Top 10 bộ phim về ma cà rồng xuất sắc nhất | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 10 bộ phim về ma cà rồng xuất sắc nhất

      Top 10 bộ phim về ma cà rồng xuất sắc nhất

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:08
      Top 10 phim về ma cà rồng xuất sắc nhất bạn đã xem được bao nhiêu phim rồi? Cùng Edu2Review xem chúng ta có những bộ phim nào nhé

      Ma cà rồng hay còn có tên là vampire là loại ma chuyên đi hút máu người, chúng chủ yếu sống về đêm. Và nếu bạn muốn hiểu thêm về chúng ở nhiều khía cạnh thì hãy đến với Top 10 phim ma cà rồng xuất sắc do EBIV tổng hợp sau đây nhé!

      1. Van Helsing (2004)

      Nếu bạn là một fan chân chính của dòng phim ma cà rồng thì không thể nào bỏ qua được Van Helsing. Van Helsing là cuộc chiến khắc nghiệt giữa chàng thợ săn ma cà rồng Van Helsing với bá tước Dracula cùng ba bà vợ và hàng nghìn con dơi quỷ suốt ngày quằn quại kêu gào. Trong phim, đạo diễn Stephen Sommers đã khéo léo lồng ghép vào một tình yêu chính nghĩa, can đảm và can trường chống lại các thế lực thù địch, đồng thời bảo vệ kẻ yếu.

      Đội quân bá tước Dracula và thợ săn Van Helsing trong poster phim

      2. Fright Night (2011)

      Đây là một bộ phim khá đặc biệt, được “remake” từ phiên bản cùng tên năm 1985. Trong Fright Night, Charlie Brewster là fan cuồng của phim kinh dị. Vào một ngày, thị trấn nơi cậu sinh sống diễn ra nhiều cái chết bí ẩn. Với kinh nghiệm xem phim kinh dị của mình, Charlie nhanh chóng phát hiện ra Jerry – người hàng xóm điển trai là một con ma cà rồng khát máu. Liệu cậu và mẹ cậu có chống lại được Jerry hay không?

      Poster cùng caption gây tò mò của phim “You can’t run from evil when it lives next door”

      3. Dracula Untold (2014)

      Điểm nổi bật của phim là cái nhìn mới về Dracula của đạo diễn Gary Shore dưới góc độ một người anh hùng thay vì một kẻ chuyên hút máu người. Dracula Untold kể về hoàng tử Vlad, người cai trị xứ Tranxylvania vốn chịu ảnh hưởng lớn từ đất nước Thổ Nhĩ Kỳ. Trước đòi hỏi vô lý phải cống nạp 1000 thanh niên cho quân đội Thổ, chàng đã quyết định biến mình thành ma cà rồng để chiến đấu bảo vệ đất nước và mọi người.

      Hình tượng Vlad có nét tương đồng với Batman

      4. Twilight

      Nếu các phim về ma cà rồng chủ yếu là kinh dị thì Twilight được đạo diễn Catherine Hardwickle “lái” theo hướng phim tình cảm. Series phim Twilight gồm 4 tập: Chạng vạng, Hừng đông, Nhật thực và Trăng non.

      Edward, Bella và các nhân vật khác

      Phim kể về chuyện tình giữa cô gái xinh đẹp Isabella Swan và chàng ma cà rồng điển trai không kém phần lạnh lùng Edward Cullen. Mối tình lãng mạn xen lẫn nguy hiểm giữa Bella và Edward sẽ đưa người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Về mặt thương mại, Twilight đã mang về doanh thu khủng, hơn 2 tỷ đô la Mỹ thời điểm đó.

      5. Underworld (2003)

      Underworld là một bộ phim hành động kinh dị về bí mật giữa hai dòng họ Vampires (ma cà rồng) và Lycans (người sói). Phim chủ yếu xoay quanh Selene, một ma cà rồng được mệnh danh là “Death Dealer”, hay gọi tắt là thợ săn ma Lycans. Do nghi ngờ bọn Lycans đã giết chết gia đình mình, Selena đã lên đường đi tìm chúng để tiêu diệt và sau đó cô đã phát hiện ra nhiều bí mật về cô cũng như người cha nuôi của mình, Viktor.

      Hình ảnh lạnh lùng của Selene trong “Underworld”

      6. Daybreaker (2010)

      Bạn đã nhàm chán với chủ đề ma cà rồng thì Daybreaker sẽ là một làn gió mới cho dòng phim này. Lấy bối cảnh vào năm 2019, thời đại mà vampires đang thống trị trên toàn cầu và con người là lực lượng thiểu số. Chính vì vậy những vampires khát máu nay càng khát máu hơn, sẵn sang biến thành zombie vampires hút máu chính đồng loại của mình. Để ngăn chặn điều đó, nhà huyết học cũng là một vampires, Edward Dalton phải nghiên cứu chất thay thế máu con người. Đồng thời, Edward còn phải bảo vệ một nhóm con người tránh khỏi sự truy đuổi của cảnh sát vampires. Liệu họ có tìm ra được thuốc chồng lại căn bệnh vampires này hay không?

      Những cái lồng giam giữ con người đột biến trong “Daybreaker”

      7. Hotel Transylvania

      Mang yếu tố hài hước là chủ đạo, bộ phim hoạt hình 3D Hotel Transylvania sẽ mang đến cho khán giả, nhất là trẻ em những tràng cười sảng khoái. Phim kể về bá tước Dracula và cô con gái xinh đẹp – Mavis, trong buổi tiệc sinh nhật lần 118 do cha cô tổ chức cô đã để ý đến một anh con người tên Jonathan và đây chính là lý do cho sự hỗn loạn của khách sạn.

      Tạo hình nhân vật hết sức dễ thương trong Hotel Transylvania

      8. Abraham Lincoin – Vampire Hunter (2012)

      Đạo diễn Timur Bekmambetov đã biến cựu tổng thống tài ba của nước Mỹ - Abraham Lincoin trở thành một tay săn ma cà rồng chính hiệu. Trong phim, chỉ với chiếc rìu trong tay nhưng Lincoin đã tiêu diệt “hàng hà sa số” ma cà rồng để trả thù cho cái chết của mẹ ông.

      Tổng thống Abraham Lincoin bí ẩn trong phim

      Điểm cộng của phim là những cảnh quay 3D ném đồ vật về khán giả tuy không thật xuất sắc nhưng phần nào tạo sự thích thú khi người xem như có thể tương tác với nhân vật.

      9. Blade 2

      Là phần 2 của Săn quỷ, bạn sẽ cùng anh chàng Blade – mang hai dòng máu quỷ-người và biệt đội Bloodpack đi săn các loài ma cà rồng reaper đột biến cực kì khát máu. Vũ khí trong phần này của Blade đa dạng hơn phần trước như kiếm, đạn, dây bằng bạc,.... Phim có những cảnh đối kháng đẹp mắt, thu hút người xem nhờ vào cố vấn võ thuật Chung Tử Đơn. Nếu bạn là một người vừa thích hành động xen lẫn kinh dị thì hãy trải nghiệm Blade 2 ngay đi nào!

      Biệt đội Bloodpack

      10. 30 Days of Night (2007)

      “30 Days of Night” là câu chuyện về vùng đất Alaska giá lạnh, nơi mà cả ngày lẫn đêm đều thi nhau “kéo dài bất tận”. Nếu ban ngày, Alaska là nơi tràn đầy ánh sáng và con người thì ngược lại, ban đêm là thời gian mà loài ma cà rồng thống trị và con người buộc phải đấu tranh để giành sự sống với chúng. Liệu bóng đêm kéo dài tận 30 ngày thì con người còn sống sót hay không?

      Cô gái “cân” cả thế giới vampires trong “30 Days of Night”

      *Hãy truy cập Edu2Review mỗi ngày để đón đọc nhiều kỹ lục hấp dẫn do độc giả bình chọn.

      Thành Đạt tổng hợp

      Edu2Review – Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 6 quý bà quyền lực nhất Việt Nam

      06/02/2020

      Sắp sửa đến ngày lễ vinh danh phụ nữ Việt Nam 20/10 rồi. Mọi người hãy cùng Edu2Review điểm qua ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 5 phim vừa xem vừa học tiếng Anh dịp Giáng Sinh

      06/02/2020

      Giáng sinh là mùa của yêu thương và đoàn tụ, còn gì tuyệt vời hơn khi đêm Giáng Sinh được ngồi ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      4 bộ phim không thể bỏ lỡ về giáo dục – học đường

      06/02/2020

      20/11 tới rồi, cùng Edu2Review khám phá ngay top 4 bộ phim hay về tình thầy - trò, về thời cắp ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      9 người thầy giáo “đặc biệt” ở Việt Nam

      06/02/2020

      Thầy cô – những người dạy ta cách đọc, viết, cách sống và làm người. Họ đem lại cho chúng ta tri ...