EBIV - Startup điển hình của Việt Nam được chọn tham dự SLUSH tại Phần Lan | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      EBIV - Startup điển hình của Việt Nam được chọn tham dự SLUSH tại Phần Lan

      EBIV - Startup điển hình của Việt Nam được chọn tham dự SLUSH tại Phần Lan

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Sau 2 ngày cạnh tranh khốc liệt cùng 128 gian hàng đến từ các công ty startup, EBIV đã vinh dự là 1 trong 2 đơn vị được chọn tham gia hội nghị công nghệ SLUSH tại Phần Lan vào tháng 11 sắp tới.

      Diễn ra trong 2 ngày 7 và 8/10/2016 tại TP.HCM, Triển lãm và Hội nghị Khởi nghiệp Quốc tế lần thứ 4 HATCH!FAIR 2016 đã thu hút nhiều đơn vị khởi nghiệp trong nước và quốc tế tham gia. Chương trình bao gồm nhiều hội thảo và hoạt động liên quan đến khởi nghiệp.

      Sân chơi chất lượng, quy tụ nhiều “anh tài”

      HATCH!FAIR 2016 có sự góp mặt của 128 doanh nghiệp khởi nghiệp ở nhiều lĩnh vực khác nhau, 100 nhà đầu tư và 60 diễn giả từ hơn 20 quốc gia. Chương trình gồm 2 mảng chính là hoạt động Triển lãm và Hội nghị khởi nghiệp.

      Triển lãm thu hút sự tham gia của những doanh nghiệp startup giai đoạn đầu với mục tiêu giới thiệu những sản phẩm và dịch vụ mới, sáng tạo. Trong đó 80% các đơn vị phát triển sản phẩm trên nền tảng công nghệ và 20% các dự án xây dựng cộng đồng, vườn ươm khởi nghiệp.

      HATCH!FAIR là sân chơi chuyên nghiệp, thú vị cho các startup

      HATCH!FAIR là "sân chơi" chuyên nghiệp, thú vị cho các startup

      Chương trình Hội nghị khởi nghiệp với các chuỗi hội thảo và bàn tròn thảo luận xoay quanh những sự kiện phát triển, điều hành, quản lý sáng tạo trong khởi nghiệp. Hội nghị có 3 sân khấu với 3 chủ đề “Future”, “Invisible” và “Work”. Trong đó, Future Stage với 47 diễn giả thảo luận các chủ đề hội nhập công nghệ, phụ nữ trong khởi nghiệp, xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp và đầu tư doanh nghiệp khởi nghiệp và xã hội. Invisible Stage với 14 diễn giả với các chủ đề xoay quanh quá trình khởi nghiệp. Và Workstage gồm các hoạt động đào tạo dành cho những người quan tâm và sử dụng công nghệ. Mỗi phần trình bày là một ý tưởng sáng tạo, thú vị, mang đến cho ban giám khảo và khách mời, các startup nhiều ngạc nhiên, thán phục.

      HATCH!FAIR 2016 quy tụ nhiều đơn vị startup, nhà đầu tư, diễn ra trong nước và quốc tế

      HATCH!FAIR 2016 quy tụ nhiều đơn vị startup, nhà đầu tư, diễn giả trong nước và quốc tế

      EBIV vinh dự đến SLUSH Phần Lan

      Là một trong những đơn vị startup, EBIV không nằm ngoài “cuộc chơi” này. Từ giải Quán quân cuộc thi Startup Wheel 2016, EBIV có cơ duyên trở thành khách mời của HATCH!FAIR năm nay. Mặc dù đã được cộng đồng startup biết đến nhưng EBIV vẫn không “ngủ quên trên chiến thắng”, ngược lại còn chiến đấu hết mình. Hai founder Hồ Hoàn và Austin Carter của EBIV đã mang đến cho ban giám khảo và khách mời màn thuyết trình ấn tượng về chính con đường và cả những giá trị mà EBIV đang theo đuổi.

      Edu2Review là Quán quân cuộc thi Startup Wheel 2016

      EBIV là Quán quân cuộc thi Startup Wheel 2016

      Với định hướng và đi theo con đường xây dựng phương pháp đánh giá chỉ số tín nhiệm trong lĩnh vực giáo dục, EBIV mong muốn tập hợp được sự đánh giá của cộng đồng về chất lượng và uy tín của các đơn vị giáo dục, giúp cho người học có thêm thông tin tham khảo khách quan, đa chiều.

      Chính bước đi mới lạ, đột phá cũng như tính khả thi của dự án, EBIV đã vượt qua nhiều đối thủ khác, thuyết phục ban giám khảo và vinh dự giành 1 trong 2 suất tham dự Hội nghị công nghệ SLUSH tại Phần Lan từ ngày 30/11 – 1/12/2016. Đây là giải thưởng dành cho những startup chiến thắng tại 3 sự kiện khởi nghiệp lớn nhất tại Việt Nam.

      Với ý tưởng đột phá, dự án khả thi, Edu2Review vinh dự giành suất tham sự SLUSH Phần Lan

      Với ý tưởng đột phá, dự án khả thi, EBIV vinh dự giành suất tham sự SLUSH Phần Lan

      Đôi điều về SLUSH

      SLUSH (slush.org) là hội nghị công nghệ nhằm giúp các doanh nghiệp khởi nghiệp, các tài năng công nghệ kết nối và tạo tiền đề hợp tác với các nhà đầu tư quốc tế, các nhà lãnh đạo hàng đầu thế giới và các phương tiện truyền thông.

      Trong những năm trước, sự kiện SLUSH đã thu hút hơn 15.000 người tham dự, gần 1700 doanh nghiệp khởi nghiệp tham gia. Ngoài ra, hơn 800 nhà đầu tư, 700 nhà báo từ hơn 100 quốc gia đã đến Phần Lan để gặp gỡ, giao lưu với các doanh nghiệp khởi nghiệp trên toàn cầu.

      SLUSH là cơ hội giap lưu, mở rộng kinh doanh, hợp tác cho các startup

      SLUSH là cơ hội giap lưu, mở rộng kinh doanh, hợp tác cho các startup

      Tham dự SLUSH sẽ là cơ hội tuyệt vời để các startup Việt Nam nói chung và EBIV nói riêng giao lưu với các doanh nghiệp khởi nghiệp hàng đầu thế giới. Đồng thời, đây còn là cơ hội để các startup như EBIV giới thiệu, thuyết trình trước hàng trăm nhà đầu tư quốc tế và hàng chục ngàn khán giả về “đặc sản” của riêng mình, mở rộng thị trường kinh doanh cũng như mở rộng mối quan hệ hợp tác.

      Mỗi một lựa chọn sai lầm, lấy đi nhiều thứ của bạn. Vào EBIV mỗi ngày và cập nhật thông tin về các tổ chức giáo dục để có quyết định đúng.

      *Nằm trong chiến lược, định hướng tập trung đi sâu vào mảng giáo dục, EBIV ra mắt thương hiệu Edu2Review. Đây là website chuyên đánh giá các đơn vị giáo dục.

      Kim Thư (tổng hợp từ Hatch.vn)

      Edu2Review - The No.1 Education Review Website


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Top các trung tâm dành cho người mất căn bản tiếng Anh

      15/09/2020

      Mất căn bản tiếng Anh học ở đâu tốt? Hãy tham khảo danh sách các trung tâm Anh ngữ uy tín dưới ...

      Luyện thi IELTS

      Học IELTS tại trung tâm nào để đạt điểm cao?

      30/12/2023

      Hiện nay, IELTS là một trong những kỳ thi Anh ngữ được quốc tế công nhận rộng rãi. Vậy trung tâm ...

      Hoạt động & Sự kiện

      Sự kiện Triển lãm Công nghệ Giáo dục 2023 đang đến rất gần!

      20/07/2023

      Triển lãm Công nghệ Giáo dục là sự kiện được ClassIn tổ chức hàng năm, tập trung vào các chủ đề: ...

      Hoạt động & Sự kiện

      Edu2Review và Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM ký kết triển khai dự án Eduwing

      18/08/2022

      Sau quá trình tích cực làm việc và trao đổi, Edu2Review và Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM ...