Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình..Young.N.O.1 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình..Young.N.O.1

      Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình..Young.N.O.1

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:06
      Cuộc thi ảnh – Tôi khác biệt

      - Tên thí sinh: Lê Thanh Toàn
      - Ngày tháng năm sinh: 26/09/1997
      - SĐT: 0913.504.916
      - Trường: Đại học Nha Trang
      -Sở thích: Thích sáng tạo không ngừng bước..young.N.O.1
      -Lời tự giới thiệu: Và tôi đã chọn được chân trời mới cho tôi..!!!
      Cuộc sống như cách pha trà
      Hãy ĐUN SÔI cái tôi của bạn
      Làm BAY HƠI mọi lo lắng
      PHA LOÃNG mọi buồn phiền
      LỌC đi mọi sai lầm
      Và bắt đầu thưởng thức sự HẠNH PHÚC…!!!
      -Phương châm sống:
      - Theo tôi thì phương chấm sống với bất kì ai là thế nào tôi không biết nhưng đối với tôi chỉ có hai chữ đó là “ Hành động “ . Sở dĩ tôi coi phương châm sống như hành động là vì. Nếu như chúng ta hành động tốt thì tất nhiên phương châm sống của chúng ta sẽ dần bồi tựu lại để hợp thành phương châm tốt. Nếu chúng ta không hành động tốt thì bao giờ chúng ta cũng ắt không có phương châm sống cho bản thân chúng ta.Giống như để gặt hái được những thành công hiện tại hoặc tương lai của chúng ta, thì trong quá khứ chúng ta phải tạo ra những thành công nhỏ thì trong tương lai chúng ta sẽ giành được những thành công rực rở. Nó được khắc họa giống như bản chất nhân- quả. Có cái trước thì sẽ có cái sau, nếu chúng ta hành động những cái tốt thì ắt ta sẽ đem lại những lợi ích tốt cho ta và đem lại những phương châm tốt cho chúng ta.Còn nếu như chúng ta không hành động thì chúng ta sẽ không đạt được những gì mà chúng ta mong muốn cho dù có cố đặt ra thật nhiều điều thì chúng ta cũng không bao giờ thành công được.Giống như hiện tại ta đặt ra 5 dự định trong tương lai đi, mà ta không dám hành động thì chẳng hề gì như 1 hạt cát thổi bay qua xa mạt. còn nếu như ta dự định sẽ làm 1 dự định trong tương lai đi, mà ta quyết tâm hành động và làm cho bằng được cho dù có bất chấp tất cả đi được thì ắt hẵn chúng ta sẽ đạt được thành công mong muốn.Đối với mỗi người thì có những phương chấm sống khác nhau. Nhưng đối với tôi phương châm sống của tôi chỉ gói gọn ở 2 từ thôi đó là “ Hành động” sẽ tạo nên tất cả.Đó là do mỗi người quyết định thôi: Giống như 1 là cuộc đời nở hoa- 2 là cuộc đời bế tắc. Nếu bạn chọn đúng phương châm sống thì bạn sẽ nở hoa và nếu bạn chọn sai thì ngược lại..!
      - - Còn để bảo vệ và giữ mãi phương châm sống đó thì tôi cũng chỉ gói gọn ở 4 cụm từ đó thôi: “ Như một thói quen “ . Sỡ dĩ tôi gói gọn trong 4 cụm từ này là cũng là 1 ẩn dụ đó các bạn. Để giữ mãi phương châm sống thì chúng ta phải coi nó như 1 thói quen của mình, giống như mình ăn cơm – đó là thói quen của mỗi người. Một em bé mới sinh ra thì hễ đến giờ đói thì nó liền khóc và mẹ nó liền cho nó bú sữa ngay. Còn lớn hơn xí nữa thì hễ đến giờ ăn thì mỗi người đều ăn hết. Chứ không có ai mà nhịn đói quanh năm được.Giống như phương châm song, cũng vậy neeuss chúng ta không biến nó thành 1 thói quen của chúng ta , thì ắt hẵn chúng ta sẽ bị vụt mất và nó sẽ tan biến nó ngay trước mắt chúng ta ngay lặp tức..Các bạn hãy kham thảo và hãy vạch ra những phương châm sống cho riêng mình và cố gắng giữ nó nhé. Các bạn có thể sữ dụng phương châm sống của mình cũng được, đối với mình thì phương châm sống của ai không quan trọng, chỉ cần qua phương châm sống của người khác mà mình rút ra được bài học quý báu cho bản thân , thế mới gọi là tài giỏi..Giống như nhà thơ Xuân Diệu có câu: “ Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình “
      - . Hãy luôn thắp sáng và giúp đỡ cho mọi người để cho cuộc sống này với bức màn sinh động và đẹp nhất. Đừng nên phủ toàn bức ảnh màu đen quanh cửa sổ tâm hồn của mình.


      Có thể bạn quan tâm

      Kinh Doanh

      Tổ chức thành công Sự kiện Hợp Tác và Hữu Nghị Việt – Thái năm 2018

      06/02/2020

      Ngày 15/09/2018, Sự kiện Hữu Nghị và Hợp Tác Việt – Thái đã diễn ra vào lúc 8 giờ sáng tại ...

      Kinh Doanh

      Gần 100 thương hiệu Thái Lan tìm cơ hội hợp tác tại TP HCM 09/2018

      06/02/2020

      Các doanh nghiệp thời trang, ẩm thực, mỹ phẩm, cơ khí chế tạo... sẽ giới thiệu sản phẩm nổi tiếng ...

      Kinh Doanh

      Top 10 potential tech startups in Vietnam 2019, 2020

      01/04/2020

      Edu2Review, AntBuddy, Btaskee,… and the others listed as top 10 of the best tech start-up ...

      Kinh Doanh

      Những thương vụ gây chú ý trong chương trình Shark Tank Việt Nam

      06/02/2020

      Đi ngược lại với làn sóng dồn dập các chương trình giải trí ở Việt Nam hiện nay, Shark Tank – ...