibtcourse.com cho phép bạn ôn luyện từng phần khác nhau của cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Các câu hỏi có độ phân hóa phù hợp với trình độ từ thấp đến cao. Vì vậy, các bạn mới bắt đầu học hoặc trình độ tiếng Anh còn yếu vẫn có thể truy cập. Sau mỗi phần ôn tập, trang này còn có các thông tin phân tích và mẹo liên quan đến phần làm bài. Đặc biệt, người dùng còn có thể tải sách miễn phí để ôn tập thêm.

      Toeflibtcourse.com cho phép bạn ôn luyện từng phần khác nhau của cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viếtToeflibtcourse.com cho phép bạn ôn luyện từng phần khác nhau của cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết (Nguồn: Pexels)

      ted.com

      TED có lẽ đã quá quen thuộc với dân học tiếng Anh lâu năm. Vốn là 1 website tổng hợp các video tiếng Anh có nội dung truyền cảm hứng với đa dạng chủ đề, nay bạn lại có thể sử dụng nó để luyện thi TOEFL iBT hiệu quả. Đặc biệt, thông qua đó bạn còn có thể cải thiện kỹ năng nghe của mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể rèn luyện kỹ năng đọc hiểu thông qua phần phụ đề trong video hoặc phần transcript đính kèm.

      Một bài phát biểu điển hình trên TED (Nguồn: YouTube – TED)

      edusynch.com

      Edusynch là một công cụ thông minh có cả định dạng trên website và ứng dụng giúp bạn học TOEFL online miễn phí mọi lúc, mọi nơi. Website cung cấp đa dạng các bài kiểm tra bao gồm nghe hiều và đọc hiểu với giao diện thân thiện với người dùng.

      Nội dung các bài kiểm tra được đánh giá là có độ khó tương đương với bài thi thật và có cả công cụ đo thời gian làm bài. Đặc biệt, ứng dụng có tính năng thống kê quá trình học giúp những bạn tự học tại nhà có thể kiểm soát được tốc độ và lên kế hoạch học tập hợp lý.

      toeflresources.com

      Khác với các trang web nêu trên, người dùng không trực tiếp làm bài thi thử trên website mà sẽ học thông qua các bài viết hoặc bài nghe mẫu. Với phần đánh giá, hướng dẫn và sửa lỗi sai chi tiết, bạn sẽ tích lũy cho mình nhiều kinh nghiệm quý báu để nâng cao điểm số. Bên cạnh đó, trang web cũng cung cấp nhiều thông tin về TOEFL cùng những hướng dẫn và bí quyết làm bài khá thích hợp cho những bạn chưa có khái niệm về TOEFL iBT.

      Giao diện bắt mắt của toeflresources (Nguồn: toeflresources)Giao diện bắt mắt của toeflresources (Nguồn: toeflresources)

      Với kha khá website trên đây, liệu Edu2Review đã có thể giúp bạn chọn được cho mình một trang web luyện thi TOEFL iBT online vừa ý chưa? Hãy đón xem phần 2 để cập nhật các trang web luyện thi còn lại nhé.

      Xem thêm bảng danh sách
      trung tâm luyện thi TOEFL

      Mai Trâm (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Pexels


      Có thể bạn quan tâm

      Bạn cần biết

      Bí kíp 22000 từ vựng luyện thi IELTS và TOEFL giúp bạn nâng trình tiếng Anh

      06/02/2020

      Cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc và viết phụ thuộc rất nhiều vào vốn từ vựng. Edu2Review sẽ chia sẻ ...

      Học ở đâu tốt?

      Top 5 trung tâm luyện thi TOEFL rẻ nhất tại TP. HCM

      06/02/2020

      Luyện thi TOEFT ở đâu tốt, chất lượng nhất với giá cả phải chăng luôn là câu hỏi trăn trở của ...

      Bạn cần biết

      Review những thông tin cần nắm về học bổng S-Global 2

      26/12/2023

      Review học bổng S-Global 2 - Thông tin chương trình, đơn vị đào tạo có tốt không, học phí bao ...

      Bạn cần biết

      Khóa học ILA Summer 2023 - Trải nghiệm mùa hè ý nghĩa để trưởng thành hơn mỗi ngày

      19/05/2023

      Khóa hè 7 tuần ILA Summer 2023 theo chuẩn quốc tế, dành cho ba nhóm tuổi: 4-7, 8-11, 12-16, là ...