IELTS Tố Linh có phải là điểm đến tin cậy để chinh phục kì thi IELTS? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      IELTS Tố Linh có phải là điểm đến tin cậy để chinh phục kì thi IELTS?

      IELTS Tố Linh có phải là điểm đến tin cậy để chinh phục kì thi IELTS?

      Cập nhật lúc 03/06/2020 16:45
      Có rất nhiều trung tâm luyện thi IELTS, và trong bài viết này Edu2Review sẽ giới thiệu với các bạn một trung tâm được học viên đánh giá là uy tín với học phí phải chăng – IELTS Tố Linh.

      Danh sách

      Bài viết

      Đòi hỏi tất cả các kĩ năng của người học tiếng Anh nên IELTS là kì thi mà nhiều người rất e ngại. Tuy nhiên, nếu bạn nắm vững kiến thức cũng như tìm đúng nơi ôn luyện thì chúng tôi tin việc vượt qua kì thi này là nằm trong khả năng của bạn. Đã bao giờ bạn nghe đến IELTS Tố Linh chưa? Và liệu bạn biết những gì về trung tâm của một cô giáo trẻ đầy nhiệt huyết này? Cùng Edu2Review khám phá nào!

      Theo thông tin mà Edu2Review tìm được, hiện tại trung tâm có cơ sở tại 38 Trần Khánh Dư, phường Tân Định, quận 1 (trường Cao Đẳng Nghề TP HCM).

      IELTS Tố Linh

      "Cô giáo trẻ, tài giỏi"

      Học phí trung bình 1 tháng: 800.000 VNĐ/tháng

      Địa chỉ:

      • 38 Trần Khánh Dư, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM (Trung tâm tạm dừng hoạt động tại chi nhánh này)
      • 235 Hoàng Sa, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM

      Học phí

      Hiện tại Tố Linh IELTS có khóa học chính là luyện IELTS và lớp phát âm.

      • IELTS Intensive (3 tháng) có học phí là 6.500.000 VNĐ
      • IELTS Pre (2 tháng) có học phí là 4.000.000 VNĐ
      • Lớp luyện phát âm (2.5 tháng) có học phí là 2.000.000 VNĐ

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm IELTS Tố Linh

      So với mặt bằng ôn thi IELTS chung thì trung tâm có mức học phí rất hợp lý (Nguồn: IELTS Tố Linh)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại

      Bên cạnh đó, còn có nhiều ưu đãi cho các học viên như sau:

      • Giảm 5% mỗi bạn nếu học nhóm từ 2 người trở lên
      • Free test đầu vào và hỗ trợ mock test sau khóa học
      • Tặng ngay 100.000đ học thử nếu đăng ký học thật

      Giáo viên

      Giáo viên chính của trung tâm là cô giáo 9x xinh đẹp tên Trần Tố Linh. Cô tốt nghiệp Hongkong Baptist University (trường journalism khu vực Châu Á). Một câu chuyện thú vị về cô nữa là, khi học lớp 9, một từ tiếng Anh bẻ đôi Linh cũng không biết. Thế nhưng chính nhờ sự nỗ lực và quyết tâm, cô giáo trẻ đã “nâng trình” ngoại ngữ của mình lên nhanh chóng. Thi vào trường ĐH Ngoại thương, Linh đạt 9 điểm môn tiếng Anh, sau đó vào năm 2 đại học, cô đạt 930 điểm TOEIC.

      Cô đã xinh mà còn vui tính (Nguồn: IELTS Tố Linh)Cô Linh nhận chứng nhận "Verified by Edu2Review" để bảo chứng cho chất lượng đào tạo của trung tâm (Nguồn: IELTS Tố Linh)

      Theo nhận xét của học viên, cô Linh có phong cách giảng dạy rất trẻ trung, rất “Tây” và biết tạo động lực cho học sinh trong từng buổi học. Cô tỉ mỉ, nghiêm túc, nhiệt tình và luôn gần gũi với học sinh.

      Phương pháp mà cô lựa chọn để áp dụng là phương pháp tư duy logic đã được áp dụng từ rất lâu ở các trường đại học nước ngoài. Phương pháp này đã mang lại hiệu quả cho chính cô trong quá trình tự học tiếng Anh và cũng đã giúp cho rất nhiều học viên tại trung tâm.

      >> Top 7 trung tâm dạy IELTS “chất” tại quận 1

      Những điều đặc biệt về IELTS Tố Linh

      • Bạn hoàn toàn có thể đăng kí online chứ không cần đến tận trung tâm. Bạn có thể điền vào form đăng kí theo 2 cách sau: Nhấn vào nút điều hướng đầu trang hoặc nút IELTS CLASS bên trái trên Fanpage và Nhấn nút REGISTER trong phần thông tin lớp học hoặc nút JOIN OUR CLASS HERE trên website. Bài test có sẵn trong form đăng kí và bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn, sau đó cô sẽ liên hệ lại với bạn để xếp lịch học thử, làm test.
      • Nếu bạn không thể tham gia vào lớp ngay vì có việc bận, bạn có thể bảo lưu trong tối đa 1 năm. Nếu lớp học có tăng học phí trong vòng 1 năm, bạn sẽ đóng số tiền chênh lệch tại thời điểm đó.
      • Trên website của trung tâm có rất nhiều bài giảng mẫu, bài tập rèn luyện cũng như tài liệu tự học có thể phục vụ tốt cho các bạn đang học IELTS ở nhà. Cô cũng thường xuyên livestream chia sẻ kinh nghiệm học và thi IELTS với các bạn trên Fanpage. Hãy thử tìm những tài liệu này xem, chắc chắn sẽ rất hữu ích với bạn đấy!
      • Ngoài các lớp IELTS và phát âm, IELTS Tố Linh còn cung cấp dịch vụ sửa bài qua email. Bài viết writing và speaking của bạn sẽ được sửa một cách cẩn thận, đi kèm với hướng dẫn khắc phục lỗi sai. Bên cạnh đó, nếu bạn cần học với gia sư riêng, bạn cũng có thể yêu cầu. Trung tâm sẽ giới thiệu giáo viên giỏi, phù hợp với giá cả phải chăng cho việc học 1 – 1 của bạn.

      Trung tâm còn có nhiều hoạt động thú vị cho học viên (Nguồn: IELTS Tố Linh)Một lớp học tại IELTS Tố Linh (Nguồn: IELTS Tố Linh)

      Đánh giá của học viên

      Để có cái nhìn tổng quát hơn về trung tâm, hãy cùng xem qua những nhận xét của các học viên tại IELTS Tố Linh bạn nhé!

      "Lớp học của cô rất hữu ích, từ vựng siêu hay, cấu trúc dễ học. Có tutor và cô chữa speaking rất kỹ nữa. Cô nghiêm khắc trong bài tập, em sợ nên em luôn làm bài tập. Ngoài việc học liên quan đến IELTS còn được học thêm ở cô những điều hay không tưởng trong cuộc sống”. – Ý kiến của bạn Ngọc Quỳnh.

      "Tỉ mỉ, nghiêm túc, nhiệt tình và luôn gần gũi với học sinh. Thấy được sự tiến bộ qua từng bài speaking và writing khi theo học cô Tố linh. Tips listening và reading đơn giản,tính ứng dụng cao. Cô strict, nhưng em thích. Bravo Tố Linh IELTS... " – Bạn Kiên Trung nhận xét.

      “Cô giáo giọng tiếng anh rất hay và chuẩn, nếu có ý định học phát âm cô thì mình nghĩ rất ok. Ngoài ra, cô vui tính và giảng bài cũng dễ hiểu khiến mình hài lòng ngay từ buổi học thử của cô. Tuy nhiên, với những bạn lần đầu tiên đi học có thể sẽ gặp khó khăn để tìm ra địa chỉ do không quen đường giống mình.” – Một học viên tên Duyên cho hay.

      Buổi học của các học viên tại IELTS Tố Linh (Nguồn: IELTS Tố Linh)Sự tỉ mỉ trong giảng dạy dạng bài Writing là điểm khiến học viên hài lòng về IELTS Tố Linh (Nguồn: IELTS Tố Linh)

      "Thực sự mà nói, mình khá cầu toàn về mọi thứ nên hồi đầu mình thích học tại một trung tâm có cơ sở vật chất sang chảnh một chút, có thư viện, máy chiếu... Cũng đắn đo lắm mới quyết định chọn học cô Linh, vì phòng học lúc đó chỉ có máy lạnh. Nhưng vì bạn mình cũng từng học ở đây giới thiệu nên mình cũng tin tưởng.

      Phải nói là cô rất nhiệt tình và luôn tận tâm hết mình với học sinh – đây là điểm cộng cực lớn khiến mình ấn tượng trong buổi học đầu tiên. Cô không bao giờ gắt lên dù mình hỏi rất nhiều và mình cũng chậm hiểu nữa.

      Thậm chí, cô còn chữa bài của mình rất kỹ. Nhớ bài viết đầu tiên của mình, cả một tờ giấy đầy những ghi chú đỏ kèm theo nhận xét, khiến mình cảm thấy lo lắng muốn bỏ cuộc vì sai nhiều. Thế nhưng cô rất tâm lý và không ngừng động viên mình.

      Sau khi mình tốt nghiệp khóa học INTENSIVE, 3 tháng sau đó mình đạt số điểm 6.5 IELTS. Lúc mình báo điểm cho cô cũng là lúc mình biết cô mới tân trang lại địa điểm dạy học, có cơ sở vật chất tốt hơn. Mình chỉ ước là cô làm điều đó sớm hơn. Nói vậy thôi chứ mình cực kì biết ơn cô vì đã luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của mình trong suốt cả quá trình học". – Từ một học viên giấu tên rất khâm phục cô giáo.

      Qủa thật là những nhận xét chi tiết và dễ thương đến từ các học viên tại trung tâm IELTS Tố Linh. Có thể thấy rõ phong cách giảng dạy nhiệt tình của cô giáo đã khiến cho rất nhiều bạn cảm thấy yêu tiếng Anh và học hiệu quả hơn.

      Vậy là Edu2Review đã mang đến cho bạn những thông tin đầy đủ hơn về Trung tâm IELTS của cô Tố Linh. Hy vọng nó sẽ có ích cho những bạn nào đang cần nhiều thông tin hơn về trung tâm. Vì IELTS là một kì thi khá khó, nên bạn cũng đừng nên phó mặc hết cho các trung tâm mà nên nỗ lực xem thêm tài liệu nữa nhé.

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 12/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Danh sách trung tâm
      luyện thi IELTS tại TP.HCM

      Khả Vy (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: gradcollege.txstate


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Những cảm nhận về trung tâm Anh ngữ IELTS TỐ LINH có đáng cho bạn chú ý ?

      06/02/2020

      Những lời cảm nhận chân thành của các bạn học viên đã từng học tại Ms Linh IELTS, EBIV sẽ kể cho ...

      Luyện thi IELTS

      Học IELTS tại trung tâm nào để đạt điểm cao?

      30/12/2023

      Hiện nay, IELTS là một trong những kỳ thi Anh ngữ được quốc tế công nhận rộng rãi. Vậy trung tâm ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...