Đánh giá của học viên về Trung tâm Anh ngữ SmartLearn Ninh Bình | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đánh giá của học viên về Trung tâm Anh ngữ SmartLearn Ninh Bình

      Đánh giá của học viên về Trung tâm Anh ngữ SmartLearn Ninh Bình

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:08
      SmartLearn Ninh Bình phục vụ nhu cầu học tập ngoại ngữ của học viên nhiều lứa tuổi. Đánh giá của các học viên thiếu nhi dưới đây sẽ giúp phụ huynh chọn cho con, em mình nơi học ngoại ngữ thích hợp.

      Danh sách

      Bài viết

      Trung tâm Anh ngữ Smart Learn Ninh Bình hoạt động theo phương châm “Theo đuổi đam mê, đánh thức tiềm năng”. trung tâm trú trọng đào tạo bốn kĩ năng nghe – nói – đọc – viết cho trẻ em, mục đích tạo nền tảng vững chắc để các em dễ dàng gia nhập vào môi trường học tập và làm việc yêu cầu ngoại ngữ sau này.

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Đánh giá của học viên về Trung tâm Anh ngữ SmartLearn Ninh Bình

      SmartLearn là Trung tâm Anh ngữ đầu tiên tại Ninh Bình

      Đáp ứng cơ sở vật chất hiện đại cho nhu cầu học tập của học viên, chương trình giảng dạy thực hiện với giáo viên bản ngữ, nhằm tạo môi trường anh ngữ chuuyên nghiệp trong tỉnh và giúp các học viên phát âm chuẩn ngay từ khi còn nhỏ. Trung tâm có các khóa học và dịch vụ gồm tiếng Anh nhiều độ tuổi, giao tiếp, luyện thi chứng chỉ...

      Đánh giá của học viên về Trung tâm Anh ngữ SmartLearn Ninh Bình

      Một lớp học tại SmartLearn

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về SmartLearn Ninh Bình

      Đánh giá của học viên thiếu nhi về trung tâm Anh ngữ SmartLearn Ninh Bình

      Em Bùi Vũ Thắng, 13 tuổi, đang là học sinh lớp 8B Lý Tự Trọng chia sẻ về cảm nghĩ của mình: “Em rất hào hứng với mỗi buổi học tại Trung tâm Anh ngữ SmartLearn. Trước đây em gặp khó khăn với việc nghe và nói tiếng Anh. Nhưng từ khi theo học tại Trung tâm, em được các giáo viên bản ngữ luyện phát âm, luyện nghe, luyện nói và em thấy khả năng phát âm, nghe và ngữ điệu của mình đã thay đổi được rất nhiều.”

      Và thêm một điểm đặc biệt của trung tâm: “Mỗi buổi học các thầy cô đều có các phương pháp giảng bài mới giúp em tiếp thu bài tốt và hiệu quả hơn. Cạnh đó em còn được trau dồi vốn từ vựng và luyện tập ngữ pháp với giáo viên Việt Nam.”

      Em Thắng bày tỏ lòng biết ơn với cô giáo Karen: “Em rất yêu quý cô Karen, cô giáo vui tính, hòa đồng và có phương pháp dạy tốt nên những kiến thức cô truyền tải cả lớp đều nắm vững.”

      Em Nguyễn Thị Diễm Quỳnh, hoc sinh lớp 5B trường Tiểu học Gia Phong – huyện Gia Viễn tâm sự: “Đây là khóa học đầu tiên em theo học tại Trung tâm và em cảm thấy rất hứng thú và thu hút.”

      Các hoạt động đa dạng của chương trình học khiến em Quỳnh thích thú: “Trong giờ học, các thầy cô giáo tổ chức rất nhiều hoạt động bổ ích, chúng em được tập làm các đồ handmade, chơi trò chơi phát âm, rèn luyện khả năng ghi nhớ... vận dụng "học mà chơi, chơi mà học" giúp em tiếp thu bài nhanh hơn. Các thầy cô giáo bản ngữ rất tận tình và sáng tạo trong giảng dạy.”

      Sau quá trình học, em Quỳnh đã tự tin hơn: “Em cảm thấy mình đã khác, tự tin và không còn nhút nhát khi giao tiếp với người nước ngoài.”

      Đánh giá của học viên về Trung tâm Anh ngữ SmartLearn Ninh Bình

      Lớp học của các học viên nhỏ tuổi nhiều chương trình bổ ích khiến các em thích thú

      Còn đối với em Nguyễn Thị Xuân Mai, 11 tuổi, đang là học sinh lớp 5E, trường Tiểu học Ninh Vân: “Em mới theo học tại Trung tâm Anh ngữ SmartLearn được 2 khóa, nhưng em thấy từ khi học ở đây, em đã bạo dạn và chủ động hơn trong giao tiếp. Trước đây em rất nhút nhát và ngại tiếp xúc với người lạ.”

      Mai chia sẻ về lợi ích khi học tập với thầy cô bản ngữ: “Khi học tiếng Anh ở Trung tâm, em thích nhất là được học với các thầy cô bản ngữ, thầy cô luyện cho em kỹ năng phát âm chuẩn, nghe và nói có ngữ điệu hơn. Em có môi trường thực hành nói với thầy cô và các bạn. Không chỉ được rèn 4 kỹ năng: nghe - nói - đọc - viết, em còn được rèn luyện khả năng sáng tạo trong từng bài học, khả năng vẽ…Em rất thích học thầy Gavin và các hoạt động trò chơi mà thầy tổ chức!”

      Em Đoàn Vinh An, lớp 4C, trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng chia sẻ cảm nghĩ của mình về các thầy cô em được học tại trung tâm: “Em được học thầy Dan, thầy Eddie, thầy Mikey, cô Irene… để phát âm chuẩn hơn, nói lưu loát và nghe hiểu tốt hơn. Em được học cô Hậu, cô Nguyệt… để nâng cao vốn từ vựng và ngữ pháp. Các thầy, cô rất vui vẻ, nhiệt tình và thân thiện.”

      >> Top 10 trung tâm luyện thi IELTS hiệu quả tại Hà Nội

      Đánh giá chung về Trung tâm Anh ngữ SmartLearn Ninh Bình

      Bằng chất lượng giảng dạy chất lượng, những chương trình hoạt động phong phú, đa dạng cho học viên nhỏ tuổi. Những em sau một thời gian học tại trung tâm đều có những thành tích tốt, có được sự tự tin trong giao tiếp tiếng Anh và học được các kỹ năng hữu ích, giúp các em tự tin trong cuộc sống và học tập.

      Mời các phụ huynh tham khảo thêm thông tin để chọn môi trường học tiếng Anh thật tốt cho con em mình.

      Mộng Kha tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Top 5 trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất Hà Nội

      06/02/2020

      Bạn đang sinh sống, làm việc tại thủ đô và muốn tìm nơi luyện IELTS tốt nhất Hà Nội? Đọc ngay bài ...

      Luyện thi IELTS

      Top 4 trung tâm luyện thi IELTS giá rẻ ở Hà Nội

      06/02/2020

      Trung tâm luyện thi IELTS giá rẻ thì có đảm bảo được chất lượng? Đây là câu hỏi khiến nhiều bạn ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...