Xem talkshow: Cách học tiếng Anh giao tiếp tại nhà hiệu quả | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Xem talkshow: Cách học tiếng Anh giao tiếp tại nhà hiệu quả

      Xem talkshow: Cách học tiếng Anh giao tiếp tại nhà hiệu quả

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Vừa giúp bạn giải trí sau những tràng cười sảng khoái, vừa hỗ trợ quá trình cải thiện trình độ Anh ngữ, xem talkshow đích thị là cách học tiếng Anh giao tiếp tại nhà hiệu quả bạn không nên bỏ qua!

      Quá trình học tiếng Anh trở nên dễ dàng hơn nếu bạn thực sự yêu thích và cảm thấy thoải mái. Do đó, hiện nay có rất nhiều cách tự học tiếng Anh tại nhà giúp bạn đạt được điều đó như nghe nhạc, xem phim tiếng Anh… Trong đó, xem talkshow cũng là một trong những cách hữu hiệu không kém.

      Qua các chương trình talkshow này, bạn sẽ bắt gặp những người nổi tiếng trò chuyện với nhau về đa dạng các chủ đề trong cuộc sống, đôi khi là chính trị hoặc đơn giản chỉ là những câu nói bông đùa gần gũi. Nếu bạn dành nhiều thời gian xem các talkshow tiếng Anh sau đây, bạn sẽ thu nhặt được cho mình những cấu trúc câu giao tiếp tự nhiên và “đậm chất” bản xứ.

      Bạn còn chần chừ gì mà không cùng Edu2Review khám phá ngay cách học tiếng Anh giao tiếp tại nhà hiệu quả này!

      Bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng Anh giao tiếp tốt nhất

      The Ellen Show

      Ellen được xem là một nữ MC thành danh nhất thế giới với khả năng đảm nhiệm nhiều vai trò trong làng giải trí từ người dẫn chương trình đến diễn viên, danh hài… Năm 2009, Ellen tự hào được sở hữu một ngôi sao danh vọng trên đại lộ Hollywood mà bao người mong muốn.

      Không ngoa khi nói rằng The Ellen Show là một hiện tượng của truyền hình Mỹ. Ra đời năm 2003, cho đến nay, chương trình này đã trải qua hơn 15 mùa công chiếu nhưng vẫn thu hút một lượng lớn người theo dõi nhờ sự dẫn dắt duyên dáng và hài hước của Ellen.

      Cuộc trò chuyện giữa Ellen và tổng thống Obama (Nguồn: YouTube – TheEllenShow)

      Ngoài ra, dàn khách mời “đình đám” được thay đổi trong mỗi tập cũng là điều khiến khán giả “đứng ngồi không yên”, góp phần tăng “nhiệt” cho chương trình talkshow tiếng Anh này. Trong đó, nổi bật nhất phải kể lần tổng thống Barack Obama và phu nhân Michelle Obama đến tham dự The Ellen Show.

      The Tonight Show (Jimmy Fallon)

      Jimmy Fallon là một nghệ sĩ đa tài gây ấn tượng với sự duyên dáng, dí dỏm và thông minh. Anh đảm nhiệm vai trò của một diễn viên, danh hài, người dẫn chương trình cho đến ca sĩ, nhà sản xuất, nhà văn.

      The Tonight Show ra đời năm 2014, cho đến nay đã có gần 450 tập được phát sóng. Với thời lượng 60 phút, chương trình bao gồm những cuộc phỏng vấn giữa Jimmy và các diễn viên, ca sĩ nổi tiếng, cùng với những thử thách, trò chơi “độc” và “quái”, tạo nên bao tràng cười cho khán giả.

      Phần chơi "Vòng xoay âm nhạc" đầy thú vị với ca sĩ Ariana Grande (Nguồn: YouTube – The Tonight Show Starring Jimmy Fallon)

      Chương trình The Tonight Show đã có cơ hội hợp tác với những người nổi tiếng như Ariana Grande, Jennifer Lopez, Taylor Swift hay ứng cử viên tổng thống Mỹ Hillary Clinton.

      The Late Late Show (James Corden)

      Lại là một chương trình talkshow tiếng Anh nữa mà bạn không nên bỏ qua trong quá trình tự học tiếng Anh tại nhà đây! Cũng giống như các talkshow khác, James Corden – diễn viên, ca sĩ, người dẫn chương trình người Anh – sẽ dẫn dắt bạn đến với các câu chuyện thú vị cùng với những người nổi tiếng. Hài hước và duyên dáng cũng chính là điểm nổi bật tại talkshow tiếng Anh này.

      Ngoài ra, không quá bó buộc với những cuộc phỏng vấn tại trường quay, The Late Late Show còn có chuyên mục Carpool Karaoke – nơi những khách mời sẽ hát và trả lời phỏng vấn với James ngay trong xe hơi. Bạn sẽ phải ngất ngây với giọng hát live tuyệt đỉnh của các ca sĩ và “cười bể bụng” với sự dí dỏm của họ.

      Cuộc trò chuyện trên xe dí dỏm cùng ca sĩ Adele (Nguồn: YouTube – The Late Late Show with James Corden)

      Little Big Shots

      Khác với các talkshow tiếng Anh được đề cập phía trên, dàn khách mời “chất” của chương trình Little Big Shots là những em nhỏ sở hữu các biệt tài có thể khiến khán giả “tròn xoe mắt” ngưỡng mộ. Chương trình này chỉ đơn giản là những cuộc trò chuyện đơn thuần nhưng cũng đã đủ khiến người xem cười ngả nghiêng bởi các tài năng nhí đáng yêu cũng như sự dẫn dắt duyên dáng của Steve Harvey.

      Tuy nhiên, chúng ta khó tìm được các video nguyên gốc của chương trình này, chỉ có thể xem những video đã được chèn phụ đề tiếng Việt trên YouTube. Nhưng không sao, bạn có thể cố gắng xem lần đầu nhưng phớt lờ phụ đề và lặp lại nhiều lần đến khi tự tin rằng mình hiểu nội dung, sau đó mới xem video kèm phụ đề.

      Cô bé 4 tuổi thông thạo 7 thứ tiếng (Nguồn: YouTube – Little Big Shots UK)

      The Graham Norton Show

      Sau khi đã điểm danh qua một vài talkshow được yêu thích tại Mỹ, nào cùng đến với Vương quốc Anh để xem ở đây có những chương trình nào thú vị. The Graham Norton Show chính là một cái tên các bạn đang muốn tự học tiếng Anh tại nhà không thể ngó lơ!

      Đến với The Graham Norton Show, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ những người nổi tiếng đến từ khắp nơi trên thế giới nhưng chủ yếu là Anh. Đây là cơ hội thú vị để bạn đồng thời luyện nghe giọng Anh – Anh luôn đấy.

      Bà Hillary Clinton trong một cuộc phỏng vấn tại chương trình The Graham Norton Show (Nguồn: YouTube – The Graham Norton Show)

      Chương trình được phát sóng trên kênh truyền hình BBC và đã trải qua 23 mùa, hứa hẹn mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn thoải mái nhất nhưng cũng phần nào giúp bạn học tiếng Anh giao tiếp tại nhà.

      Tự trau dồi kỹ năng ngoại ngữ tại nhà không còn quá khó khăn với các talkshow tiếng Anh trên đây phải không nào? Qua các chương trình này, bạn có thể nghe được nhiều ngữ điệu đến từ các đất nước khác nhau, nắm được phong thái giao tiếp tự nhiên hàng ngày của người bản xứ, hiểu rõ hơn về sự hài hước cũng như nền văn hóa ngoại quốc.

      Với cách học tiếng Anh giao tiếp tại nhà hiệu quả này, Edu2Review hy vọng bạn có thể sớm “nâng trình” khả năng Anh ngữ đến một “tầm cao mới” nhé!

      Thanh Thảo (Theo YBOX)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Cải thiện trình tiếng Anh giao tiếp cùng 5 series truyền hình nổi tiếng

      06/02/2020

      Rèn luyện kĩ năng nghe – nói tiếng Anh qua việc xem phim là một phương pháp tốt, nhưng chỉ xem ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 25 trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp rẻ nhất TPHCM (Phần 1)

      06/06/2023

      Trung tâm giao tiếp nào ở TPHCM có học phí rẻ nhưng chất lượng? Bạn muốn học tiếng Anh với người ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...