Vì sao nên lựa chọn theo học tại Melbourne Polytechnic Việt Nam? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Vì sao nên lựa chọn theo học tại Melbourne Polytechnic Việt Nam?

      Vì sao nên lựa chọn theo học tại Melbourne Polytechnic Việt Nam?

      Cập nhật lúc 28/06/2022 13:52
      Melbourne Polytechnic Việt Nam là môi trường đào tạo theo tiêu chuẩn Úc, được đánh giá là nơi cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu hội nhập của thế giới.

      Danh sách

      Bài viết

      Australia (Úc) là quốc gia phát triển, có nền giáo dục hàng đầu thế giới. Chất lượng giáo dục ở Úc được chứng minh khi có nhiều ngôi trường đại học, cao đẳng có chất lượng đạt thứ hạng cao trên thế giới, ví dụ như: ANU, Melbourne, Queensland... Sinh viên học tập tại Úc sau khi tốt nghiệp đều được các công ty nước ngoài tuyển thẳng với mức lương cao. Chính vì vậy, chương trình đào tạo tại Úc luôn có một sức hấp dẫn vô cùng lớn đối với các bạn học sinh, sinh viên trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam.

      Melbourne Polytechnic (Australia)Trường Melbourne Polytechnic (Australia)

      Melbourne Polytechnic (Australia) là ngôi trường có hơn 70 chương trình được tổ chức giảng dạy tại 7 cơ sở và 3 trung tâm tại Úc. Đây là một trong những cơ sở giáo dục đại học lớn nhất tại bang Victoria, chào đón sinh viên đến từ hơn 70 quốc gia trên thế giới đến nhập học. Melbourne Polytechnic được trao giải thưởng của Thủ hiến Chính phủ Bang Victoria (Victorian Government’s Premier’s Award) về chất lượng giáo dục quốc tế xuất sắc.

      Melbourne Polytechnic Việt NamMelbourne Polytechnic được trao giải thưởng của Thủ hiến Chính phủ Bang Victoria

      Năm 2022, Melbourne Polytechnic (Australia) chính thức ký kết hợp tác đào tạo với Tổ chức Giáo dục FPT (FPT Education – FPT Polytechnic), thành lập Melbourne Polytechnic tại Việt Nam. Với chương trình đào tạo hiện đại, chuẩn quốc tế bên cạnh đó là nhiều ưu điểm nội trội, Melbourne Polytechnic Việt Nam đã và đang trở thành môi trường học tập lý tưởng, là lựa chọn đáng tin cậy của phần lớn học sinh, sinh viên hiện nay.

      Chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn Úc

      Tại Melbourne Polytechnic Việt Nam, sinh viên sẽ được phát triển bản thân theo lộ trình hiện đại, có cơ hội học tập và trải nghiệm trong môi trường chuẩn quốc tế với 100% tư liệu được cập nhật từ Australia. Bên cạnh đó, người học còn được trang bị những kỹ năng, cập nhật những xu hướng mới nhất về ngành nghề tại môi trường trong nước và nước ngoài, tích lũy kiến thức một cách toàn diện, đáp ứng được nhu cầu của thế giới trong thời kỳ hội nhập.

      Xem thông tin các ngành đào tạo
      tại Melbourne Polytechnic Việt Nam

      Melbourne Polytechnic Việt NamChương trình đào tạo tại Melbourne Polytechnic Việt Nam theo chuẩn quốc tế

      Ngoài ra, với chương trình đào tạo song ngữ Việt - Anh được dẫn dắt bởi đội ngũ giảng viên đầy chuyên môn và kinh nghiệm, giúp sinh viên dễ dàng tiếp thu được kiến thức đồng thời trau dồi khả năng ngoại ngữ, lấy đó làm lợi thế trong quá trình tìm kiếm việc làm sau này.

      Chi phí phù hợp - Thời gian đào tạo ngắn

      Một trong những ưu điểm lớn nhất của các chương trình liên kết quốc tế là giúp người học tiết kiệm được một khoản chi phí lớn. Thay vì du học nước ngoài, sinh viên sẽ được đào tạo 100% trong nước, giảm bớt gánh nặng về tài chính như tiền học, tiền thuê nhà, tiền sinh hoạt... Đây cũng là mô hình học tập phù hợp tâm lý của bậc phụ huynh, không muốn các con phải xa nhà nhưng vẫn được học tập và phát triển trong môi trường quốc tế.

      Ngoài ra, các chương trình đào tạo tại Melbourne Polytechnic Việt Nam được cắt giảm tinh gọn với thời lượng ngắn, chủ yếu là thực hành giúp sinh viên nắm bắt kiến thức nhanh chóng, đúng trọng tâm. Đồng thời, sinh viên còn có cơ hội áp dụng kiến thức vào thực tế thông qua các dự án môn học, tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý báu, giúp ích rất nhiều khi các bạn chinh chiến tại môi trường doanh nghiệp.

      Melbourne Polytechnic Việt NamSinh viên được cấp bằng tốt nghiệp của Úc sau khi hoàn thành chương trình học

      Bằng cấp chuẩn quốc tế

      Sau khi tốt nghiệp tại Melbourne Polytechnic Việt Nam, sinh viên sẽ được cấp bằng tốt nghiệp của Úc, có giá trị tại nhiều quốc gia trên thế giới. Với tấm bằng này, sinh viên dễ dàng mở ra nhiều cơ hội việc làm cho bản thân do nguồn nhân lực được đào tạo trong môi trường quốc tế đang được đánh giá cao và được nhiều doanh nghiệp săn đón. Hoặc không, các bạn cũng có thể lựa chọn học liên thông lên các trường Đại học trong nước và nước ngoài.

      Cơ hội việc làm hấp dẫn

      Với lợi thế về ngoại ngữ cũng như các kiến thức, kỹ năng chuyên môn nghề nghiệp, sinh viên Melbourne Polytechnic Việt Nam sẽ có khả năng cạnh tranh rất lớn trong thị trường việc làm hiện nay. Sinh viên hoàn toàn có cơ hội thử sức tại các công ty liên doanh, các tập đoàn đa quốc gia hoặc các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam và nước ngoài.

      Với tỷ lệ 97,7% sinh viên có việc làm sau tốt nghiệp, Melbourne Polytechnic Việt Nam được đánh giá là nguồn cung cấp nhân lực chất lượng cao, đạt chuẩn toàn cầu, giành được sự ưu ái của nhiều doanh nghiệp.

      Melbourne Polytechnic Việt Nam97,7% sinh viên Melbourne Polytechnic Việt Nam có việc làm sau tốt nghiệp

      Năm 2022, Melbourne Polytechnic (Australia) chính thức ký kết hợp tác đào tạo với Tổ chức Giáo dục FPT (FPT Education – FPT Polytechnic), thành lập Melbourne Polytechnic tại Việt Nam. Theo đó, học sinh khi trở thành sinh viên của Melbourne Polytechnic Việt Nam sẽ được đào tạo với chương trình chuẩn Úc, 100% học tập trong nước và sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ được nhận bằng cao đẳng do Melbourne Polytechnic Úc cấp. Đây là một trong những ưu điểm dành cho sinh viên Việt Nam. mở ra cho sinh viên cơ hội việc làm trong môi trường chuyên nghiệp, được tiếp xúc và làm việc trong các doanh nghiệp đa quốc gia hoặc các tập đoàn lớn.

      Chương trình đào tạo của Melbourne Polytechnic Việt Nam sẽ có 2 chuyên ngành chính là: Marketing – Truyền thông và Thiết kế đồ họa – Sáng tạo sản phẩm, tuyển sinh tại Hà Nội và TPHCM.

      Theo Melbourne Polytechnic Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Đại học 2 giai đoạn: Hướng đi mới cho thí sinh nếu không trúng tuyển đại học

      25/08/2023

      Nếu không trúng tuyển đại học, hướng đi mới từ chương trình đại học 2 giai đoạn của ĐH Văn Hiến ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      10 ưu thế và đặc quyền khi là sinh viên Đại học Văn Hiến

      31/07/2023

      Trở thành sinh viên của Đại học Văn Hiến, bạn sẽ nhận được 10 đặc quyền “xịn xò” về học bổng, học ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Tất tần tật về ngành Điều dưỡng và cơ hội việc làm khi ra trường

      22/05/2023

      Dù là ngành nghề có vai trò quan trọng, Điều dưỡng vẫn đang phải đối mặt với thực trạng thiếu hụt ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Danh sách các trường cao đẳng xét học bạ ngành Dược năm 2023

      22/05/2023

      Y Dược hiện đang là một lĩnh vực thiếu hụt nguồn nhân lực nên ngày càng nhận được sự quan tâm của ...