Vượt qua giới hạn tiếng Anh cơ bản cho trẻ em với Trại hè ILA 2018 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Vượt qua giới hạn tiếng Anh cơ bản cho trẻ em với Trại hè ILA 2018

      Vượt qua giới hạn tiếng Anh cơ bản cho trẻ em với Trại hè ILA 2018

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Trẻ em học tiếng Anh tại các trung tâm thường theo hướng rập khuôn, không bộc lộ hết khả năng của trẻ, nhưng với Trại hè ILA mọi thứ sẽ khác!

      Danh sách

      Bài viết

      Trại hè ILA chính là mùa hè lý tưởng để học tiếng Anh cho các bé

      Kỳ nghỉ hè là cơ hội “vàng” cho sự phát triển của trẻ, vượt qua giới hạn tiếng Anh cơ bản cho trẻ em không còn là điều khó khăn với chương trình “hot” nhất hiện nay - Trại hè tiếng Anh ILA. Đây là nơi giúp trẻ học tiếng Anh theo cách tư duy và phát triển toàn diện các kỹ năng trong cuộc sống, quá hấp dẫn đúng không nào?

      Hãy cùng Edu2Review tìm hiểu ngay thôi!

      Bạn đang muốn tìm nơi học tiếng Anh tốt nhất cho bé? Hãy gọi ngay 1900636910 để được Edu2Review tư vấn miễn phí hoặc Click vào đây để đăng ký tư vấn!

      Trải nghiệm “mùa hè quốc tế” ngay tại Việt Nam

      Từ mùa hè 2018, phụ huynh cùng con trẻ không còn tất tả di chuyển qua lại giữa các trung tâm Anh ngữ, và nỗi e ngại các “thiên thần nhỏ” có thể bị quá tải trong hè cũng sẽ được xua tan. Trại hè tiếng Anh ILA ứng dụng mô hình giáo dục toàn diện theo tiêu chuẩn quốc tế sẽ là giải pháp cho cha mẹ.

      Đến với Trại hè, con trẻ sẽ được sinh hoạt trong môi trường tiếng Anh 100% với nhiều hoạt động bổ ích, giúp con quên đi những lo sợ về ngôn ngữ ban đầu, tự do trò chuyện, vui chơi và tư duy bằng tiếng Anh.

      Trại hè kết hợp hoàn hảo việc trau dồi tiếng Anh với phát triển năng khiếu cũng như kỹ năng sống, và nâng cao thể lực qua một loạt các hoạt động đa dạng, hấp dẫn dành cho trẻ em trong độ tuổi 3-16.

      tiếng Anh cơ bản cho trẻ em

      Trẻ được vui chơi và học tập trong môi trường 100% tiếng Anh như các bé ở nước ngoài

      Truyền cảm hứng để con trẻ tư duy bằng tiếng Anh

      Phương pháp giảng dạy mới đòi hỏi trau dồi ngôn ngữ song song với các kỹ năng mềm, giúp con trẻ dần quen với việc tư duy và thực hành tiếng Anh một cách tự nhiên nhất, tập trung vào:

      • Khả năng sáng tạo: các bé cần học kỹ năng kết hợp kiến thức từ sách vở và thực tế để chủ động tìm kiếm giải pháp cho các vấn đề. Từ đó, bé sẽ được kích thích tối đa khả năng sáng tạo, thích nghi nhanh chóng với những thay đổi.
      • Tư duy phản biện: bé sẽ được hướng dẫn cách phân tích, đánh giá những sự việc, hiện tượng theo nhiều góc nhìn nhằm đưa ra phương án tốt nhất và phù hợp nhất.
      • Kỹ năng giao tiếp: bé sẽ được tăng cường kỹ năng diễn đạt và giao tiếp hiệu quả, nhờ đó có thể dễ dàng tương tác, hội nhập với nhiều nền văn hoá khác nhau trong tương lai.

      tiếng Anh cơ bản cho trẻ em

      Phương pháp học tập chú trọng khả năng tư duy của trẻ chính là thế mạnh của ILA

      • Khả năng tự hoàn thiện bản thân: khả năng này giúp con trẻ rút ra bài học từ cả thành công và thất bại nhằm khắc phục những yếu điểm và tiến xa hơn trong tương lai.
      • Kỹ năng hợp tác: trẻ được khuyến khích làm việc theo nhóm để cùng học hỏi, phát triển và trình bày các ý tưởng, từ đó học cách phối hợp, tinh thần đồng đội để cùng thành công trong cuộc sống.
      • Kiến thức công nghệ: các bé được làm quen với các thiết bị công nghệ cũng như phần mềm hỗ trợ thực hiện các dự án, đồng thời được hướng dẫn cách tìm kiếm, sử dụng nguồn tài nguyên số an toàn và hiệu quả.

      Có thể nói, phương pháp giảng dạy tiếng Anh toàn diện của Trại hè ILA đã được áp dụng thành công tại các quốc gia có nền giáo dục tiên tiến, chứng tỏ sự vượt trội trong quá trình giảng dạy nhiều năm qua tại Trung tâm Anh ngữ ILA.

      Điểm đặc biệt của Trại hè tiếng Anh ILA

      Các bé sẽ trải nghiệm phương pháp tư duy 6 kỹ năng độc đáo trên do đội ngũ chuyên gia giáo dục hàng đầu của ILA nghiên cứu và phát triển. Đặc biệt sẽ giúp trẻ phát huy năng khiếu và hoàn thiện nhân cách ngay trên sân chơi hè.

      tiếng Anh cơ bản cho trẻ em

      Trẻ học thêm được nhiều kiến thức bổ ích thông qua các hoạt động vui chơi tại ILA

      Luôn đi tiên phong trong việc ứng dụng mô hình giáo dục đẳng cấp quốc tế, ILA muốn biến Trại hè tiếng Anh 2018 thành một “sân chơi để học” hấp dẫn, giúp các “thiên thần nhỏ” tự do tận hưởng mùa hè trẻ thơ đầy màu sắc mà vẫn phát triển toàn diện bản thân.

      Khi tham gia Trại hè ILA, con trẻ không chỉ được khơi gợi đam mê tiếng Anh mà còn có thể phát huy năng khiếu và kỹ năng qua những hoạt động ngoại khóa vui nhộn, bổ ích, “đậm chất” hè như lego, nhảy múa, mỹ thuật, bóng rổ, bóng đá, lập trình…

      Trong môi trường tiếng Anh được thiết kế hoàn hảo để phát triển khả năng Anh ngữ cũng như các kỹ năng cần thiết, đồng thời hoàn thiện nhân cách, con trẻ sẽ được chuẩn bị hành trang đầy đủ nhất cho việc hòa nhập vào môi trường quốc tế và trở thành công dân toàn cầu.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên, học phí, các khóa học của trung tâm Anh ngữ ILA

      Đưa con đến với Trại hè tiếng Anh ILA, phụ huynh hoàn toàn yên tâm vì chọn đúng sân chơi mùa hè lý tưởng cho con. Chương trình này còn giúp nâng cao tiếng Anh cơ bản cho trẻ em ở mọi lứa tuổi, vừa chơi vừa học lại còn thu thập nhiều kiến thức, kỹ năng cần thiết. Edu2Review hy vọng phụ huynh và con mình sẽ dành thời gian đến với trại hè cực bổ ích này nhé!

      Quang Vinh tổng hợp

      Nguồn và hình ảnh: ILA


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      6 trung tâm có khóa tiếng Anh hè cho trẻ em hấp dẫn tại Hà Nội

      22/04/2024

      Chỉ còn ít tháng nữa thôi là mùa hè chính thức bắt đầu, đây là thời điểm vô cùng thích hợp để trẻ ...

      Tiếng anh trẻ em

      10 trang web học tiếng Anh cho trẻ em miễn phí trên Internet mà bố mẹ không thể bỏ qua

      06/02/2020

      Hiện nay việc học tiếng Anh online đang trở nên rất phổ biến. Edu2Review xin được gửi tới phụ ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...