Top 10 Anime hay nhất Nhật Bản | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 10 Anime hay nhất Nhật Bản

      Top 10 Anime hay nhất Nhật Bản

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Dưới đây là danh sách Top 10 bộ phim anime hay nhất Nhật Bản. Đây là những bộ anime có lượt xem nhiều nhất và nổi tiếng khắp thế giới bạn không nên bỏ qua.

      Hoạt hình Nhật Bản hay Anime vốn đã rất nổi tiếng với các bạn trẻ Việt Nam. Đây không chỉ là những bộ phim dùng để giải trí mà bên trong đó còn là cả một câu chuyện về tính nhân văn và những bài học về cuộc sống rất ý nghĩa. Dưới đây mình xin giới thiệu 10 bộ anime nổi tiếng nhất mà các bạn nên xem.

      1. One Piece

      Một fan Anime chân chính chắc chắn sẽ biết đến bộ anime One Piece. Đây là một trong những bộ Anime và truyện tranh có lượng người đọc lớn nhất thế giới. One Piece là câu chuyện kể về một cậu bé tên là Luffy đến từ Biển Đông đã ăn phải trái ác quỷ Gomu Gomu no nên biến thành người cao su.

      Cậu có ước mơ trở thành vua hải tặc, đồng hành với Luffy là những người bạn mà cậu gặp trên chuyến hành trình của mình: thợ săn hải tặc Zoro, hoa tiêu Nami, đầu bếp Sanji, xạ thủ Usopp, người máy Franky, nhà khảo cổ Nico Robin, nhạc công Brook và bác sĩ Chopper. Cuộc phiêu lưu của băng Mũ rơm diễn ra đầy hấp dẫn và câu chuyện vẫn còn tiếp tục đến nay từ khi tác giả sáng tác vào năm 1997.

      Băng Mũ Rơm những ngày đầu

      Băng Mũ Rơm những ngày đầu

      2. Naruto

      Sếp thứ hai là bộ Anime nổi tiếng Naruto, đây là manga Nhật Bản của tác giả Kishimoto Masashi, đã được dựng thành anime và chia làm hai phần. Trong phim, nhân vật chính là Uzumaki Naruto, một thiếu niên ồn ào, hiếu động, bị phong ấn trong mình con quái vật khiếp sợ cả dân làng nên khi sinh ra cậu đã bị những người dân trong làng kỳ thị và xa lánh.

      Bằng lòng quyết tâm và sự bền bỉ, Naruto đã từng bước chứng minh cho mọi người ước mơ trở thành Hokage của mình và trở thành một trong những nhẫn giả mạnh nhất trong thới giới Shinobi.

      Naruto sức mạnh vĩ thú

      Naruto sức mạnh vĩ thú

      3. Fairy Tail

      Hội pháp sư Fairy Tail là series manga Nhật Bản do Mashima Hiro sáng tác và được chuyển thể thành anime. Fairy Tail tập hợp những pháp sư có khả năng pháp thuật riêng của mình như Natsu là một pháp sư lửa, Lucy là một pháp sư tinh linh. Cô đã từ bỏ gia đình giàu có của mình để đi gia nhập Fairy Tail, một hội pháp sư rất mạnh ở Fiore, luôn nổi tiếng với việc phá hoại.

      Trên đường đi, cô gặp gỡ Natsu Dragneel pháp sư của hội Fairy Tail cùng Happy, một chú mèo biết bay. Họ đang đi tìm cha nuôi của Natsu là một con rồng có tên Igneel đã biến mất bảy năm trước đó. Sau đó, Natsu mời Lucy gia nhập Fairy Tail và câu chuyện bắt đầu từ đây.

      Hội pháp sư Fairy Tail

      Hội pháp sư Fairy Tail

      4. Dragon Ball

      Dragon Ball một bộ truyện tranh nhiều tập được viết và vẽ minh họa bởi Toriyama Akira và được chuyển thành anime. Bộ phim nổi bật bởi những trận chiến diễn ra khốc liệt giữa Son Goku và những người bạn Trái Đất với những thế lực xâm lược ngoài vũ trụ có sức mạnh hủy diệt cả hành tinh với âm mưu dùng điều ước của Rồng thiêng để làm bá chủ thế giới.

      Son Goku và những người bạn

      Son Goku và những người bạn

      5. Doraemon

      Bộ phim gắn liền với tuổi thơ của biết bao bạn trẻ được chuyển thể từ bộ truyện tranh Nhật Bản của tác giả Fujiko Fujio được sáng tác từ năm 1969 với mục đích ban đầu dành cho lứa tuổi thiếu nhi. Chuyện kể về chú mèo máy Doraemon từ tương lai quay về quá khứ để giúp đỡ cậu bé Nobita vốn học dốt nhưng có tấm lòng nhân hậu cùng các câu chuyện giữa cậu và các bạn Jaian, Suneo mỏ nhọn và cô bạn Shizuka.

      Hình ảnh vui nhộn của chú mèo máy Doraemon

      Hình ảnh vui nhộn của chú mèo máy Doraemon

      6. Thám tử lừng danh Conan

      Bộ phim anime chuyển thể từ bộ mangan Meitantei Conan thuộc loại trinh thám được vẽ và minh họa bởi Aoyama Gosho. Cậu bé thám tử Kudo Shinichi trong một lần đang điều tra bị thành viên Tổ chức Áo Đen bắt uống thuốc độc khiến cơ thể teo nhỏ và trở thành Edogawa Conan. Bộ phim Thám tử lừng danh Conan hấp dẫn bởi những tình tiết gay cấn và lối kể chuyện đầy thu hút của tác giả.

      Thám tử Conan

      Thám tử Conan

      7. Pokemon

      Nhân vật chính của chúng ta trong bộ phim Pokemon là cậu bé Shatoshi với những người bạn của mình trong cuộc phiêu lưu để chinh phục ước mơ của mình. Bộ phim được viết tắt từ Pocket Monsters là một loạt anime kodomo truyền hình Nhật Bản. Phim dựa trên dòng trò chơi điện tử nổi tiếng Pokémon và một phần từ truyện tranh với nhiều phần khác nhau.

      Các chú bảo bối thần kì trong Pokemon

      Các chú bảo bối thần kì trong Pokemon

      8. InuYasha

      InuYasha là một tác phẩm manga được minh họa bởi Takahashi Rumiko. Bộ phim là câu truyện kể về cuộc phiêu lưu của cô gái Higurashi Kagome đến tù Tokyo, người có thể trở về quá khứ nhờ chiếc giếng cổ thần bí trong ngôi nhà của mình, và Inu Yasha (một bán yêu) đã dính rắc rối với Kagome vì làm vỡ mảnh Ngọc Tứ Hồn. Từ đây, cuộc phiêu lưu của họ bắt đầu.

      InuYasha và những người bạn

      InuYasha và những người bạn

      9. Bleach

      Bleach là một bộ phim chuyển thể từ manga viết và minh họa bởi Noriaki "Tite" Kubo. Bleach kể về những cuộc phiêu lưu của Kurosaki Ichigo sau khi anh có được những sức mạnh của "Thần chết". Sức mạnh mới phát hiện này buộc anh phải nhận nhiệm vụ bảo vệ con người khỏi các linh hồn xấu xa và hướng dẫn linh hồn sang thế giới bên kia.

      Thần chết Bleach

      Thần chết Bleach

      10. Hunter x Hunter

      Trong phim Hunter x Hunter, mười hai năm trước khi câu chuyện bắt đầu, Ging Freeccs để lại đứa con trai của mình Gon Freecss sống với dì ở Đảo Cá Voi. Gon đã được kể rằng cha mẹ cậu đã qua đời, cho đến khi cậu phát hiện ra từ một thợ học nghề của Ging, Kite, là cha cậu vẫn còn sống và đã trở thành một Hunter thực thụ. Hunters được nhiều ưu đãi và đa phần giàu có.

      Do đó, Gon rời nhà của mình để trở thành một Hunter giống như cha cậu bằng cách tham gia cuộc thi Hunter. Trong cuộc thi, Gon gặp và kết bạn với ba trong số những người tham gia của cuộc thi.

      Bộ anime Hunter x Hunter

      Bộ anime Hunter x Hunter

      Kết: Các bạn đã xem hết những bộ Anime trên chưa? Nếu có thêm những bộ Anime nào hay nữa thì các bạn hãy bình luận bên dưới nhé!

      *​​​Hãy truy cập Edu2Review mỗi ngày để đón đọc nhiều kỷ lục hấp dẫn nhất do độc giả bình chọn.

      Khánh Nam Tổng Hợp

      Edu2Review - Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 6 quý bà quyền lực nhất Việt Nam

      06/02/2020

      Sắp sửa đến ngày lễ vinh danh phụ nữ Việt Nam 20/10 rồi. Mọi người hãy cùng Edu2Review điểm qua ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 5 phim vừa xem vừa học tiếng Anh dịp Giáng Sinh

      06/02/2020

      Giáng sinh là mùa của yêu thương và đoàn tụ, còn gì tuyệt vời hơn khi đêm Giáng Sinh được ngồi ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      4 bộ phim không thể bỏ lỡ về giáo dục – học đường

      06/02/2020

      20/11 tới rồi, cùng Edu2Review khám phá ngay top 4 bộ phim hay về tình thầy - trò, về thời cắp ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      9 người thầy giáo “đặc biệt” ở Việt Nam

      06/02/2020

      Thầy cô – những người dạy ta cách đọc, viết, cách sống và làm người. Họ đem lại cho chúng ta tri ...