Top 7 trung tâm dạy IELTS “chất” tại Quận 1 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 7 trung tâm dạy IELTS “chất” tại Quận 1

      Top 7 trung tâm dạy IELTS “chất” tại Quận 1

      Cập nhật lúc 07/06/2023 08:26
      Để đạt điểm IELTS cao, bạn cần có phương pháp học đúng và chọn trung tâm chất lượng. Nếu ở quận 1, bạn có thể đến những địa chỉ sau để học chứng chỉ này.

      Danh sách

      Bài viết

      IELTS (International English Language Testing System) là kỳ thi quốc tế đánh giá toàn diện khả năng sử dụng tiếng Anh của thí sinh qua 4 kỹ năng gồm Nghe, Nói, Đọc, Viết. Chứng chỉ IELTS có hiệu lực 2 năm và gồm 2 hình thức thi: Acedemic (học thuật) dành cho những ai muốn học ở bậc đại học/các học viện/hình thức đào tạo sau đại học hoặc General training module (đào tạo chung) dành cho đối tượng muốn tham gia những khóa học nghề, tìm việc làm, di cư. Dưới đây là 8 địa điểm để bạn có thể yên tâm luyện thi IELTS tại quận 1.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại TP.HCM

      Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ VUS

      "Tốt và hài lòng"

      Địa chỉ:

      • 189 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1
      • 78 Võ Thị Sáu, Phường Tân Định, Quận 1

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Anh văn Hội Việt Mỹ

      Image result for vusCơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại của VUS (Nguồn: VUS)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh văn Hội Việt Mỹ

      Trung tâm VUSnổi tiếng là trung tâm Anh ngữ chất lượng, uy tín vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm khi luyện thi IELTS ở đây. Các giáo viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm ở VUS giúp học viên trang bị kiến thức, tư duy, kỹ năng phán đoán cũng như sẽ rèn luyện chiến thuật làm bài và tạo cơ hội trải nghiệm môi trường thi thật qua các bài thi mô phỏng tại lớp và trong phòng lab. Bên cạnh đó, học viên được tiếp cận các phần mềm thi mới nhất để hoàn thiện các kỹ năng cần thiết.

      Đặc biệt, sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ được nhận chứng chỉ đồng ký bởi Anh văn hội Việt Mỹ và Đại học CUNY Hoa Kỳ (The City University of New York), cùng chứng nhận điểm IELTS có giá trị vào học tại các trường Đại học trên thế giới.

      Trung tâm British Council

      "Giảng viên dạy dễ hiểu, thu hút học viên"

      Địa chỉ:

      • 28 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1 (Trung tâm tạm dừng hoạt động tại chi nhánh này)
      • 31 Thái Văn Lung, Phường Bến Nghé, Quận 1

      Xem đánh giá của học viên
      về British Council

      Image result for british councilBritish Council hội tụ đầy đủ các yếu tố để luyện thi IELTS hiệu quả (Nguồn: British Council)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại British Council

      British Council – Hội đồng Anh là một tổ chức quốc tế về hợp tác văn hóa và giáo dục của Vương quốc Anh, hoạt động ở hơn 100 quốc gia. Với hơn 75 năm kinh nghiệm trong giảng dạy và kiểm tra trình độ Anh ngữ, đây là một trong những địa chỉ lý tưởng để lựa chọ việc học và cả đăng ký thi EILTS.

      British Council hội tụ đầy đủ những điều kiện để luyện thi EILTS chất lượng, hiệu quả như: Giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm và năng lực chuyên môn; cơ sở vật chất và phòng học hiện đại, trang bị những công nghệ mới nhất… Học viên sẽ được luyện Nghe, Nói, Đọc, Viết cũng như phát triển các kỹ năng ngôn ngữ cần thiết để đạt kết quả trong kỳ thi. Đồng thời, học viên còn được sử dụng miễn phí Thư viện Hội đồng Anh với một số lượng lớn và đa dạng các tài liệu tự học giúp học viên chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi.

      Trung tâm Anh ngữ ILA

      "Tương lai tươi sáng bắt đầu từ đây"

      Địa chỉ: 51 Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

      Xem đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ ILA

      Image result for ila edu2reviewILA đạt nhiều giải thưởng trong và ngoài nước về chất lượng giảng dạy (Nguồn: ILA)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ ILA

      ILA là một trong những trung tâm Anh ngữ nổi tiếng về chất lượng đào tạo của các khóa học tiếng Anh. Trung tâm sở hữu nhiều giải thưởng và thành tựu trong và ngoài nước về chất lượng giảng dạy. ILA luôn chú trọng duy trì và đảm bảo giữ vững các tiêu chí chất lượng giảng dạy để mang đến những kết quả tốt nhất cho học viên.

      Sở hữu đội ngũ giáo viên có bằng cấp được chứng nhất quốc tế, giàu kinh nghiệm; cơ sở vật chất hiện đại cùng phương pháp giảng dạy tương tác; chương trình giáo trình cập nhật mới nhất… ILA giúp học viên yên tâm khi luyện thi IELTS. Trung tâm còn được NEAS chứng nhận về chất lượng đỉnh cao quốc tế trong việc giảng dạy.

      Ngoại ngữ Dương Minh

      "Ươm mầm hôm nay, bứt phá tương lai"

      Địa chỉ:

      • 70 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1
      • 349 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1
      • 345D-E Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Ngoại ngữ Dương Minh

      Image result for ngoại ngữ dÆ°Æ¡ng minh edu2reviewHọc IELTS tại Dương Minh, bạn sẽ tự tin vượt qua kỳ thi chứng chỉ này (Nguồn: Ngoại ngữ Dương Minh)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Dương Minh

      Ngoại ngữ Dương Minh nổi tiếng về các chương trình giảng dạy tiếng Anh nói chung, trong đó có IELTS. Với đội ngũ giảng viên Anh – Mỹ – Úc trình độ cao, giàu kinh nghiệm trong việc luyện thi IELTS sẽ giúp học viên thành thạo 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết; đủ trình độ theo học các trường đại học nổi tiếng trên thế giới; tự tin trong các kỳ phỏng vấn tìm việc làm du học hay định cư.

      KTDC Group

      "Cơ sở vật chất tốt. Giáo viên bản xứ. Nhiều hoạt động ngoại khóa"

      Địa chỉ: 9 Mai Thị Lựu, Phường Đa Kao, Quận 1

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về KTDC Group

      Các giáo viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm giúp học viên trang bị kiến thức, kỹ năng cho kỳ thi IELTS (Nguồn: YouTube – KTDC)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại KTDC Group

      Với slogan “Chúng tôi không kỳ vọng việc trở thành trung tâm đào tạo lớn nhất Việt Nam, chúng tôi chỉ muốn trở thành trung tâm tốt nhất”, KTDC là một trung tâm đào tạo nhỏ nhưng hội tụ nhiều yếu tố không phải trung tâm nào cũng có. Với đội ngũ giảng viên bản ngữ giàu kinh nghiệm và chuyên môn, các khóa học được thiết kế chu đáo, cơ sở vật chất hiện đại, KTDC Group là lựa chọn hợp lý để bạn luyện thi IELTS.

      Khóa học IELTS tại đây giúp học viên hoàn thiện 4 kỹ năng cần có, chuẩn bị lượng ngôn ngữ, từ mới, ngữ pháp, và cấu trúc câu cho kỳ thi. Giáo viên sẽ hướng dẫn học viên về chiến thuật, kỹ năng, khả năng quản lý thời gian khi làm bài thi IELTS. Đồng thời, học viên được làm quen với nhiều dạng câu hỏi khác nhau, mở rộng lượng từ, và phát triển khả năng viết để có thể đảm đương tốt với những phần khác nhau của bài thi. Bên cạnh đó, học viên có cơ hội làm một bài thi đầy đủ và nhận được điểm số cũng như phản hồi của giáo viên.

      Trung tâm Yaffle English Academy

      "Hài lòng và thoải mái"

      Địa chỉ: 159 Đề Thám, Phường Cô Giang, Quận 1 (Trung tâm tạm dừng hoạt động tại chi nhánh này)

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Yaffle English Academy

      The right way to your English (Nguồn: YouTube – Yaffle)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Yaffle English Academy

      Yaffle từ lâu đã được biết đến với các khóa học đa dạng cùng mức học phí hợp lí dành cho nhiều đối tượng. Trung tâm được đánh giá là có cơ sở vật chất tốt và quy mô lớp học ổn định giúp học viên thoải mái phát triển và thể hiện bản thân. Với những bài giảng thu hút đầy ấn tượng cùng sự đầu tư nghiêm túc trong quá trình giảng dạy, học viên khi đến với trung tâm sẽ được phát triển không chỉ về tiếng Anh mà còn cả những kĩ năng mềm trong cuộc sống thông qua những hoạt động trên lớp hết sức thú vị.

      Trung tâm Ngoại ngữ và Du học ULI

      "Môi trường tốt để học tập"

      Địa chỉ: Tầng 3, Harbour View Tower, 35 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Ngoại ngữ ULI

      Giới thiệu về Trung tâm Ngoại ngữ và Du học ULI (Nguồn: YouTube – ULI – Universal Language Institute)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ngoại ngữ ULI

      ULI là mô hình trung tâm tiếng Anh kết hợp với hướng dẫn những người đang có nhu cầu du học tìm được trường học phù hợp nhất. Khi đến với trung tâm, bạn sẽ được hòa mình vào môi trường học tập năng động với những bài giảng sát với thực tế. Bên cạnh đó, đội ngũ giảng viên và nhân viên luôn hết lòng giúp bạn trong suốt quá trình học tập, theo dõi sát sao từng bước phát triển của bạn. Những giờ học nhàm chán bởi lượng kiến thức dồn dập nay được đã "hóa thân" thành những hoạt động tương tác liên tục giúp học viên phấn khởi và hăng say học tập hết mình.

      Với những thông tin trên, Edu2Review hy vọng sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho bản thân. Mọi thắc mắc vui lòng để lại thông tin tại form bên phải hoặc popup trên bài để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 10/2016, vui lòng liên hệ trung tâm để biết thêm thông tin mới nhất.

      -----------------------------------------------------------------------------

      Học tiếng Anh online hiệu quả cùng StudyNow Ontario

      Bên cạnh học tiếng Anh offline, hiện nay có rất nhiều trung tâm dạy tiếng Anh online chất lượng, áp dụng các phương pháp mới theo chuẩn quốc tế, mang lại hiệu quả cao, tiết kiệm thời gian và chi phí cho học viên. Edu2Review xin giới thiệu Trung tâm Anh ngữ StudyNow Ontario - Học tiếng Anh theo chuẩn Canada, hiện đang được nhiều bạn trẻ, người đi làm, phụ huynh tin tưởng chọn lựa.

      StudyNow Ontario ra đời năm 2021 với sứ mệnh lan tỏa nền giáo dục chất lượng Canada đến với hàng triệu học viên trên toàn lãnh thổ Việt Nam, giúp các bạn tự tin giao tiếp tiếng Anh trong thời gian ngắn và mở ra cánh cửa du học, làm việc tại các công ty toàn cầu.

      Trung tâm cung cấp đầy đủ các khóa học tiếng Anh online như IELTS, giao tiếp, TOEIC với giáo viên bản xứ, Việt Nam và Philippines, đáp ứng đa dạng nhu cầu của học viên.

      Xem thông tin khóa học, đánh giá của học viên
      về StudyNow Ontario

      Học viên StudyNow Ontario chia sẻ về kết quả cuối khóa học

      >> Đăng ký Test đầu vào miễn phí tại StudyNow Ontario

      Chương trình StudyNow Ontario online có gì đặc biệt?

      • Tập trung 100% vào thực hành kỹ năng nghe nói, tình huống giảng dạy mô phỏng sát sao thực tế cuộc sống, giúp học viên tự tin sử dụng tiếng Anh ngay sau khi hoàn thành khóa học.

      • Điểm khác biệt: Mô hình học tích hợp khác biệt và tân tiến nhất với ba trụ cột: Nắm chắc lý thuyết cơ bản với giáo viên Việt Nam >> Thực hành chủ động với giáo viên bản xứ >> Quan sát thực tế mô phỏng thời gian thực, kết hợp ngoại khóa offline.

      • Đội ngũ giáo viên bản xứ, Việt Nam, Philippines chất lượng, giàu kinh nghiệm giảng dạy, hiểu tâm lý học viên.

      • Giáo trình chuẩn quốc tế (Chương trình đến từ Ontario, Canada), giáo viên Việt Nam dùng phương pháp tư duy Linearthinking.

      • Học phí phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng học viên.

      • Quy mô lớp học nhỏ, học là thực hành ngay, tiến bộ nhanh sau từng buổi.

      • Học trong môi trường chuyên nghiệp, thoải mái, giàu cảm hứng.

      • Lớp học ngoại khóa miễn phí: Do giáo viên đến từ Ontario, Canada đảm nhận, giúp học viên phát âm tiếng Anh chuẩn.

      • Trung tâm hoàn 100% học phí nếu học viên học qua 2 buổi mà vẫn chưa hài lòng về chất lượng (áp dụng cho học viên đã hoàn tất thanh toán học phí trong 48 giờ).

      • Cam kết chất lượng đầu ra (bằng văn bản) nếu học viên hoàn thành tốt các điều kiện học tập của trung tâm và giáo viên, sẽ được học lại 2 tháng miễn phí nếu chưa đạt yêu cầu.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm luyện thi IELTS tại Quận 1

      Kim (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Unsplash


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Khóa học IELTS tại trung tâm KTDC và trung tâm CEFALT có gì khác biệt?

      06/02/2020

      Chương trình luyện thi IELTS tại trung tâm KTDC hay CEFALT đều có những điểm khác biệt riêng ...

      Luyện thi IELTS

      Những “lò” luyện IELTS chỉ dành riêng cho bạn ở quận 1!

      14/05/2020

      Bạn ở quận 1? Bạn đang đau đầu vì không biết chọn “lò” luyện thi IELTS nào để có mức học phí phù ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...