Vượt qua rào cản ngôn ngữ cùng các trung tâm tiếng Anh tại Hà Nam | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Vượt qua rào cản ngôn ngữ cùng các trung tâm tiếng Anh tại Hà Nam

      Vượt qua rào cản ngôn ngữ cùng các trung tâm tiếng Anh tại Hà Nam

      Cập nhật lúc 13/08/2020 11:37
      Đâu là trung tâm tiếng Anh tại Hà Nam xứng đáng để bạn chọn mặt gửi vàng? Hãy cùng Edu2Review khám phá ngay trong bài viết dưới đây!

      Danh sách

      Bài viết

      Lựa chọn một trung tâm tiếng Anh uy tín sẽ giúp người học dễ dàng cải thiện trình độ Anh ngữ. Nhưng so với các thành phố lớn như Hà Nội hay TP. HCM thì người học tiếng Anh ở Hà Nam có ít lựa chọn hơn. Trong bài viết này, Edu2Review sẽ giới thiệu đến bạn 4 trung tâm tiếng Anh tại Hà Nam, cùng với đó là những điểm mạnh, chương trình học nổi bật của từng trung tâm.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại Việt Nam

      Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

      Địa chỉ:

      • 114 Trần Phú, Quang Trung, TP. Phủ Lý, Hà Nam
      • Tầng 03 Tòa nhà Thành Đạt, KCN Đồng văn I, TT. Đồng Văn, Duy Tiên, Hà Nam
      • Tầng 02 Tòa nhà Tiến Lộc Plaza, 68Trần Hưng Đạo, TT. Vĩnh Trụ, Lý Nhân, Hà Nam

      Ocean Edu là hệ thống Anh ngữ Quốc tế quy mô lớn và uy tín tại Việt Nam với gần 150 trung tâm trải đều khắp 3 miền Tổ quốc, trong đó có tỉnh Hà Nam.

      Ocean Edu Hà Nam được thành lập từ năm 2018. Cũng giống như các trung tâm khác trong hệ thống, Ocean Edu Hà Nam luôn được quan tâm và chú trọng về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất. Trung tâm cam kết sẽ đem đến cho học viên những chương trình học, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.

      Dưới đây là một số điểm nổi bật của Trung tâm Ocean Edu mà bạn cần biết!

      • Trung tâm đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín trong lĩnh vực giáo dục, như: Ocean Edu Day (Bằng danh dự của Bang Houston (Hoa Kỳ) nhằm ghi nhận những đóng góp của Ocean Edu với nền giáo dục Việt Nam), Top 10 thương hiệu tin cậy Việt Nam năm 2018, Giải thưởng doanh nghiệp mạnh và phát triển bền vững…
      • Được ủy quyền tổ chức khảo thí và cấp chứng chỉ Cambridge Quốc tế. Ocean Edu còn là đối tác chính thức phối hợp tổ chức thi IELTS cùng Hội Đồng Anh British Council và tổ chức giáo dục Quốc tế IDP (2 đơn vị duy nhất được tổ chức thi IELTS tại Việt Nam).
      • Đã đào tạo thành công trên 1.000.000 học viên với hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ.
      • 100% giáo viên nước ngoài trình độ CELTA, TESOL…
      • Sử dụng hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS ưu việt.

      Ưu đãi học phí mới nhất
      từ Ocean Edu

      Giới thiệu về Trung tâm Ocean Edu (Nguồn: YouTube – Ocean Edu Việt Nam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ocean Edu

      Giờ đây, dù sống ở tỉnh, nhưng bạn vẫn có cơ hội trải nghiệm môi trường học tập quốc tế năng động tại Ocean Edu Hà Nam. Các chương trình học ở đây khá đa dạng từ Tiếng Anh từ 4-16 tuổi; khóa học luyện thi IELTS, TOEIC, Giao tiếp tiếng Anh Quốc tế dành cho người đi làm.

      Bên cạnh đó, điểm ưu việt trong chất lượng chương trình học tại Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS. Đây là công cụ quản lý, kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi. Học viên được cam kết lấy lại nền tảng kiến thức trong thời gian sớm nhất và cam kết chuẩn đầu ra theo khung tham chiếu Châu Âu.

      Ocean Edu có các khóa học đa dạng cho nhiều độ tuổi

      Ocean Edu có các khóa học đa dạng cho nhiều độ tuổi (Nguồn: Ocean Edu Phủ Lý)

      Trung tâm Anh ngữ Apax

      • Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà Viettel, Đường Lê Hoàn, Quốc lộ 1A, TP. Phủ Lý, Hà Nam

      Là đơn vị đồng hành cùng chương trình Shark Tank Việt Nam, Apax English ít nhiều ghi dấu ấn với phụ huynh và học viên về một đơn vị đào tạo chất lượng và chuyên nghiệp. Trung tâm tập trung hướng tới đối tượng trẻ em với các khóa học tiếng Anh chuyên sâu kết hợp kiến thức của 06 môn học bao gồm: Toán học, Khoa học, Khoa học Xã hội, Nghệ thuật, Sức khỏe và Giáo dục thể chất.

      Đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Apax

      Apax English được đánh giá là một đơn vị đào tạo chất lượngApax English được đánh giá là một đơn vị đào tạo chất lượng (Nguồn: Apax English Hà Nam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Apax English

      Nhằm tạo môi trường sử dụng tiếng Anh chuẩn 100%, giúp các bé cải thiện khả năng Anh ngữ nhanh nhất, mỗi lớp học tại đây đều được giảng dạy bởi giáo viên nước ngoài, không sử dụng giáo viên Việt Nam hay trợ giảng. Trong đó, các giáo viên đa số là người Anh, Mỹ và một số đến từ những nước nói tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai.

      Cùng với việc học trên lớp, hệ thống học E-Learning mở miễn phí 24/24 sẽ giúp tăng thời gian tiếp cận với tiếng Anh ở trẻ, đồng thời giúp bố mẹ kiểm tra được việc học của bé.

      Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế Royal Edu

      • Địa chỉ: Nhà thiếu nhi Duy Tiên, thị trấn Hòa Mạc, Hà Nam

      Nằm trong danh sách trung tâm Anh ngữ tại Hà Nam tiếp theo là Royal Edu, với các khóa học đa dạng dành cho thiếu nhi. Một trong những vấn đề được Royal Edu nhấn mạnh trong suốt quá trình giảng dạy tiếng Anh là tính phù hợp. Do đó, các khóa học đều được thiết kế phù hợp với đặc điểm tâm lý lứa tuổi của học viên.

      Royal Edu chú trọng đầu tư hệ thống thiết bị, nâng cao hiệu quả học tập. Các phòng tập tại đây đều được trang bị tivi màn hình rộng, máy chiếu và các thiết bị âm thanh. Đội ngũ giáo viên nhiệt huyết, tận tâm là một trong những yếu tố thu hút học viên đến với Trung tâm Royal Edu.

      Đánh giá của học viên
      về Royal Edu

      Học viên tại Royal Edu cùng khoe thành tích sau buổi họcHọc viên tại Royal Edu cùng "khoe" thành tích sau buổi học (Nguồn: Ngoại Ngữ Quốc Tế Royal Đồng Văn)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Royal Edu

      Cùng với chương trình học trên lớp, trung tâm thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa để học viên nhí có thêm sân chơi giao lưu, rèn luyện các kỹ năng mềm, gia tăng sự tự tin. Ngoài ra, trung tâm cũng thường xuyên chia sẻ các tài liệu học tập trên fanpage, người học có thể tham khảo nhiều kiến thức thú vị tại đây.

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Ecolink

      • Địa chỉ: Số 61 Bùi Dị, TP. Phủ Lý, Hà Nam

      Trung tâm Ecolink Phủ Lý chuyên đào tạo các khóa học dành cho học viên nhí. Khi trẻ học tiếng Anh, một phương pháp phù hợp và có môi trường học năng động là những yếu tố cần thiết để hình thành khả năng phản xạ thuần thục. Vì vậy, trung tâm luôn quan tâm kết hợp giữa học và chơi để tạo ra sự cân bằng, thư giãn giúp các bé phát triển tốt thể chất lẫn tinh thần.

      Bên cạnh các giáo viên Việt Nam, Ecolink cũng có những giáo viên nước ngoài tham gia vào quá trình giảng dạy. Bằng việc tiếp xúc với giáo viên nước ngoài, học viên được làm quen với tiếng Anh chuẩn và hình thành khả năng phản xạ tiếng Anh tự nhiên hơn. Bên cạnh đó, trung tâm cũng có bố trí trợ giảng cho mỗi lớp học để có thể quản lý người học hiệu quả.

      Đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Ecolink

      Học viên tại Ecolink thường xuyên được tham gia các hoạt động ngoại khóaHọc viên tại Ecolink thường xuyên được tham gia các hoạt động ngoại khóa (Nguồn: Ecolink Phủ lý)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ecolink

      Trên đây là một số thông tin về các trung tâm tiếng Anh tại Hà Nam mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn theo học. Bạn ấn tượng với địa chỉ nào nhất? Hãy tham gia học thử trước khi bắt đầu học chính thức, bạn nhé.

      Edu2Review thường xuyên cập nhật thông tin về các trung tâm tiếng Anh chất lượng trên toàn quốc. Nếu đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một nơi trau dồi ngoại ngữ phù hợp, đừng quên theo dõi những bài viết từ Edu2Review, chúc bạn thành công!

      * Danh sách trung tâm cập nhật tháng 10/2019.

      Khuê Lâm (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Bạn có biết về top 30 trung tâm tiếng Anh nhiều chi nhánh nhất Việt Nam? (Phần 2)

      06/02/2020

      Dựa theo số lượng chi nhánh thì trung tâm nào lớn nhất Việt Nam, bạn đã biết hay chưa? Hãy bơi ...

      Luyện thi IELTS

      Góc nhìn của học viên về Ocean Edu

      06/02/2020

      Bạn có ý định theo học tại Ocean Edu? Bạn thắc mắc về chất lượng giảng dạy tại đây? Tham khảo ý ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...