Top 10 DJ hàng đầu thế giới năm 2016 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 10 DJ hàng đầu thế giới năm 2016

      Top 10 DJ hàng đầu thế giới năm 2016

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Âm thanh sôi động, bắt tai, hấp dẫn, cuốn hút đó là những điều mà các DJ hàng đầu thế giới phù phép qua những nốt nhạc. Cùng điểm danh top 10 DJ nào

      EDM dù mới nổi không lâu nhưng nó đã làm nên một làn sóng rất mạnh trong nền âm nhạc thế giới. Theo sau đó là hàng loạt các DJ với nhiều bài hit mà đi đâu chúng ta đều có thể nghe thấy từ quán café, bar, đám cưới hay các buổi tiệc tùng. Các DJ này đã tăng thêm nhiều gia vị và màu sắc cho âm nhạc. Sau đây là 10 DJ “ăn nên làm ra” được mọi người yêu thích và đạt được nhiều thành tựu trong nghề.

      Edu2Review 1: David Guetta

      David Guetta tên thật là Pierre David Guetta sinh năm 1967. Guetta vừa là nhà sản xuất nhạc house vừa là DJ với nhiều giai điệu “Dead mental” cuốn hút. Ông bắt đầu sự nghiệp khá sớm từ năm 19 tuổi, và càng ngày dấu ấn của ông ngày càng sâu sắc, với nhiều album để đời kết hợp với nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như LMFAO, Rihanna, The Black Eyed Peas hay Nicky Minaj…

      David Guetta nhiều năm liền đạt giải DJ xuất sắc. Ngoài ra, ông còn đạt được 2 giải Grammy thu âm phối khí suất xắc nhất. Các bài hát nổi tiếng của ông như: when love takes over, relover, sunshine, nothing but the beat, turn me on, without you…

      Edu2Review 2: Calvin Harris

      Có thể nói Calvin Harris là một nghệ sỹ đa tài, vì anh vừa có thể hát, vừa có thể sáng tác, thu âm và sản xuất âm nhạc. Dù chỉ mới 32 tuổi, nhưng sự nghiệp của anh đã nằm ở mức rất cao so với các nghệ sỹ trong ngành. Album đầu tay của Calvin được phát hành năm 2007, sau đó đến album thứ 3 “18 months” đã đưa Harris nổi tiếng trên toàn thế giới.

      Anh có nhiều đĩa đơn đứng trê top 10 của bàng xếp hạng UK singles chart như: sweet Nothing, Thinking about you, feel so close, we found love, và gần đây nhất là This is what you came for.

      Edu2Review 3: Skrillex

      Sony John Moore sinh năm 1988, được biết đến với nghệ danh Skrillex, một nhạc sỹ điện tử đến từ Mỹ. Sự nghiệp Shrillex đã đạt được nhiều thành tựu lớn trong sự nghiệp âm nhạc của mình, tính đến nay, anh đã 8 lần nhận giải Grammy cho nỗ lực và tài năng không ngừng, khẳng định một tên tuổi lớn của nền công nghiệp EDM

      Edu2Review 4: Martin Garrix

      Martin một trong những DJ trẻ nhất, mặc dù tuổi đời trẻ, nhưng tuổi nghề của anh đúng là đáng gờm. Với độ tuổi 20, Martin đã có cơ hội đứng cùng sân khấu với nhiều DJ hàng đầu thế giới như Tiesto, Hardwell, Afrojack…

      Với phong cách sáng tạo, độc nhất, Martin luôn là cái tên được nhắc đến trong năm 2016.

      Martin

      Chân dung DJ hàng đầu thế giới

      Edu2Review 5: Avicii

      Ngày 29 tháng 3 năm 2016, Avicii tuyên bố giải nghệ đê lại sự tiếc nuối khôn nguôi trong lòng cộng đồng hâm mộ EDM.

      avicii

      Avicii trình diễn trên sân khấu

      Cha đẻ của Wake Me Up tên thật là Tim Bergling, sinh năm 1989 tại Thụy Điển. Với tài năng thiên bẩm, Tim bắt đầu sáng tác nhạc từ năm lên 8 tuổi. Sự nghiệp của anh thành công rực rỡ với ca khúc Levels mang đậm phong cách cá nhân.

      Edu2Review 6: Hardwell

      Chàng trai người Hà Lan Hardwell là một DJ, nhà sản xuất nhạc Progressive và electro house ở vị trí #1 thế giới theo bảng xếp hạng top DJs hàng năm của tạp chí DJ Magazine. Hardwell còn nổi tiếng bởi những buổi festival âm nhạc khủng như Tomorrowland hay Ultra.

      Các bài hit của Hardwell: Show Me Love vs. Be, Show Me Love, Young Again, Where is here now.

      Edu2Review 7: Alan Walker

      Lại một DJ trẻ tài năng sinh năm 1997 nằm trong top 10. Alan Walker là một nhà sản xuất thu âm người Anh- Na-uy. Nói đến Alan, mọi người không thể không nhắc đến bài “Faded” đã đạt vị trí đứng đầu ở nhiều quốc gia đạt hơn 778 triệu lượt xem trên Youtube, khiến nó lọt vào top 40 video được thích nhất.

      Tiếp theo của Faded đó là Sing Me To Sleep cũng đạt được vang dội không kém.

      Edu2Review 8: Tiesto

      Tiesto sinh năm 1969, tên thật là Tijs Verwest. ừ năm 8 tuổi Tijs đã bộc lộ năng khiếu khi tự mình sáng tác nhiều bản nhạc. Sự nghiệp của Tiësto lên như diều gặp gió sau khi ký hợp đồng với một hãng thu thanh khá danh tiếng và chỉ ít lâu sau anh đã cùng bạn mình thành lập công ty ghi âm riêng mang tên Black Hole Recordings.

      Tiesto

      Tiesto- DJ tài năng

      Đến nay Tiësto đã 3 lần vinh dự giữ vị trí số 1 trong Top 100 DJs do tạp chí DJ Magazine bầu chọn



      Edu2Review 9: Diplo

      Diplo là cái tên không mấy xa lạ đối với cộng đồng underground EDM. Anh chàng người Mỹ đa tài này vừa là DJ, rapper vừa là nhà sản xuất và là nhạc sĩ nổi tiếng thế giới.

      Thomas Wesley Pentz (tên thật của Diplo) sinh năm 1978, trước khi trở thành DJ như hiện nay, anh từng là một giáo viên chuyên chăm sóc và dạy dỗ những đứa trẻ có vấn đề về thái độ, cách hành xử. Sau khi bỏ nghề và đi lên từ dự án âm nhạc Major Lazer, Diplo bắt đầu hợp tác với các nghệ sĩ tên tuổi như Britney Spears, Madonna, Katy Perry, Shakira, Justin Bieber, CL, G-Dragon… cho ra những bản hit nổi tiếng toàn cầu.

      Edu2Review 10: Steve Aoki

      Sinh năm 1977 tại Miami, Mỹ, cho tới nay DJ người Mỹ gốc Nhật này là một trong những gương mặt nổi bật nhất trong làng EDM thế giới. Năm 2013, Steve Aoki từng xếp vị thứ 8 trong Top 100 DJs do tạp chí DJ Magazine bình chọn. Ở thời điểm hiện tại cái tên anh đã vươn cao hơn và gặt hái được rất nhiều thành tích nổi bật.


      Âm nhạc của anh là sự pha trộn của electro house, dubstep, indie dance, moombahton để tạo nên dòng nhạc độc đáo riêng cho mình.

      * Hãy truy cập Edu2Review mỗi ngày để đón đọc nhiều kỷ lục hấp dẫn nhất do độc giả bình chọn.

      Kim Ngân tổng hợp

      Edu2Review - Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Trung tâm Anh ngữ Speak UP có tốt không?

      06/02/2020

      Thông tin đánh giá về một trung tâm Anh ngữ là một nguồn thông tin tham khảo đáng giá, ảnh hưởng ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 6 quý bà quyền lực nhất Việt Nam

      06/02/2020

      Sắp sửa đến ngày lễ vinh danh phụ nữ Việt Nam 20/10 rồi. Mọi người hãy cùng Edu2Review điểm qua ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 5 phim vừa xem vừa học tiếng Anh dịp Giáng Sinh

      06/02/2020

      Giáng sinh là mùa của yêu thương và đoàn tụ, còn gì tuyệt vời hơn khi đêm Giáng Sinh được ngồi ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      4 bộ phim không thể bỏ lỡ về giáo dục – học đường

      06/02/2020

      20/11 tới rồi, cùng Edu2Review khám phá ngay top 4 bộ phim hay về tình thầy - trò, về thời cắp ...