7 website luyện tiếng Anh cho người đi làm miễn phí | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      7 website luyện tiếng Anh cho người đi làm miễn phí

      7 website luyện tiếng Anh cho người đi làm miễn phí

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Hãy tìm cho mình một website luyện tiếng Anh cho người đi làm. Bạn sẽ không mất thời nhiều thời gian cho việc đến lớp học tập mà vẫn đảm bảo được công việc và nâng cao được trình độ tiếng Anh.

      Học tiếng Anh online cho người đi làm (Nguồn: hocmai)

      Ngày nay, công nghệ phát triển, việc học online không còn xa lạ đối với nhiều người đặc biệt là tiếng Anh. Tuy nhiên, giữa muôn vàn website, để lựa chọn được một địa chỉ học tiếng Anh cũng không hề dễ. Dưới đây là 7 website luyện tiếng Anh cho người đi làm miễn phí mà Edu2Review muốn gửi tới bạn, giúp bạn tự tin giao tiếp tiếng Anh hơn.

      Bạn muốn học Giao tiếp nhưng chưa biết học ở đâu tốt? Xem ngay bảng xếp hạng các trung tâm ngoại ngữ dạy Giao tiếp tốt nhất Việt Nam!


      English Online

      Đây là trang web được thiết kế đặc biệt giúp việc luyện tiếng Anh cho người đi làm dễ dàng hơn thông qua các bài báo, tin tức. Các bài viết được lựa chọn cẩn thận và viết lại để người học dễ hiểu hơn. Cuối mỗi bài viết đều có một danh sách từ vựng được giải thích nghĩa rất rõ ràng đầy đủ.

      Hiện tại web có hàng nghìn chủ đề và các bài báo chuyên mục khác nhau giúp việc học của bạn trở nên thú vị hơn và vốn từ của bạn cũng sẽ đa dạng, phong phú hơn.

      English Online Articles in Easy Understandable English for Learners

      English Online Articles in Easy Understandable English for Learners (Nguồn: steppingstoneenglish)


      American Stories for English Learners

      American Stories for English Learners là website kể và đọc các truyện của Mỹ dành riêng cho việc luyện tiếng Anh cho người đi làm. Bạn sẽ được học tiếng Anh thông qua các câu chuyện ngắn được phát dưới dạng MP3 chỉ kéo dài khoảng 10 phút.

      Với mỗi câu chuyện sẽ có phần Speed để bạn tùy chọn tốc độ đọc nhanh hay chậm và có cả phần text phía dưới để bạn có thể đọc kịch bản của truyện. Với website này, kỹ năng nghe và vốn từ vựng của bạn sẽ được nâng cao đáng kể. Qua đó, bạn cũng được hiểu thêm về văn hóa Mỹ, các nền kiến thức ở các mảng khác nhau và những tác phẩm văn học nối tiếng vô cũng thú vị.

      American Stories for English Learners

      American Stories for English Learners (Nguồn: nhadautu)

      Into The Book

      Ở website này có thể giúp bạn luyện kỹ năng đọc bằng nhiều phương pháp khác nhau. Tự web sẽ điều hướng và cung cấp cho bạn những chiến lược học cụ thể phù hợp.

      Ví dụ: visualizing (hình ảnh hóa), summarizing (tóm tắt), inferring (tìm kiếm nghĩa thực), making connections (tìm liên giữa các đoạn văn), synthesizing (sắp xếp lại), prior knowledge (hiểu sâu), evaluating (đánh giá).

      Đây là một website rất thú vị, bạn sẽ không thể nào biết hết những điều nó đang chứa đựng nếu như bạn không trực tiếp trải nghiệm nó.

      Into The Book

      Into The Book (Nguồn: techwithtia)



      English Club

      Đây là diễn đàn chia sẻ kinh nghiệm và tài liệu cho những người muốn học tiếng Anh, đặc biệt là luyện tiếng Anh cho người đi làm. Website đã cùng tồn tại với người học tiếng Anh trong suốt 17 năm. Website chia làm nhiều chuyên mục khác nhau như các bài đọc được đề xuất, truyện ngắn, hay những thành ngữ tiếng Anh bạn thường gặp trong cuộc sống giúp việc học của bạn đa dạng và thú vị hơn.

      Diễn đàn chia sẻ kiến thức tiếng Anh English Club

      Diễn đàn chia sẻ kiến thức tiếng Anh English Club (Nguồn: mshoatoeic)

      ESL-BITS English Language Learning

      Cũng như American Stories for English Learners, đây là website giúp việc luyện tiếng Anh cho người đi làm thông qua các bài nghe truyện, tiểu thuyết. Tuy nhiên với ESL-BITS có nhiều chủ đề phong phú hơn như là radio và nhạc.

      Đặc biệt, website này còn cung cấp 19 gói bài tập với nhiều dạng bài khác nhau sẽ kiểm tra mức độ tiếng Anh của bạn, cũng như giúp bạn chuẩn bị sẵn sàng cho các kỳ thi sắp tới. Theo đó cũng có cả hệ thống kiến thức ngữ pháp đầy đủ để bạn học tập và ôn luyện.

      ESL-BITS English Language Learning

      ESL-BITS English Language Learning (Nguồn: scoop)

      Exam English

      Dành cho những người đi làm có nhu cầu học tiếng Anh để thi các chứng chỉ, Exam English giúp luyện thi tiếng Anh mọi cấp độ dành cho từng chứng chỉ TOEIC, IELTS hay TOEFL cho đến các CAE, FCE. Bạn có thể kiểm tra trình độ cả bài test hoặc từng kỹ năng trong bài thi như nghe, nói, viết, ngữ pháp.

      Exam English giúp luyện thi tiếng Anh mọi cấp độ

      Exam English giúp luyện thi tiếng Anh mọi cấp độ (Nguồn: pinimg)

      Lang-8

      Đây là website luyện tiếng Anh cho người đi làm trực tuyến. đặc biệt phù hợp cho những người có nhu cầu học kỹ năng writing. Bạn sẽ được chính người bản xứ sửa những lỗi về từ vựng, ngữ pháp trong câu mà mình vừa viết ra. Ngoài ra, bạn cũng có thể giúp người bản xứ học tiếng Việt thông qua việc sửa lỗi trong những bài viết của họ.

      Lang 8 - website luyện tiếng Anh cho người đi làm trực tuyến

      Lang 8 – website luyện tiếng Anh cho người đi làm trực tuyến (Nguồn: ytimg)

      Bài viết này là tổng hợp những website nổi tiếng được nhiều học viên trên toàn thế giới tin dùng nhất. Qua những thông tin của mỗi website này, hy vọng có thể giúp bạn chọn lựa được một chương trình học phù hợp nhất. Hãy chăm chỉ, kiên trì học tập theo chương trình bạn đã chọn, chắc chắn bạn sẽ chinh phục được hành trình tiếng Anh của bản thân.

      Thanh Tùng (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Tiếng Anh cho người đi làm online tại E-Talk có gì đặc biệt?

      06/02/2020

      Nhắc đến tiếng Anh cho người đi làm online không thể bỏ qua cái tên “E-Talk”. Tiếp cận tiếng Anh ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 5 trung tâm tiếng Anh giao tiếp hiệu quả quận Tân Bình

      07/06/2023

      Bạn cần tìm trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp quận Tân Bình uy tín và chất lượng? Edu2Review sẽ ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...