Tự tin tiếng Anh nơi công sở với trọn bộ 5 tài liệu tiếng Anh cho người đi làm | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tự tin tiếng Anh nơi công sở với trọn bộ 5 tài liệu tiếng Anh cho người đi làm

      Tự tin tiếng Anh nơi công sở với trọn bộ 5 tài liệu tiếng Anh cho người đi làm

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Nhanh tay tham khảo ngay những tài liệu học tiếng Anh cho người đi làm cực kỳ hiệu quả cùng Edu2Review nhé!

      Tài liệu tiếng Anh nào phù hợp nhất cho người đi làm? (Nguồn: Đào tạo tiếng Anh)

      Thành thạo tiếng Anh nơi công sở là một trong những yếu tố giúp bạn thăng tiến trong công việc, tạo nhiều mối quan hệ hợp tác nước ngoài, có cơ hội học tập và rèn luyện lĩnh vực mà bạn đang làm tại các nước phát triển trên thế giới.

      Vấn đề đặt ra ở đây là làm sao bạn có thể học tiếng Anh hiệu quả với một quỹ thời gian hạn hẹp nhưng kiến thức tiếng Anh áp dụng đúng lĩnh vực, môi trường làm việc của bạn? Đừng lo, Edu2Review tiết lộ cho bạn những tài liệu hay về tiếng Anh cho người đi làm cực hiệu quả.

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      Giáo trình Market Leader

      ​Giáo trình Market Leader do Pearson & Longman xuất bản, được biên soạn bởi các tác giả David Falvey, Simon Kent, David Cotton có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếng Anh thương mại, tiếng Anh chuyên ngành. Market Leader tập trung vào tiếng Anh dành cho những người giao tiếp trong kinh doanh, nội dung giáo trình này gắn liền với tờ Thờ báo Tài Chính (the Financial Times) cung cấp thông tin xác thực nhất của nội dung kinh doanh.

      Tài Liệu Market LeaderBộ giáo trình Market Leadee nâng tầm kiến thức cho dân kinh doanh (Nguồn: vietnhap)

      Bộ giáo trình Market Leader có 5 cấp độ dành cho người tiếng Anh từ trình độ sơ cấp đến nâng cao (Elementary, Pre-intermediate, Intermediate, Upper intermediate and Advanced). Trong mỗi cấp độ có 5 phần chính: Sách bài học (Course Book), Sách bài tập (Practice File), Tài liệu nghe (audio materials), Sách giáo viên (Teachers Resource Book), Bộ đề thi (Test file).

      Mỗi bài học trong giáo trình Markert Leader giúp người học phát triển các kỹ năng về ghi nhớ từ vựng, nghe đọc và hiểu nội dung của bài học. Ngoài ra, mỗi bài học trong giáo trình này còn kích thích tư duy qua các bài tập trao đổi tinh huống và nghiên cứu, dự đoán được những tình huống xảy ra trong kinh doanh.

      Top Notch

      Top Notch là bộ giáo trình tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm đã và đang được sử dụng bởi hơn 3 triệu học viên trên toàn thế giới. Top Notch được Nhà xuất bản Longman Pearson biên soạn dựa trên những nghiên cứu và phân tích từ thực tế, nhằm đáp ứng nhu cầu học dạy và học tiếng Anh.

      Tài liệu Top Notch

      Giáo trình nâng cao khả năng tiếng Anh Top Notch được hơn 3 triệu học viên thế giới sử dụng (Nguồn: Youtube)

      Nội dung chương trình bao gồm nhiều cấp độ, đi từ cơ bản đến nâng cao và tương đương với các chứng chỉ Anh ngữ quốc tế như IELTS, TOEFL và TOEIC. Mỗi bài học đều được thiết kế nhằm giúp học viên phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết thông qua việc hướng dẫn xử lý các tình huống giao tiếp có thực diễn ra hàng ngày trong chính đời sống, học tập và công việc.

      Người học sau khi hoàn thành 2 quyển TopNotch 1 &2, sẽ đạt được kiến thức tương đương 425 - 475 TOEFL paper, ~ 4.0 IELTS, 38 - 52 TOEFL IBT và 380 - 520 TOEIC. Hiện bộ giáo trình không chỉ áp dụng cho người đi làm mà còn là một trong những giáo trình chính cho các sinh viên trường Đại học Việt Nam.

      Tactics for Listening

      Tactics for Listening là tài liệu luyện nghe tiếng Anh, gồm 3 cuốn với các cấp độ: Căn bản, Mở rộng, Nâng cao do Oxford University Press xuất bản, dành cho những ai muốn nâng cao trình độ ngoại ngữ tiếng Anh. Ở mỗi cấp độ, giáo trình Tactics for Listening thiết kế 24 bài mang nhiều hoạt cảnh giao tiếp khác nhau, chỉ cần kiện trì luyện tập nghe hằng ngày, bạn có thể “đánh bay” sự sợ hãi trong giao tiếp tiếng Anh nơi công sở.

      Tài liệu Tactics for Listening "đánh bay" nỗi sợ hãi tiếng Anh nơi công sở (Nguồn: SlideShare)Tài liệu Tactics for Listening "đánh bay" nỗi sợ hãi tiếng Anh nơi công sở (Nguồn: SlideShare)

      American English File

      Giáo trình American English File cập nhật các chủ đề liên quan đến cuộc sống, giúp bạn đọc và hiểu thông tin bằng Anh ngữ, thuận lợi cho việc cập nhật thông tin thế giới. Trong quá trình học tập, bạn sẽ phát triển đồng thời 4 kỹ năng:

      - Nghe và hiểu các bản tin ngắn trên các phương tiện truyền thông;

      - Phát triển, trao đổi thông tin hằng ngày hoặc trình bày một vấn đề trước đám đông;

      - Đọc và hiểu những tài liệu, báo chí … trình độ trung cấp, tài liệu liên quan đến ngành nghề, nghiệp vụ của mình;

      - Tạo nền tảng vững chắc cho quá trình thi các chứng chỉ quốc tế: TOEIC, TOEFL, IELTS....

      Giáo trình giúp người học lấy lại căn bản tiếng Anh, tăng phản xạ giao tiếp

      Giáo trình giúp người học lấy lại căn bản tiếng Anh, tăng phản xạ giao tiếp (Nguồn: vatgia)

      Ngoài ra giáo trình American English File còn hỗ trợ người học lấy lại căn bản tiếng Anh, rèn luyện phản xạ tiếng Anh trong giao tiếp qua các bài tập giúp bạn thảo luận chia sẻ ý tưởng nhóm,... Bạn sẽ hoàn toàn tự tin giao tiếp tiếng Anh trong mọi tình huống khác nhau trong công việc của mình.

      Life

      Life là bộ sách học tiếng Anh thú vị với 6 cấp độ dành cho người lớn giúp người hoàn thiện về ngữ pháp, từ vựng, cách phát âm và kỹ năng giải quyết các tình huống. Dựa trên nội dung của National Geographic, Life biến quá trình học tập của bạn thành một cuộc hành trình tuyệt vời với những hình ảnh đẹp không thể cưỡng lại được.

      Nội dung giáo trình Life được trình bày rõ ràng, cụ thể kèm theo hình ảnh minh họa, xác thực (Nguồn: Nhà sách Ngoại văn)

      Nội dung giáo trình Life được trình bày rõ ràng, cụ thể kèm theo hình ảnh minh họa, xác thực (Nguồn: Nhà sách Ngoại văn)

      Nội dung giáo trình được biên soạn một cách hợp lý, từ các điểm ngữ pháp trình bày rõ ràng, cụ thể, từ vựng theo chủ đề, tập trung vào cấp độ từ vựng,... Tất cả đều có những hình ảnh minh họa xác thực và phong phú. Điều yên tâm khi bạn “theo đuổi’ và “gắn bó” với giáo trình này chính là cách xây dựng nội dung học độc đáo, không gây nhàm chán, giúp bạn ghi nhớ lâu hơn bởi các hình ảnh sinh động, gắn liền với thực tế.

      Qua những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp, bạn chắc chắn sẽ thấy có rất nhiều tài liệu tiếng Anh dành cho những người đi làm của mình đúng không nào. Đừng để việc học tiếng Anh bị trì trệ và không hào hứng, bắt đầu học tiếng Anh ngay hôm nay, cơ hội nghề nghiệp vững chắc vào ngày mai.

      Ed2Review hy vọng bạn sẽ có sự lựa chọn đúng đắn về tài liệu học tiếng Anh cùng với phương pháp học tập tiếng Anh hiệu quả dành cho mình. Nếu có thắc mắc nào, hãy liên hệ Edu2Review - cung cấp nền tảng đánh giá mức độ tín nhiệm cá nhân và các tổ chức giáo dục online - để được tư vấn và giải đáp ngay hôm nay!

      Tuyết Thảo tổng hợp

      Nguồn: VN Express


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Trọn bộ từ vựng tiếng Anh cho người đi làm

      06/02/2020

      Tiếng Anh đang dần trở thành điều kiện bắt buộc khi ứng tuyển vào một công ty bất kỳ. Edu2Review ...

      Bạn cần biết

      5 mẹo học tiếng Anh tuyệt đỉnh dành cho người đi làm

      06/02/2020

      Tiếng Anh luôn là ngoại ngữ thông dụng và cần thiết, đặc biệt trong giao tiếp. Với những người đi ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...