Bạn sẽ “rung rinh” bởi 5 nam thần dưới đây của phim ảnh Thái | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Bạn sẽ “rung rinh” bởi 5 nam thần dưới đây của phim ảnh Thái

      Bạn sẽ “rung rinh” bởi 5 nam thần dưới đây của phim ảnh Thái

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:09
      Dàn nam diễn viên đẹp trai không tì vết chính là một trong những thế mạnh của các bộ phim của Thái Lan. Dưới đây chính là 5 nam thần của Thái khiến nhiều trái tim fan girl ngây ngất.

      5 cái tên dưới đây đều là những cái tên rất trẻ, nhưng đã nhanh chóng khẳng định được tên tuổi của mình ở Thái Lan cũng như ở nhiều quốc gia Châu Á khác. Họ không chỉ gây ấn ấn tượng bởi vẻ ngoài đẹp như hoa của mình mà còn chinh phục người xem bởi lối nhập vai xuất sắc của mình.

      Mario Maurer

      Nhắc đến các nam thần của Thái Lan, ta không thể không nhắc đến cái tên Mario Maurer. Bắt đầu được biết đến qua vai chính trong phim Rak Hang Siam và tiếp tục nổi tiếng hơn nữa qua bộ phim năm 2010 Fisrt Love, Mario thực sự dần khẳng định được tài năng diễn xuất của mình. Sự nghiệp diễn xuất của anh chàng càng ngày càng thăng hoa với nhiều tác phẩm đình đám như Take me home, Pee Mask,...

      Mario xuất sắc đoạt giải Nam diễn viên xuất sắc nhất tại Giải Điện ảnh Thái Starpics đồng thời được đề cử tại Giải Hội đồng Nhà phê bình Bangkok và Giải Star Entertainment.

      Ngoài công việc diễn xuất, Mario còn là Mario Maurer là gương mặt đại diện cho nhiều hãng thời trang đình đám Louis Vuitton, Lee Jeans, Play House Store,... nhờ sở hữu thân hình điển trai, cùng ngoại hình sáu múi vạn người mê.

      Vẻ đẹp thiên thần của Mario Maurer

      Vẻ đẹp thiên thần của Mario Maurer(nguồn ảnh: Pinterest)

      Mike D.Angelo

      Nếu bạn chăm chỉ theo dõi và yêu thích phim truyền hình Thái Lan, chắc hẳn tên tuổi của Mike D.Angelo sẽ không còn với bạn. Khởi đầu bằng công việc ca hát khi ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc Golf Mike nhưng tên tuổi của Mike D.Angelo chỉ thật sự vụt sáng khi anh bắt đầu theo đuổi nghiệp diễn viên.

      Được yêu mến qua nhiều bộ phim ăn khách như: Ngôi nhà hạnh phúc, Ngây thơ,... hình ảnh của Mike D.Angelo không chỉ trở nên quen thuộc ở xứ sở chùa Vàng mà còn phủ sóng khắp châu Á, đặc biệt là Việt Nam và Trung Quốc. Bất chấp vướng vào “quy luật bất thành văn” của giới showbiz – sự nổi tiếng đi kèm với scandal trong cuộc sống đời thường nhưng không ai có thể phủ nhận tài năng của anh chàng đẹp trai này.

      Mike thự sự khiến nhiều cô gái phải liêu xiêu

      Mike thự sự khiến nhiều cô gái phải liêu xiêu(nguồn ảnh: Pinterest)

      James Jirayu

      James Jirayu là một đại diện quyến rũ khác của Thái Lan làm xiêu lòng không biết bao nhiêu phái nữ. Sở hữu gương mặt điển trai hút hồn và chiều cao lý tưởng 1,84 m, James đã lọt vào mắt xanh của các đạo diễn hàng đầu Thái lan. Thành công của loạt phim Công tử Puttipat, tên tuổi của James Jirayu đã một bước lên mây với việc được công chúng ưu ái danh tặng biệt danh “Chàng công tử quốc dân”. Danh hiệu này đã giúp chàng trai 23 tuổi liên tục nhận một loạt kịch bản phim hấp dẫn cũng như giành được nhiều hợp đồng quảng cáo trị giá hàng chục triệu bath.

      James thực sự hút hồn rất nhiều trái tim của fan

      James thực sự hút hồn rất nhiều trái tim của fan( nguồn ảnh: Tumblr)

      Mark Prin Suparat

      Mark Prin Suparat là một tài năng nữa của làng giải xử sở chùa vàng thuộc thế hệ 9X. Mark từng được coi là một vận động viên đầy tiềm năng nhưng anh chàng lại bất ngờ bén duyên với con đường điện ảnh bằng những vai diễn ấn tượng như Ngao Luk Luang Jai (ai Mint), Tawan Deard (vai Urasaya). Với lợi thế từ nét đẹp baby đẹp không tì vết của khuôn mặt, Mark Prin Suparat nhận được không ít lời mời quảng cáo. Anh chàng 9x này đã trở thành Người đàn ông có sức hút nhất trong lễ trao giải Siam Bunterng năm 2012.

      Mark là thế hệ vàng 9x của phim ảnh Thái Lan

      Mark là thế hệ vàng 9x của phim ảnh Thái Lan (nguồn ảnh: Phim HD)

      Push Puttichai

      Push Puttichai là một nghệ sĩ tuổi trẻ tài cao của Thái khi vừa là một MC tài năng, lại vừa là một diễn viên vô cùng nổi tiếng. Push bắt đầu sự nghiệp của mình bằng một vai diễn nhỏ trong sitcom Koo Rak Tang Kua. Sau đó, cái tên của anh dần được biết đến nhiều hơn khi xuất hiện trong bộ phim “Bắt lấy thiên thần” với nữ diễn viên Wannarot Sonthichai.

      Không chỉ sở hữu ngoại hình thu hút, phong cách làm việc chuyên nghiệp chính là một trong những điểm mạnh của Push Puttichai. Chàng nam thần này quả là hình mẫu lý tưởng của rất nhiều cô gái.

      Push sở hữu nét đẹp hết sức quyến rũ

      Push sở hữu nét đẹp hết sức quyến rũ (nguồn ảnh: Pinterest)

      * Hãy truy cập Edu2Review mỗi ngày để đón đọc những kỷ lục hấp dẫn.

      L.V tổng hợp

      Edu2Review - Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Top 10 bộ phim ngôn tình hiện đại hay nhất

      06/02/2020

      Chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách, diễn viên trẻ đẹp, nội dung lãng mạn là những lý ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 10 người nổi tiếng giỏi kiếm tiền nhất năm 2016

      06/02/2020

      Tạp chí Forbes vừa công bố danh sách top 10 những người nổi tiếng kiếm tiền giỏi ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 6 quý bà quyền lực nhất Việt Nam

      06/02/2020

      Sắp sửa đến ngày lễ vinh danh phụ nữ Việt Nam 20/10 rồi. Mọi người hãy cùng Edu2Review điểm qua ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 5 phim vừa xem vừa học tiếng Anh dịp Giáng Sinh

      06/02/2020

      Giáng sinh là mùa của yêu thương và đoàn tụ, còn gì tuyệt vời hơn khi đêm Giáng Sinh được ngồi ...