Đến ngay Hoa Văn Thế Giới để Nghe tốt - Nói chuẩn - Sở hữu chứng chỉ HSK | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đến ngay Hoa Văn Thế Giới để Nghe tốt - Nói chuẩn - Sở hữu chứng chỉ HSK

      Đến ngay Hoa Văn Thế Giới để Nghe tốt - Nói chuẩn - Sở hữu chứng chỉ HSK

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      4 khóa học siêu hot tại Hoa Văn Thế Giới chính là bảo bối thần kỳ giúp bạn lột xác ngoạn mục, từ một chữ tiếng Trung bẻ đôi cũng không biết đến giao tiếp lưu loát, nghe nhạc C-pop không cần phụ đề.

      Danh sách

      Bài viết

      Hoa Văn Thế Giới là trung tâm tiếng Hoa quận 11 nhận được nhiều sự yêu mến và lựa chọn của học viên. Lý giải về điều này, nhiều bạn cho biết độ “hot” của trung tâm đến từ chất lượng giảng dạy và sự uy tín của đội ngũ giáo viên người Hoa cùng mức học phí lại khá phải chăng.

      Đặc biệt, trung tâm do người Hoa đầu tư và phát triển 100% nên luôn định hướng rõ ràng lộ trình học tập phù hợp, giúp các bạn đi lên từ con số không với 4 "nấc thang" Hoa văn thiếu nhi – Hoa văn nghe nói – Hoa văn tổng quát – Luyện thi chứng chỉ quốc tế HSK.

      Hoa văn thiếu nhi – nền tảng vững chắc cho bé

      • Đối tượng học viên: học sinh tiểu học (6-11 tuổi)
      • Gồm 8 cấp độ: HM1 đến HM8
      • Thời lượng: 2,5 tháng/10 tuần/60 tiết
      • Học phí: 1.700.000 VNĐ/khóa (đối với HM1) và 1.800.000 VNĐ/khóa (đối với HM2 trở lên)

      Trong 3 cấp độ đầu, bé chỉ học 100% nghe – nói tiếng Hoa và làm quen với phiên âm để tiện cho việc tự học cũng như soạn thảo văn bản ở những lớp cao hơn. Với môi trường học 90% giao tiếp tiếng Hoa, các bé trở nên nhanh nhạy và rất dễ tiếp thu, sử dụng ngôn ngữ mới này.

      Các học viên nhí tại Hoa Văn Thế Giới

      Các học viên nhí tại Hoa Văn Thế Giới

      Sau khi học xong 8 cấp độ, các em sẽ được trang bị kiến thức về phiên âm tiếng phổ thông Trung Quốc, nắm hơn 2.000 từ ngữ và khoảng 900 câu đàm thoại thông dụng. Bên cạnh việc học thông qua các bài hội thoại, đoạn văn ngắn, các em còn được tiếp xúc với những yếu tố văn hóa mang đậm nét Trung Hoa như vui chơi mùa lễ hội, hát nhạc khúc dân gian, rèn ngôn ngữ từ thơ, thành ngữ, câu đối...

      Đặc biệt với các lớp Hoa văn thiếu nhi, phương pháp giảng dạy luôn được đổi mới theo hướng năng động – hấp dẫn – thú vị, nhằm tạo niềm yêu thích và hứng thú học tập cho bé. Các thẻ từ vựng được sử dụng để chơi nhiều game học phiên âm, hoặc chơi theo mẫu câu, đoạn văn... tạo sự tương tác giữa các học viên, giúp ngôn ngữ trở nên sống động chứ không chỉ là những ký tự phức tạp nằm trên giấy.

      "...Em rất ấn tượng với cách giảng dạy của trường, thầy cô có rất nhiều các hoạt động vừa học vừa chơi khác nhau ví dụ như: chơi ghép chữ, thi hát tiếng Hoa, học tiếng Hoa qua bài hát...rất vui. Em thích nhất là sau mỗi bài học thì còn được giáo viên kể chuyện bằng tiếng Hoa. Các thầy cô trong trường rất có kinh nghiệm luôn biết cách giúp tụi em thuộc bài nhanh, nhớ bài lâu". Học viên Trương Trần Phương hào hứng nhận xét.

      Hoạt động Haloween tại trung tâm

      Hoạt động Haloween tại trung tâm

      Hoa văn nghe nói – tất cả khởi đầu từ giao tiếp

      • Đối tượng học viên: những ai muốn nghe nói lưu loát tiếng Trung, hoặc đặt mục tiêu thi chứng chỉ Hán ngữ quốc tế HSK cấp độ 1, 2, 3
      • Gồm 5 cấp độ: HN1 đến HN5
      • Thời lượng: 2,5 tháng/10 tuần/60 tiết
      • Học phí: 1.700.000 VNĐ/khóa (đối với HN1) và 1.800.000 VNĐ/khóa (đối với HN2 trở lên)

      Nếu bạn là “lính mới” bập bẹ tiếp xúc với tiếng Trung, khóa Hoa văn nghe nói tại Hoa Văn Thế Giới sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời!

      Khác với việc học tiếng Anh ở trường phổ thông bắt đầu từ chữ viết và ngữ pháp, quá trình học tiếng Hoa chỉ hiệu quả khi xuất phát điểm của bạn là nghe – nói. Vì vậy, trong khóa này, bạn sẽ được “tắm mình” trong môi trường 100% giao tiếp tiếng Hoa với giáo viên người Hoa (ngoại trừ lớp sơ cấp HN1).

      >> Ưu đãi học phí mới nhất từ Hoa Văn Thế Giới, duy nhất trên Edu2Review

      Còn gì vui hơn việc học tiếng Hoa qua trò chơi!

      Còn gì vui hơn việc học tiếng Hoa qua trò chơi!

      Không chỉ tập trung vào kỹ năng nghe – nói, đây còn là nền tảng cơ bản để bạn phát triển đọc – viết:

      • 3 buổi đầu: học ngữ âm và những mẫu câu giao tiếp trên lớp
      • 2 buổi tiếp theo: ghi nhớ nguyên tắc viết và luyện nét cơ bản của chữ Hán
      • Giai đoạn sơ cấp: tiếp xúc với chữ viết để nhận dạng được mặt chữ, không tự viết từng nét mà tô bảng chữ để làm quen trước, hướng đến mục tiêu nhìn chữ không phiên âm vẫn có thể đọc được
      • Giai đoạn trung – cao cấp: tái hiện mặt chữ, có khả năng viết rõ ràng, chính xác, theo đúng nguyên tắc

      Phương pháp giảng dạy “lấy người học làm trọng tâm” tại Hoa Văn Thế Giới thật sự mang đến sự khác biệt, đặc biệt dành cho những bạn mới bắt đầu làm quen với tiếng Hoa. Nơi đây tâm niệm rằng giáo viên chỉ là người đạo diễn, chuyên tư vấn và định hướng cách học tập đúng đắn, phù hợp với từng người. Còn bạn mới là "vedette" trên sàn diễn, việc học tiếng Trung đơn giản hay khó khăn, "nặng tựa ngàn cân" hay "nhẹ tựa lông hồng" đều dựa rất nhiều vào nỗ lực của bản thân.

      Đến với Hoa Văn Thế Giới, giáo viên không nói thao thao bất tuyệt, cầm tay chỉ việc hay một mình đảm nhận toàn bộ bài giảng. Học viên sẽ phải thật sự chủ động, sáng tạo và tích cực tham gia các hoạt động học tập, với mục tiêu cuối cùng là thuộc bài ngay trên lớp, nói chuẩn mà không cần nhìn sách giáo khoa, trả lời lưu loát được những câu hỏi giáo viên đưa ra.

      Học viên chủ động, tích cực tham gia hoạt động trong lớp

      Học viên chủ động, tích cực tham gia hoạt động trong lớp

      Hoa văn tổng quát – phát triển toàn diện 4 kỹ năng

      • Đối tượng học viên: những ai đã có kỹ năng nghe – nói tiếng Trung tốt, mong muốn phát triển cả đọc – viết với trình độ cao hơn
      • Gồm 14 cấp độ: sơ cấp (HS5-HS6), trung cấp (HT1-HT6), cao cấp (HC1-HC6)
      • Thời lượng: 2,5 tháng/10 tuần/60 tiết
      • Học phí: 1.800.000 VNĐ/khóa (đối với HS5-HS6); 1.900.000 VNĐ/khóa (đối với HT1-HT6); 2.000.000 VNĐ/khóa (đối với HC1-HC6)

      Khóa Hoa văn tổng quát – phát triển toàn diện 4 kỹ năng chỉ dành cho những bạn nào đã có khả năng nghe nói tốt, đảm bảo theo kịp chương trình học với giáo viên người Hoa. Vì vậy, khâu kiểm tra đầu vào là vô cùng quan trọng để xác định được trình độ hiện tại của bạn và xếp lớp cho phù hợp.

      Với quan niệm nghe – nói là nền tảng của việc học, bài kiểm tra đầu vào tại Hoa Văn Thế Giới không phải là bài viết hoàn chỉnh hay trắc nghiệm ngữ pháp. Học viên sẽ được tham khảo giáo trình sử dụng trong từng cấp độ, đọc thử để kiểm tra mức độ hiểu đạt bao nhiêu phần trăm, có trả lời được những câu hỏi do giáo viên đặt ra hay không. Từ đó xác định được cấp độ phù hợp để xếp lớp với trình độ tương đương, không quá cao hay quá thấp.

      Trong 10 tuần học tập, học viên sẽ trải qua 2 kỳ thi giữa khóa và cuối khóa. Đề thi được các giáo viên của nhà trường soạn thảo dựa trên bộ đề thi Hán ngữ quốc tế HSK, gồm các nội dung nghe, viết, đọc hiểu. Để đảm bảo chất lượng giảng dạy, chỉ những học viên đạt đủ điểm thì mới được lên cấp độ tiếp theo.

      Học tập mang tính ứng dụng cao là mục tiêu cao nhất của Hoa Văn Thế Giới

      Học tập mang tính ứng dụng cao là mục tiêu cao nhất của Hoa Văn Thế Giới

      Bạn Hà Thị Diễm Phương (học viên lớp HN3C3) chia sẻ: "Tôi theo học từ khi trường mới thành lập đến nay, ấn tượng của tôi về trường là giáo viên có chuyên môn tốt, phương pháp giảng dạy mới mẻ, làm cho mỗi tiết học đều rất sinh động.

      Đối với 1 người Việt hoc tiếng Hoa như tôi khi bắt đầu làm quen một ngôn ngữ mới cảm thấy rất khó và xa lạ, nhưng thầy cô ở đây đã giúp tôi từng bước khắc phục khó khăn, giúp tôi nhanh chóng hòa nhập và có hứng thú đối với môn tiếng Hoa. Giờ thì tôi ngày càng yêu thích tiếng Hoa, đặc biệt với môn viết chữ".

      Luyện thi chứng chỉ quốc tế HSK – bước đệm của thành công

      • Tổ chức 1 năm 1 lần, trong tháng 1-2 (sau Tết)
      • Thời lượng: 8 tuần/2 tháng
      • Học phí: 1.200.000 VNĐ/khóa (đối với học viên mới) và miễn phí đối với học viên đã học từ cấp độ 3 Hoa văn nghe nói trở lên

      Chứng chỉ Hán ngữ HSK có giá trị quốc tế, rất hữu ích trong việc giúp sinh viên tốt nghiệp và tìm việc làm ở những công ty nước ngoài, hay thậm chí là mở ra cơ hội du học Trung Quốc. Hiểu được tầm quan trọng của chứng chỉ này, Hoa Văn Thế Giới đã mở ra khóa học đặc biệt Luyện thi chứng chỉ quốc tế HSK.

      Khóa này mỗi năm chỉ tổ chức 1 lần, đặc biệt miễn phí cho các học viên đang theo học tại trung tâm. Thời gian mở lớp luyện thi không trùng với lịch học các khóa khác, nên bạn hoàn toàn có thể học song song mà không sợ ảnh hưởng đến lộ trình chung.

      Vừa luyện thi vừa học lên cao là điều hoàn toàn có thể

      Vừa luyện thi vừa học lên cao là điều hoàn toàn có thể

      Sau khi hoàn thành cấp độ 3 Hoa văn nghe nói, bạn đã được trang bị đầy đủ kiến thức để tham gia lớp luyện thi này. Còn với những bạn đã học toàn bộ 5 cấp độ Hoa văn nghe nói, trung tâm cam kết bạn sẽ đậu HSK từ cấp độ 3 (trung cấp) trở lên.

      Sau khóa học tại Hoa Văn Thế Giới, gần như không có trường hợp nào bị rớt chứng chỉ HSK. Thành tích này đạt được nhờ vào phương pháp ôn tập lại những gì đã quên và học thêm kiến thức nâng cao, chứ không dạy lại từ đầu những điều cơ bản.

      Trước khi đăng ký học khóa luyện thi, bạn cần thực hiện bài kiểm tra đầu vào để trung tâm thẩm định lại xem kiến thức của bạn đã đầy đủ và kỹ năng đã sẵn sàng cho cuộc thi hay chưa. Trong quá trình học, sẽ có 2 lần thi thử giữa khóa và cuối khóa, với cấu trúc ra đề tương tự như HSK thật, theo quy trình thi đã được tiêu chuẩn hóa.

      Khi luyện thi tại Hoa Văn Thế Giới, gần như không bao giờ có bạn nào rớt trong kỳ thi HSK

      Khi luyện thi tại Hoa Văn Thế Giới, tỉ lệ đậu trong kỳ thi HSK rất cao

      Dưới sự hướng dẫn của giáo viên, các bạn hiểu rõ mình phải nắm những từ vựng nào và bao trùm những chủ điểm ngữ pháp gì. Ngoài ra, giáo viên đứng lớp còn tiết lộ cách thức làm bài trắc nghiệm nhanh mà hiệu quả, để học viên khỏi bỡ ngỡ và bị “khớp” trong phòng thi.

      Muốn học tiếng Hoa ở TP HCM từ con số không, tất nhiên bạn không thể bỏ qua bộ tứ khóa học siêu đẳng của Hoa Văn Thế Giới. Khởi đầu từ giao tiếp, tiến lên phát triển toàn diện 4 kỹ năng và chinh phục kỳ thi chứng chỉ quốc tế HSK có phải là những mục tiêu mà bạn đang hướng tới?

      Nếu câu trả lời của bạn là “có”, hãy hành động ngay lúc này bằng cách đăng ký học thử và kiểm tra đầu vào miễn phí tại Hoa Văn Thế Giới. Dẫn lối thành công bắt đầu từ số không, ngại gì mà không thử!

      Trường Hoa Văn Thế Giới

      Địa chỉ: 32 – 34 Nguyễn Chí Thanh (nối dài), P.16, Q.11, TP HCM

      Website: http://hoavanthegioi.edu.vn/

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Hoa Văn Thế Giới

      Yến Nhi

      Nguồn ảnh: Hoa Văn Thế Giới


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 5 trung tâm tiếng Hoa mà bạn ở TP HCM nhất định phải biết

      06/02/2020

      Bạn đang có ý định học tiếng Hoa nhưng không biết học ở đâu tốt? Hãy cùng khám phá top 5 trung ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Những khóa học đặc biệt tại Trung tâm tiếng Hoa Sài Gòn

      06/02/2020

      Bạn đang muốn học tiếng Trung tại Sài Gòn nhưng không tìm được nơi thích hợp? Hãy tham khảo một ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...