Có nên học tiếng Anh online: Bỏ túi ngay những lợi thế và các khóa học gợi ý nổi bật | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Có nên học tiếng Anh online: Bỏ túi ngay những lợi thế và các khóa học gợi ý nổi bật

      Có nên học tiếng Anh online: Bỏ túi ngay những lợi thế và các khóa học gợi ý nổi bật

      Cập nhật lúc 08/07/2021 16:27
      Cùng Edu2Review điểm qua những ưu điểm của phương pháp học trực tuyến hiện đại trước khi cân nhắc có nên học tiếng Anh online hay không.

      Danh sách

      Bài viết

      Học tiếng Anh online được xem là giải pháp thông minh của kỷ nguyên số 4.0. Nếu bạn đang băn khoăn có nên học tiếng Anh online, cùng Edu2Review điểm qua những ưu điểm nổi bật của cách học này và những trung tâm có khóa học tiếng Anh online chất lượng để chọn lựa.

      5 ưu điểm nổi trội của việc học tiếng Anh online

      • Học bất cứ lúc nào, bất cứ ở đâu

      Đây là một trong những ưu điểm nổi trội của việc học tiếng Anh online. Việc kết nối học tiếng Anh qua internet không bị giới hạn bởi thời gian và địa lý, sẽ giúp bạn sắp xếp lịch học linh hoạt phù hợp với lịch trình cá nhân. Hơn nữa, vì không phải đến trung tâm như cách học truyền thống nên bạn sẽ tiết kiệm được kha khá thời gian di chuyển và chi phí đi lại.

      • Học phí tiết kiệm hơn

      Nếu bạn đang muốn trau dồi thêm kỹ năng tiếng Anh của mình mà đang lo ngại học phí ở các trung tâm sẽ đắt đỏ thì các khóa học tiếng Anh online chính là giải pháp giảm thiểu gánh nặng về kinh tế. Học phí của các khóa Anh ngữ trực tuyến thường được công khai và luôn có ưu đãi lớn so với các khóa học trực tiếp tại trung tâm.

      Lợi ích lớn nhất của học tiếng Anh online là tiết kiệm được tối đa chi phíLợi ích lớn nhất của học tiếng Anh online là tiết kiệm được tối đa chi phí (Nguồn: Freepik)

      • Cơ hội tương tác 1 kèm 1 với giáo viên

      Nếu như ở môi trường học tập trực tiếp, học viên ít có cơ hội được rèn luyện cá nhân với giáo viên thì qua các lớp tiếng Anh online bạn sẽ được trải nghiệm học với mô hình 1-1. Nhờ đó chỉ “độc nhất” bạn được kèm cặp sát sao và góp ý cụ thể chi tiết trong quá trình học. Kỹ năng tiếng Anh của bạn sẽ tiến bộ vượt bậc chỉ trong thời gian ngắn. Rất nhiều học viên quyết định ngay việc có nên học tiếng Anh online hay không chỉ vì quá thích yếu tố cá nhân hóa này để tăng tốc trong lộ trình học tập của mình.

      • Rèn luyện kỹ năng học tập chủ động

      Tư duy chủ động luôn là kỹ năng mềm thiết yếu đến sự thành công sau này. Nhờ việc học tập online, bạn sẽ phải tự quyết trong mọi chuyện từ lập kế hoạch, xác định mục tiêu, lộ trình học khoa học đến thực hành và đo lường kết quả.

      • Tiết kiệm thời gian ghi chép, tối ưu thời gian thực hành

      Nhờ các sản phẩm công nghệ mà tài liệu, giáo trình cho việc học tiếng Anh online trở nên dễ tiếp cận và không cần sử dụng giấy bút nhiều. Đa số trung tâm sẽ sử dụng giáo trình số hoặc các ứng dụng di động giúp bạn không phải ghi chép bài vở nhiều và tăng tương tác với giáo viên cũng như thời lượng thực hành. Bên cạnh đó bạn còn được trải nghiệm những ứng dụng công nghệ hiện đại nhất.

      Ứng dụng công nghệ hiện đại vào giảng dạy onlineỨng dụng công nghệ hiện đại vào giảng dạy online (Nguồn: Easy Edu)

      Học tiếng Anh online uy tín ở đâu?

      Lựa chọn được một khóa học phù hợp với định hướng phát triển cá nhân là điều kiện tiên quyết cho hiệu quả của việc học trực tuyến. Thực trạng có quá nhiều khóa online sẽ khiến bạn băn khoăn về chất lượng thật. Liệu các khóa này có đáp ứng được nhu cầu học tiếng Anh cũng như có vừa vặn với trình độ của mình hay không? Để câu hỏi có nên học tiếng Anh online không còn là vấn đề đau đầu cản trở động lực học tập của bạn, Edu2Review đã tổng hợp những trung tâm học tiếng Anh online triển vọng nhất phân chia theo từng nhu cầu học cụ thể. Hy vọng những gợi ý này sẽ giúp bạn có đáp án cho câu hỏi học tiếng Anh online ở đâu tốt nhất?

      Luyện thi TOEIC online

      • Anh Lê TOEIC: Một trong những hệ thống đào tạo luyện thi TOEIC nổi tiếng tại TPHCM. Lớp TOEIC online tại Anh Lê cam kết đầu ra và dành cho các học viên nhắm tới band điểm 500+ đến 600+ TOEIC.
      • Easy Edu: Trung tâm Anh ngữ ứng dụng EdTech hàng đầu ở Việt Nam, có hệ thống Web – App hiện đại, trực quan hỗ trợ việc học. Đặc biệt, Easy Edu luôn có thi thử TOEIC online mang cảm giác như thi thật và kết quả kiểm tra xác thực trình độ, không có sai số nhờ thuật toán chấm điểm AI thông minh.
      • Anh ngữ Tôi Tự Học: Chuyển đổi mô hình luyện thi TOEIC online tinh gọn vẫn giữ nguyên chất lượng như học trực tiếp, đáp ứng kịp thời cho nhu cầu luyện thi lấy chứng chỉ và nâng cao kỹ năng trong thời gian ảnh hưởng dịch bệnh.

      Luyện thi IELTS online

      • Jolo English: Có trên 10 năm kinh nghiệm đào tạo luyện thi IELTS và thành tích được chứng thực bởi hơn 3000 học viên có điểm IELTS từ 7.0 – 8.5 trở lên. Mô hình dạy học online ở Jolo được hướng dẫn bởi 100% giáo viên nước ngoài và có cam kết chất lượng đầu ra hệt như học trực tiếp ở trung tâm.
      • The IELTS Workshop: Được sáng lập bởi thầy Đặng Trần Tùng từng chinh phục cả 3 lần thi IELTS với 9.0 overall. Ưu điểm vượt trội của các lớp online tại trung tâm là được thầy Tùng trực tiếp xây dựng lộ trình và đứng lớp. Ngoài ra, học viên sẽ được thầy tập trung luyện tập 2 kỹ năng khó nhất là Speaking và Writing.
      • Anh ngữ ZIM: Hệ thống đào tạo luyện thi IELTS lớn với 7 cơ sở hoạt động trên cả nước. Anh ngữ ZIM khác biệt bởi đội ngũ giảng viên trẻ trung, năng động cùng bộ giáo trình độc quyền chất lượng cao tự tay trung tâm biên soạn. Các lớp IELTS online tại ZIM đều được xây dựng lộ trình cá nhân cụ thể, đảm bảo tương tác với lớp sĩ số ít tối đa 6 học viên và được hỗ trợ không giới hạn từ các giảng viên hướng dẫn.

      Các khóa luyện thi chứng chỉ online luôn cam kết đảm bảo chất lượng như học tại trung tâmCác khóa luyện thi chứng chỉ online luôn cam kết đảm bảo chất lượng như học tại trung tâm (Nguồn: Facebook - Anh ngữ ZIM)

      Học tiếng Anh giao tiếp online

      • Ms Hoa Giao tiếp: Ứng dụng phương pháp phản xạ truyền cảm hứng giúp việc học tiếng Anh giao tiếp trở nên hứng thú và xóa tan nỗi sợ nghe – nói của người Việt. Lớp online của Ms Hoa Giao tiếp bao gồm nhiều cấp độ, từ hỗ trợ các bạn bắt đầu từ số 0 tròn trĩnh đến nâng cao toàn diện 4 kỹ năng.
      • Simple English: “Tiếng Anh chỉ khó nếu bạn không biết nó dễ ẹc”. Đúng như tên gọi, Simple English sẽ đơn giản hóa góc nhìn của bạn về ngôn ngữ này với lộ trình học dễ dàng và phương pháp khoa học, được truyền cảm hứng bởi các giáo viên tâm huyết và yêu nghề.
      • Skype English: Mô hình học tiếng Anh online 1 kèm 1 tiên tiến. Học viên được học trực tiếp với giáo viên bản xứ và được xây dựng chương trình đào tạo cá nhân phù hợp với khả năng sao cho tối ưu hiệu quả học tập trong thời gian ngắn nhất.

      Tiếng Anh online cho trẻ em

      • Apollo Junior: Rèn luyện từ sớm cho trẻ tư duy học tập chủ động cùng chương trình học online Apollo@Home. Bé được học trực tuyến nhưng tương tác không kém trực tiếp. Không những thế, nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại mà giờ học đầy sinh động, trực quan và các bé được xây dựng thói quen hoạt động trên nền tảng số.
      • Trung tâm Anh ngữ YOLA: Lớp học trực tuyến YOLA SMART Learning đặt lợi ích học viên làm trọng tâm để phát triển, trong đó SMART là đại diện cho 5 tiêu chuẩn vàng Social (Thực hành xã hội) - Methodology (Phương pháp giảng dạy) - Access (Tiếp cận) - Results driven (Tập trung vào kết quả) - Technology (Công nghệ).

      Chương trình Apollo@Home mang đến giải pháp học tập hiện đại cho trẻ (Nguồn: YouTube - Apollo English)

      Hy vọng với thông tin bên trên Edu2Review đã giải đáp giúp bạn phần nào câu hỏi có nên học tiếng Anh online hay không. Chuyển đổi sang một phương thức học tập mới sẽ không khỏi những bỡ ngỡ ban đầu. Tuy nhiên, với tinh thần tự giác cao và một kế hoạch học tập chi tiết cụ thể cho việc học online sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian, công sức, chi phí nhưng vẫn đảm bảo mang lại kết quả ưu việt nhất.

      Hải Nguyên (tổng hợp)
      Nguồn ảnh cover: Unsplash


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Top những khóa học tiếng Anh online tốt nhất đáp ứng mọi nhu cầu học tập

      10/10/2023

      Bạn đang muốn tìm kiếm lớp học trực tuyến về Anh văn giao tiếp, luyện thi chứng chỉ? Không thể bỏ ...

      Bạn cần biết

      Ưu và nhược điểm của hình thức học tiếng Anh online

      14/10/2022

      Học tiếng Anh online ngày càng phát triển trong thời gian gần đây. Hãy cùng Edu2Review đặt lên ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...