Top 10 ca sĩ nổi tiếng nhất tại Hollywood năm 2016 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 10 ca sĩ nổi tiếng nhất tại Hollywood năm 2016

      Top 10 ca sĩ nổi tiếng nhất tại Hollywood năm 2016

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Danh sách các ca sĩ nổi tiếng dưới đây đều là những người rất tài năng và đầy nỗ lực được bình chọn bởi khán giả trên khắp thế giới.

      Không có âm nhạc thì cuộc sống của chúng ta khá vô vị. Âm nhạc giúp chúng ta thư giãn, đem đến nhiều sự giải trí khi chúng ta mệt mỏi. Có rất nhiều nghệ sĩ ngoài kia đang làm việc rất cật lực để đem đến những phút giây thật sự sảng khoái từ âm nhạc, từ những gì họ muốn gửi gắm đến mọi người. Dưới đây là list những ca sĩ mà Edu2Review nghĩ rằng họ xứng đáng là những nghệ sĩ nổi tiếng nhất tại Hollywood bởi sự cống hiện cả sự nghiệp và cuộc đời của họ với âm nhạc. Các bạn hãy cùng đếm ngược những nghệ sĩ này là ai nhé !

      10. Katy Perry

      Top 10 ca sĩ nổi tiếng nhất Hollywood năm 2016

      Nữ ca sĩ xinh đẹp Katy Perry

      Là ca sĩ nổi tiếng của Hollywood, nhạc sĩ và diễn viên, Katy Perry sinh ra vào ngày 25/10/1984. Katy bắt đầu sự nghiệp âm nhạc của cô ở tuổi 15, cô tham gia vào một học viện âm nhạc và học tiếng Ý trong học viện. Cô có giọng nói rất quyến rũ, thu hút Steve Thomas người mà sau đó sẽ giúp cô cải thiện kỹ năng của mình trong năm 1999. "Part Of Me", "The One That Got Away", "Wide Awake", "Last Friday Night",...là những Hit Songs của Katy.

      9. Jennifer Lopez

      Top 10 ca sĩ nổi tiếng nhất Hollywood năm 2016

      Người phụ nữ gợi cảm Jennifer Lopez

      Jennifer Lopez sinh ngày 24/7/1969 tại Bronx, New York City, New York. Ca sĩ người Mỹ nổi tiếng này hiện là nhạc sĩ, diễn viên, nhà sản xuất âm nhạc, vũ công trong ngành công nghiệp giải trí. Nghệ sĩ tài năng này bắt đầu sự nghiệp của mình khi là vũ công cho Boyband "New Kids On The Block". Ngoài sự nghiệp ca hát, Jennifer còn tham gia rất nhiều bộ phim và cô được bình chọn là 1 trong những diễn viên nữ hấp dẫn nhất tại Hollywood.

      8. Bruno Mars

      Top 10 ca sĩ nổi tiếng nhất tại Hollywood năm 2016

      Anh chàng tài năng Bruno Mars

      Anh chàng nghệ sĩ tài năng Bruno Mars là một ca sĩ nhạc pop, R&B nổi tiếng thế giới, bắt đầu sự nghiệp của mình vào năm 1985 tại Honolulu, Hawaii. Bruno Mars hiện là ca sĩ kiêm nhà sản xuất âm nhạc, nhạc sĩ. Anh được đề của nhiều hạng mục âm nhạc và cũng đã nhận được rất nhiều giải thưởng âm nhạc đó. Ngoài ca hát, Bruno Mars còn tham gia rất nhiều chương trình giải trí khác như The Cleveland Show, Saturday Night Live,..

      7. Chris Brown

      Top 10 ca sĩ nổi tiếng nhất tại Hollywood năm 2016

      Ngoài ca hát, Chris Brown còn là một dancer

      Một ca sĩ nổi tiếng khác có mặt trong danh sách là Chris Brown. Anh bắt đầu sự nghiệp ca hát của mình từ rất trẻ, khi anh chỉ mới 13 tuổi với nhóm Hitmission và từ đó anh được phát hiện, giúp anh đến được Hollywood. Ca sĩ tài năng người Mỹ này hiện đang là ca sĩ, nhạc sĩ và là một dacer chuyên nghiệp. Album gần đây nhất của anh có tên "Royalty" được phát hành vào 18/12/2015.

      6. Lady Gaga

      Top 10 ca sĩ nổi tiếng nhất tại Hollywood năm 2016

      Lady Gaga cực dị với phong cách thời trang của mình

      Nữ ca sĩ với phong cách thời trang cũng như phong cách trình diễn không thể lẫn lộn với bất kì ai. Lady Gaga sinh năm 1986 tại New York, bắt đầu sự nghiệp năm 19 tuổi sau khi cô rút khỏi nhóm CAP21. Năm 2008, sự nghiệp ca hát của cô lên như diều gặp gió với album "The Fame". Nữ hoàng nhạc Pop này là người đứng đầu trong số những nghệ sĩ nổi tiếng nhất lúc bất giờ và gặt hái rất nhiều thành công, danh hiệu cho riêng mình.

      5. Justin Bieber

      Top 10 ca sĩ nổi tiếng nhất tại Hollywood năm 2016

      Chàng trai đã cướp đi không biết bao nhiêu trái tim của fan

      Nam ca sĩ người Canada Justin Bieber là ngôi sao nhỏ tuổi nhất tại Hollywood. Justin sinh năm 1994, anh bắt đầu ca hát với hãng thu âm nổi tiếng So Def Recording. Trong một khoản thời gian ngắn, nhờ vào giọng hát lôi cuốn và tài năng thiên bẩm của mình, Justin đạt được rất nhiều thành công trong thị trường âm nhạc thế giới nơi mà mức độ cạnh tranh là cực kì cao.

      4. Taylor Swift

      Top 10 ca sĩ nổi tiếng nhất tại Hollywood năm 2016

      Công chúa nhạc đồng quê xinh đẹp Taylor Swift

      Ở tuổi 14, Taylor bắt đầu sự nghiệp âm nhạc của mình và bây giờ cô đang là ca sĩ nổi tiếng tại Hollywood. Cô sinh năm 1989 tại Pennsylvania, USA. Trong ngành giải trí, cô được biết đến với vai trò là ca sĩ, nhà soạn nhạc, diễn viên và một nhà từ thiện. "Shake It Off", “Bad Blood” và “Blank Space” là những ca khúc nổi tiếng nhất của cô nằm trong Top Billboard 100.

      3. Adele

      top 10 ca sĩ nổi tiếng nhất Hollywood năm 2016

      Adele có giọng hát không thể hoàn hảo hơn

      Adele Laurie Blue Adkins là ca sĩ nổi tiếng, sinh năm 1988. Cô bắt đầu ca hát sau khi tốt nghiệp trường BRIT School với ngành học "Performing Arts and Technology" vào năm 2006. Cô trình diễn trên rất nhiều sân khấu ở khắp mọi nơi, trên các chương trình TV và cả tham gia đóng phim. Adele nhận được rất nhiều giải thưởng như Academy Awards, Globe Award cho Best Original Song được biết đến với ca khúc nổi tiếng nhất của cô "Skyfall".

      2. Beyonce

      top 10 ca sĩ nổi tiếng nhất hollywood năm 2016

      Beyonce không còn là "Single Lady" nữa

      Nữ ca sĩ người Mỹ bắt đầu sự nghiệp của mình với ca khúc "Killing Time" năm 1997. Beyonce sinh năm 1981 tại Texas, USA. Cô không chỉ là ca sĩ mà còn là nhà soạn nhạc, sản xuất âm nhạc, dancer và là nữ thương nhân. Cô kết hôn Jay-Z, một rapper nổi tiếng không kém, vào năm 2008 và hiện tại cô đang hạnh phúc với gia đình của mình.

      1. Rihanna

      top 10 ca sĩ nổi tiếng nhất hollywood năm 2016

      Rihanna xứng đáng với những gì cô ấy nỗ lực

      Rihanna là ca sĩ nổi tiếng nhất ở Hollywood trong ngành âm nhạc. Nữ ca sĩ tài năng này kiếm được 120 triệu USD mỗi năm, trở thành một trong những ca sĩ kiếm được nhiều tiền nhất tại Hollywood. Bắt đầu sự nghiệp của mình vào năm 2003, cô đã nhanh chóng có được thành công. Hiện tại Rihanna đang là ca sĩ, nhà thiết kế thời trang, nhạc sĩ. "Umbrella", "Take a Bow", "Disturbia", "Diamonds" và "Stay" là những ca khúc nổi tiếng nhất của cô.

      * Hãy truy cập Edu2Review mỗi ngày để khám phá nhiều kỷ lục và thông tin hấp dẫn nhé.

      Sĩ Thịnh tổng hợp

      Edu2Review - Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 6 quý bà quyền lực nhất Việt Nam

      06/02/2020

      Sắp sửa đến ngày lễ vinh danh phụ nữ Việt Nam 20/10 rồi. Mọi người hãy cùng Edu2Review điểm qua ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 5 phim vừa xem vừa học tiếng Anh dịp Giáng Sinh

      06/02/2020

      Giáng sinh là mùa của yêu thương và đoàn tụ, còn gì tuyệt vời hơn khi đêm Giáng Sinh được ngồi ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      4 bộ phim không thể bỏ lỡ về giáo dục – học đường

      06/02/2020

      20/11 tới rồi, cùng Edu2Review khám phá ngay top 4 bộ phim hay về tình thầy - trò, về thời cắp ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      9 người thầy giáo “đặc biệt” ở Việt Nam

      06/02/2020

      Thầy cô – những người dạy ta cách đọc, viết, cách sống và làm người. Họ đem lại cho chúng ta tri ...