Vượt “Vũ Môn” cùng các thầy cô luyện thi THPT quốc gia online! | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Vượt “Vũ Môn” cùng các thầy cô luyện thi THPT quốc gia online!

      Vượt “Vũ Môn” cùng các thầy cô luyện thi THPT quốc gia online!

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Kì thi THPT quốc gia đang đến gần, các sĩ tử đã chuẩn bị được những gì rồi? Cùng Edu2Review điểm qua danh sách thầy cô luyện thi THPT quốc gia online sau đây để ôn tập thật tốt cho kì thi sắp đến nhé!

      Luyện thi THPT quốc gia online hiệu quả (Nguồn: Báo Thanh niên)

      Bạn đang tập trung toàn bộ sức lực của mình để chuẩn bị cho kì thi THPT quốc gia đang cận kề? Bạn không thể học tập hiệu quả với những lớp luyện thi đông đúc? Bạn cũng không đủ khả năng chi trả cho gia sư ôn luyện tại nhà?

      Các sĩ tử đừng quên rằng một chiếc máy tính kết nối Internet sẽ là trợ thủ đắc lực của bạn. Với sự giúp đỡ của công nghệ, bạn vừa giải quyết được những khó khăn trên, vừa chủ động và dễ dàng gấp bội trong việc luyện thi THPT quốc gia.

      Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được người thầy, người cô có uy tín, giảng dạy chất lượng? Edu2Review xin gửi đến bạn đọc danh sách các thầy cô luyện thi THPT quốc gia online cực hot sau đây.

      Thi thử THPT Quốc Gia môn tiếng Anh

      1. Thầy Đặng Việt Hùng – môn Toán và Vật lý

      “Thầy là giáo viên dạy Toán và Vật lý online hàng đầu Việt Nam. Em vô cùng cảm ơn thầy. Thầy chính là thần tượng của em” là chia sẻ của một bạn học sinh về thầy Hùng. Thầy Đặng Việt Hùng tốt nghiệp thạc sĩ Toán – Tin tại Đại học Bách khoa Hà Nội và đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc luyện thi đại học.

      Với phong cách giảng dạy thân thiện, vui vẻ cùng sự quan tâm, và thấu hiểu tâm lý học sinh, thầy Hùng luôn biết cách biến những bài giảng về những con số khô khan thành những bài học thú vị, dễ tiếp thu.

      Video bài giảng của thầy Đặng Việt Hùng (Nguồn: YouTube)

      2. Thầy Lê Bá Trần Phương – môn Toán

      Thầy Phương hiện là giảng viên của trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, một trong những thầy giáo dạy Toán “hot” tại thủ đô. Với 20 năm kinh nghiệm trong việc luyện thi đại học và cao đẳng, thầy đã giúp cho nhiều học trò đỗ thủ khoa, á khoa vào các trường công lập danh tiếng.

      Quan điểm dạy học của thầy là “chậm mà chắc” và bám sát vào sách giáo khoa. Trong quá trình dạy, thầy sẽ chú thích rõ ràng các kiến thức trọng tâm và phân dạng các bài tập từ dễ đến khó. Vì vậy, các bạn có học lực trung bình, khá vẫn có thể tiếp thu một cách hiệu quả.

      Thầy Phương và bài giảng (Nguồn: YouTube)

      Thầy Phương và bài giảng (Nguồn: YouTube)

      3. Thầy Đặng Thành Nam – môn Toán

      Thầy Nam vốn là thủ khoa của Đại học Kinh tế Quốc dân năm 2009 với số điểm gần như tuyệt đối 29,5 điểm. Dù giảng dạy không phải là chuyên ngành của thầy, nhưng bằng chính những kinh nghiệm luyện thi của bản thân và niềm đam mê mãnh liệt với Toán học, thầy đã cho ra đời nhiều đầu sách nổi tiếng về ôn thi Toán học.

      Tuy là một giáo viên “đá chéo sân”, nhưng với sự tích lũy kinh nghiệm dạy gia sư nhiều năm, thầy dần dần nhận được sự tín nhiệm của nhiều trung tâm gia sư uy tín tại Hà thành. Thầy Nam nổi tiếng vì cách dạy gần gũi, thân thiện và hóm hỉnh, dù dạy toán nhưng lớp học của thầy lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười và vô cùng thoải mái.

      Chân dung thầy giáo trẻ Đặng Thành Nam (Nguồn: Top list)

      Chân dung thầy giáo trẻ Đặng Thành Nam (Nguồn: Top list)

      4. Thầy Chu Văn Biên – môn Vật lý

      Trước khi bước sang lĩnh vực giảng dạy online, thầy Biên đã khá nổi tiếng với các chương trình giảng dạy trên truyền hình và các bộ sách ôn thi môn Vật Lý.

      Thầy được yêu mến và tin tưởng không những vì kinh nghiệm giảng dạy lâu năm mà còn vì phương pháp dạy hiện đại, hài hước, dễ nhớ.

      Tin chắc rằng, với sự giúp đỡ của thầy môn Vật lý sẽ không còn là nỗi lo sợ của các sĩ tử trong mùa thi này.

      Video chia sẻ về “9 đề nắm chắc 8 điểm” của thầy (Nguồn: YouTube)

      5. Thầy Nguyễn Thành Nam – môn Vật lý

      Thầy đã hoàn thành chương trình Tiến sĩ chuyên ngành Vật lý tại Pháp và hiện đang là giảng viên Vật lý tại Học viện Kỹ thuật Quân sự. Phương châm của thầy là “dạy học không phải là đổ đầy một cái xô mà là thắp lên một ngọn lửa”, thầy luôn tận tâm và nhiệt huyết với từng bài giảng.

      Với trình độ chuyên môn chuyên sâu và 15 kinh nghiệm trong việc giảng dạy online, thầy Nam không chỉ đơn thuần giảng dạy về các công thức cứng nhắc hay kỹ thuật giải bài mà còn cung cấp cái nhìn khách quan và giúp học sinh hiểu rõ về bản chất của Vật lý.

      Chân dung thầy Nguyễn Thành Nam  (Nguồn: Lize)

      Chân dung thầy Nguyễn Thành Nam (Nguồn: Lize)

      6. Thầy Vũ Khắc Ngọc – môn Hóa học

      Thầy Ngọc được đánh giá là một trong những “cao thủ” trong việc luyện thi Hóa học online. “Lý thuyết trong bài giảng của thầy rất gần gũi với thực tế”, “phương pháp tư duy của thầy rất hữu ích, có thể áp dụng với các môn học khác”, “thầy sắp xếp hệ thống bài giảng rất khoa học, hợp lí”, “thầy vui tính, giảng bài rất dễ hiểu” là những gì mà sĩ tử chia sẻ.

      Dù được đông đảo bạn trẻ yêu thích và hâm mộ, thầy Ngọc luôn khiêm tốn “điều quý giá thầy có được không phải là lời ca tụng, món quà vô giá thầy đã, đang và sẽ nhận được chính là thành công và lòng biết ơn chân thành của các em”.

      Chân dung thầy Vũ Khắc Ngọc (Nguồn: Liên thông chính quy)

      Chân dung thầy Vũ Khắc Ngọc (Nguồn: Liên thông chính quy)

      7. Lê Đăng Khương – môn Hóa học

      Thầy Khương tốt nghiệp thạc sĩ loại giỏi chuyên ngành Hóa học của trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Không chỉ giảng dạy, thầy còn tham gia nghiên cứu khoa học và viết sách báo.

      Thầy đã thu hút hơn 50.000 học sinh nhờ kinh nghiệm giảng dạy lâu năm, phương pháp tiên tiến giúp học sinh nhanh chóng nắm bắt được kiến thức, đặc biệt là phương pháp giải bài bằng máy tính “thần tốc”. Hơn thế nữa, thầy còn giúp khơi gợi tinh thần ham học hỏi và truyền cảm hứng mạnh mẽ cho các bạn học sinh.

      Thầy Lê Đăng Khương chia sẻ bí kíp chinh phục mục tiêu (Nguồn: YouTube)

      8. Thầy Thịnh Nam – môn Sinh học

      Thầy Nam được mệnh danh là “chuyên gia” luyện thi môn Sinh học số một Hà thành. Thầy nổi tiếng không chỉ vì vững chuyên môn, giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết với nghề mà còn vì cách truyền đạt bài học chặt chẽ, lô-gic, dễ hiểu và phong cách giảng dạy thân thiện.

      Nếu bạn đang có ý định “chinh phục” trường Đại học tốp đầu của khối B, thì không thể bỏ qua các bài giảng của thầy.

      Thầy Thịnh Nam nhận xét đề thi thử môn Sinh học năm 2018 (Nguồn: YouTube)

      9. Cô Vũ Mai Phương – môn Tiếng Anh

      Cô Phương tốt nghiệp trường Đại học Ngoại thương danh tiếng và đã có 10 năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy và ôn thi tiếng Anh. Cô còn là tác giả bộ sách “Luyện thi TOIEC cấp tốc” được nhiều người ưa thích.

      Là một cô giáo thuộc thế hệ 8X, thấu hiểu tâm lý học sinh vì vậy cách truyền đạt của cô khá trẻ trung và thân thiện, phù hợp với lứa tuổi của học trò.

      Hình ảnh trẻ trung của cô giáo Vũ Mai Phương (Nguồn: Diễn đàn tiếng Anh)

      Hình ảnh trẻ trung của cô giáo Vũ Mai Phương (Nguồn: Diễn đàn tiếng Anh)

      10. Cô Nguyệt Ca – môn Tiếng Anh

      Hiểu rõ tầm quan trọng của niềm yêu thích trong việc học, cô Nguyệt Ca luôn có cách truyền cảm hứng cho học sinh trước khi “bắt tay” vào dạy tiếng Anh. Đối với cô việc dạy cho một học sinh giỏi trở nên giỏi hơn thì không khó nhưng việc tạo cảm hứng cho một học sinh yếu, kém theo đuổi tiếng Anh thì vô cùng gian nan.

      Với xuất phát điểm cũng là một học sinh có trình độ tiếng Anh trung bình, cô luôn thấu hiểu và tìm cách để giải quyết khó khăn của học sinh, “phá tan” nỗi sợ hãi khi học tiếng Anh, giúp các em hiểu và vận dụng được kiến thức.

      Chân dung cô Nguyệt Ca (Nguồn: Top list)

      Chân dung cô Nguyệt Ca (Nguồn: Top list)

      Đăng ký học thử & Test tiếng Anh miễn phí ở TP.HCM và Hà Nội

      Mai Trâm (tổng hợp)

      Nguồn: Top list


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Top các trường Đại học đào tạo ngành Ngôn ngữ Anh ra trường không lo thất nghiệp

      27/08/2020

      Bạn hứng thú với ngành Ngôn ngữ Anh nhưng vẫn chưa chọn được trường phù hợp? Cùng Edu2Review điểm ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Tự tin với kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia cùng top 5 sách luyện thi THPT môn Địa lí

      06/02/2020

      Trước tâm thế “chạy nước rút” cho kỳ thì THPT Quốc gia sắp tới, Edu2Review mời bạn tham khảo ngay ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Đại học 2 giai đoạn: Hướng đi mới cho thí sinh nếu không trúng tuyển đại học

      25/08/2023

      Nếu không trúng tuyển đại học, hướng đi mới từ chương trình đại học 2 giai đoạn của ĐH Văn Hiến ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      10 ưu thế và đặc quyền khi là sinh viên Đại học Văn Hiến

      31/07/2023

      Trở thành sinh viên của Đại học Văn Hiến, bạn sẽ nhận được 10 đặc quyền “xịn xò” về học bổng, học ...