Tự luyện thi TOEFL iBT online với những trang web miễn phí (phần 2) | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tự luyện thi TOEFL iBT online với những trang web miễn phí (phần 2)

      Tự luyện thi TOEFL iBT online với những trang web miễn phí (phần 2)

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Danh sách những trang web luyện thi TOEFL iBT online hiệu quả tiếp theo sẽ được Edu2Review giới thiệu trong bài viết này!

      Nếu bạn đang ấp ủ một ước mơ du học thì có lẽ chứng chỉ TOEFL iBT là tấm vé giúp bạn thực hiện ước mơ đó. Tuy nhiên, bạn quá bận rộn để cắp sách đến các trung tâm "dùi mài kinh sử" thì tự học qua các trang online là phương pháp cứu cánh hữu hiệu.

      Trong phần 1 Edu2Review đã giới thiệu đến bạn đọc danh sách gồm 8 trang web giúp bạn luyện thi TOEFL iBT online. Tiếp theo sẽ là 7 địa chỉ website còn lại mà bạn có thể tham khảo.

      bảng xếp hạng trung tâm
      luyện thi TOEFL tại việt nam

      bestmytest.com

      Trang bestmytest.com là một website luyện thi TOEFL online bổ ích, bạn có 7 ngày dùng trải nghiệm trước khi quyết định trở thành người dùng chính thức. Trang web cung cấp hệ thống từ vựng, bài học về TOEFL và kho tài liệu hơn 1.000 câu hỏi để vận dụng. Ngoài ra, website còn có tính năng lưu trữ và đánh giá tiến độ ôn tập và nhiều công cụ hỗ trợ khác.

      Giao diện của bestmytest.com (Nguồn: bestmytest)Giao diện của bestmytest.com (Nguồn: bestmytest)

      dreamreader.net

      Đây là trang web thiên về kỹ năng đọc hiểu phù hợp với nhiều đối tượng. Website cung cấp nhiều bài đọc đa dạng chủ đề với 5 cấp độ: Easy English, Interesting English, Fun English, Practical English và Academic English. Đi kèm mỗi bài đọc đều có câu hỏi nhằm kiểm tra mức độ hiểu văn bản của bạn. Các câu hỏi này có thể dễ dàng tải về máy. Ngoài ra, với file audio đính kèm, người dùng có thể trau dồi kỹ năng nghe hiểu.

      goodluckTOEFL.com

      Đây là website cung cấp thông tin từ A đến Z về TOEFL iBT như định nghĩa, cấu trúc, kỹ năng làm bài đến các nguồn tài liệu tham khảo. Sau khi đọc tài liệu và làm bài, bạn có thể xem thêm các video hoặc bài blog mà trang web cung cấp vừa củng cố và tiếp thu kiến thức, vừa nâng trình nghe hiểu của bản thân. Các video được ghi lại dưới dạng bài giảng của các thầy cô giáo bản ngữ có nhiều năm kinh nghiệm.

      Luyện thi TOEFL iBT online dễ dàng với những website (Nguồn: Pexels)Luyện thi TOEFL iBT online dễ dàng với những website (Nguồn: Pexels)

      testpreppractice.net

      Trang web giúp người học trải nghiệm các dạng câu hỏi trong một bài thi TOEFL thực thụ như đọc và trả lời câu hỏi, hoàn thành câu. Bạn sẽ phải làm bài trực tiếp trên website mô phỏng cách làm bài thi TOEFL iBT thực tế. Điều khác biệt là hệ thống sẽ trả ngay kết quả mà không cần phải chờ đợi lâu. Bên cạnh đó, trang web còn cung cấp các bài luyện thi GRE, SAT, ACT, IELTS, GMAT… mà bạn có thể tham khảo thêm.

      i-courses.org

      Đây là một kho tài liệu đa dạng mà bạn không thể bỏ lỡ bao gồm các tips luyện thi, bài thi mẫu từng phần đến đề thi thử đầy đủ. Ngoài ra, trang web còn có các bài giảng bằng video sinh động và các khóa học online phù hợp nếu bạncó nhu cầu.

      i-courses.org - kho tài liệu đa dạng mà bạn không thể bỏ lỡ (Nguồn: i-courses)i-courses.org kho tài liệu đa dạng mà bạn không thể bỏ lỡ (Nguồn: i-courses)

      TOEFLgoanywhere.org

      Đây là một website hữu ích khác của ETS – Viện Khảo sát Giáo dục Hoa Kỳ. Phần lớn thí sinh muốn lấy chứng chỉ TOEFL iBT đều có nguyện vọng du học. Hiểu rõ điều đó, ETS cho ra đời TOEFLgoanywhere.org giúp người dùng nắm bắt về quy trình du học. Trang web gồm 4 phần chínhExplore, Pratise, Plan và Connect tương ứng với các bước cần thiết để chạm được ước mơ "xuất ngoại". Trong đó, có thông tin về phần luyện tập cho bài thi TOEFL – đóng vai trò quan trọng trong việc du học của học sinh.

      engvid.com

      Nếu đã chán với việc ôn tập và giải đề, bạn hãy thử ghé qua engvid.com nhé! Trang web chứa hàng trăm video tiếng Anh các bài giảng về: ngữ pháp, từ vựng, pháp âm, viết luận… mà bạn có thể tích lũy và áp dụng cho quá trình ôn luyện TOEFL iBT. Các video đều được thực hiện bởi những giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm. Dĩ nhiên, website chỉ phù hợp với những bạn có kỹ năng nghe hiểu từ mức độ khá trở lên.

      Một điểm ngữ pháp được giảng dạy bởi giáo viên bản ngữ (Nguồn: YouTube – engVid)

      toeflblog.com

      Đây là blog của cô Rebecca – một giáo viên với 15 năm kinh nghiệm luyện thi TOEFL. Bạn sẽ không mất nhiều thời gian để tìm các tips luyện thi, chiến thuật làm bài và các bài học hoàn toàn miễn phí trên trang blog này. Cô cũng là một gương mặt nhà giáo quen thuộc của trang engvid.com mà Edu2Review đề cập ở trên.

      Những trang web luyện thi TOEFL iBT trên đây không chỉ giúp bạn giải quyết bài toán về thời gian mà còn cả về tài chính. Điều then chốt là bạn phải biết cách lên kế hoạch, sắp xếp thời gian sao cho hợp lý và kiên trì với những gì đã đặt ra. Chúc các bạn sớm chinh phục được mục tiêu!

      Mai Trâm (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Mách bạn các trung tâm uy tín học TOEFL iBT tốt nhất ở TP HCM

      27/08/2020

      Bạn muốn chinh phục TOEFL iBT với số điểm cao để đi du học? Bạn đang băn khoăn lựa chọn trung tâm ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Học TOEFL iBT tốt nhất ở Hà Nội với 3 trung tâm dưới đây

      06/02/2020

      Bạn đang tìm một trung tâm luyện TOEFL iBT ở Hà Nội có chất lượng và uy tín? Bạn đang băn khoăn ...

      Bạn cần biết

      Review những thông tin cần nắm về học bổng S-Global 2

      26/12/2023

      Review học bổng S-Global 2 - Thông tin chương trình, đơn vị đào tạo có tốt không, học phí bao ...

      Bạn cần biết

      Khóa học ILA Summer 2023 - Trải nghiệm mùa hè ý nghĩa để trưởng thành hơn mỗi ngày

      19/05/2023

      Khóa hè 7 tuần ILA Summer 2023 theo chuẩn quốc tế, dành cho ba nhóm tuổi: 4-7, 8-11, 12-16, là ...