Những bộ phim bom tấn được mong đợi nhất mùa hè 2017 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Những bộ phim bom tấn được mong đợi nhất mùa hè 2017

      Những bộ phim bom tấn được mong đợi nhất mùa hè 2017

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:09
      Các nhà làm phim trên thế giới đang “tranh nhau” để cho ra đời những bộ phim chất lượng nhất hứa hẹn sẽ làm nóng mùa hè này hơn bao giời hết. Cùng Edu2Review xem đó là những phim nào nhé!

      (Nguồn: Youtube)

      Hè này bạn dành thời gian cho công việc làm thêm? Đọc sách hay “xách cặp” đi học một ngôn ngữ khác? Dù làm gì thì bạn cũng cần có thời gian giải trí với điện ảnh nhé, hãy chuẩn bị đến rạp để thưởng thức loạt phim bom tấn đã, đang và sẽ làm bùng nổ mùa hè dưới đây nào.

      1. Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales

      Bộ phim là phần 5 của series phim ăn khách về đề tài cuớp biển gắn lền với tên tuổi Johnny Deep trong vai thuyền trưởng Jack Sparrow.

      Bộ phim mở đầu với câu chuyện của Henry Turner (Brenton Thwaites) - con trai của Will Turner (Orlando Bloom) và Elizabeth Swann (Keira Knightley). Với mong muốn giải trừ lời nguyền mà con tàu Flying Dutchman đeo bám lấy cha mình, Henry quyết định đi tìm Jack Sparrow

      Chàng trai trẻ muốn nhờ cậy tên cướp biển khét tiếng truy tìm cây đinh ba của thần biển Poseidon. Người đời truyền tai nhau rằng bất cứ ai sở hữu bảo vật thần thoại sẽ trở thành bá chủ của đại dương, phá bỏ bất cứ lời nguyền nào ngoài biển khơi.

      Những nhân vật chủ chốt trong phim (Nguồn: Youtube)

      Chuyến đi ấy không chỉ có Henry Turner và Jack Sparrow, mà còn có sự góp mặt của Carina Smyth (Kaya Scodelario). Đó là cô gái trẻ mồ côi cũng đang muốn tìm ra vị trí của cây đinh ba nhằm hiểu hơn thân phận của cha mẹ mình.

      Thử thách chờ đón họ là binh đoàn Hải quân Tây Ban Nha ma quỷ bất khả chiến bại do thuyền trưởng Armando Salazar (Javier Bardem) - kẻ mang trong mình mối thâm thù với Jack Sparrow - cầm đầu.

      Poster phim hoành tráng (Nguồn: HD Wallpapers)

      Qua các trailer và poster được tung ra, Cướp biển vùng Caribbean vẫn giữ nguyên sự bí ẩn, kì quái, hóm hỉnh và những pha đấu kiếm đặc trưng.

      Phim được khởi chiếu từ ngày 26/05 và đang được chiếu trong các rạp trên toàn quốc.

      2. Wonder woman

      Hình ảnh Wonder woman (do Gal Gadot thủ vai) từng có màn chào sân ấn tượng và thu hút sự tò mò của khán giả qua Batman v Superman: Dawn of Justice (2016)

      Trailer chính thức đã tiết lộ xuất thân của Diana Prince – Wonder Woman đồng thời cho khán giả cái nhìn rõ ràng hơn về bối cảnh và cốt truyện. Diana là công chúa của tộc người Amazon, sống trên hòn đảo Themyscira. Cô được tạo ra bởi các vị thần, được nuôi dạy và học cách chiến đấu từ những chiến binh Amazon thiện chiến nhất.

      Diana gặp phi công Steve Trevor (Chris Pine) khi anh bị trôi dạt vào hòn đảo, và sau khi biết về cuộc chiến tranh đang xảy ra ở thế giới bên ngoài, cô quyết định đi cùng Trevor để chấm dứt mọi chuyện.

      Kẻ thù của cô chính là thần chiến tranh Ares, để giết được vị thần này, Diana phải lấy trộm thanh kiếm God Killer (Diệt Thần).

      Poster phim Wonder Woman gây sốt từ khi chưa công chiếu (Nguồn: Mana Pop)

      Wonder Woman là một trong những tựa truyện nổi tiếng nhất của hãng truyện tranh DC, bởi sự pha trộn tuyệt vời giữa yếu tố siêu anh hùng và sự ma mị của thần thoại Hy Lạp. Câu chuyện về nữ chiến binh huyền thoại Amazon sẽ góp phần mở rộng vũ trụ phim DC, chuẩn bị cho sự xuất hiện của Justice League (Liên Minh Công Lý) trên màn ảnh rộng. Phim bắt đầu công chiếu ở Bắc Mỹ và Việt Nam từ ngày 02/06.

      Nhan sắc của “nữ anh hùng” Gal Gadot – hoa hậu Israel (Nguồn: Bustle)

      3. Transformers: The Last Knight

      Transformers là series phim có chất lượng không ổn định, khán giả từng từ chối đến rạp đón xem các phần của Transformers trước nhưng đối với đạo diễn Micheal Bay, Transformers vẫn là “cỗ máy hái ra tiền”. Trong lần quay lại này, Transformers 5 thông qua các đoạn trailer đã gây tò mò với khán giả với chi tiết người máy Optimus Prime làm phản muốn giết Bumblebee.

      Phần năm của loạt phim Transformers trở lại với dàn ngôi sao Mark Wahlberg, Tyrese Gibson, John Turturro, Josh Duhamel, Peter Cullen... và những gương mặt mới như Isabela Moner, Laura Haddock, Anthony Hopkins…

      Đạo diễn Michael Bay cho biết đây sẽ là tác phẩm cuối cùng của loạt phim mà ông tham gia nên ông đã dồn sức cho Transformers: The Last Knight và hứa hẹn đem đến cho khán giả nhiều trải nghiệm thú vị hơn.

      Phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 23/06.

      Robot là "hồn" của Transformers (Nguồn: Screen Rant)

      4. The Mummy

      Nối tiếp vũ trụ điện ảnh Quái vật của hãng Universal, The Mummy là tác phẩm được làm lại từ loạt phim cùng tên nổi tiếng vào năm 2001, 2008 và 2012. “Xác ướp” trong phần này là công chúa Ahnamet, người được lựa chọn để trở thành Nữ hoàng tiếp theo của Ai Cập. Do quá đam mê quyền lực, Ahnamet đã bị ướp sống và cất giấu ở một lăng mộ dưới mặt đất. Nick Morton (Tom Cruise) và đồng đội của anh vô tình phát hiện ra nơi này khi thuốc nổ trong một vụ giao tranh để lộ ra một phần lăng mộ.

      Và tai họa bắt đầu ập đến từ đây, khi vận chuyển cỗ quan tài cả đoàn vận chuyển trên máy bay bị thiệt mạng gần hết. Nick, tưởng như đã chết trong vụ tai nạn lại tỉnh dậy trong nhà xác với thân thể lành lặn. Không những thế, anh còn bị cuốn vào những âm mưu nhằm đánh chiếm nước Anh của cô nàng xác ướp. Nhiều cảnh hành động, hiệu ứng cháy nổ và các pha mạo hiểm đã khiến cho người xem liên tưởng.

      The Mummy được đạo diễn bởi nhà sản xuất, biên kịch tài năng Alex Kurtzman, với sự tham gia của hàng loạt diễn viên nổi tiếng như Tom Cruise, Sofia Boutella, Annabelle Wallis, Russell Crowe, Jake Johnson, Javier Botet...

      Phim dự kiến khởi chiếu 09/06.

      Poster gây tò mò của The Mummy (Nguồn: Youtube)

      5. Despicable Me 3

      Sau thành công của 2 phần trước, Universal tiếp tục “thỏa mãn” những người yêu mến series phim dễ thương này với sự trở lại của Gru và những chú minions vàng tinh nghịch trong Despicable me 3.

      Chọn trở lại con đường lương thiện, Gru trở thành một cựu ác nhân nghèo khổ. Gia đình họ khốn khổ đến nỗi cô bé Agnes bán đi chú ngựa nhồi bông mình yêu quý nhất để giúp đỡ gia đình. Lũ Minions cũng không chịu ngồi yên khi khó chịu về ngài chủ nhân của mình hiện giờ đã không còn ác.

      Cô bé Agnes đáng yêu (Nguồn: Minions 2015)

      Lúc này người anh trai của Gru xuất hiện với một kế hoạch mới cần sự hợp tác của Gru. Anh chàng Gru hiện giờ đang hạnh phúc với mọi thứ mình đang có vậy liệu có quyết định tham gia kế hoạch mới của người anh mình?

      Những chuyến phiêu lưu mới cùng những tình huống hài hước hứa hẹn sẽ đem đến cho người xem, đặc biệt là các em nhỏ sự phấn khích và vui nhộn.

      Phim bắt đầu khởi chiếu tại các rạp vào 30/06.

      Hình ảnh gây thích thú dù phim chưa ra rạp (Nguồn: Youtube)

      6. Spider man: Homecoming

      Sau nhiều năm lưu lạc thì cuối cùng Bé Nhện đã được về với cha đẻ Marvel. Spider-Man: Homecoming là dự án thu hút nhiều sự chú ý của Marvel Studios và hãng Sony, không ai nghĩ rằng Sony sẽ cho Marvel “mượn” lại con gà đẻ trứng vàng này.

      Bộ phim kể về cuộc sống của cậu học sinh trung học Peter Parker (Tom Holland), sau sự kiến nội chiến giữa các Avengers. Peter phải vật lộn để cân bằng giữa cuộc sống của một học sinh bình thường và cuộc sống của một siêu anh hùng, không những thế, cậu ta phải giấu đi bí mật về thân thế để bảo vệ những người xung quanh. Trong hành trình đó, dưới sự dẫn dắt của Iron Man, Peter trở nên trưởng thành hơn và học được nhiều bài học đắt giá.

      Bộ phim có sự tham gia diễn xuất của Robert Downey Jr. trong vai tỷ phú lắm tài nhiều tật Tony Stark – Iron Man, Micheal Keaton trong vai kẻ xấu Vulture, và hàng loạt diễn viên sáng giá khác.

      Phim dự kiến khởi chiều vào 07/07

      "Cậu bé Nhện" sắp trở lại rồi! (Nguồn: Heroic Hollywood)

      7. War for the Planet of the Apes

      War for the Planet of the Apes là phần thứ 3 và cũng là bộ phim kết thúc triology nổi tiếng Planet Of The Apes. War for the Planet of the Apes diễn ra ngay sau Dawn of the Planet of the Apes, kể về trận chiến không khoan nhượng, một mất một còn giữa loài khỉ thông minh vượt bậc và con người hậu khải huyền.

      Ceasar (thủ lĩnh bộ tộc khỉ) trong trailer mới nhất cũng được hé lộ sẽ bị phản bội và có nguy cơ rơi vào tay con người để làm nô lệ. Liệu sẽ có điều kì diệu xuất hiện để bảo vệ loài linh trưởng và chấm dứt cuộc chiến tranh vô nghĩa này?

      Các trailer gần đây nhất của phim không làm khán giả thất vọng bởi kĩ xảo mãn nhãn, đề tài mới lạ cùng dàn diễn viên tài năng hứa hẹn War for the Planet of the Apes sẽ là bom tấn của mùa hè năm nay.

      Phim dự kiến khởi chiếu ngày 14/07.

      Nhìn đội quân 2 bên hùng hậu như thế này bạn có mong chờ không? (Nguồn: MovieWeb)

      8. Dunkirk

      Ba năm sau Interstellar (2014), đạo diễn lừng danh Christopher Nolan tái xuất với bom tấn mang đề tài chiến tranh đầu tiên trong sự nghiệp. Dunkirk xoay quanh chiến dịch Dynamo thần kỳ trên bãi biển Dunkirk vào những ngày cuối tháng 5/1940. Bị phát xít Đức bao vây, quân đội Đồng minh từ Anh, Bỉ, Canada và Pháp vẫn tìm được cách phá thế bế tắc, và đây trở thành sự kiện bước ngoặt của Thế chiến II.

      Bộ phim có đề tài kén người xem này hy vọng sẽ là điểm sáng trong loạt phim bom tấn hè năm nay. Bộ phim có sựu góp mặt của dàn diễn viên: Harry Style, Tom Hardy, Cillian Murphy, Christopher Nolan.

      Phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 21/07.

      Hình ảnh gây tò mò với bổi cảnh hỗn loạn mờ mờ phía xa của Dunkirk (Nguồn: Youtube)

      Hy vọng bạn chọn được bộ phim mà mình yêu thích trong mùa hè này.

      * Hãy truy cập Edu2Review mỗi ngày để đón đọc nhiều kỷ lục hấp dẫn nhất

      Hồng Ngọc tổng hợp

      Edu2Review – Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Top 10 bộ phim ngôn tình hiện đại hay nhất

      06/02/2020

      Chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách, diễn viên trẻ đẹp, nội dung lãng mạn là những lý ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 5 bộ phim “hại não” nhất thế giới

      06/02/2020

      Những ngày chán nản, mệt mỏi, stress “ngập mặt” mà chưa biết làm gì để giải tỏa, thì hãy cũng ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 6 quý bà quyền lực nhất Việt Nam

      06/02/2020

      Sắp sửa đến ngày lễ vinh danh phụ nữ Việt Nam 20/10 rồi. Mọi người hãy cùng Edu2Review điểm qua ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 5 phim vừa xem vừa học tiếng Anh dịp Giáng Sinh

      06/02/2020

      Giáng sinh là mùa của yêu thương và đoàn tụ, còn gì tuyệt vời hơn khi đêm Giáng Sinh được ngồi ...