Top 10 diễn giả nổi tiếng Việt Nam | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 10 diễn giả nổi tiếng Việt Nam

      Top 10 diễn giả nổi tiếng Việt Nam

      Cập nhật lúc 17/02/2024 03:10
      Diễn giả một nghề đặc biệt, đó là những người mang lại hạt giống tinh thần hay đơn giản hơn đó là truyền tải những kinh nghiệm của họ về cuộc sống và công việc.

      Trong cuộc sống bộn bề sẽ có đôi lần ta cảm thấy chán nản, mất phương hướng. Nhưng tại sao ta lại mắc phải nó, làm thế nào để vượt qua chứ không phải để mặc cho nó lướt qua? Bạn có bao giờ tự đặt những câu hỏi đó cho mình?

      Nếu bạn đã một lần được có cơ hội tham gia một buổi chia sẻ từ các diễn gỉả nổi tiếng để lắng nghe những câu chuyện từ họ, bạn sẽ thấy được một vài điều rất khác về cuộc sống. Một nghề nhưng không phải là nghề, nói đúng hơn đây là một sứ mệnh truyền cảm hứng sống cho người khác. Hãy cùng cộng đồng đánh giá Edu2Review đi tìm hiểu về họ nhé!

      1. Lê Thẩm Dương

      diễn giả lê thẩm dương

      Chân dung Tiến sĩ Lê Thẩm Dương

      Lê Thẩm Dương là một diễn giả nổi tiếng Việt Nam với những bài giảng về kĩ năng, kiến thức chuyên môn cùng những triết lý bất hủ cho các bạn trẻ cũng như những người trưởng thành. Ông có lối diễn thuyết gần gũi như nói chuyện với khán giả, cùng với những ví dụ đời thường dễ hiểu. Kiến thức rộng và dẫn chứng thuyết phục chính là điểm mấu chốt giúp Lê Thẩm Dương ghi dấu ấn trong lòng khán giả và đưa ông trở thành một trong những diễn giả nổi tiếng hàng đầu Việt Nam.

      Các bài giảng của Lê Thẩm Dương:

      -Bài giảng Quản trị cuộc đời

      -Bài giảng về Kĩ năng làm việc nhóm, Kĩ năng ra quyết định, Kĩ năng mềm thời kì hội nhập…

      -Bài giảng Tư duy sáng tạo

      -Bài giảng Định vị bản thân làm chủ cuộc đời

      -Bài giảng Ý nghĩa của màu sắc và Sức mạnh đồng tiền…

      Hiện tại, ông đang làm giảng viên của Đại học Ngân hàng thành phố Hồ Chí Minh, đồng thời là nhà tư vấn nghiệp vụ cho các Ngân hàng thương mại.

      2. Trần Đăng Khoa

      diễn giả trần đăng khoa

      Diễn giả Trần Đăng Khoa và câu nói tâm đắc

      Diễn giả Trần Đăng Khoa từng là du học sinh ở Singapore và được hướng dẫn trực tiếp bởi Adam Khoo - diễn giả hàng đầu Châu Á. Thêm vào đó là sự nỗ lực không ngừng của bản thân, anh đã được Adam Khoo Learning Technologies Group công nhận là một Master Trainer. Từ thành công bước đầu đó, anh tiếp tục khẳng định bản thân bằng hàng loạt các buổi diễn thuyết sau khi từ Singapore trở về Việt Nam và được vô số khán giả đón nhận bởi tính hữu ích cũng như sự hấp dẫn của những điều anh chia sẻ.

      Không dừng lại ở đó, anh còn mở một khóa học mang tên Tôi tài giỏi dành cho những ai muốn cải thiện kĩ năng sống của mình, cũng như việc làm vững mạnh TGM Corporation_công ty xuất bản và đào tạo kĩ năng.

      3. Quách Tuấn Khanh

      diễn giả quách tuấn khanh

      Diễn giả Quách Tuấn Khanh chắc hẳn không còn xa lạ với các bạn trẻ

      Ông là một diễn giả nổi tiếng trong lĩnh vực Phát triển con người, điều mà ông hướng tới là khiến tất cả mọi người, không phân biệt tuổi tác, địa vị có thể phát huy hết khả năng của bản thân và từ đó đạt được thành công trong cuộc sống. Cũng chính vì lẽ đó, ông không đơn thuần là một diễn giả, mà còn là một doanh nhân giỏi khi làm chủ tịch Power Up Group và công ty Starlit Communications, những công ty và tập đoàn chuyên về giáo dục phát triển con người.

      4. Francis Hùng (Vương Hữu Hùng)

      Ông được biết đến như một diễn giả chuyên về lĩnh vực bán hàng. Francis Hùng từng đạt rất nhiều giải thưởng danh giá, như Trưởng phòng kinh doanh xuất sắc của năm do Marriot Group trao tặng, giải thưởng Sáng tạo Iceberg của Capitaland.

      diễn giả  Francis Hùng (Vương Hữu Hùng)

      Diễn giả Francis Hùng

      Vì bản thân ông cũng là một người bán hàng có tầm cỡ, lại thêm niềm đam mê cống hiến cho cộng đồng kinh doanh của quê hương đất nước, nên ông dành rất nhiều thời gian để huấn luyện những ai muốn theo nghiệp bán hàng.

      Thỉnh thoảng, ông còn diễn thuyết với các đề tài khác như kĩ năng làm giàu, cách thức quản lí thời gian… và cũng được công chúng vô cùng tin tưởng. So với những diễn giả nổi tiếng khác, thì ông được xem là diễn giả có mức lương cao nhất hiện nay.

      5. Nguyễn Hữu Trí

      Diễn giả Nguyễn Hữu Trí là người sáng lập nên chương trình Awake your Power nổi tiếng, đồng thời cũng là người huấn luyện chương trình “7 thói quen để thành đạt” của Franklin Covey Group (Mỹ) đầu tiên của Việt Nam. Nhưng để làm được điều đó, anh cũng đã phải trải qua nhiều khó khăn với sự nổ lực không ngừng của bản thân.

      diễn giả nguyễn hữu trí

      Nguyễn Hữu Trí nổi tiếng với chương trình huấn luyện "7 thói quên để thành đạt"

      Anh từng là du học sinh ở Singapore và tốt nghiệp với thành tích rất cao. Cũng trong thời gian học tập ở đó, anh đã tham gia khóa học “Giao tiếp và đa phương tiện”, đó là bước đệm đầu tiên giúp anh có khả năng giao tiếp tốt và trở thành một diễn giả nổi tiếng sau này. Ngoài ra, anh còn nhận được nhiều thành tựu sau khi tốt nghiệp Đại học và trở thành nhà lãnh đạo trẻ tuổi nhất khu vực Châu Á-Thái Bình Dương.

      Đặc biệt, để trở thành người được chọn làm huấn luyện chương trình “7 thói quen để thành đạt”, anh đã chứng tỏ được tài năng của bản thân bằng việc vượt qua rất nhiều kì sát hạch gay gắt, một việc mà chưa người Việt Nam nào từng làm được trước đây.

      6. Nguyễn Duy Cương

      Nguyễn Duy Cương từng là giảng viên ở nhiều trường đại học nổi tiếng như: Quản trị Kinh doanh, Kinh tế Quốc dân, Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh… Ngoài ra, ông cũng tham gia hướng dẫn các doanh nghiệp lớn.

      diễn giả Nguyễn Duy Cương

      Nguyễn Duy Cương là giảng viên giảng dạy tại nhiều trường đại học tại Việt Nam

      Khi trở thành một diễn giả, ông chuyên về lĩnh vực Khai phá khả năng tiềm ẩn của con người. Với ước mơ làm cho cuộc đời ai cũng tốt đẹp hơn, ông đã hướng dẫn mọi người biến mọi thứ tưởng chừng không thể thành có thể nhờ chính năng lực trong con người mỗi chúng ta, hướng dẫn mọi người cách xây dựng niềm tin to lớn vào tương lai của mình.

      Ngoài vai trò là giảng viên và diễn giả, Nguyễn Duy Cương còn giữ nhiều chức vụ khác như: Giám đốc dự án chương trình S-Life, Phó giám đốc Viện đào tạo và tư vấn tổ chức phát triển Apex…

      7. Bùi Trọng Giao

      Ông có một câu nói nổi tiếng, rằng: “Tôi có một khát khao, khát khao cháy bỏng đó là nói cho bất cứ ai mà tôi được gặp hiểu rằng "Bạn có thể thay đổi được cuộc đời của bạn”. Có lẽ vì vậy hơn 20 năm hoạt động trong ngành, ông không ngừng dùng năng lượng tinh thần, kiến thức cũng như kĩ năng của mình để giúp người khác có một cuộc sống mới tốt đẹp hơn.

      Bùi Trọng Giao

      "Bạn có thể thay đổi được cuộc đời của bạn”

      Ngoài tư cách là một diễn giả, Bùi Trọng Giao còn là tác giả của chương trình Change My Life - một chương trình chuyên huấn luyện tổng hợp để phát triển tinh thần và kĩ năng cho mọi người. Do vậy, ngoài tên của mình, ông còn được biết đến với nhiều cái tên gần gũi khác, như “Ông CML”, “Dream Teacher”…

      Trước khi là một diễn giả nổi tiếng, Bùi Trọng Giao từng là một luật gia, và bằng chính lối nói chặt chẽ, thuyết phục của luật gia đó, các buổi diễn thuyết cũng như các buổi giảng dạy của ông luôn được mọi người ủng hộ hết lòng. Đặc biệt, ông còn nổi tiếng với biệt danh “người hỗ trợ tốt nhất cho quá trình tự học của bạn”.

      8. Trần Thành Nam

      Trần Thành Nam

      "Tư duy thịnh vượng" là điều mà diễn giả Trần Thành Nam mang đến cho khán giả của ông

      Trần Thành Nam là một triệu phú nhưng với khát khao muốn được giúp đỡ người khác, để ai cũng có thể thành công như mình đã thôi thúc ông trở thành một diễn giả. Lĩnh vực chính của ông là truyền bá “Tư duy thịnh vượng”. Nguyên nhân là do “tư duy thịnh vượng” đến từ quyển sách “The Secret of The Millionaire Mind” mà ông đọc đã thu hút ông rất nhiều. Vì vậy, ông liền đăng kí tham gia khóa học “Millionaire Mind Intensive-Tư duy thịnh vượng” được đào tạo ở Singapore.

      Bằng tất cả những gì mình học được cũng như kinh nghiệm thực tế của mình, Trần Thành Nam đã về nước và thành lập câu lạc bộ Trung tâm Tư duy thịnh vượng. Với câu lạc bộ này, ông đã truyền bá kiến thức về tư duy thịnh vượng, tư duy thành công,…cho rất nhiều người và giúp họ rút ngắn con đường thành công gấp nhiều lần.

      9. Phan Quốc Việt

      diễn giả phan quốc việt

      Diễn giả Phan Quốc Việt

      Phan Quốc Việt là một diễn giả nổi tiếng chuyên về lĩnh vực đào tạo kĩ năng làm lãnh đạo cũng như các kĩ năng cá nhân cần thiết (kĩ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán; Quản lý nhân sự…)

      Ông không chỉ đào tạo cho người bình thường, mà còn đào tạo cho các giảng viên và người của các cơ quan nhà nước.

      Các bài diễn thuyết của Phan Quốc Việt:

      -Bài giảng Tâm thế

      -Bài giảng Tự lãnh đạo Đỉnh cao của lãnh đạo

      -Đường đến thành công

      -Tìm kiếm và phát triển đam mê của bản thân…

      10. Tuệ Nghi (Phan Thanh Bảo Ngọc)

      Là nữ diễn giả duy nhất trong trong danh sách và đặc biệt còn khá trẻ, Tuệ Nghi được biết đến nhiều nhất với cương vị là một doanh nhân tài sắc vẹn toàn. Không giống như những diễn giả nổi tiếng khác được đào tạo qua trường lớp đường hoàng, Tuệ Nghi trở thành diễn giả bằng kiến thức đến từ chính những gì cô đã trải qua.

      Tuệ Nghi (Phan Thanh Bảo Ngọc)

      Chân dung diễn giả nữ hiếm hoi Tuệ Nghi

      Ba mất từ năm 14 tuổi, Tuệ Nghi phải bỏ học cùng mẹ vào Sài Gòn kiếm sống. Trải qua nhiều thăng trầm, cuối cùng cô gái sinh năm 1994 này cũng đạt được thành công khi thành lập công ty riêng ở tuổi 17. Chính sự nỗ lực không ngừng ấy đã mang lại cho cô rất nhiều giải thưởng có giá trị, như Gỉai thưởng Nhân tố thời đại Hồ Chí Minh, Nhân tố mới trẻ nhất thời đại Hồ Chí Minh, Doanh nhân tiên phong 2013… và trở thành tấm gương sáng cho giới trẻ học hỏi.

      Ngoài những buổi diễn thuyết lớn, Tuệ Nghi còn thường xuyên tham gia những buổi nói chuyện với sinh viên ở các trường Đại học để truyền nghị lực cho các bạn trẻ thời hiện đại.

      Không chỉ thành công trong sự nghiệp kinh doanh, Tuệ Nghi còn được mọi người biết đến với cương vị là tác giả của tiểu thuyết Luật ngầm, cũng như hiện tượng xuất bản Sẽ có cách, đừng lo! Điều đó một lần nữa khẳng định tài năng của cô gái trẻ này.

      * Hãy truy cập Edu2Review mỗi ngày để đón đọc nhiều kỷ lục hấp dẫn nhất do độc giả bình chọn.

      Thu Thảo tổng hợp

      Edu2Review - Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 10 điểm du lịch không thể không check-in ở Đà Lạt

      06/02/2020

      Cùng Edu2Review xem nơi được mệnh danh là một trong những thành phố đáng ghé thăm nhất này có ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 15 quyển sách "dân" Marketing không nên bỏ lỡ

      06/02/2020

      Bạn đam mê Marketing, hoặc bạn là Marketer, vậy còn chần chờ gì nữa mà bạn không dành ít thời ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Tiếng Trung và Tiếng Anh - ngôn ngữ nào khó học hơn?

      06/02/2020

      Học tiếng Anh đã khó, học tiếng Trung cũng có dễ dàng gì. Bạn đã biết tiếng Trung - một trong ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 6 quý bà quyền lực nhất Việt Nam

      06/02/2020

      Sắp sửa đến ngày lễ vinh danh phụ nữ Việt Nam 20/10 rồi. Mọi người hãy cùng Edu2Review điểm qua ...