Du lịch thế giới miễn phí với top 5 công việc thú vị | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Du lịch thế giới miễn phí với top 5 công việc thú vị

      Du lịch thế giới miễn phí với top 5 công việc thú vị

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Bạn thích du lịch thế giới. Bạn không thích làm việc trong một văn phòng gò bó. Vậy hãy thử xem qua top 5 công việc dưới đây để bạn vừa du lịch vừa làm việc ở bất cứ đâu bạn muốn.

      Công việc để bạn du lịch miễn phí (Nguồn: vinatech)

      Bạn muốn được đi khám phá thế giới, mở rộng hiểu biết và kết giao với mọi người nhưng vấn đề về kinh tế eo hẹp đã “cản chân” ước mơ cháy bỏng của bạn. Những công việc Edu2Review giới thiệu sau đây sẽ cho phép bạn được đi du lịch miễn phí khắp thế giới mà còn có lương nữa đấy nhé!

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      Tình nguyện viên đa quốc gia

      Còn gì tốt hơn khi bạn vừa có thể du lịch vừa có thể giúp đỡ mọi người trên thế giới. Nhưng hãy chắc chắn rằng bạn đã sẵn sàng “chịu khổ” để tham gia vào các tổ chức tình nguyện này. Vì có thể bạn phải sống ở một nơi thiếu thốn vật chất mà còn phải chăm sóc và giúp đỡ cho những người dân tại đó.

      Các tổ chức hòa bình (Peace Corps) sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn để cống hiến sức lực của mình cho những người cần giúp đỡ. Tuy nhiên có lưu ý rằng bạn phải chắc chắn tham gia được suốt 27 tháng và làm tất cả mọi công việc để hỗ trợ cho đất nước mà bạn đến.

      du lịch miễn phí với top 5 công việc thú vị

      Một công việc tình nguyện ý nghĩa (Nguồn: tinnong)

      Bên cạnh đó các tổ chức phi chính phủ (NGOs) cũng là một nơi giúp bạn trở thành tình nguyện viên đi khắp thế giới. Các tổ chức này thường phi lợi nhuận và làm việc vì những mục tiêu chung cho cộng đồng. NGOs tuyển người từ mọi lĩnh vực, nghề nghiệp, quốc tịch khác nhau phù hợp với mục đích và yêu cầu tổ chức đưa ra.

      du lịch miễn phí với top 5 công việc thú vị

      Vừa giúp đỡ người khác vừa đến được nhiều nơi (Nguồn: tinnong)

      Giáo viên tiếng Anh

      Đây là công việc phổ biến mà những người yêu thích du lịch muốn làm. Bởi hầu hết các nước trên thế giới đều có nhu cầu tuyển dụng giáo viên dạy tiếng Anh và ở một vài nước đang phát triển, thiếu giáo viên tiếng Anh đủ trình độ là một chuyện rất bình thường.

      Bạn chỉ cần có chứng chỉ TELF và không cần có quá nhiều kinh nghiệm giảng dạy để có thể nộp đơn cho vị trí công việc này ở nhiều quốc gia. Bạn thậm chí không cần biết ngôn ngữ bản địa ở nơi đó mà cũng được trả lương tương xứng với vị trí bạn chọn tại đất nước đó. Vừa du lịch vừa làm một giáo viên khai sáng một ngôn ngữ chung của thế giới cho mọi người, bạn hãy bắt đầu ngay để có thể lựa chọn công việc tuyệt vời này.

      du lịch miễn phí với top 5 công việc thú vị

      Lựa chọn phổ biến nhất cho những người “ghiền đi” (Nguồn: dantri)

      Tiếp viên hàng không

      Đây là một công việc tuyệt vời cho bạn khi bạn có thể trải nghiệm một không gian làm việc “trên không” đặc biệt. Và khi kết thúc công việc bạn có thể thoải mái, tự do khám phá thành phố mà bạn đến.

      Để có thể trở thành một tiếp viên hàng không suốt ngày “bay lượn” trên bầu trời và đặt chân đến muôn nơi bạn cần có một ngoại hình và sức khỏe phù hợp với yêu cầu của từng hãng hàng không. Bên cạnh đó bạn còn cần phải có một chứng chỉ tiếng anh như TOEIC, IELTS hay TOEFL và các kỹ năng mềm cần thiết.

      Tiếp viên hàng không luôn là một ngành nghề “hot” cho các bạn “nam thanh nữ tú” lựa chọn vì độ “đẹp” và “sang chảnh” của nó. Hãy chuẩn bị thật kỹ lưỡng cho mình để có được cơ hội cho công việc hấp dẫn này nhé.

      du lịch thế giới miễn phí với top 5 công việc thú vị

      Vừa đẹp, vừa oách, vừa du lịch (Nguồn: guu)

      Hướng dẫn viên du lịch

      Nếu không thích môi trường làm việc trên không thì bạn có thể nghĩ đến việc trở thành một hướng dẫn viên du lịch để có thể đi khắp mọi nơi đấy. Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng dẫn tour ngay tại chính thành phố bạn đang sống và đến mọi miền đất nước để học hỏi những kĩ năng và kinh nghiệm sống cho mình.

      Hoặc bạn có thể trở thành một hướng dẫn viên cho các cuộc hành trình từ đất nước này sang đất nước khác nếu bạn có khả năng. Và bạn sẽ có thêm vô số những bài học thú vị tại một đất nước mới đấy. Hơn hết là bạn sẽ biết được một kỹ năng hướng dẫn và phục vụ cho các hành khách của mình và nhận được một “mớ tiền boa” từ họ.

      Hãy chuẩn bị cho mình những kiến thức và kỹ năng cần thiết cho việc trở thành hướng dẫn viên du lịch nếu đó là ước mơ của bạn nhé!

      du lịch miễn phí với top 5 công việc thú vị

      Trở thành hướng dẫn viên du lịch để được du lịch (Nguồn: fixi)

      Nhân viên trên du thuyền quốc tế

      Nếu làm việc trên không hay trên mặt đất vẫn chưa phải lựa chọn của bạn, vậy biết đâu một công việc lênh đênh trên biển sẽ rất tuyệt vời dành cho bạn đấy. Và điều duy nhất chắc chắn để bạn có thể làm được công việc này là bạn không mắc chứng say sóng.

      Có rất nhiều vị trí làm việc trong ngành này nên hãy tìm một việc phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình nhé. Nếu bạn biết nấu ăn ngon hãy để khách được thưởng thức mĩ vị của bạn, nếu bạn không thể nấu ăn vậy bạn có thể phục vụ cho họ, nếu bạn có năng khiếu về âm nhạc hãy thể hiện mình và đem lại niềm vui, sự thư giãn cho mọi người.

      Tuy nhiên bạn cần phải chuẩn bị tâm lý cho mình vì có thể bạn không thể gặp gia đình của mình trong thời gian dài vì lênh đênh trên biển đấy. Nhưng chỉ cần thuyền cập bến, bạn có thể đặt chân đến một thành phố mới và hoàn thành ước mơ du lịch của bạn.

      du lịch thế giới miễn phí với top 5 công việc thú vị

      Lênh đênh trên biển để đến một vùng đất mới (Nguồn: 24h)

      Với top 5 công việc trên bạn hoàn toàn có thể thoải mái về chi phí để du lịch. Và đã có rất nhiều người đã “xách ba lô lên và đi” rồi. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không mạnh dạn khám phá thế giới này?

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      Ngọc Võ (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Kiến Thức

      Những tips phải dắt túi trước khi đi du lịch

      06/02/2020

      Đi du lịch thì ai cũng thích, nhưng cần phải biết một số nguyên tắc để chuyến du lịch thêm phần ...

      Giải trí

      6 website cực hay dành cho người thích du lịch bụi ở nước ngoài

      06/02/2020

      Nếu bạn đang âm mưu xách ba-lô lên du lịch nước ngoài, muốn tự mình khám phá những vùng đất yêu ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 6 quý bà quyền lực nhất Việt Nam

      06/02/2020

      Sắp sửa đến ngày lễ vinh danh phụ nữ Việt Nam 20/10 rồi. Mọi người hãy cùng Edu2Review điểm qua ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 5 phim vừa xem vừa học tiếng Anh dịp Giáng Sinh

      06/02/2020

      Giáng sinh là mùa của yêu thương và đoàn tụ, còn gì tuyệt vời hơn khi đêm Giáng Sinh được ngồi ...