Top 6 sách ôn thi THPT 2018 môn tiếng Anh siêu hay cho sĩ tử | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 6 sách ôn thi THPT 2018 môn tiếng Anh siêu hay cho sĩ tử

      Top 6 sách ôn thi THPT 2018 môn tiếng Anh siêu hay cho sĩ tử

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Để đạt điểm cao môn tiếng Anh không khó. Tuy nhiên, các bạn sẽ cần chuẩn bị các kiến thức nền tảng một cách cẩn thận. Hãy cùng Edu2Review khám phá các bộ tài liệu ôn thi hiệu quả cho môn học này nhé!

      Kỳ thi THPT quốc gia 2018 đang ngày càng tiến đến gần thật gần hơn bao giờ hết. Các bạn sĩ tử ơi, các bạn đã chuẩn bị được nhiều “bí kíp” để “chiến đấu” với môn tiếng Anh chưa nhỉ? Dưới đây là những cuốn sách tiếng Anh hiệu quả cho các bạn học sinh luyện thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018 đấy nhé. Hãy cùng tiếp tục theo dõi để nắm được thông tin về các bộ sách thú vị này nào!

      Rèn luyện kỹ năng làm bài đọc hiểu môn tiếng Anh

      Tác giả: Vũ Thị Mai Phương

      Thật không phải là ngẫu nhiên khi các bạn sĩ tử đã dành cho quyển sách này với danh xưng “thần thánh”. Quyển “Rèn luyện kỹ năng làm bài đọc hiểu môn tiếng Anh” có điểm sáng phải kể đến 1000 câu trắc nghiệm tiếng Anh bám sát với cấu trúc đề thi THPT của Bộ, mỗi câu đều có đi kèm hướng dẫn giải chi tiết giúp học sinh có thể tự học và làm quen dần với đề chính thức.

      Bên cạnh đó, phần mở đầu sách gây ấn tượng bởi hệ thống đầy đủ các chủ điểm ngữ pháp bao gồm: công thức, cách dùng, ví dụ, các lưu ý cho những trường hợp đặc biệt, các chủ điểm cần thiết cho mọi kỳ thi tiếng Anh như: mạo từ, từ loại, các thì, câu bị động, mệnh đề, đảo ngữ…Chính vì vậy, các bạn chỉ cần chăm chỉ nghiên cứu lời giải của mỗi bài tập thì sẽ có thêm các mẹo hay để làm bài.

      Kỹ năng đọc hiểu cần được rèn luyện đọc hiểu một cách cẩn thận (Nguồn: adayroi)Kỹ năng đọc hiểu cần được rèn luyện đọc hiểu một cách cẩn thận (Nguồn: adayroi)

      Luyện siêu trí nhớ từ vựng tiếng Anh dành cho học sinh THPT quốc gia

      Chủ biên: Nguyễn Anh Đức

      Đây được đánh giá là cuốn sách khá nổi tiếng khi được đông đảo mọi người biết đến trong thời gian gần đây. Với phương pháp rèn luyện trí nhớ của người Do Thái, quyển sách sẽ giúp học sinh ghi nhớ các kiến thức từ vựng hay xuất hiện trong đề thi một cách nhanh nhất.

      Ngoài ra, từ vựng trong quyển sách được chia theo 9 chủ đề thích hợp. Với những chủ đề như: giáo dục, lịch sử, môi trường, giao thông, vấn đề xã hội… đều có thể có khả năng xuất hiện trong bài thi. Chính nhờ những phương pháp ghi nhớ hay ho từ cuốn sách này mà đã giúp rất nhiều bạn đọc ghi nhớ nhanh cùng với số lượng có thể lên đến 100 từ vựng/ngày.

      Cuốn sách giúp các bạn ghi nho hieu quả hơn (Nguồn: ngocbinh)Cuốn sách giúp các bạn ghi nhớ hiệu quả hơn (Nguồn: ngocbinh)

      Rèn luyện kỹ năng làm bài thi trắc nghiệm môn tiếng Anh

      Tác giả: Vũ Mai Phương

      Quyển sách sẽ giúp các bạn hạn chế tốt sự mất thời gian để làm một câu trắc nghiệm. Thay vào đó, một phút cho mỗi câu trắc nghiệm sẽ trở nên cần thiết hơn để các bạn có thời gian làm những câu nâng cao. Kỹ năng làm bài trắc nghiệm nhanh và chuẩn xác hiện nay là rất quan trọng.

      Quyển sách này sẽ hệ thống toàn bộ phần ngữ pháp Tiếng Anh trong kỳ thi THPT quốc gia như: mạo từ, từ loại, các thì, câu bị động, mệnh đề quan hệ, mệnh đề trạng ngữ, câu điều kiện…

      Ngoài ra, cuốn sách này cũng cung cấp 46 đề luyện tập theo chuẩn cấu trúc của Bộ GD&ĐT giúp nâng cao kỹ năng làm bài trắc nghiệm. Bên cạnh đó, các phần hướng dẫn có giải thích đáp án chi tiết sẽ chỉ rõ cho bạn những lỗi sai thường gặp và có những phương pháp giúp rút ngắn thời gian làm bài hiệu quả.

      Cô Mai Phương bên cạnh cuốn sách thú vị của mình (Nguồn: baomoi)Cô Mai Phương bên cạnh cuốn sách thú vị của mình (Nguồn: nethd)

      Mega luyện đề THPT quốc gia 2018

      Tác giả: Dương Thị Hương

      Quyển sách “Mega luyện đề THPT quốc gia 2018” có sự phân hóa kiến thức rõ ràng. Bên cạnh việc tích hợp video bài giảng 8+, các kiến thức trong quyển sách này có thể giúp học sinh lấp lỗ hổng kiến thức theo bộ đề theo chuyên đề bao trọn các kiến thức lớp 11 và 12. Thêm vào đó, sách còn trang bị nhiều công thức, mẹo thực tiễn giải nhanh.

      Quyển sách bao gồm: 15 đề thi luyện tập tiếng Anh then chốt, đi kèm với lời giải chi tiết, công thức đến cách làm dễ hiểu và gần sát với đề thi THPT quốc gia về phân bố cấu trúc câu khó và dễ, kết hợp các câu lý thuyết... Các định hướng phương pháp học sách theo năng lực cũng góp phần phân loại kiến thức từ trung bình – khá – giỏi.

      Mega Luyện Đề THPT 2018 (Nguồn: fahasa)Mega Luyện Đề THPT 2018 (Nguồn: fahasa)

      Từ điển Anh – Anh – Việt Oxford

      Tác dụng của các quyển từ điển tiếng Anh đó là sẽ giúp các bạn dễ dàng tra cứu từ mới và tham khảo các ví dụ, cách dùng từ trong ngữ cảnh phù hợp... Ngoài ra, các bạn cũng cần bổ sung thêm nhiều từ vựng cần thiết cho bài thi và từ điển chính là lựa chọn phù hợp khi chứa đến hơn 3.500 từ vừa đủ cho kỳ thi THPT quốc gia. Bên cạnh đó, điểm sáng đó chính là kho từ vựng được trình bày ngắn gọn và rõ ràng.

      Từ vựng Oxford hữu ích trong việc rèn luyện từ vựng (Nguồn: phanmemhuuich)Từ vựng Oxford hữu ích trong việc rèn luyện từ vựng (Nguồn: phanmemhuuich)

      Rèn luyện kỹ năng giải đề thi THPT quốc gia môn tiếng Anh

      Tác giả: Vũ Thị Mai Phương

      Nhờ có nội dung đầy đủ và phong phú mà quyển sách này được đánh giá khá tốt và có mặt ở rất nhiều các bài review của các bạn học sinh. Quyển sách gồm 20 đề thi trắc nghiệm được biên tập theo cấu trúc của Bộ GD – ĐT trong các kỳ thi THPT quốc gia. Theo đó, mỗi đề đều đi kèm với lời giải và đáp án để học sinh có thể tự học ôn một cách hiệu quả nhất.

      Ngoài ra, việc rèn luyện kỹ năng giải đề thành thạo có thể giúp các bạn ghi nhớ lượng lớn những từ vựng, các chủ điểm trọng tâm và nắm được cách thức làm bài sao cho tốt.

      Các bạn học sinh đã sử dụng để ôn tập cho kỳ thi THPT quốc gia và hoàn toàn hài lòng (Nguồn: vtc)Các bạn học sinh đã sử dụng để ôn tập cho kỳ thi THPT quốc gia và hoàn toàn hài lòng (Nguồn: vtc)

      Với những quyển sách mà Edu2Review đã giới thiệu trên đây là những tài liệu ôn thi THPT quốc gia 2018 bổ ích, hy vọng rằng, các bạn học sinh hãy dựa theo đó mà ôn luyện thật chăm chỉ để hoàn thành thật tốt kỳ thi THPT 2018 sắp tới nhé.

      Như vậy, chỉ còn chưa đầy 4 tháng nữa là bước vào kỳ thi “gay cấn” nhất của năm rồi. Edu2Review xin chúc các bạn sĩ tử có thật nhiều sức khỏe và thành công trong công cuộc chinh phục những đỉnh cao mới. Thân ái!

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 03/2018.

      danh sách các trường
      Đại học tại Việt Nam

      Mai Nguyễn (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: kenhtuyensinh


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Hướng dẫn ôn thi THPT Quốc gia mới nhất 2018 môn tiếng Anh với lộ trình hiệu quả

      06/02/2020

      Chuẩn bị bước vào giai đoạn nước rút của kì thi THPT Quốc gia môn tiếng Anh nhưng bạn không biết ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Học NGÔN NGỮ HỌC ra làm nghề gì?

      16/06/2020

      Bạn muốn học về ngôn ngữ nhưng đang băn khoăn không hiểu rút cuộc ngành ngôn ngữ học ở các trường ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Đại học 2 giai đoạn: Hướng đi mới cho thí sinh nếu không trúng tuyển đại học

      25/08/2023

      Nếu không trúng tuyển đại học, hướng đi mới từ chương trình đại học 2 giai đoạn của ĐH Văn Hiến ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      10 ưu thế và đặc quyền khi là sinh viên Đại học Văn Hiến

      31/07/2023

      Trở thành sinh viên của Đại học Văn Hiến, bạn sẽ nhận được 10 đặc quyền “xịn xò” về học bổng, học ...