Win English Academy có phải là địa chỉ đáng cân nhắc cho bé yêu nhà bạn? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Win English Academy có phải là địa chỉ đáng cân nhắc cho bé yêu nhà bạn?

      Win English Academy có phải là địa chỉ đáng cân nhắc cho bé yêu nhà bạn?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Vốn được biết đến nhiều hơn với vai trò là nơi chuyên đào tạo tiếng Anh giao tiếp, liệu các chương trình tiếng Anh dành cho trẻ em tại Win English Academy có đảm bảo chất lượng? 

      Danh sách

      Bài viết

      Giáo viên nhiệt tình, phương pháp phù hợp, học phí phải chăng là những lời nhận xét của quý phụ huynh về chương trình tiếng Anh dành cho trẻ em tại Win English Academy. Để có cái nhìn khách quan hơn, mời quý bạn đọc điểm qua bài viết sau!

      Top trung tâm tiếng Anh trẻ em
      tốt nhất tại Việt Nam

      Phương pháp dạy tiếng Anh qua hình ảnh: tưởng lạ mà quen

      Flashcard đã và đang là trợ thủ đắc lực cho người học tiếng Anh. Đó là những chiếc thẻ có kích thước bỏ túi, được in hình ảnh kèm theo từ mới tiếng Anh. Khi sở hữu những bộ flashcard, chúng ta có thể mang theo học từ vựng mọi lúc, mọi nơi. Anh ngữ Quốc tế Win đã áp dụng hình thức này vào phương pháp dạy học của trung tâm.

      Cụ thể, học viên nhí học từ mới thông qua việc quan sát hình ảnh. Sau đó, các em sẽ được nhìn lại hình ảnh và nói chính xác từ vựng vừa học được. Bằng cách kết hợp giữa quan sát và ghi nhớ, não bộ tự tạo kết nối giữa hình ảnh và thông tin giúp ghi nhớ sâu hơn đối tượng đã học. Lần tiếp theo khi gặp lại hình ảnh quen thuộc, não sẽ liên kết với các thông tin đã sẵn có, tạo ra phản hồi nhanh hơn.

      Đánh giá của học viên về
      Anh ngữ Quốc tế Win

      Flash card học từ vựng siêu tiện lợi được dùng phổ biến (Nguồn: CungMua.com)Flash card học từ vựng siêu tiện lợi được dùng phổ biến (Nguồn: CungMua)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Anh ngữ Quốc tế Win

      Giáo viên tận tình, môi trường học năng động

      Với phương châm vừa học vừa chơi, các giờ học tại Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Win luôn đầy ắp tiếng cười. Mỗi buổi học giáo viên sẽ cung cấp từ mới để các em vẽ, tô màu hoặc chơi các trò chơi nhỏ. Sau khi đã thỏa thích sáng tạo, học viên nhí bắt đầu học lại thông tin từ vựng qua chính những tác phẩm của mình. Bằng cách này, giáo viên kích thích sự tìm tòi, học hỏi của bé, tránh nhàm chán. Bên cạnh đó, phần đánh vần và phát âm cũng được quan tâm nhưng vẫn đảm bảo tính thoải mái cho các bạn nhỏ.

      "Cô giáo rất nhiệt tình, phương pháp học phù hợp với các con. Sau mỗi buổi học phụ huynh biết con được học những gì và cô giáo cho bài để phụ huynh và các con có thể ôn lại bài tốt hơn. Đặc biệt, học phí lại rất rẻ!" – chị Lê Như Huỳnh (phụ huynh học viên) chia sẻ trên facebook trung tâm.

      Lớp học chơi thỏa thích tại Win English ACademy (Nguồn: Facebook Win English)Lớp học chơi thỏa thích tại Anh ngữ Quốc tế Win

      Trẩy hội không ngừng nghỉ với những hoạt động ngoại khóa

      Ngoài những buổi học trên lớp, trung tâm còn tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa để học viên nhí có thể thoải mái "xúng xính" đi trẩy hội. Trung tâm cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động vui chơi vào các dịp đặc biệt như: Trung thu, Halloween, Giáng sinh...

      Tuy nhiên, vui chơi nhưng không "rơi bài". Trước các buổi sinh hoạt, học viên sẽ được tìm hiểu về ngày đặc biệt sắp diễn ra, bổ sung từ vựng tiếng Anh liên quan và cùng tham gia trang trí lớp học.

      Nụ cười tỏa nắng của học viên nhí khi tham gia lễ hội (Nguồn: Facebook Win English) Nụ cười tỏa nắng của học viên nhí khi tham gia lễ hội

      Cơ sở vật chất

      Hiện tại, Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Win có 2 cơ sở:

      • 96B2 Nguyễn Sinh Sắc, P. Cửa Nam, TP. Vinh, T. Nghệ An
      • 156 Phan Chu Trinh, P. Đội Cung, TP. Vinh, T. Nghệ An

      Mỗi cơ sở đều được đầu tư đầy đủ trang thiết bị phục vụ việc dạy và học, từ bàn ghế được thiết kế vừa với chiều cao của học viên nhí, các vật dụng như đồ chơi, bút tô màu... đến các thiết bị ánh sáng và máy lạnh hỗ trợ xây dựng không gian thoải mái hơn cho các em.

      Lớp học với phong cách học như khu vui chơi tại Win English Academy  (Nguồn: Facebook Win English) Lớp học với phong cách như khu vui chơi tại Anh ngữ Quốc tế Win

      Học phí tại Anh ngữ Quốc tế Win

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Win thường có những khóa học ngắn dưới 3 tháng với mức học phí "vừa vặn" túi tiền hơn so với các khóa dài hạn. Ngoài ra, khi đăng ký học tại trung tâm, các bé sẽ được học thử miễn phí trước khi chính thức tham gia các lớp học tại đây.

      Mức học phí ở trung tâm khoảng 2.900.000 VNĐ/ khóa/ 2 tháng. Tuy nhiên, trung tâm thường xuyên có các chương trình ưu đãi giảm giá. Vì vậy, nếu cảm thấy đây là địa chỉ phù hợp, quý phụ huynh có thể thường xuyên cập nhật thông tin trên facebook trung tâm để có được mức giá tốt.

      >> Top các trung tâm có khóa Anh văn thiếu nhi rẻ mà “chất”

      Ưu đã nhân dịp sinh nhật trung tâm với mức giảm giá khủng (Nguồn: Facebook Win English)Ưu đãi nhân dịp sinh nhật trung tâm với mức giảm giá khủng

      Hướng đến cách dạy vui tươi, thú vị cho trẻ, Win English Academy đã xây dựng môi trường học tiếng Anh năng động, tích cực giúp bé thỏa sức khám phá, đồng thời trau dồi kiến thức hiệu quả. Edu2Review mong rằng quý phụ huynh đã có được những thông tin hữu ích qua bài viết này.

      * Học phí được cập nhật đến tháng 10/2019. Vui lòng liên hệ trung tâm để cập nhật thông tin học phí mới nhất!

      Nhi Phan (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: Facebook – Win English Academy


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Điểm mặt gọi tên các trung tâm tiếng Anh cho trẻ em chất lượng tại Nghệ An

      13/08/2020

      Ở Nghệ An có những trung tâm tiếng Anh cho trẻ em uy tín nào mà phụ huynh cần biết? Hãy tìm câu ...

      Tiếng anh trẻ em

      Giúp bé yêu nơi mình sống qua bộ từ vựng tiếng Anh về ngôi nhà

      06/02/2020

      Bài tập từ vựng tiếng Anh về ngôi nhà là chủ đề cơ bản phù hợp với lứa tuổi mới bắt đầu học ngoại ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...