Top 10 anime tình cảm không thể bỏ lỡ | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 10 anime tình cảm không thể bỏ lỡ

      Top 10 anime tình cảm không thể bỏ lỡ

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:08
      Bạn muốn xem anime tình cảm nhưng lại đang phân vân vì có quá nhiều mà không biết nên chọn bộ phim nào trong vô số các anime. Hãy để Edu2Review bật mí nhé!

      Nói đến Nhật Bản thì một trong những điều được nêu lên đầu tiên đó chính là anime. Anime là thể loại phim hoạt hình được sản xuất theo vẽ tay hay vẽ bằng máy tính với kỹ thuật phong phú và tràn đầy màu sắc mang đặc trưng phong cách Nhật Bản. Anime có nhiều thể loại như: Shoujo, Shounen, Yuri, Action, Drama... và thể loại tình cảm được nhiều người yêu thích. Sau đây, Edu2Review sẽ giới thiệu cho các bạn 10 bộ phim tình cảm được nhiều người xem nhất.

      1. World Girl and Black Prince

      Để có thể kết bạn trong ngôi trường mới Erika đã nói dối mình có bạn trai để có được tình bạn. Cô chẳng mong đợi gì từ người bạn trai hờ ấy như một hoàng tử quyến rũ nào đó. Nhưng tình giả thành thật, cậu hoàng tử tàn bạo này luôn quan sát và bảo vệ cô khi những lúc khó khăn nhất, dù lúc nào cũng giả vờ như không quan tâm ý.

      World Girl and Black Prince thật đáng yêu làm sao khi mà cậu hoàng tử này vốn đã mất lòng tin về tình yêu khi thấy mối quan hệ đổ vỡ giữa ba mẹ cậu nhưng chính Erika đã cho cậu cảm giác thế nào là một tình yêu thật sự.

      world girl

      World Girl and Black prince

      2. Say “I love you”

      Say "I love you" đối với nhiều người câu nói này rất khó và gần như không thể. Họ e thẹn và ngập ngùng khi nói . Họ cần một ai đó phá vỡ lớp vỏ dày và khai sáng cho họ nhìn thế giới một cách lạc quan hơn.

      Như trường hợp của Tachibana Mei là một FA suốt 16 năm trời nhưng lại lọt vào mắt xanh của một hotboy nổi tiếng trong trường. Và cô nhận ra một điều đôi lúc chỉ cần câu nói đơn giản có thể làm thay đổi cách nhìn của một con người.

      iloveu

      Say I love you

      3. My little monster

      Bạn đã từng say mê một “Hot boy nổi loạn” bao giờ chưa? Dù cho bạn là một người khá thông minh, có trách nhiệm và luôn hoàn thành công việc một cách tốt nhất. Shizuku một nữ sinh chỉ biết học và học nhưng lại vô tình sa vào lưới tình của Haru.

      Những tình huống rắc rối lần lượt đến với cô nhưng sau đó câu chuyện lại trở nên tốt đẹp hơn từ khi cô kết bạn với Haru… Câu chuyện tình yêu bắt đầu từ đấy. Mọi chuyện chỉ có thể trong anime My little monster.

      my little monster

      My little monster

      4. Horimiya

      Cặp đôi chính cực kì thú vị và cá tính (chưa thể tìm được cặp nào giống cặp này). Dàn nhân vật được khắc hoạ độc đáo. Mỗi lần đọc Horimiya mình chỉ có thể thốt lên “bấn cái cặp này chết thôi”. Highly recommend!!!!

      horimiya

      Horimiya

      5. Kamisama Hajimemashita

      Một nữ sinh trung học bình thường bỗng nhiên trở thành Thổ thần cai quản một ngôi đền và trở thành chủ nhân một con hồ li tinh…
      Nhân vật nữ chính thoạt đầu trong Kamisama Hajimemashita trông có vẻ giống những thiếu nữ trong Shoujo thông thường, nhưng càng xem bạn sẽ cảm nhận được cô ấy rất thực tế, mạnh mẽ và dễ mến. Điều đáng nói là tài giả rất tài ba đã xây dựng nội dung rất lôi cuốn.

      Kamisama Hajimemashita

      Kamisama Hajimemashita

      6. Last game

      Chàng giàu, chàng học giỏi, chàng là hotboy… Nhưng đến khi nàng chuyển đến học cùng trường với chàng… Trò chơi bắt đầu: Last game.
      Những tình tiết gây cười, nàng thật tuyệt vời, chàng thật tôi nghiệp những cũng rất đáng yêu, kết quả của trò chơi đó sẽ ra sao? Các bạn hãy xem kết quả trong Last Game nhé!

      last game

      Last game

      7. Perfect Girl evolution

      Bốn anh chàng hotboy đã chấp nhận cải tạo một cô gái đặc biệt để đổi lấy tiền thuê nhà, cô gái này có một sở thích kì dị.
      Chỉ với tập đầu tiên của Perfect Girl evolution bạn đã có thể cười vỡ bụng vì sự hài hước của nhân vật phim và còn có cả những bài học cuộc sống tinh tế nữa… Nếu đang buồn rầu, câu chuyện sẽ mang đến cho bạn sự thư giãn.

      Perfect Girl Evolution

      Perfect Girl Evolution

      8. The world is still beautiful

      Chắc hẳn bạn đã từng nghe câu chuyện tình yêu không phân biệt tuổi tác rồi nhỉ? Nghe có vẻ hoang đường thật sự có một chuyện tình giữa một ông vua 9 tuổi và cô công chúa 16 tuổi đấy. Hãy xem đến cuối cùng The world is still beautiful, để xem họ có hạnh phúc mãi mãi sau không nhé!

      Một câu chuyện tình yêu lãng mạn, bạn sẽ bị cuốn hút bởi gương mặt điển trai của vị vua nhỏ tuổi này. Và hẳn là tính cách không phải ở 9 tuổi đâu nhé, cậu ấy cũng biết ghen là gì nữa đấy. Hãy đón xem cặp đôi không đội trời chung này sẽ xây lâu đài tình ái như thế nào!

      The world is still beautiful

      The world is still beautiful

      9. Your lie in April

      Your lie in April khá buồn ,một tình yêu đẹp sẽ khiến bạn rơi vào tình yêu nhưng cũng bị đẩy theo từng dòng cảm xúc của các nhân vật trong phim . Tất cả mọi thứ về Your lie in April không có từ nào thích hợp hơn là đẹp, mọi thứ đẹp từ cảnh vật, nhân vật và âm nhạc làm say mê lòng người.

      Thật là khó để không rơi vào tình yêu sau khi bạn đã xem bộ phim này những hãy chuẩn bị sẵn khăn giấy vì con tim bạn sẽ thắt lại vì kết thúc buồn của bộ phim đấy!.

      your lie in April

      Your lie in April

      10. Golden time

      Golden time xoay quanh những nhân vật trong trường đại học, câu chuyện các nhân vật trưởng thành hơn trong tình yêu. Họ phải đối mặt với những vấn đề cơ bản mà trong chúng ta hẳn sẽ gặp trong tương lai, thật sự là một tình yêu đẹp, lãng mạn, nhẹ nhàng và sâu lắng.

      Bạn chắc hẳn từng có ý nghĩ giá như tình yêu của mình cũng như vậy thì tốt quá. Một tình yêu đẹp như hoa đào nở rộ vào mùa xuân, nếu bạn chưa xem thì phải xem ngay nhé, nếu không sẽ rất đáng tiếc đấy!

      Một tình yêu đẹp như hoa đào nở rộ vào mùa xuân trong Golden Time

      Một tình yêu đẹp như hoa đào nở rộ vào mùa xuân trong Golden Time

      * Hãy truy cập Edu2Review mỗi ngày để đón đọc nhiều kỷ lục Toplist do độc giả bình chọn.

      Thu Huyền

      Edu2Review - Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 6 quý bà quyền lực nhất Việt Nam

      06/02/2020

      Sắp sửa đến ngày lễ vinh danh phụ nữ Việt Nam 20/10 rồi. Mọi người hãy cùng Edu2Review điểm qua ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 5 phim vừa xem vừa học tiếng Anh dịp Giáng Sinh

      06/02/2020

      Giáng sinh là mùa của yêu thương và đoàn tụ, còn gì tuyệt vời hơn khi đêm Giáng Sinh được ngồi ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      4 bộ phim không thể bỏ lỡ về giáo dục – học đường

      06/02/2020

      20/11 tới rồi, cùng Edu2Review khám phá ngay top 4 bộ phim hay về tình thầy - trò, về thời cắp ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      9 người thầy giáo “đặc biệt” ở Việt Nam

      06/02/2020

      Thầy cô – những người dạy ta cách đọc, viết, cách sống và làm người. Họ đem lại cho chúng ta tri ...