4 đặc quyền của học viên khi luyện thi IELTS tại Ocean Edu Bắc Ninh | Edu2Review
📌 Muốn giao tiếp tiếng Anh chuẩn, hãy quên ngay phương pháp học truyền thống! 👉
📌 Muốn giao tiếp tiếng Anh chuẩn, hãy quên ngay phương pháp học truyền thống! 👉
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      4 đặc quyền của học viên khi luyện thi IELTS tại Ocean Edu Bắc Ninh

      4 đặc quyền của học viên khi luyện thi IELTS tại Ocean Edu Bắc Ninh

      Cập nhật lúc 09/09/2020 13:52
      Là đối tác chính thức của IDP và British Council nên một khi chọn Ocean Edu Bắc Ninh làm nơi luyện thi IELTS đồng nghĩa với việc bạn đã tiến gần hơn với band điểm mong muốn.

      Danh sách

      Bài viết

      Màu xanh thương hiệu của Trung tâm tiếng Anh Ocean Edu có lẽ đã quá quen thuộc với cộng đồng học Anh ngữ, không chỉ vì quy mô “khủng” mà còn do chất lượng đào tạo đạt chuẩn quốc tế được nhiều tổ chức uy tín trong và ngoài nước công nhận.

      Đặc biệt, với vị thế là đối tác chính thức của IDP và British Council, khóa học luyện thi IELTS tại Ocean Edu nói chung và Ocean Edu Bắc Ninh nói riêng, được đông đảo học viên tin tưởng lựa chọn. Tuy nhiên, đây không phải là lý do duy nhất tạo nên sức hút của trung tâm.

      Lộ trình học chuyên biệt

      Nhằm giúp học viên đạt được chứng chỉ IELTS với band điểm như mong muốn, Ocean Edu thiết kế một quy trình bài bản từ kiểm tra trình độ đầu vào đến tư vấn xếp lớp. Học viên được làm bài và đánh giá bởi 100% giáo viên nước ngoài có kinh nghiệm chấm thi.

      Nhờ vậy, người học nắm được chính xác trình độ hiện tại của bản thân. Dựa vào kết quả bài làm và mục tiêu của học viên, các chuyên gia sẽ tư vấn lộ trình học hợp lý giúp học viên đạt được kết quả như mong muốn trong thời gian phù hợp.

      >> Top những trung tâm luyện thi IELTS hiệu quả tại Hà Nội

      Đặc quyền số 1: Lộ trình học chuyên biệtOcean Edu thiết kế lộ trình học chuyên biệt cho học viên

      Tương tự các trung tâm khác trong hệ thống, Ocean Edu Bắc Ninh có 2 chương trình luyện thi IELTS riêng biệt dành cho học sinh THCS, THPT và người lớn. Mỗi chương trình có một lộ trình cụ thể, phù hợp với khả năng và tiến độ của từng học viên, gồm 11 cấp độ từ Pre-IELTS đến band 8.5+, thời lượng học 72 giờ/cấp độ.

      Trung tâm chọn lọc giáo trình hàng đầu trong đào tạo và luyện thi IELTS, do đội ngũ giáo viên nước ngoài có kiến thức chuyên môn và nhiều năm kinh nghiệm đứng lớp. Bên cạnh đó là những đầu sách tham khảo bổ ích, phục vụ cho nhiều trình độ khác nhau. Nhờ vậy, Trung tâm tiếng Anh Ocean Edu đã giúp nhiều học viên tìm thấy nguồn cảm hứng học tập và chinh phục IELTS với số điểm ấn tượng từ 7.0-8.5.

      Ứng dụng công nghệ hiện đại

      Điểm đặc biệt tiếp theo của Trung tâm Ocean Edu, đó là ứng công nghệ tiên tiến vào giảng dạy và quản lý lớp học. Với sự hỗ trợ từ phần mềm LMS, học viên có thể tương tác với giáo viên nước ngoài như nhận tài liệu, làm bài tập, giải đáp thắc mắc mọi lúc, mọi nơi. Ngoài ra, đây còn là kho lưu trữ tài liệu thông minh và tiện lợi, cho phép học viên truy cập xuyến suốt khóa học.

      Đặc quyền số 2: Sử dụng công nghệ hiện đạiĐặc quyền số 2: Sử dụng công nghệ hiện đại

      Thi thử với giám khảo chấm thi thật

      Trung tâm thường xuyên tổ chức các kỳ kiểm tra và thi thử nhằm đánh giá chính xác trình độ học viên, kịp thời có sự điều chỉnh phù hợp và phương pháp đúng đắn. Giám khảo chấm thi không ai khác chính là đội ngũ giáo viên 100% người nước ngoài của trung tâm.

      Các thầy cô đều sở hữu chứng chỉ quốc tế về đào tạo tiếng Anh cho người nước ngoài cùng kinh nghiệm trên dưới 20 năm trong lĩnh vực luyện thi IELTS. Nhờ chuyên môn và kinh nghiệm, họ sẽ giúp bạn nhận ra những điểm còn thiếu sót, từng bước hoàn thiện 4 kỹ năng Anh ngữ và trau dồi sự tự tin khi đối diện với kỳ thi thật.

      Ưu đãi học phí mới nhất
      từ Ocean Edu

      Luyện thi tại Trung tâm tiếng Anh Ocean Edu, tại sao không?

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ocean Edu

      Đối tác của IDP Việt Nam và British Council

      Nhờ vào chất lượng đào tạo, chương trình luyện thi IELTS phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế, cơ sở vật chất đạt chuẩn, Ocean Edu vinh dự trở thành một trong những đối tác chiến lược của IDP Việt Nam và British Council (hai trong những tổ chức khảo thí tiếng Anh hàng đầu thế giới, đơn vị đồng sở hữu bài thi IELTS quốc tế). Điều này đã phần nào khẳng định uy tín và chất lượng của trung tâm.

      Theo đó, để nâng cao hiệu quả giảng dạy, Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu cũng tích cực tổ chức các sự kiện giáo dục, hội thảo học thuật, các kỳ thi lớn nhằm rèn luyện khả năng tiếng Anh và kiến thức hữu ích về kỳ thi này cho người học.

      Ngoài ra, học viên tại Ocean Edu sẽ được tiếp xúc với đề thi thử, giáo trình và tài liệu luyện thi bám sát thực tế, luôn được cập nhật thường xuyên cùng dịch vụ đăng ký thi chất lượng.

      Ocean Edu là đối tác của IDP Việt Nam và British CouncilOcean Edu là đối tác của IDP Việt Nam và British Council

      Cảm nhận học viên

      Với thành tích 8.0 IELTS khi còn đang là học sinh lớp 11, Đinh Hồng Quân chia sẻ: “Khóa học tại Ocean Edu đã giúp em định hướng được việc luyện thi IELTS như thế nào cho đúng, đặc biệt là hai kỹ năng Speaking và Writing. Ngoài ra, sau khi học, em nhận thấy khả năng ứng dụng tiếng Anh của mình đã tiến bộ hơn nhiều, nhất là thuyết trình. Em biết thêm nhiều nguồn tự học tiếng Anh bổ ích và có thể ứng dụng trong cuộc sống”.

      Học viên Nguyễn Phương Anh – IELTS 7.5 chia sẻ kinh nghiệm luyện thi như sau: “Muốn học ngoại ngữ tốt, mình cần có một môi trường rèn luyện và tập thói quen sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ thường ngày. Thêm vào đó, việc tham gia các cuộc thi và mạnh dạn hỏi giáo viên để khắc phục những khuyết điểm mới giúp bạn dễ dàng với các kỹ năng tiếng Anh. Vì có hỏi mới nhìn thấy lỗi sai và sửa được theo cách phát âm, ngữ điệu của người bản xứ, đây có lẽ là một trong những cách rút ngắn khoảng thời gian luyện tập”.

      Chị Tạ Hằng phụ huynh học viên rất vui mừng và tự hào khi con mình – Trần Dương Chính đạt được số điểm 7.5 IELTS sau thời gian học tại Ocean Edu: “Bản thân con chị rất thích học tiếng Anh và con cũng có mơ ước đi du học. Con cũng chia sẻ nguyện vọng này với mẹ từ rất sớm. Chính vì vậy, khi biết đến chương trình học tại Ocean Edu với phương pháp dạy học tốt, cùng với quyết tâm và sự yêu thích của con đối với tiếng Anh, cuối cùng thì chị cũng cho con theo học để con có được thành tích như hôm nay”.

      Ocean Edu - bạn đồng hành ý tưởng trong hành trình chinh phục IELTSOcean Edu – bạn đồng hành lý tưởng trong hành trình chinh phục IELTS

      Để đạt được số điểm như mong muốn, bên cạnh việc xác định được mục tiêu học tập rõ ràng ngay từ đầu, quyết tâm trau dồi của bản thân người học, bạn còn phải lựa chọn được người đồng hành phù hợp. Với những đặc quyền dành riêng cho học viên của mình, Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu Bắc Ninh có thể là địa chỉ học IELTS bạn tìm kiếm bấy lâu.

      Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu Bắc Ninh

      Địa chỉ:

      • Tầng 8, Tòa nhà MB, 24 Lý Thái Tổ, Đại Phúc, Bắc Ninh
      • 254 Hàn Thuyên, Thị trấn Thứa, Huyện Lương Tài, Tỉnh Bắc Ninh
      • Tầng 03 Tòa nhà Long Đạt, Lạc Long Quân, TT Hồ, Thuận Thành, Bắc Ninh
      • Tầng 6 và 7, Tòa nhà Ocean Edu, Ngã tư thị trấn Phố Mới, Quế Võ, Bắc Ninh
      • Bãi Lán, Lũng Giang, Thị trấn Lim (Đối diện cổng Đình Lim), Huyện Tiên Du, Tỉnh Bắc Ninh
      • 269 Đường Minh Khai, Phường Đông Ngàn, Thành phố Từ Sơn, Tỉnh Bắc Ninh
      • Đường An Dương Vương, Thị trấn Chờ, Huyện Yên Phong, Tỉnh Bắc Ninh

      Website: https://ocean.edu.vn

      Facebook: https://www.facebook.com/OceanEdu.BacNinh/

      Bảng xếp hạng
      trung tâm luyện thi IELTS

      Mai Trâm (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh và video: Ocean Edu


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Cá chép hóa rồng cùng Ocean Edu - trung tâm luyện thi IELTS huyện Chương Mỹ

      13/08/2020

      Bạn có đang đau đầu vì chưa lựa chọn được trung tâm luyện thi IELTS gần nhà? Hãy note lại ngay ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Cơ sở vật chất của trung tâm OCEAN EDU có gì đặc biệt?

      13/08/2020

      Bên cạnh chất lượng đào tạo thì cơ sở vật chất cũng là một yếu tố quan trọng để bạn chọn học tại ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...

      Luyện thi IELTS

      IELTS 1984 với 7/13 giáo viên điểm cao IELTS 8.5+ liệu có dạy giỏi?

      19/01/2024

      Tỷ lệ thất nghiệp tăng, nhiều người chọn học IELTS để tăng khả năng cạnh tranh. Kéo theo đó nhiều ...