Những bộ phim tình cảm Mỹ hay nhất phải xem trong hè này | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Những bộ phim tình cảm Mỹ hay nhất phải xem trong hè này

      Những bộ phim tình cảm Mỹ hay nhất phải xem trong hè này

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:09
      Tình yêu luôn là chủ đề khai thác muôn thưở của các nhà làm phim Mỹ. Hãy cùng Edu2review điểm qua danh sách những bộ phim Mỹ lãng mạn dưới đây, và cẩn thận, đừng để mình rơi lệ nhé!

      Nguồn: Pinterest

      Những bộ phim dưới đây sẽ mang đến cho bạn đôi lần rung động, cũng như những giọt nước mắt.

      1. If I Stay (2014)

      Mia trôi lạc vào hành trình giữa sự sống và cái chết (Nguồn: Den of Geek)

      Ở tuổi 17, Mia có tất cả những điều mà mọi cô gái trẻ đều mong muốn: sự xinh đẹp, tài năng âm nhạc xuất sắc, một gia đình hạnh phúc, một cô bạn thân, và cả một anh chàng yêu thương cô hết mực.

      Thế nhưng, một ngày kia, tai nạn xe hơi thảm khốc khiến những thành viên trong gia đình lần lượt ra đi, để lại cô với một đống hỗn độn. Cô bất tỉnh trên giường bệnh, nhưng linh hồn lại trôi vào một hành trình giữa sự sống và cái chết. .Giờ đây, cô phải lựa chọn, hoặc đi theo mọi người ở thế giới bên kia, hoặc ở lại với tình yêu của cuộc đời mình.

      If I Stay là câu chuyện đau thương khi tấn bi kịch đổ lên cô gái trẻ chỉ sau khoảnh khắc kinh hoàng. Mạch phim được xáo trộn giữa hiện tại và quá khứ, giằng xé, xen lẫn vui buồn.

      2. One day (2011)

      Đôi khi đứng trước tình yêu chúng ta vẫn lựa chọn để nó ra đi (Nguồn: STTV)

      Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả David Nicholls, phim là hành trình tình yêu kéo dài suốt những năm tháng thanh xuân của hai nhân vật Dexter và Emma. Cùng có một điểm xuất phát, bước chân ra khỏi ngưỡng cửa đại học, thế nhưng mỗi năm trôi qua, cả hai lại đi xa khỏi nhau hơn.

      Họ yêu nhau và cần có nhau, nhưng đôi khi ngay cả lúc đứng trước tình yêu, tựa hồ như có thể chạm được vào nó, ta vẫn để nó ra đi – Em và Dex cũng vậy. Họ bị cuốn đi bởi những mối quan hệ xã hội, bởi ước mơ, bởi gia đình, bởi những sự lựa chọn.

      Họ mải miết đuổi theo những giấc mơ ở khắp nơi, để rồi cuối cùng khi bước chân đã mỏi mới nhận ra rằng hạnh phúc mình cần luôn ở ngay trước mắt.

      3. Me before you (2016)

      Mối tình theo mô típ cũ giữa hoàng tử và lọ lem (Nguồn: Us Weekly)

      Tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn kiêm nhà báo Jojo Moyes. Bộ phim dựa theo mô típ hoàng tử và lọ lem quen thuộc, là câu chuyện tình yêu giữa chàng tỉ phú điển trai, liệt nửa người do tai nạn và cô nàng ngốc nghếch nhưng chân thành, lạc quan. Cô được tuyển với nhiệm vụ chăm sóc cho anh, thế nhưng rồi lại xuất hiện thay đổi cuộc đời anh. Sau những tháng ngày bên nhau, tình yêu giữa họ dần dần nảy nở.

      4. La la Land (2016)

      Cũng thú vị đấy vì chúng ta cứ luôn vô tình chạm mặt nhau thế này (Nguồn: Anzeige)

      "La La Land" như một liên khúc tình ca gửi tặng những con người mơ mộng, đẩy đưa cảm xúc bằng những nốt nhạc trầm bổng nhịp nhàng. Lúc cay đắng khi ngọt ngào, khi giá lạnh lúc ấm áp, chuyện tình đẹp giữa 2 kẻ khờ mộng mơ sẽ khiến trái tim bạn xao xuyến đến tận giai điệu cuối cùng.

      Ấn tượng đầu tiên của hai nhân vật chính về nhau chẳng mấy tốt đẹp. Tuy nhiên cơ duyên đã khiến cho hai người gặp nhau lần nữa, rồi lại hiểu lầm nhau, rồi trò chuyện, thấu hiểu, và yêu nhau. Những phân cảnh La La Land mô tả về tình yêu mới chớm nở rất tuyệt vời, ví dụ như cảnh trong rạp chiếu phim, khi hai bàn tay tìm đến và lồng vào nhau, rồi đến cảnh khi Mia và Seb bay lên và khiêu vũ giữa bầu trời sao, khiến cho người xem cảm thấy lâng lâng như là chính họ đang yêu vậy.

      5. 500 days of Summer (2009)

      "Đây không phải là một câu chuyện tình, đây là một câu chuyện nói về tình yêu" (Nguồn: Storypick)

      Không có một tình yêu hoàn hảo, không có một happy ending với nhẫn và áo cưới trắng, ở 500 Days of Summer chỉ có những cảm xúc chân thực, những khoảnh khắc mà mỗi chúng ta rồi sẽ có lúc phải trải qua và cả những quan niệm mới mẻ về tình yêu nữa. Phim được kể bằng cấu trúc không theo trình tự thời gian, với câu chuyện dựa trên lời kể của nhân vật nam chính do Joseph Gordon - Levitt thủ vai về những hồi tưởng của anh về một tình yêu không thành với Summer Finn.

      “Đây không phải là một chuyện tình, đây là một câu chuyện nói về tình yêu” là câu mở đầu của bộ phim 500 days of Summer. Có lẽ đó cũng là lời tóm tắt khách quan, trung thực hợp lý nhất về bộ phim. Bộ phim là cuộc mạo hiểm cảm xúc giữa 2 con người. Họ gặp nhau, vui đùa, cùng trải qua những kỉ niệm thật đẹp, rồi chia xa.

      6. Dear John (2010)

      Bộ phim Dear John nói về chuyện tình lãng mạn nhưng đầy nước mắt của John và Savannah. (Nguồn: Amazon)

      Dear John khắc họa lên mối tình giữa chàng lính Hoa Kỳ và Savannal, một sinh viên đại học Y xinh đẹp, qua những lá thư đầy nhung nhớ được bắt đầu bằng “Dear John” và kết thúc bằng “Love you”. Bằng cách viết ra cuộc sống của mình trong mỗi lá thư, John và Savannal giữ cho mình tồn tại và có mặt trong cuộc sống của nhau, tiếp tục chia sẻ cùng nhau từ chuyện lớn đến chuyện nhỏ, từ nỗi nhớ thương và tình yêu cháy bỏng họ dành cho nhau.

      Thế nhưng, thời gian và khoảng cách luôn luôn là thách thức đối với những lời hứa hẹn. Vào một ngày kia, John vẫn nhận được một lá thư bắt đầu bằng từ “Dear John”, thế nhưng kết thúc lại là từ “Good Bye”.

      7. Titanic (1997)

      Cảnh phim huyền thoại trong Titanic (Nguồn: Digital Spy)

      Tất nhiên, sẽ thật thiếu sót khi không nhắc đến thiên tình sử lãng mạn nhất mọi thời đại này. Dựa trên một sự kiện có thật, Titanic đã truyền tải một câu chuyện lãng mạn, một tình yêu mà ai ai cũng ngưỡng mộ. Hai con người thuộc hai đẳng cấp khác nhau của năm 1912 đã vượt qua những định kiến và rào cản lớn nhất của tình yêu thời bấy giờ để đến được với nhau. Cái kết buồn nhưng cũng là bất hủ cho tình yêu khi Jack dành cơ hội sống cho Rose khiến mỗi khi xem lại Titanic, bất kì ai cũng thắt nghẹn trái tim.

      *Hãy truy cập Edu2Review mỗi ngày để đón đọc những kỷ lục hấp dẫn.

      Đoan Trinh

      Edu2Review - Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Những bộ phim bom tấn được mong đợi nhất mùa hè 2017

      06/02/2020

      Các nhà làm phim trên thế giới đang “tranh nhau” để cho ra đời những bộ phim chất lượng nhất hứa ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 10 bộ phim đoạt giải Oscar hay nhất mọi thời đại

      06/02/2020

      Bạn đã chán ngán những bộ phim Hàn sến súa và đang tìm một phong cách mới? Hãy cùng Edu2Review ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 6 quý bà quyền lực nhất Việt Nam

      06/02/2020

      Sắp sửa đến ngày lễ vinh danh phụ nữ Việt Nam 20/10 rồi. Mọi người hãy cùng Edu2Review điểm qua ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 5 phim vừa xem vừa học tiếng Anh dịp Giáng Sinh

      06/02/2020

      Giáng sinh là mùa của yêu thương và đoàn tụ, còn gì tuyệt vời hơn khi đêm Giáng Sinh được ngồi ...