Các bộ phim chủ đề về rồng hay hấp dẫn năm 2016 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Các bộ phim chủ đề về rồng hay hấp dẫn năm 2016

      Các bộ phim chủ đề về rồng hay hấp dẫn năm 2016

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:09
      Rồng làm nhân vật chính trong các bộ phim không còn là điều xa lạ với người xem. Qua mỗi bộ phim, rồng luôn có những tính cách riêng khiến người xem ấn tượng.

      (Nguồn: khoahoc)

      Đã có nhiều bộ phim về rồng được thực hiện trong nhiều năm qua. Nhưng dưới đây, Edu2Review sẽ liệt kê cho bạn một vài phim có nhân vật chính là rồng được nhiều người xem và hấp dẫn nhất năm 2016.

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      The Neverending Story

      The Neverending Story là tác phẩm nổi tiếng của đạo diễn người Đức Wolfgang Peterson, dựa trên cuốn tiếu thuyết cùng tên của nhà văn Michael Ende. Phim là cuộc chiến chống lại thế lực xấu từ thế giới kỳ ảo của chú rồng Falkor và cậu bé Bastian Balthazar Bux. Lúc ra mắt, đây là bộ phim đắt đỏ nhất được sản xuất ngoài lãnh thổ của Mỹ và Liên Xô cũ với kinh phí khoảng 27 triệu USD.

      top phim chủ đề rồng hay năm 2016

      Chú rồng Falkor và cậu bé Bastian Balthazar Bux (Nguồn: walesoncraic)

      Spirited away

      Spirited Away là một trong những tuyệt tác thành công nhất của đạo diễn người Nhật Hayao Miyazaki cùng xưởng phim danh tiếng Ghibli. Đồng thời đây cũng thành công nhất lịch sử điện ảnh Nhật Bản với 289 triệu USD doanh thu trên toàn thế giới cùng nhiều giải thưởng uy tín bao gồm cả giải Oscar ở hạng mục “Phim hoạt hình hay nhất” và giải Gấu Vàng tại liên hoan phim Quốc tế Berlin năm 2002, và dĩ nhiên là thường xuyên xuất hiện trong các danh sách phim hoạt hình hay nhất mọi thời đại. Spirited Away xoay quanh hành trình giải cứu cha mẹ của cô bé Chihiro trong thế giới linh hồn với sự giúp sức của cậu bé Haku thật chất là một chú rồng biến hình.

      top phim về rồng hay năm 2016

      Haku đã biến thành chú rồng để giúp đỡ cho Chihiro (Nguồn: vice)

      Loạt phim “How To Train Your Dragon” của hãng Dreamworks

      Dựa trên câu truyện cùng tên của Cressida Cowell, How to Train Your Dragon đưa khán giả vào thế giới huyền ảo của người Viking với truyền thống diệt rồng, cậu bé Hiccup đã thay đổi tục lệ khi thuần hóa chú rồng Night Fury. Hai phần phim ra mắt vào năm 2010 và 2014 đã giúp hãng Dreamworks thu về hơn 1,1 tỉ USD và hứa hẹn sẽ thành công hơn nữa khi phần 3 ra mắt vào năm 2019.

      top phim về rồng hay anmw 2016

      Bộ phim thú vị “How to train your dragon”(Nguồn: howtotrainyourdragon)

      Dragonslayer

      Không còn chỉ dành cho thiếu nhi như các bộ phim trước đây của Disney, khi ra mắt, Dragonslayer gây tranh cãi bởi nội dung chứa những yếu tố của người lớn như bạo lực hay cảnh khỏa thân. Tuy không thành công về doanh thu nhưng phim được giới phê bình yêu thích cũng như nhận được một đề cử Oscar cho "nhạc phim hay nhất".

      top phim hay về rồng năm 2106

      Phim đã được đề cử Oscar cho hạng mục “Nhạc phim hay nhất” (Nguồn: youtube)

      Dragon Heart

      Dù không được giới chuyên môn đánh giá cao, Dragon Heart vẫn được xếp vào hàng một trong những phim hay nhất về đề tài rồng. Nhân vật trung tâm là Draco - chú rồng dám chia sẻ một nửa trái tim để cứu sống một hoàng tử. Thật không may, nửa trái tim của Draco bị lãng phí vào một tên bạo chúa tàn ác. Điều đó khiến Draco đánh mất niềm tin vào con người.

      top phim hay về rông năm 2016

      Chú rồng Draco đã chia sẻ trái tim của mình với một kẻ tàn ác (Nguồn: vfxhq)

      The Hobbit: The Desolation of Smaug

      Nhân vật được quan tâm nhất trong tập phim này là Smaug - con rồng khổng lồ có lòng tham bất tận với vàng. Sự tham lam đưa nó tới vương quốc của người lùn, đánh đuổi họ và chiếm kho vàng làm của riêng. Nhưng cuộc sống ngập trong vàng của Smaug bỗng bị khuấy động bởi sự xuất hiện của Bilbo Baggins và nhóm bạn người lùn. Đây là tập thứ hai trong loạt siêu phẩm ba phần của đạo diễn Peter Jackson, The Hobbit: The Desolation of Smaug được đánh giá là tập phim hay nhất trong cả series cùng doanh thu 958,4 triệu USD. Chất giọng lồng tiếng của tài tử Benedict Cumberbatch khiến Smaug trở thành một trong những nhân vật phản diện ấn tượng nhất.

      top phim chủ đề rồng hay ăn 2016

      Smaug – con rồng có lòng tham bất tận với vàng (Nguồn: lotrwiki)

      Reign of Fire

      Reign of Fire có bối cảnh thời hiện đại. Trong khi thi công tuyến tàu điện ngầm tại London, một nhóm công nhân vô tình đánh thức những con rồng đang ngủ yên trong lòng đất. Với sức mạnh của mình, chúng nhanh chóng hủy diệt trái đất, đẩy loài người vào nguy cơ tuyệt chủng, chỉ còn một nhóm nhỏ tìm cách tồn tại và tiêu diệt chúng. Dù không đạt được con số doanh thu như mong muốn khi ra rạp nhưng lại thu lời đáng kể từ việc bán video sau khi phát hành.

      top phim chủ đề rồng hay năm 2016

      Chú rồng đã ngủ yên trong lòng đất đã lâu (Nguồn: hdviet)

      Pete’s Dragon

      Đây là phim ca nhạc người đóng kết hợp nhân vật hoạt hình. Nội dung nói về tình bạn giữa một chú bé mồ côi với chú rồng khổng lồ có khả năng tàng hình. Là phiên bản làm lại cùng tên ra mắt năm 1977, Pete’s Dragon gây hoài nghi về chất lượng khi ra mắt đoạn trailer không mấy ấn tượng. Nhưng phiên bản 2016 đã đạt được chiến thắng tại mặt trận doanh thu lẫn phê bình.

      top phim chủ đề rồng hay năm 2016

      Tác phẩm làm lại năm 2016 nhận được nhiều lời nhận xét tốt (Nguồn: youtube)

      Các bộ phim trên đã khắc họa rất nhiều tính cách về loài rồng. Nếu bạn thích những chú rồng trên, vậy thì hãy xem các bộ phim ngày và lập tức.

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      Mỹ Như (Tổng hợp)

      Theo: hdonline

      [Edu2Review] - Tự Chọn Nơi Học Tốt Nhất Cho Bạn


      Có thể bạn quan tâm

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 7 bộ phim ma cà rồng hay nhất mọi thời đại

      06/02/2020

      Ma cà rồng luôn là một đề tài hot của các tín đồ xem phim vì tính chất huyền bí và ma mị. Nếu như ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 7 anime khiến fan hâm mộ mỏi mắt trông chờ trong năm 2017

      06/02/2020

      Attack on Titan, One punch man, Gintama… Còn những bộ anime mà các fan ruột của thể loại này phải ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 6 quý bà quyền lực nhất Việt Nam

      06/02/2020

      Sắp sửa đến ngày lễ vinh danh phụ nữ Việt Nam 20/10 rồi. Mọi người hãy cùng Edu2Review điểm qua ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 5 phim vừa xem vừa học tiếng Anh dịp Giáng Sinh

      06/02/2020

      Giáng sinh là mùa của yêu thương và đoàn tụ, còn gì tuyệt vời hơn khi đêm Giáng Sinh được ngồi ...