IELTS Tố Linh học phí có tỉ lệ thuận với chất lượng? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      IELTS Tố Linh học phí có tỉ lệ thuận với chất lượng?

      IELTS Tố Linh học phí có tỉ lệ thuận với chất lượng?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Tọa lạc tại khu vực quận 1 sầm uất, trung tâm IELTS Tố Linh học phí các khóa học dao động từ 2.000.000 - 7.200.000 VNĐ.

      Danh sách

      Bài viết

      Tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Anh Đại học Ngoại thương Hà Nội, học thạc sĩ báo chí tại Hongkong Baptist University – ngôi trường báo chí danh tiếng trong khu vực châu Á, nhưng cuối cùng, cô Trần Tố Linh lại từ bỏ cơ hội làm việc tại nước ngoài để về Việt Nam thành lập trung tâm luyện thi IELTS Tố Linh. Đối với cô, được dạy học và khơi gợi tình yêu tiếng Anh cho người khác chính là niềm vui lớn nhất đời.

      Chính lai lịch khủng của giáo viên, cộng thêm việc trung tâm tọa lạc tại vị trí đắc địa (số 38 Trần Khánh Dư, P. Tân Định, Q.1, TP.HCM) nên IELTS Tố Linh học phí có nhỉnh hơn các trung tâm khác có lẽ cũng không quá bất ngờ. Thế nhưng, học viên lại khá hài lòng với mức học phí của trung tâm vì chất lượng và hiệu quả nhận được.

      Khóa học đa dạng, học phí phải chăng

      Hiện tại trung tâm cung cấp đa dạng các khóa học với cấp độ tăng dần và bao quát 4 kỹ năng Anh ngữ cần thiết, giúp học viên trang bị hành trang vững chắc trước khi bước vào kỳ thi chính thức.

      Pre IELTS: Nếu bạn có kiến thức cơ bản về tiếng Anh nhưng ngữ pháp chưa vững thì đây là khóa học dành cho bạn. Pre IELTS cung cấp kiến thức tổng quan về kỳ thi IELTS và giúp học viên hoàn thiện kiến thức nền tảng. Lớp học tập trung vào khả năng phản xạ nghe nói, củng cố ngữ pháp và luyện đề thi thật ở mức sơ cấp và trung cấp. Sau khi hoàn thành khóa này, học viên có thể tự tin học tiếp chương trình IELTS Intensive với trình độ tương đương 5.0.

      Khóa học được chia ra làm 2 khóa nhỏ: Pre Writing – Speaking IELTS và Pre Reading – Listening IELTS.

      • Pre Writing – Speaking IELTS: Khóa học phụ trách ôn lại các chủ điểm ngữ pháp quan trọng trong IELTS. Sau đó, học viên được luyện viết đoạn văn đơn giản và luyện nói những câu hỏi ngắn trong phần Speaking part 1 của bài thi IELTS Speaking. Khóa học có thời lượng 40 giờ với học phí 4.500.000 VNĐ
      • Pre Reading – Listening IELTS: Học viên được hướng dẫn những phương pháp làm bài theo hướng mới nhất và luyện giải từng dạng đề thi thật từ cơ bản tới trung cấp. Thời lượng khóa học là 30 giờ với học phí 3.700.000 VNĐ.

      Lớp học thu hút đông đảo học viênLớp học thu hút đông đảo học viên

      IELTS Intensive: Khóa học phù hợp cho những bạn có trình độ IELTS 5.0 hoặc TOEIC 700. Chương trình học tập trung vào luyện giải đề để hoàn thiện kỹ năng làm bài và xây dựng tư duy ngôn ngữ cho học viên. Tương tự chương trình Pre IELTS, IELTS Intensive được chia ra làm 2 khóa học nhỏ nhưng chủ yếu tập trung vào kỹ năng Writing và Speaking. Với Reading và Listening, giáo viên có hỗ trợ phương pháp học để tự luyện tại nhà.

      • IELTS Intensive Writing – Speaking: Học viên sẽ được trau dồi ngữ pháp và từ vựng ở mức độ nâng cao, rèn luyện kỹ thuật brainstorm ideas tại lớp và phương pháp viết từng dạng bài khác nhau. Học viên thường xuyên được giao viết bài tại nhà và nộp qua email. Giáo viên sẽ có feedback trực tiếp cho mỗi học viên và tổng hợp lỗi quan trọng trên lớp. Khóa học kéo dài khoảng 70 giờ với học phí 7.200.000 VNĐ.
      • IELTS Intensive Reading – Listening: Chương trình tập chung vào việc nâng cao kỹ năng thông qua giải đề. Các đề thi được trung tâm tổng hợp và cập nhật thường xuyên. Thời lượng học là 30 giờ với mức học phí 3.700.000 VNĐ.

      Chân dung cô Tố Linh (bìa phải) và học viên đạt kết quả như mong đợi Cô Tố Linh (bìa phải) chụp ảnh cùng học viên Ngọc Hân

      Pronunciation

      Đây là chương trình học bổ trợ phù hợp với mọi đối tượng. Học viên có thể học song song với Pre IELTS hoặc IELTS Intensive để nâng điểm nhanh hơn hoặc cải thiện khả năng giao tiếp. Ngoài việc tập trung vào cải thiện phát âm, chương trình học còn cung cấp những kỹ thuật quan trọng giúp người học tăng tốc độ nói.

      Khóa học bao gồm 10 giờ học lý thuyết và 10 giờ học thực hành với học phí 2.200.000 VNĐ. Mỗi buổi học kéo dài 2 giờ đồng hồ, đan xen cả 2 nội dung. Phương pháp học trực quan sinh động thông qua những video bài giảng, có giáo viên trực tiếp hướng dẫn từng kỹ thuật phát âm, cách đọc bảng IPA. Những giờ thực hành sẽ có tutor hỗ trợ chỉnh sửa phát âm từng từ và câu.

      Lớp luyện đề: Nhằm giúp học viên áp dụng các kiến thức đã học vào bài viết một cách nhuần nhuyễn trước khi đi thi, trung tâm cung cấp chương trình luyện đề online với các gói chữa bài sau khóa học chính thức trên lớp. Giáo viên sẽ phụ trách tổng hợp các chủ đề chính trong kỳ thi IELTS và giao bài tập về nhà theo tuần cho học viên.

      Học viên có thể lên lớp luyện đề hoặc viết bài và gửi lại qua email. Giáo viên sẽ feedback về lỗi ngữ pháp, lỗi hành văn, cách xây dựng ý tưởng cho học viên. Mỗi gói đăng ký, học viên sẽ được sửa 10 bài với mức phí 2.000.000 VNĐ.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm IELTS Tố Linh

      Đâu là lộ trình luyện thi IELTS phù hợp cho người mới bắt đầu? (Nguồn: YouTube – IELTS Tố Linh)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm IELTS Tố Linh

      Học viên nhận được gì từ chương trình học này?

      Có thể thấy các chương trình học tại IELTS Tố Linh được xây dựng khá tinh gọn nhưng vẫn đảm bảo kiến thức, phù hợp với những bạn bận rộn hoặc thời gian thi gấp rút. Đặc biệt là những bạn mới bắt đầu làm quen với IELTS, điển hình như cô bạn Hà Nhi.

      Nhi chia sẻ: “Thực sự thì trước đây chưa đến học cô ý niệm về IELTS còn rất mơ hồ. Sau khi đi học cô Linh rồi mới ngộ ra nhiều điều quan trọng và cần thiết như bài IELTS cần những gì, cách brainstorm ra sao, từ vựng, ngữ pháp và những nhiều thứ khác đều được cô dạy tận tình và kỹ lưỡng.

      Đặc biệt là sau mỗi bài học cô sẽ cho bài tập như ghi âm để luyện pronunciation, idea, từ vựng cho bài Speaking. Mọi người sẽ được cô chấm và feedback lại chi tiết, nhờ vậy mà tiến bộ hơn. Cô còn hướng dẫn cách làm mindmap để hệ thống kiến thức một cách khoa học sau từng bài để bài không bị trôi và củng cố lại kiến thức đã học. Thấy từ vựng academic cô cho siêu hay và siêu bổ ích (cái này cám ơn cô cực kì vì bình thường học không biết lấy nguồn đâu cho chính xác)".

      >> Top những trung tâm dạy IELTS “chất” tại quận 1

      Sau những giờ học nghiêm khắc là những buổi liên hoan vui vẻ cùng nhauSau những giờ học nghiêm khắc và căng thẳng là những buổi liên hoan vui vẻ cùng nhau

      Không những sở hữu giáo viên chất lượng với trình độ IELTS 8.0 và nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy, trung tâm còn có dàn trợ giảng "xịn xò" với IELTS từ 7.0 trở lên. Bên cạnh đó, hệ thống bài tập được tổng hợp từ các kỳ thi thực tế giúp học viên cập nhật kịp thời những thay đổi trong đề thi để luyện thi một cách sát sao và thêm phần tự tin khi đi thi chính thức.

      Học viên Anh Tuấn nhận xét:"IELTS đúng là 1 kì thi chuẩn quốc tế với độ khó thì khỏi phải bàn nhưng may mắn cho mình khi lớp học IELTS đầu tiên được học với chị Tố Linh – 1 cô giáo trẻ, vui vẻ và nhiệt huyết. Học với chị, mình không có cảm giác sợ về độ khó của bất kì topic nào nhờ cách dạy gần gũi, bao quát mọi chủ đề và đặc biệt là cách liên kết các chủ đề đã học với nhau nên ý tưởng "chém gió” trong Speaking không phải lo lắm.

      Về Writing thì được chị sửa rất cặn kẽ qua bài viết của mình và đến tận bây giờ khi nghỉ học chị vẫn chữa bài cho các học sinh lớp cũ qua email đều đặn".

      Học phí gần 200.000 VNĐ/ giờ nhưng có đến 86% học viên hài lòng với mức này Học phí gần 200.000 VNĐ/ giờ nhưng có đến 86% học viên hài lòng với mức này

      Tuy nhiên, số lượng học viên cho một lớp IELTS dao động từ 15 – 20 người được đánh giá là khá đông, cùng với cơ sở vật chất chưa được đẩy mạnh đầu tư, thời lượng buổi học hơi ngắn... là những điểm trừ mà học viên muốn trung tâm cải thiện.

      Một bạn có tên tài khoản octieuphuong chia sẻ trên webtretho: "Em từng theo học tại IELTS Tố Linh. Cô từng đidu học và là cựu sinh viên Đại học Ngoại thương và chuyên về viết. Nói chung thì thấy cô dạy được nhưng vì lớp em học hơi đông nên chưa theo sát từng bạn được".

      Bạn Trần Bảo Nghi chia sẻ trải nghiệm sau khi học tại IELTS Tố Linh như sau: "Cô truyền đạt dễ hiểu, đưa nhiều từ vựng đơn giản mà hay. Cô dạy Writing hiệu quả, style đơn giản và xúc tích. Tuy nhiên, có lúc cô nói hơi nhanh. Em muốn lâu lâu có người nước ngoài vào giờ Speaking".

      Nhìn chung, IELTS Tố Linh học phí gần 200.000 VNĐ cho một giờ học. Trên trang đánh giá của Edu2Review có đến 86% học viên hài lòng với mức này và khuyên học (tính đến ngày 15/07/2019), nhưng cũng có một số bạn cho rằng học phí hơi đắt.

      Nếu bạn đang tìm một trung tâm luyện thi IELTS có mức học phí tầm trung thì có lẽ đây là địa chỉ đáng cân nhắc! Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo thêm bảng xếp hạng các trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất tại TP.HCM tại đây!

      * Thông tin học phí được cập nhật vào tháng 7/2019. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thêm thông tin chi tiết.

      Bảng xếp hạng trung tâm
      luyện thi IELTS tại TP.HCM

      Mai Trâm (Tổng hợp)

      Nguồn hình: IELTS Tố Linh


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Công bố danh sách các trung tâm luyện thi IELTS tại quận 1

      06/02/2020

      Nếu không có trong tay danh sách các trung tâm luyện thi IELTS tại quận 1 sẽ là một thiếu sót lớn ...

      Luyện thi IELTS

      Bật mí top 5 trung tâm luyện IELTS tốt nhất tại quận 1

      06/02/2020

      Nhiều người mong ước có một điểm số IELTS cao nhưng không phải ai cũng biết trung tâm nào giúp ...

      Luyện thi IELTS

      Điều gì thu hút các bạn đến với IELTS Cô Tố Linh

      06/02/2020

      Các bạn luyện thi IELTS ở Bình Thạnh chắc hẳn không còn xa lạ với IELTS Tố Linh nữa. Vậy điều gì ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...