7 bộ phim nào làm nên tên tuổi của Phạm Băng Băng? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      7 bộ phim nào làm nên tên tuổi của Phạm Băng Băng?

      7 bộ phim nào làm nên tên tuổi của Phạm Băng Băng?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:09
      Đối với một người diễn viên, một điều tiên quyết làm nên mức độ nổi tiếng không gì khác ngoài các vai diễn để đời, những vai diễn gây ấn tượng mạnh với người xem.

      (Nguồn: Soha)

      Phạm Băng Băng được xem là "tượng đài sắc đẹp" của xứ Trung Hoa, không chỉ xinh đẹp cô còn chứng minh cho mọi người thấy tài năng diễn xuất của mình qua nhiều bộ phim, vậy đâu là tác phẩm làm nên thương hiệu của cô?

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      Kim Tỏa - Hoàn Châu cách cách

      “Hoàn Châu cách cách” là bộ phim đã làm nên danh tiếng của nhiều diễn viên như Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng, Phạm Băng Băng… Kim Tỏa được xem là vai diễn đưa tên tuổi của Phạm Băng Băng đến gần hơn với công chúng.

      Với vai diễn Kim Tỏa – a hoàn của Hạ Tử Vi, Phạm Băng Băng đã ghi dấu ấn sâu sắc của mình vào lòng của những khán giả mê phim thời ấy. Tuy nhiên, một vài tin tức cho rằng Phạm Băng Băng không thích người khác nhắc đến vai Kim Tỏa và đặc biệt gọi cô là Kim Tỏa, họ cho rằng cô đã bị tuột mất vai Hạ Tử Vi vào tay Lâm Tâm Như và điều đó cũng là một trong số lý do khiến người đẹp không vui khi nhắc đến vai diễn này.

      Võ Mỵ Nương – Võ Tắc Thiên truyền kỳ

      Đây là bộ phim có sức công phá nhất trên màn ảnh Trung Hoa năm 2014. Cái tên Võ Mỵ Nương đã tạo nên cơn sốt vào thời điểm công chiếu, không chỉ người dân Trung Quốc mà cả các thánh phim của Việt Nam cũng trong ngóng từng ngày để được thưởng thức.

      Bộ phim xoay quanh câu chuyện của Võ Mỵ Nương (Phạm Băng Băng thủ vai) - một trong những thiếu nữ tài năng được tuyển mộ vào cung để sống, bằng vẻ ngoài xinh đẹp cùng trí thông minh, nhanh nhẹn, Mị Nương đã chứng tỏ bản lĩnh của mình qua những cuộc thi tài đầy mưu lược của mình và sau này trở thành nữ vương đầu tiên của triều đại Trung Hoa thời đó.

      Võ Tắc Thiên truyền kỳ (Nguồn: youtube)

      Võ Tắc Thiên truyền kỳ (Nguồn: youtube)

      Vai diễn đã đưa tên tuổi Phạm Băng Băng lên tầm sao hạng A, trở thành biểu tượng sắc đẹp của Trung Quốc, từ “Nữ hoàng thị phi” nay Phạm Băng Băng đã có cho mình một biệt danh mới “Nữ hoàng sắc đẹp”. Với vẻ đẹp trong sáng, thanh tao xen lẫn nét sắc xảo ở cuối phim đã làm chao đảo trái tim của nhiều chàng trai cũng như sự ngưỡng mộ và thầm ghen tỵ của bao cô gái.

      Dương Quý Phi - Đại Đường Phù Dung viên

      Sau thành công vang dội của “Võ Tắc Thiên truyền kỳ”, một lần nữa sau 8 năm Phạm Băng Băng được mời thủ vai Dương quý phi – một trong tứ đại mỹ nhân của Trung Quốc, bộ phim xoay quanh mối tình giữa Dương Ngọc Hoàn hay còn gọi là Dương Quý Phi với hai cha con Đường Minh Hoàng do Lê Minh thủ vai và Thọ Vương Lý Mạo do Ngô Tôn thủ vai. Với nhan sắc mặn mà, kiêu sa cô đã khiến người xem không thể rời mắt khỏi màn ảnh.

      Top những bộ phim làm nên tên tuổi của Phạm Băng Băng

      Dương Quý Phi - Đại Đường Phù Dung viên (Nguồn: kenh14)

      Luyện Nghê Thường - Bạch phát ma nữ

      Lần đầu tiên hợp tác cùng nhau, Phạm Băng Băng và “ông xã Angela Baby” Huỳnh Hiểu Minh đã tái hiện phiên bản mới của Bạch phát ma nữ trước đó. Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình buồn giữa Luyện Nghê Thường (Phạm Băng Băng) và Trác Nhất Hàng (Huỳnh Hiểu Minh), Nghê Thường sau khi biết tin Nhất Hàng đã bội ước và cưới vợ, mái tóc của cô đã bạc trắng chỉ sau 1 đêm.

      Top những bộ phim làm nên tên tuổi của Phạm Băng Băng

      Bạch phát ma nữ (Nguồn: kenh 14)

      Michelle - Nhất Dạ Kinh Hỉ

      Không chỉ thành công trong lĩnh vực phim cổ trang, Phạm Băng Băng còn thử sức và ghi dấu ấn trên dòng phim tình cảm xã hội.

      Hóa thân thành cô gái hiện đại, với diện mạo trẻ trung, tinh nghịch cùng phong thái gợi cảm đã làm trái tim của ba chàng “soái ca” phải thổn thức, và từ đây công cuộc cưa đổ cô nàng cũng bắt đầu với đầy những tình huống hài hước và ngôn tình ập đến. Nhưng cuối cùng, ai sẽ là người chiến thắng trong cuộc chiến tình cảm này, các bạn hãy đón xem nhé!

      Shirai - Chặng Đường Tôi Đi (My Way)

      Người hâm mộ đã quen với một Phạm Băng Băng kiêu sa, lộng lẫy trong những bộ trang phục sang chảnh thì trong bộ phim nay chúng ta sẽ có dịp “tròn mắt” với một cô gái nghèo, quê mùa nhưng vẫn sáng lên hào quang của sự xinh đẹp.

      Hóa thân thành cô gái Trung Quốc, đem lòng yêu thương Joon Sik (Jang Dong Gun thủ vai – một trong những ngôi sao hạng A của xứ kim chi), bộ phim mang đến cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc của thời Đức Quốc Xã.

      Blink - X-men

      Cổ trang là thế mạnh của Tiểu Băng nhà ta, nhưng cứ xem một thể loại riết cũng chán nên để chiều lòng người hâm mộ và thay đổi phong cách diễn xuất, cô đã dấn thân vào cuộc phiêu lưu của thế giới dị nhân đầy nguy hiểm.

      Top những bộ phim làm nên tên tuổi của Phạm Băng Băng

      Blink - X-men (Nguồn: kenh14)

      Tuy Blink chỉ là vai diễn góp mặt với lời thoại khá ngắn nhưng cũng đủ để làm nên làn sóng tích cực cũng như đánh bóng thêm cho tên tuổi của cô nàng.

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH".Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      Phương Chi tổng hợp

      Nguồn: kenh14, baomoi

      [Edu2Review] - Tự Chọn Nơi Học Tốt Nhất Cho Bạn


      Có thể bạn quan tâm

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 5 diễn viên nam "có duyên" với phim được chuyển thể từ ngôn tình

      06/02/2020

      Phim truyền hình Hoa ngữ từ lâu đã là món ăn tinh thần không thể thiếu đối với các bạn trẻ. Cùng ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 6 bộ phim chuyển thể ngôn tình Hoa ngữ có rating cao 2017

      06/02/2020

      Hẵn là các mọt phim Hoa ngữ sẽ không thể bỏ lơ loạt phim chuyển thể hấp dẫn trong thời gian này. ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 6 quý bà quyền lực nhất Việt Nam

      06/02/2020

      Sắp sửa đến ngày lễ vinh danh phụ nữ Việt Nam 20/10 rồi. Mọi người hãy cùng Edu2Review điểm qua ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 5 phim vừa xem vừa học tiếng Anh dịp Giáng Sinh

      06/02/2020

      Giáng sinh là mùa của yêu thương và đoàn tụ, còn gì tuyệt vời hơn khi đêm Giáng Sinh được ngồi ...