United English Of Sài Gòn bật mí: Thực hành thật nhiều để đánh bay nỗi sợ tiếng Anh! | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      United English Of Sài Gòn bật mí: Thực hành thật nhiều để đánh bay nỗi sợ tiếng Anh!

      United English Of Sài Gòn bật mí: Thực hành thật nhiều để đánh bay nỗi sợ tiếng Anh!

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Muốn giỏi giao tiếp tiếng Anh rất đơn giản, đó là phải thực hành thật nhiều. Trung tâm United English Of Sài Gòn sẽ mang đến môi trường thực hành giao tiếp năng động, cởi mở mà bạn chưa từng thấy!

      Danh sách

      Bài viết

      Kỹ năng giao tiếp phải được trau dồi và rèn luyện thường xuyên, không chỉ ngày một ngày hai mà bạn có thể nói thành thạo hay phát âm chuẩn như người bản ngữ.

      Vì thế, mục tiêu của trung tâm United English Of Sài Gòn (UES) là giúp người học có môi trường nghe, nói tiếng Anh nhiều nhất có thể, luôn nghĩ về tiếng Anh và thực hành liên tục. UES đã làm điều đó như thế nào? Điểm qua một số ưu điểm nổi bật của trung tâm này nhé!

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Anh giao tiếp

      Môi trường thực hành chuyên sâu, phản xạ giao tiếp chuẩn Mỹ

      Để học tiếng Anh tốt, môi trường là một trong những yếu tố quan trọng nhất, đóng vai trò quyết định trong mức độ tiến bộ nhanh hay chậm của học viên. Ngay từ ban đầu, United English Of Sài Gòn đã quyết tâm xây dựng nên môi trường nhấn mạnh vào yếu tố thực hành, phải “va chạm” liên tục thì tiếng Anh mới “thấm” vào tiềm thức, không còn sợ khi bắt chuyện với người nước ngoài.

      Nếu ở những buổi học đầu bạn chưa đủ tự tin hoặc không thể giao tiếp được thì cũng không nên lo lắng, trung tâm luôn tạo điều kiện để bạn từng bước "lột xác" đến khi nào có thể giao tiếp tự nhiên, thành thạo. Không khí trong lớp học luôn vui vẻ, thoải mái, tất cả các học viên dù ở độ tuổi nào đi chăng nữa đều hòa mình vào buổi học.

      Xem thêm các khóa học tại
      United English Of Sài Gòn

      Mỗi tiết học tại trung tâm đều tràn ngập niềm vui, mang đến sự thoái mái cho học viênMỗi tiết học tại trung tâm đều tràn ngập niềm vui, mang đến sự thoái mái cho học viên

      Quan trọng nhất, không thể không nhắc đến đội ngũ giáo viên tại UES, người sẽ mang lại cho bạn những giờ học chuyên sâu, chỉnh từng lỗi phát âm nhỏ nhất và giúp bạn tăng khả năng phản xạ trong thời gian ngắn. Thêm vào đó, chính sự nhiệt tình, tận tâm khi giảng dạy của các thầy cô đã khiến học viên quên đi sự mệt mỏi, cố gắng đến lớp thật đầy đủ.

      Học giao tiếp 4 level với mức học phí ưu đãi

      United English Of Sài Gòn hiện đang cung cấp chương trình tiếng Anh giao tiếp chuyên sâu gồm 4 level. Học viên khi đến trung tâm sẽ được kiểm tra trình độ. Sau đó, đội ngũ tư vấn viên sẽ giúp bạn lựa chọn lớp phù hợp với khả năng cũng như mục tiêu đầu ra mà bạn muốn.

      Level 1 – Discovery: Đây là lớp dành cho những bạn mất gốc tiếng Anh, thiếu từ vựng trầm trọng, nghe không hiểu cũng như không biết nói như thế nào. Sau khóa học, học viên sẽ nói tự tin hơn, phát âm tốt hơn, lượng từ vựng cũng được tăng lên đáng kể, nắm được cách đặt câu hỏi và câu trả lời cho những chủ đề quen thuộc.

      Level 2 – Survival: Học viên của lớp này thường sẽ có thể giao tiếp cơ bản nhưng chưa tốt, kỹ năng nghe còn yếu, giao tiếp chưa tự nhiên. Sau khóa học, bạn sẽ nói trôi chảy hơn, vận dụng các thì một cách linh hoạt, tăng khả năng phản xạ, đáp ứng được khoảng 70% nhu cầu giao tiếp khi du lịch.

      United English Of Sài Gòn cho bạn môi trường học giao tiếp tự nhiên, phản xạ tốt hơnUnited English Of Sài Gòn cho bạn môi trường học giao tiếp tự nhiên, phản xạ tốt hơn

      Level 3 – Threshold: Đây là lớp nâng cao tại UES, khả năng giao tiếp của học viên phải nằm ở mức tốt, chỉ cần cải thiện thêm để nghe nói thông thạo trong mọi tình huống. Mục tiêu đầu ra của lớp này là học viên có thể duy trì cuộc đối thoại, bày tỏ được quan điểm cá nhân, sử dụng được nhiều mẫu câu giống với người bản ngữ.

      Level 4 – Advanced: Level cao nhất sẽ dành cho đối tượng người đi làm tại các công ty, tập đoàn đa quốc gia, cần giao tiếp tốt để đi công tác, làm việc trực tiếp với người bản ngữ. Vì thế, lớp học này không chỉ cung cấp kiến thức tiếng Anh mà còn bổ sung thêm văn hóa giao tiếp trong kinh doanh.

      Ngoài ra, khi học tại trung tâm, bạn không cần phải suy nghĩ quá nhiều về học phí. Học viên có thể đăng ký mỗi khóa học trên đây với mức học phí khá ưu đãi chỉ từ 549.000 VNĐ/ tháng, phù hợp với nhiều đối tượng từ học sinh, sinh viên đến người đi làm. Trung tâm cũng thường xuyên có các chương trình giảm giá vào mùa tựu trường hay các dịp lễ lớn.

      >> Top các trung tâm Anh ngữ dạy giao tiếp tốt nhất tại TP.HCM

      “F5 bản thân” với những hoạt động ngoại khóa thú vị

      Nếu bạn cảm thấy những giờ học trên lớp là chưa đủ để bạn thực hành giao tiếp thì tại sao không tham gia các chương trình ngoại khóa thú vị tại UES. Các sự kiện outdoor activities, team building, speaking day hay coffee talk chính là “món khoái khẩu” của học viên, giúp khởi động lại tinh thần sau những ngày học miệt mài.

      Những hoạt động này thường được tổ chức hàng tuần, trên tinh thần vừa học vừa chơi, tạo môi trường thực hành năng động cho học viên. Hơn thế nữa, hoạt động do trung tâm tổ chức luôn có đội ngũ thành viên, cộng tác viên hỗ trợ và hướng dẫn nên dù bạn mất căn bản tiếng Anh vẫn có thể tham gia.

      Lợi ích của những hoạt động ngoại khóa chính là gắn kết mọi người lại với nhau, tự tin nói tiếng Anh. Bạn còn có thể rủ thêm bạn bè, người thân tham gia, United English Of Sài Gòn luôn chào đón tất cả mọi người yêu thích tiếng Anh.

      Bạn không nên bỏ qua các hoạt động ngoại khóa thú vị tại UESBạn không nên bỏ lỡ các hoạt động ngoại khóa thú vị tại UES

      Qua những thông tin bổ ích trong bài viết này, Edu2Review hy vọng bạn có thể cân nhắc lựa chọn các khóa học tại UES để cải thiện khả năng giao tiếp của mình. Và cũng đừng quên điều mà trung tâm đã bật mí cho bạn: muốn giao tiếp tốt, phải thực hành thật nhiều!

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm United English Of Sài Gòn

      Quang Vinh (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: United English Of Sài Gòn


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Review của các học viên về Trung tâm United English of Saigon

      06/02/2020

      Là một trung tâm Anh ngữ mới thành lập nhưng United English of Saigon vẫn giữ vững vị thế giữa ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Mẫu câu tiếng Anh trong giao tiếp bạn bè

      06/02/2020

      Giao tiếp tiếng Anh với bạn bè là một cách hiệu quả để rèn luyện khả năng tiếng Anh. Nên nói ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...