Các khóa học tại Trung tâm Tiếng Trung THANHMAIHSK | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Các khóa học tại Trung tâm Tiếng Trung THANHMAIHSK

      Các khóa học tại Trung tâm Tiếng Trung THANHMAIHSK

      Cập nhật lúc 14/08/2020 13:17
      Trung tâm Tiếng Trung THANHMAIHSK là một trong những cái tên uy tín trong lĩnh vực đào tạo ngôn ngữ Trung Quốc tại Hà Nội và TP.HCM. Trung tâm có khóa học nào hù hợp với nhu cầu học tập của bạn?

      Danh sách

      Bài viết

      Trung tâm Tiếng Trung THANHMAIHSK thành lập năm 2012 với lĩnh vực hoạt động chính là giảng dạy tiếng Trung. THANHMAIHSK cung cấp đa dạng các khóa học từ trình độ cơ bản đến nâng cao. Đến nay, trung tâm đã đào tạo thành công hàng nghìn học viên, giúp họ trở thành những người thông thạo các kỹ năng tiếng Trung.

      Giảng viên tại trung tâm đều đến từ các trường đại học hàng đầu Hà Nội với trình độ thạc sĩ, tiến sĩ, có kinh nghiệm giảng dạy thực tế tối thiểu là 3 năm. Hiện nay, trung tâm đang cung cấp 5 khóa học theo từng cấp độ, phù hợp cho cả người mới bắt đầu hay những bạn học tiếng Trung đã lâu muốn nâng cao trình độ.

      Lớp học tiếng Trung trực tuyến

      Khóa tiếng Trung trực tuyến tại THANHMAIHSK được chia thành các lớp:

      Lớp cơ bản 1

      Đây là lớp học dành cho những người mới làm quen với tiếng Trung, tập trung vào kỹ năng nghe – nói, thực hành và từ vựng. Học viên sẽ được học theo giáo trình mới nhất. Thời lượng khóa học là 80 giờ với cam kết đầu ra như lớp offline.

      Điều khác biệt và cũng là điều tiện lợi nhất dành cho người học là không phải di chuyển, chỉ cần ngồi ở nhà mà vẫn có thể học tập, luyện nói và nhận được sự đánh giá, chỉnh sửa từ thầy cô. Sau khi hoàn tất khóa học, bạn sẽ đủ trình độ thi HSK3.

      Lớp cơ bản 2

      Dành cho học viên đã hoàn thành Lớp cơ bản 1 hoặc có đầu vào tương đương HSK3. Bạn sẽ học theo giáo trình mới với 72 giờ học. Sau khi kết thúc chương trình, học viên có thể tự tin để tham gia kỳ thi HSK4.

      Lớp cơ bản 3

      Lớp học này phù hợp với các học viên đã hoàn thành Lớp cơ bản 2 hoặc có trình độ tương đương HSK4. Với giáo trình mới, học viên sẽ học tổng cộng 72 giờ ở Lớp cơ bản 3. Bạn sẽ đủ trình độ ôn thi HSK5 sau khi hoàn tất khóa học.

      Ngoài các lớp cơ bản, bạn cũng có thể lựa chọn học trực tuyến Lớp khẩu ngữ – OKN trong 10 buổi. Lớp học này giúp bạn cải thiện kỹ năng nói, giao tiếp nâng cao cùng giáo viên bản ngữ.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm THANHMAIHSK

      Trung tâm Tiếng Trung THANHMAIHSKKhông gian học tập thoáng mát, giáo viên chất lượng, bạn bè thân thiện

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Lớp giao tiếp trực tuyến

      Dành cho người muốn cải thiện khả năng nghe – nói tiếng Trung chuẩn như người bản xứ. Các chủ đề luyện nói xoay quanh trong lớp học: sức khỏe và thực phẩm, mua sắm, bày tỏ quan điểm sống, phương tiện giao thông công cộng, du lịch, công việc, tình yêu và gia đình, tin tức, hôn nhân và cuộc sống… Lớp học có quy mô 6 – 8 học viên, học trên nền tảng Google Meet.

      Lớp online với 50 bài giảng

      Học viên sẽ học với các bài giảng quay sẵn trên nền tảng ứng dụng Unica. Khóa học kéo dài trọn đời, người học sẽ được tăng kèm giáo trình và bài tập. 50 bài giảng xoay quanh 9 chủ đề dành cho người mới học tiếng Trung.

      Khóa học luyện thi HSK

      Chứng chỉ HSK là một trong những yêu cầu cần thiết cho người muốn đi làm tại môi trường sử dụng tiếng Hoa hay những bạn muốn đi du học Trung Quốc. HSK càng cao càng khó chinh phục. Vì thế, nhằm giúp người học đạt được điểm số như mong đợi, Trung tâm Tiếng Trung THANHMAIHSK đã mở các lớp luyện thi với trình độ bài bản, bám sát đề thi.

      Các lớp luyện thi dành cho người muốn rút ngắn thời gian luyện thi HSK và đã có sẵn trình độ kiến thức nhất định về tiếng Trung. Trung tâm hiện đang cung cấp các lớp:

      • Lớp luyện thi HSK4
      • Lớp luyện thi HSK5
      • Lớp luyện thi HSK6

      Sau khi kết thúc các lớp học, bạn có thể tự tin diễn đạt tiếng Trung với ngữ pháp và từ vựng một cách tự tin. Bên cạnh đó, học viên có thể nghe – hiểu tin tức, đọc báo chí chuyên ngành bằng tiếng Trung một cách dễ dàng như người bản địa.

      Trung tâm Tiếng Trung THANHMAIHSKTrung tâm cung cấp đa dạng khóa học phù hợp với nhiều đối tượng học viên

      Khóa học tiếng Trung cơ bản 4 kỹ năng

      Lớp học tiếng Trung cơ bản 4 kỹ năng phù hợp với nhiều đối tượng như người học tiếng Trung từ con số 0 hay người muốn trau dồi kiến thức. Với lộ trình bài bản tại THANHMAIHSK cùng sự nỗ lực, cố gắng của bạn, việc chinh phục tiếng Trung sẽ nằm trong tầm tay.

      THANHMAIHSK hiện cung cấp các khóa học giao tiếp cơ bản với nội dung: phiên âm tiếng Trung, phát âm chuẩn cùng người bản xứ, các mẫu câu giao tiếp cơ bản, các tình huống giao tiếp thường gặp trong cuộc sống, thực hành giao tiếp theo chủ đề ngay tại lớp học.

      Sau khi kết thúc các khóa học giao tiếp, bạn sẽ nắm được số lượng từ vựng nhất định và kiến thức ngữ pháp tiếng Trung. Bên cạnh đó, người học cũng sẽ nắm bắt tốt việc học ngoại ngữ và giao tiếp với người Trung Quốc một cách tự tin và lưu loát hơn.

      Trung tâm Tiếng Trung THANHMAIHSKCùng Trung tâm Tiếng Trung THANHMAIHSK chinh phục tiếng Trung, bạn nhé!

      Trung tâm Tiếng Trung THANHMAIHSK cung cấp đa dạng các khóa học cho mọi đối tượng với các trình độ khác nhau. Mục tiêu học tiếng Trung của bạn là gì và hiện tại trình độ của bạn ở mức nào? Hãy chọn 1 chương trình phù hợp và bắt đầu hành trình chinh phục tiếng Trung ngay hôm nay, bạn nhé!

      * Thông tin trong bài được cập nhật vào tháng 8/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất!

      bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Trung

      Anh Thư (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh: Trung tâm tiếng Trung THANHMAIHSK


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm tiếng Trung tại Hà Nội học viên nên biết

      08/09/2020

      Số lượng trung tâm tiếng Trung tại Hà Nội ngày càng nhiều. Học viên cần cân nhắc kỹ lưỡng trước ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Người Việt nên học tiếng Trung hay tiếng Nhật?

      06/02/2020

      Nếu bạn đang phân vân giữa việc nên học tiếng Trung hay tiếng Nhật thì không nên bỏ qua bài viết ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...