Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      Cập nhật lúc 26/01/2021 13:03
      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết định quan trọng, giúp bạn có nền tảng vững chắc ngay khi mới làm quen với ngôn ngữ này.

      Danh sách

      Bài viết

      Biết 1, 2 hay 3… ngoại ngữ sẽ trở thành thế mạnh, mở ra cho bạn nhiều cơ hội hơn trong công việc và cuộc sống. Bên cạnh tiếng Anh, tiếng Trung đã dần trở nên phổ biến hơn và được nhiều học sinh, sinh viên, người đi làm ưu tiên lựa chọn khi quyết định học thêm ngoại ngữ.

      Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn được nơi học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu uy tín, khi bạn chưa biết gì về ngôn ngữ này cũng như hiện có quá nhiều trung tâm tiếng Trung? Dưới đây là danh sách các trung tâm dạy tiếng Trung cơ bản sẽ giúp bạn làm quen và sử dụng thành thạo ngôn ngữ này.

      Trung tâm Tiếng Trung THANHMAIHSK

      Địa chỉ:

      • Hà Nội:
        • Cơ sở Đống Đa: 9 ngõ 49 Huỳnh Thúc Kháng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội (0968.288.949)
        • Cơ sở Hai Bà Trưng: 166 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội (036.258.1166)
        • Cơ sở Hà Đông: Liền kề 21, ngõ 2 Nguyễn Văn Lộc, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội (0985.887.935)
        • Cơ sở Cầu Giấy: 18 ngõ 43 Nguyễn Phong Sắc, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội (096.357.9808)
        • Cơ sở Hoàng Mai: 5TM1 – 14 The Manor Central Park, Nguyễn Xiển, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội (1900.633.018)
        • Cơ sở Từ Liêm: Quận Từ Liêm, Hà Nội (1900.633.018)
      • TP.HCM:
        • Cơ sở Quận 1: 18BIS/3A Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đakao, Quận 1, TP.HCM (091.450.6828)
        • Cơ sở Quận Tân Bình: 39 Nguyễn Thái Bình, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM (0867.862.428
        • Cơ sở Quận 10: 27 Bà Hạt, Phường 9, Quận 10, TP.HCM (037.210.1282)
        • Cơ sở Thủ Đức: 153/1 Võ Văn Ngân, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP.HCM (091.450.6828)
        • Cơ sở Quận 5: Cao ốcc Ngọc Khánh, 21 – 23 Nguyễn Biểu, Phường 1, Quận 5, TP.HCM (091.450.6828)
        • Cơ sở Bình Thạnh: 168/19 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh (091.450.6828)
      • Bắc Ninh: 524 Nguyễn Trãi, Phường Võ Cường, TP. Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh (0969.191.524)

      Trung tâm Tiếng Trung THANHMAIHSK được thành lập từ năm 2012. Sau 8 năm hoạt động, trung tâm đã phát triển và trở thành một trong những đơn vị uy tín trong đào tạo và giảng dạy tiếng Trung ở Việt Nam với 6 cơ sở tại TP.HCM, 6 cơ sở tại Hà Nội và 1 địa chỉ tại Bắc Ninh. THANHMAIHSK cũng không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, hướng đến xây dựng một cộng đồng Hán ngữ số.

      Trung tâm THANHMAIHSK thu hút học viên bởi đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp và tận tâm. Giáo viên tại trung tâm đều đảm bảo 100% trình độ thạc sĩ trở lên, là giảng viên lâu năm tại các trường đại học danh tiếng như Đại học Hà Nội, Đại học Ngoại ngữ... Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu, giảng dạy và luyện thi tiếng Trung, giáo viên truyền tải cho học viên những kiến thức nền tảng quan trọng, đồng thời bồi dưỡng và vun đắp niềm đam mê, tình yêu với tiếng Trung để chinh phục ngoại ngữ này.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về THANHMAIHSK

      Chặng đường 8 năm đào tạo tiếng Trung của THANHMAIHSK (Nguồn: YouTube – THANHMAIHSK)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại THANHMAIHSK

      Các khóa học tại THANHMAIHSK áp dụng bộ giáo trình MSutong mới nhất do các giáo sư đầu ngành tại Đại học Phúc Đán biên soạn, xuất bản bởi NXB Đại học Ngôn ngữ Bắc Kinh. Bộ giáo trình này phù hợp với học viên Việt Nam, kết hợp với phương pháp giảng dạy đặc biệt, giúp học viên phát triển đồng đều cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết.

      Học viên được học theo phương pháp tích hợp, "nhúng" mình trong môi trường tiếng Trung để hiểu kiến thức từ cơ bản đến nâng cao, thành thạo giao tiếp. Điều này giúp bạn trở nên chủ động hơn trong việc học, khơi dậy niềm đam mê, học hiểu sâu và nhớ lâu kiến thức.

      Với định hướng phát triển bền vững, bên cạnh công tác giảng dạy, Trung tâm THANHMAIHSK còn thường xuyên tổ chức các hoạt động, sự kiện với mục tiêu hướng đến sự phát triển của cộng đồng dạy và học tiếng Trung hiện nay. Trung tâm đã phối hợp cùng giảng viên các trường đại học hàng đầu Trung Quốc tổ chức các hội thảo, tọa đàm... Đồng thời, THANHMAIHSK còn định kỳ tổ chức các buổi thi thử HSK miễn phí nhằm tạo ra môi trường để người học rèn luyện và đánh giá trình độ của bản thân. THANHMAIHSK cam kết lấy chất lượng giảng dạy làm trọng tâm, lấy sự hài lòng của học viên làm then chốt.

      Tự tin giao tiếp tiếng Hoa với THANHMAIHSK (Nguồn: THANHMAIHSK) Tự tin giao tiếp tiếng Hoa với THANHMAIHSK (Nguồn: THANHMAIHSK)

      • Fanpage: https://www.facebook.com/tiengtrungthanhmaihsk
      • Website: https://thanhmaihsk.edu.vn/

      Học viện Ngôn ngữ châu Á GAMALI

      • Địa chỉ: 7 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

      Học viện Ngôn ngữ Châu Á GAMALI được thành lập với mong muốn mang đến lộ trình học ngoại ngữ đơn giản, tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm quả hiệu quả tối ưu đến học viên. Với đội ngũ giáo viên Việt Nam và bản ngữ nhiệt tình, tâm huyết cùng trình độ chuyên môn cao, GAMALI luôn quan tâm đặt sự tiến bộ của từng học viên lên hàng đầu. Tại trung tâm, học viên và giáo viên sẽ thường xuyên trao đổi về lộ trình, tiến độ học tập để hỗ trợ xây dựng kế hoạch phù hợp, giúp bạn đạt được mục tiêu cá nhân.

      Hiện nay GAMALI đang cung cấp các khóa học tiếng Trung ở đủ mọi cấp độ, đa dạng theo nhu cầu và mục tiêu học tập của học viên như:

      • Tự học tiếng Trung "chill" – sơ cấp
      • Tiếng Trung giao tiếp (online và offline) – sơ cấp – cao cấp
      • Tiếng Trung thương mại (online và offline) – sơ cấp – trung cấp

      Phương pháp học tại GAMALI ưu tiên thực hành và luyện tập. Thời gian học được phân bổ 30% lý thuyết và 70% thực hành. Thông qua các hoạt động tương tác liên tục với giáo viên bản xứ, học viên sẽ ghi nhớ kiến thức sâu và lâu hơn ngay tại lớp.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Học viện Ngôn ngữ châu Á GAMALI

       Đội ngũ trẻ trung, năng động tại GAMALI (Nguồn: GAMALI) Đội ngũ trẻ trung, năng động tại GAMALI (Nguồn: GAMALI)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại GAMALI

      Trung tâm Tiếng Trung Hoàng Liên

      • Địa chỉ: Nhà 6-C1, khu tập thể Đại học Ngoại ngữ -Đại học Quốc gia Hà Nội, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Trung tâm Tiếng Trung Hoàng Liên được thành lập vào năm 1998. Tiền thân của trung tâm là cơ sở đào tạo của một nhóm giáo viên thuộc trường Đại học Sư phạm Ngoại ngữ (nay là Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội) do cô Hoàng Liên đứng ra tổ chức giảng dạy tiếng Trung. Trung tâm đã đào tạo trên 50.000 học viên ở các trình độ khác nhau trong hơn 20 năm qua.

      Luôn đề cao chất lượng giảng dạy, Trung tâm Hoàng Liên sở hữu đội ngũ giáo viên 100% trình độ thạc sĩ tiếng Trung. Thầy, cô có trình độ chuyên môn cao, tâm huyết và có kinh nghiệm giảng dạy tại trung tâm sẽ truyền cảm hứng cho học viên thêm yêu thích tiếng Trung.

      Khóa học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu tại Hoàng Liên sẽ giúp bạn làm quen với ngôn ngữ này. Học viên được hướng dẫn cụ thể, chi tiết về phát âm, phiên âm, nét chữ, bộ thủ trong chữ Hán cũng như thực hành những tình huống giao tiếp cơ bản. Ngoài ra, trung tâm cũng thường xuyên tổ chức các chương trình giao lưu giữa giáo viên và học viên trong buổi học để nâng cao kỹ năng giao tiếp, giúp bạn làm quen với môi trường tiếng Trung thực tế.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Tiếng Trung Hoàng Liên

      Đội ngũ giáo viên tại trung tâm (Nguồn: Trung tâm Tiếng Trung Hoàng Liên)Đội ngũ giáo viên tại trung tâm (Nguồn: Trung tâm Tiếng Trung Hoàng Liên)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Hoàng Liên

      Trung tâm Ngoại ngữ Nghệ thuật LAS

      • Địa chỉ: 47/3 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

      Ngoại ngữ Nghệ thuật (Language Art School – LAS) mang đến cho học viên môi trường học tập năng động, sáng tạo, thân thiện và tràn ngập niềm vui. Điểm nổi bật của trung tâm là sử dụng phương pháp TPR, được sáng tạo ra bởi giáo sư tâm lý học James Asher.

      Với đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao, kinh nghiệm nhiều năm và tâm huyết với nghề cùng phương pháp học tập tân tiến, LAS không chỉ giúp học viên nâng cao kỹ năng tiếng Trung mà còn khám phá tiềm năng và sở thích mới.

      Bạn Nguyễn Thư, học viên tại LAS chia sẻ: "Mình tình cờ thấy được trung tâm LAS trên trang Facebook và quyết định đến tìm hiểu thử. Phải nói vừa bước vào là bị "nghiện" ngay không gian ở đây và thêm sự tư vấn vô cùng tận tình của trung tâm. Thế là mình quyết định rủ đứa bạn đóng tiền học luôn.

      Sau 1 tháng học, mình hoàn toàn hài lòng với chất lượng của LAS. Các laoshi trẻ trung, xinh đẹp, nhiệt tình. Bên cạnh đó, phương pháp học tập sinh động giúp học viên tiếp thu bài học dễ dàng và nhanh chóng, rất thích hợp cho những người có lịch trình bận rộn hay những người lười như mình đây. LAS là trung tâm mang đến cho mình cảm giác mỗi ngày đến trường là một ngày vui".

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Ngoại ngữ Nghệ thuật LAS

      Học tiếng Trung kết hợp nhiều hoạt động thú vị giúp bạn hiểu sâu hơn về văn hóa và con người Trung Quốc (Nguồn: LAS)Học tiếng Trung kết hợp nhiều hoạt động thú vị giúp bạn hiểu sâu hơn về văn hóa và con người Trung Quốc (Nguồn: LAS)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại LAS

      Trung tâm Ngoại ngữ NewSky

      Địa chỉ:

      • 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM
      • 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM
      • 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
      • 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP.HCM

      Trung tâm Ngoại ngữ NewSky với tiền thân là Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học Đức Trí được thành lập vào tháng 10/2001. Với 20 năm kinh nghiệm trong giảng dạy ngoại ngữ, trung tâm đã đào tạo hàng nghìn học viên chinh phục thành công tiếng Anh, Hàn, Nhật, Trung... với những lớp học chất lượng. Trung tâm Ngoại ngữ NewSky thường xuyên khai giảng các khóa học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu và các chương trình luyện thi chứng chỉ như:

      • Giao tiếp tiếng Trung từ cơ bản vỡ lòng đến nâng cao
      • Tiếng Trung cho trẻ em Luyện thi chứng chỉ HSK
      • Luyện thi cấp tốc TOCFL từ căn bản đến nâng cao
      • Đào tạo tiếng Trung cho doanh nghiệp (có dạy tiếng Trung giản thể và phồn thể)
      • Tiếng Trung cấp tốc dành riêng cho người bận rộn

      Các khóa học tiếng Trung tại NewSky được giảng dạy bởi giáo viên người Việt và người Hoa thuộc các trường đại học nổi tiếng tại TP.HCM, có nhiều năm kinh nghiệm.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Ngoại ngữ NewSky

      Học viên lớp tiếng Trung tại trung tâm (Nguồn: NewSky) Học viên lớp tiếng Trung tại trung tâm (Nguồn: NewSky)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại NewSky

      Trung tâm Tiếng Trung Bắc Kinh

      • Địa chỉ: 1 ngõ 19 Liễu Giai, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội

      Trung tâm Tiếng Trung Bắc Kinh với hơn 10 năm kinh nghiệm giảng dạy đã trở thành một trong những địa chỉ đào tạo tiếng Trung uy tín nhất tại Hà Nội. Trung tâm chú trọng xây dựng đội ngũ giáo viên tâm huyết, trách nhiệm, tập trung chuyên sâu vào chất lượng bài giảng với phương châm "dạy cái học viên cần chứ không phải dạy những gì giáo viên biết".

      Trung tâm Tiếng Trung Bắc Kinh sở hữu kho tài liệu phong phú về từ vựng, ngữ pháp, ngữ âm, chữ Hán và các bài tập tiếng Hán, HSK... Đặc biệt, trung tâm cũng thường xuyên có các chương trình tặng/giảm học phí khi đăng ký các lớp tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Tiếng Trung Bắc Kinh

       Lớp học HSK tại Trung tâm tiếng Trung Bắc Kinh (Nguồn: Trung tâm Tiếng Trung Bắc Kinh) Lớp học HSK tại Trung tâm tiếng Trung Bắc Kinh (Nguồn: Trung tâm Tiếng Trung Bắc Kinh)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Tiếng Trung Bắc Kinh

      Trung tâm Tiếng Trung Đông Phương

      Địa chỉ:

      • 5 Hữu Nghị, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP.HCM
      • 70/7 Hoàng Hoa Thám, Phường 5, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
      • Làng đại học, Đại học Quốc gia TP.HCM, Phường Đông Hòa, Thị xã Dĩ An, Tỉnh Bình Dương

      Trung tâm Tiếng Trung Đông Phương sẽ là lựa chọn thích hợp nếu bạn đang tìm kiếm nơi học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu. Bạn có thể lựa chọn học qua video hướng dẫn hoặc học trực tiếp với giáo viên có slide bài giảng. Học viên được tiếp cận kiến thức tiếng Trung cơ bản thông qua hình ảnh theo các chủ đề từ cơ bản đến nâng cao hoặc nội dung chuyên môn theo yêu cầu của bạn.

      Giáo viên tại trung tâm sẽ hỗ trợ bạn trong việc luyện khẩu ngữ và phản xạ đồng thời. Với đội ngũ giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm, tư vấn nhiệt tình cùng bộ giáo trình mới nhất được giảng dạy tại các trường của Trung Quốc, Đông Phương sẽ giúp học viên mới làm quen và thuần thục tiếng Trung trong thời gian ngắn nhất.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Tiếng Trung Đông Phương

      Học viên Trung tâm Tiếng Trung Đông Phương (Nguồn: Đông Phương)Học viên Trung tâm Tiếng Trung Đông Phương (Nguồn: Đông Phương)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Đông Phương

      Trung tâm Tiếng Trung Nghe Nói Ni Hao

      Địa chỉ:

      • 16/30 Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
      • 12 Đặng Thai Mai, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

      Trung tâm Tiếng Trung Nghe nói được thành lập với sự cố vấn của Giáo sư Giáp Văn Cường, nguyên trưởng khoa Hoa văn Đại học Sư phạm TP.HCM. Một trong những niềm tự hào của trung tâm là đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn. Với các vòng tuyển chọn cực kì khắt khe và cẩn thận, đội ngũ giáo viên tại Trung tâm Tiếng Trung Nghe nói phải đáp ứng được các yêu cầu:

      • Vốn từ vựng đa dạng với mọi chủ đề
      • Vững kiến thức về ngữ pháp tiếng Trung: các thì, dạng câu, cấu trúc...
      • Viết tiếng Trung điêu luyện, thuần thục
      • Nghe nói tiếng Trung thành thạo như người bản ngữ

      Nếu chưa biết gì về Hoa ngữ, bạn có thể bắt đầu với các khóa tiếng Trung cơ bản cho người mới học tại Ni Hao như: học kèm với giảng viên người Việt, học kèm với giảng viên bản xứ, học kèm song song giảng viên bản xứ và người Việt, khóa học tiếng Trung tổng hợp...

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Tiếng Trung Nghe Nói Ni Hao

      Cơ sở vật chất lớp học tại trung tâm (Nguồn: Ni Hao)Cơ sở vật chất lớp học tại trung tâm (Nguồn: Ni Hao)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Tiếng Trung Nghe Nói Ni Hao

      Trung tâm Tiếng Trung Ánh Dương

      • Địa chỉ: 12 ngõ 39 Hồ Tùng Mậu, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Không phải cái tên tiên phong trong việc đào tạo tiếng Trung nhưng Ánh Dương vẫn được xem là trung tâm dạy tiếng Trung uy tín với chất lượng được đánh giá cao. Trung tâm Tiếng Trung Ánh Dương với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, trình độ cao đã đào tạo hàng nghìn học viên ở mọi cấp độ từ sơ cấp đến cao cấp.

      Là nơi phù hợp với học viên đang tìm kiếm các khóa học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu, bạn sẽ được đào tạo bài bản từ con số 0, định hướng cách học đúng đắn và ứng dụng các phương pháp học hiệu quả. Bên cạnh đó, Ánh Dương còn tổ chức các câu lạc bộ tiếng Trung vào chủ nhật hằng tuần. Tại đây, học viên có thể trao đổi, giao lưu và ứng dụng tiếng Trung trong giao tiếp. Đồng thời, trung tâm cũng xây dựng kênh học tiếng Trung online để phục vụ học viên 24/7.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Tiếng Trung Ánh Dương

      Học viên lớp tiếng Trung tại Ánh Dương (Nguồn: Ánh Dương) Học viên lớp tiếng Trung tại Ánh Dương (Nguồn: Ánh Dương)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ánh Dương

      Trường Hoa văn Thế giới

      • Địa chỉ: 32 – 34 Nguyễn Chí Thanh, Phường 16, Quận 11, TP.HCM

      Trường Hoa văn Thế giới (SHX) là cơ sở đào tạo tiếng Trung uy tín tại TP.HCM. Trường trang bị đầy đủ các thiết bị tiên tiến phục vụ cho việc học tập và thức hành tiếng Trung.

      Chương trình học tại SHX được thiết kế nhằm phát triển các kỹ năng, đồng thời giúp học viên mở rộng kiến thức theo trình độ từ sơ cấp đến cao cấp. Trường sử dụng bộ giáo trình hiện đại từ Đại học Ngôn ngữ Bắc Kinh và thường xuyên cập nhật, đổi mới sát với tình hình thực tế. Nội dung giáo trình gần gũi, phù hợp với đời sống thực tế với nhiều hình ảnh minh họa giúp bài học thêm sinh động, dễ hiểu. Giáo trình đáp ứng nhu cầu học tiếng Trung để giao tiếp trong công việc, nâng cao trình độ nghiên cứu của học viên ở các độ tuổi khác nhau.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trường Hoa văn Thế giới

      Học tiếng Trung theo chủ đề tại kênh YouTube của SHX (Nguồn: YouTube – HOA VĂN THẾ GIỚI)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại SHX

      Ngoài việc tìm một trung tâm dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu, bạn cần xây dựng cho mình lộ trình học và mục tiêu cụ thể và rõ ràng. Khi đó, bạn sẽ tập trung vào mục tiêu bản thân, giúp việc học tiếng Trung thêm hiệu quả và nhanh chóng đạt được những dự định đã đề ra.

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 1/2021. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thêm thông tin mới nhất.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Trung tại Việt Nam

      Anh Thư (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: SaigonHSK


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm tiếng Trung tại Hà Nội học viên nên biết

      08/09/2020

      Số lượng trung tâm tiếng Trung tại Hà Nội ngày càng nhiều. Học viên cần cân nhắc kỹ lưỡng trước ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Học tiếng Trung qua bài hát – phương pháp học đơn giản ngay tại nhà

      09/09/2020

      Học tiếng Trung qua bài hát là phương pháp học không chỉ giúp bạn rèn luyện ngôn ngữ mà còn theo ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Những lợi ích chỉ học viên trường Ngôn ngữ Hanasaku mới có

      21/12/2020

      Chỉ cách Tokyo chỉ 30 phút di chuyển với học phí rẻ, chương trình đào tạo chất lượng cao, trường ...