Top 10 giọng hát hay nhất kpop xứ kim chi trong mọi thời đại | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 10 giọng hát hay nhất kpop xứ kim chi trong mọi thời đại

      Top 10 giọng hát hay nhất kpop xứ kim chi trong mọi thời đại

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:08
      Xứ sở kim chi là cái nôi đào tạo hàng nhìn ca sĩ nổi tiếng, vậy những ca sĩ nào có giọng hát hay nhất kpop mọi thời đại ? Cùng tìm hiểu danh sách thú vị này nhé

      Mọi người đã biết, xứ sở kim chi là cái nôi của ngành ca hát, nơi có sự nỗ lực và cạnh trạnh khốc liệt giữa hàng nghìn ca sĩ. Nổi bật lên tất cả là dàn ca sĩ sở hữu giọng hát khủng nhất Kpop mọi thời đại, ai sẽ được xứng danh trong danh sách đó đây, cùng tìm hiểu top 10 giọng hát hay nhất Kpop nhé.

      1. Ailee

      Ailee quyến rũ sở hữu giọng hát đỉnh nhất kpop

      Ailee là nghệ sĩ nhà SM - một công ty đào tạo nghệ sĩ bậc nhất Hàn Quốc, tuy còn trẻ tuổi nhưng Ailee hiên ngang ẵm ngay cho mình vị trí số 1 trong bảng xếp hạng top 10 giọng hát hay nhất Kpop. Ailee được biết đến với giọng hát mỏng, chuyên gia xử lí các nốt cao, quãng rộng. Ngoài ra cô còn được biết đến khi trình diễn xuất sắc những bài hát tiếng Anh khiến mọi người đều ngưỡng mộ. Hiện nay Ailee là cái tên sáng chói trong làng ca hát xứ Hàn với số lượng fan khủng luôn ủng hộ cô trên bất cứ sản phẩm âm nhạc nào.

      2. Teayeon ( SNSD )

      Taeyeon cô trưởng nhóm xinh đẹp của SNSD

      Taeyeon được xem là hình mẫu của các cô gái khi vừa sở hữu giọng hát khủng lại vừa xinh đẹp và là leader tí hon của cả nhóm nhạc lớn SNSD. Taeyeon cũng là nghệ sĩ nhà SM và được công ty ưu ái cho ra mắt khá nhiều sản phẩm âm nhạc solo và thu hút hàng triệu lượt ủng hộ từ người hâm mộ. Taeyeon đảm nhận vị trí vocalist của SNSD và được biết đến là cô gái có giọng hát thanh thoát, cao vút, khả năng truyền tải âm nhạc đến người xem tuyệt vời. Chính nhờ kĩ năng về thanh nhạc của mình mà Taeyeon luôn có những giải thưởng cá nhân xứng đáng với sự nỗ lực của mình.

      3. Hyorin ( Sistar )

      Hyorin cô gái sexy nhất làng ca hát Hàn Quốc

      Hyorin đến từ nhóm Sistar nổi tiếng với thân hình bốc lửa và có những vũ đạo gợi cảm, cô còn được biết đến với nhóm riêng Sistar 19. Cô không chỉ có thân hình quyến rũ mà cả giọng hát cũng quyến rũ không kém, lọt top 10 giọng hát hay nhất Kpop. Trái ngược với Taeyeon - giọng hát thanh thoát thì Hyorin sở hữu giọng hát khỏe khoắn, mạnh mẽ đầy nội lực và có phần quyến rũ. Điều đặc biệt ở giọng hát của cô đó chính là chất khàn khi đụng các nốt cao đã làm khán giả rất thích thú. Ngày qua ngày khán giả dần chấp nhận hình ảnh sexy của Hyorin và bày tỏ sự yêu thích cho giọng hát của cô.

      4. Taeyang ( Bigbang )

      Taeyang- anh chàng điển trai của Bigbang

      Xuất hiện một chàng trai trong top 10 giọng hát hay nhất kpop Taeyang, anh chàng này biết cách biến tấu giọng hát của mình ở nhiều thể loại khác nhau khiến khán giả chưa bao giờ nhàm chán với anh. Dù là nhạc Dance hay Ballad, Taeyang đều xử lí nhẹ nhàng để bài hát của mình đi vào lòng người hâm mộ. Giọng hát của Taeyang đã làm thổn thức con tim của mọi cô gái trên khắp cả thế giới.

      5. Park Bom ( 2NE1 )

      Park Bom cô nàng đáng yêu của 2NE1

      Không có gì ngạc nhiên khi Park Bom lọt top 10 giọng hát hay nhất kpop đúng không các bạn? Cô nàng sở hữu giọng hát mạng mẽ và trong sáng và cô còn sở hữu 2 singles càn quét các bảng xếp hạng. Được biết Park Bom có đam mê âm nhạc từ bé và cô đã theo học tại ngôi trường âm nhạc nổi tiếng Berklee. Phong cách âm nhạc của Park Bom có ảnh hưởng rất nhiều từ thần tượng của cô đó chính là Beyonce. Trong 2NE1 Park Bom còn được biết đến là main vocalist đảm nhiệm những câu hát khó, những nốt cao. Dù 2NE1 đã tan rã nhưng cũng hãy tiếp tục ủng hộ 2NE1 cũng như Park Bom nhé.

      6. Yoseob ( BEAST )

      Yoseob anh chàng siêu dễ thương của BEAST

      Yoseob là một anh chàng ngọt ngào ở bên ngoài lẫn giọng hát khiến bao trái tim cô gái thổn thức, anh chàng này được biết đến với giọng hát cao, trữ tình anh luôn thể hiện các bản Ballad solo và luôn xử lí cácnốt cao một cách gọn gàng. Chính điều này đã làm khán giả mê mệt anh qua từng bài hát. BEAST nổi tiếng với khá nhiều bài hát hay mà trong đó Yoseb luôn là người đảm nhận các câu chủ chốt. Có lẽ vì giữ vai trò xử lí các câu "khó nhai" và nốt cao mà cái tên Yoseob được mọi người biết đến nhiều hơn so với các thành viên trong nhóm.

      7. Junsu ( JYJ )

      Junsu (JYJ) anh chàng điển trai với sự nghiệp ca hát dày dặn

      Junsu nổi tiếng trong giới nhạc kịch chính vì vậy mà không có gì nhạc nhiên khi anh xuất hiện trong danh sách này. Với sự nghiệp ca hát hơn 10 năm từ thời DBSK và nay là JYJ, Junsu luôn biết cách trau dồi cũng như rèn luyện kĩ năng ca hát của mình. Ngoài ra Junsu cũng rất thành công trong sự nghiệp ca hát cá nhân của mình với những bản nhạc Ballad nhẹ nhàng. Hãy luôn ủng hộ Junsu nhà ta trong thời gian sắp tới nhé.

      8. Jong Hyun ( Shinee )

      Jong Hyun anh chàng điển trai, hát hay của Shinee

      Jong Huyn là thành viên nổi bật của Shinee và anh cũng là nghệ sĩ thuộc nhà SM, anh sở hữu giọng hát cao vút và có chút ma mị. Ngoài ra anh còn tự sáng tác một số ca khúc cho Shinee như Juliette, Up and Down, Alarm Clock. Dù còn rất trẻ nhưng anh đã thể hiện tài năng của mình cho khán giả và cống hiến hết mình cho sự nghiệp ca hát của bản thân. Công lao của anh đã được SM đền đáp qua những album solo và concert riêng.

      9. Jung Eunji ( Apink )

      Eunji cô nàng dễ thưởng, hát hay của Apink

      Eunji được xem là cô gái hát tốt nhất trong nhóm Apink chính vì vậy mà những đoạn khó đều được giao cho riêng Eunji. Bên cạnh đó, cô còn được khán giả biết đến với diễn xuất hay. So với đàn anh đàn chị thì Eunji vẫn còn phải nỗi lực rất nhiều để có thể được công chúng công nhận chính đáng trong danh sách top 10 giọng hát hay nhất Kpop.

      10. Kyuhyun (Super Junior)

      Kyyhyun chàng trai nhẹ nhàng sâu lắng "em út" của Super Junior

      Kyuhyun anh chàng được mọi người yêu mến bởi những bản tình ca ngọt ngào, sâu lắng nhẹ nhàng đi vào lòng người bàng những bản cover nổi tiếng hay các bản nhạc phim. Anh là một giọng ca bí ẩn thông qua màn ảnh nhưng luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả.

      Trên đây là top 10 giọng hát hay nhất kpop trong suốt quãng thời gian qua vừa, mỗi giọng hát đều sở hữu tố chất riêng, nội lực riêng nhưng đều đi vào lòng người. Hy vọng rằng họ sẽ luôn phát triển giọng hát hơn nữa. Hãy luôn ủng hộ họ trên con đường ca hát sắp tới nhé!

      Hãy truy cập Edu2Review mỗi ngày để đón đọc nhiều kỷ lục hấp dẫn nhất do độc giả bình chọn.

      Mai Lan

      Edu2Review - Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 6 quý bà quyền lực nhất Việt Nam

      06/02/2020

      Sắp sửa đến ngày lễ vinh danh phụ nữ Việt Nam 20/10 rồi. Mọi người hãy cùng Edu2Review điểm qua ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 5 phim vừa xem vừa học tiếng Anh dịp Giáng Sinh

      06/02/2020

      Giáng sinh là mùa của yêu thương và đoàn tụ, còn gì tuyệt vời hơn khi đêm Giáng Sinh được ngồi ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      4 bộ phim không thể bỏ lỡ về giáo dục – học đường

      06/02/2020

      20/11 tới rồi, cùng Edu2Review khám phá ngay top 4 bộ phim hay về tình thầy - trò, về thời cắp ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      9 người thầy giáo “đặc biệt” ở Việt Nam

      06/02/2020

      Thầy cô – những người dạy ta cách đọc, viết, cách sống và làm người. Họ đem lại cho chúng ta tri ...