Top 10 món quà Giáng Sinh ý nghĩa nhất dành cho bố mẹ | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 10 món quà Giáng Sinh ý nghĩa nhất dành cho bố mẹ

      Top 10 món quà Giáng Sinh ý nghĩa nhất dành cho bố mẹ

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Noel là mùa lễ hội không chỉ của người trẻ, mà là mùa lễ ấm áp tình cảm gia đình. Bạn có suy nghĩ ra món quà gì để tặng bố mẹ chưa? Nếu chưa, hãy tham khảo các gợi ý sau để mùa giáng sinh thêm ý nghĩa nhé.

      Mùa giáng sinh là mùa của sự yêu thương, mùa của sự ban phát phước lành. Để đón một mùa giáng sinh ấm áp bên gia đình, chắc hẳn các bạn sẽ luôn muốn tìm những món quà ý nghĩa nhất để tặng những người thân yêu, đặc biệt là những người đã sinh thành ra chúng ta.

      Dưới đây là top những món quà ý nghĩa mà bạn có thể chọn để dành tặng cho bố mẹ của mình trong mùa Noel này.

      giáng sinh là mùa của yêu thương

      Giáng sinh là mùa của yêu thương, hãy gửi sự yêu thương của bạn đến bố mẹ

      10. Trang phục giữ ấm mùa Giáng Sinh

      Bạn có thể mua cho bố mẹ những trang phục giữ ấm mùa đông như: mũ len, khăn len, áo len hay vớ chân. Những món quà ấy tuy nhỏ, nhưng là một món quà bố mẹ bạn có thể sử dụng ngay, đây được coi như một món quà thiết thực trong mùa giáng sinh này. Vì thật ra người lớn tuổi rất dễ bị lạnh những nơi như bàn tay, bàn chân, cổ, gáy,...và việc lạnh những khu vực ấy không dễ chịu chút nào bởi sức đề kháng của họ đã không còn mạnh mẽ như xưa. Hãy quan tâm bố mẹ từ những việc nhỏ nhặt như vậy nhé.

      Bạn đừng ngần ngại mà chọn cho bố mẹ những món đồ đôi, bố mẹ sẽ rất vui và tự hào khi diện món đồ đôi ấy và nói với mọi người rằng: "con tôi chọn đấy", rất đáng để xem xét phải không các bạn?

      Hãy khiến bố mẹ ấm áp bằng sự quan tâm chân thành từ những điều nhỏ nhặt nhất

      9. Vật dụng cá nhân cho bố mẹ

      Bạn có biết rằng, những vật dụng cá nhân luôn là món quà bố mẹ mong muốn từ bạn, bởi nó thể hiện rằng bạn quan tâm đến những cái nhỏ nhất của bố mẹ bạn.

      Vật dụng cá nhân mà bố mẹ bạn hay dùng nhất là gì nào? Bạn có đang ngẩn ngơ vì chợt nhận ra mình hình như không biết không? Mình gợi ý một vài vật dụng mà theo quan sát của cá nhân mình, bố mẹ mình rất vui vì nhận được món quà này nhé, đó là: dao cạo râu cho bố, máy rửa mặt cho mẹ, hay một cặp bàn chải đánh răng điện loại dành cho người già, một cặp lược điện chải tóc giúp tóc bạc thành đen,... còn rất nhiều, các bạn hãy quan sát bố mẹ mình nhé. Một món quà xuất phát từ sự quan tâm luôn là một món quà tuyệt vời.

      Máy cao râu cho bố, máy rửa mặt cho mẹ là một gợi ý không tồi nhỉ?

      8. Một bó hoa

      Món quà này thì chỉ dành để tặng mẹ thôi nhé. Là phụ nữ ai cũng thích được tặng hoa và lời chúc ý nghĩa. Mẹ bạn chắc chắn sẽ rất vui vì điều đó.

      Hoa là món quà tặng kinh điển nhưng chưa bao giờ lỗi thời

      7. Thiệp Giáng Sinh

      Bạn có thể tìm mua một tấm thiệp thật đặc biệt hoặc tự tay làm ra một tấm thiệp và viết vào đó những lời chúc Giáng Sinh an lành đến bố mẹ của mình.

      thiệp giáng sinh là món quà ý nghĩa

      Thiệp giáng sinh là một trong những món quà ý nghĩa dành tặng người thân

      6. Một cuốn sách

      Nếu bố hoặc mẹ bạn thích đọc sách, hãy tặng họ một cuốn sách theo thể loại họ thích kèm một lời đề tặng của bạn. Những cuốn sách sẽ luôn ở bên và làm bạn với họ dù ở hoàn cảnh nào.

      Sách là người bạn đồng hành quý giá để tặng bố mẹ

      5. Đồ lưu niệm

      Khi đi du lịch đến một nơi nào đó, đừng quên mua về quà lưu nieehm cho bố mẹ. Trong mùa Noel này, các cửa hàng đồ lưu niệm ở nước ngoài ngập tràn hàng trăm món vừa lạ vừa đẹp, hãy chọn một mốn mà bố mẹ thích và mua tặng nhé.

      Mua đồ lưu niệm tặng bố mẹ là cách mà bạn khiến họ ấm áp vì dù có đi đâu bạn vẫn có bố mẹ trong tim

      4. Đèn xông tinh dầu

      Ai mà chẳng thích mùi hương dễ chịu thoát ra từ chiếc đèn xông đẹp tinh tế. Mùi hương tinh dầu không chỉ giúp giải tỏa căng thẳng mệt mỏi mà còn có tác dụng tốt cho sức khỏe. Trong không khí Giáng Sinh, từ ánh đèn vàng tỏa ra mùi hương dễ chịu lan tỏa khắp nhà khiến không khí gia đình trở nên gần gũi hơn bao giờ hết.

      Đèn xông tinh dầu là một gợi ý khá hay cho mùa Noel này

      3. Vé nghe buổi hòa nhạc hoặc nhạc vàng mà bố mẹ thích

      Nếu đêm giáng sinh bạn muốn dành cho bố mẹ một khoảng trời riêng tư, không bận bịu với con cháu, thì một cặp vé hòa nhạc, hoặc buổi trình diễn nhạc mà bố mẹ bạn thích là một điều lý tưởng nhé.

      Bạn đừng lo lắng,thời điểm giáng sinh có rất nhiều chương trình ca nhạc, các buổi hòa nhạc diễn ra, bạn chỉ cần nắm rõ sở thích âm nhac của bố mẹ mình là đủ. Việc còn lại chỉ cần những cú click chuột sẽ ra ngay những buổi biểu diễn đêm giáng sinh nhé. Bố mẹ bạn sẽ rất vui nếu bạn tinh tế trong việc hâm nóng tình cảm bố mẹ và khéo léo trong việc tìm hiểu sở thích của bố mẹ bạn.

      Xem hòa nhạc là một trong những thú giải trí của người lớn tuổi

      2. Vào bếp với trọn niềm yêu thương

      Bạn đã bao giờ vào bếp, nấu những món ăn bố mẹ yêu thích chưa? Hãy để noel này là dịp để bố mẹ bạn bất ngờ với khả năng “nữ công gia chánh” của bạn nào. Nếu có thể, bạn hãy vào bếp nấu một bữa cơm có những món ăn yêu thích của bố mẹ. Dù bạn có nấu không ngon cũng đừng lo lắng, vì chắc chắn, bố mẹ bạn vẫn sẽ ăn ngon lành những món ăn xuất phát từ tình yêu thương của bạn dành cho bố mẹ, một món ăn tràn đầy lòng thành là món quà ý nghĩa trong ngày giáng sinh an lành, hạnh phúc.

      Ngày xưa mẹ nấu cho bạn ăn, giáng sinh này hãy làm điều ngược lại nhé

      1. Điều đơn giản nhất, một câu nói “con yêu bố mẹ”

      Mùa Noel sẽ là dịp để các bạn thể hiện tình yêu thương đối với gia đình, và bố mẹ. Bạn thử nghĩ xem, bạn đã bao giờ nói câu "con yêu bố mẹ" chưa? Hay bạn vẫn ngại ngùng, chỉ chất chứa tình yêu ấy trong lòng mà không thể thốt ra thành lời?
      Vậy mùa giáng sinh này, bạn hãy dùng hết dũng khí, tình yêu, nói ra bằng lời từ trái tim rằng "con yêu bố mẹ", đó sẽ là một món quà tuyệt vời hơn bất cứ món quà nào. Nhưng nếu bạn vẫn không thể thốt lên lời, hãy chọn các cách khác như: viết một lá thư, hay bạn có thể thu âm câu nói ấy và gửi gắm câu nói ấy vào một thú cưng nhồi bông. Chắc chắn với món quà này, bố mẹ bạn sẽ cảm thấy ấm áp và hạnh phúc trong mà Noel này.

      Không có gì ý nghĩa bằng việc bạn đang tận hưởng những phút giây có bố mẹ bên cạnh, đây là khoảng thời gian tuyệt với nhất trong cuộc đời bạn, Edu2Review khẳng định điều đó. Chỉ cần lướt qua 1 vòng các trang tin trên mạng, bạn sẽ thấy mọi người tâm sự như thế nào về việc thiếu vắng tình cảm mẹ cha.

      Vì thế, đừng để một giây phút nào trôi qua trong cuộc đời là thừa thãi, ngoài thời gian học, hãy dành ra thời gian để hưởng trọn vẹn yêu thương, trải qua những khoảnh khắc ấm áp bên gia đình. Bởi, tất cả có thể rời bỏ bạn, nhưng bố mẹ thì không.

      * Hãy truy cập Edu2Review mỗi ngày để khám phá nhiều kỷ lục và thông tin hấp dẫn nhé.

      Quỳnh Như tổng hợp

      Edu2Review - Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Nâng "trình" tiếng Anh qua 10 lời chúc Giáng Sinh ý nghĩa

      06/02/2020

      Ngoài lời chúc quen thuộc “Merry Christmas”, tiếng Anh còn có nhiều câu chúc hay, ý nghĩa khác ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 6 quý bà quyền lực nhất Việt Nam

      06/02/2020

      Sắp sửa đến ngày lễ vinh danh phụ nữ Việt Nam 20/10 rồi. Mọi người hãy cùng Edu2Review điểm qua ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 5 phim vừa xem vừa học tiếng Anh dịp Giáng Sinh

      06/02/2020

      Giáng sinh là mùa của yêu thương và đoàn tụ, còn gì tuyệt vời hơn khi đêm Giáng Sinh được ngồi ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      4 bộ phim không thể bỏ lỡ về giáo dục – học đường

      06/02/2020

      20/11 tới rồi, cùng Edu2Review khám phá ngay top 4 bộ phim hay về tình thầy - trò, về thời cắp ...