Top 10 nhân vật Manga được yêu thích nhất | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 10 nhân vật Manga được yêu thích nhất

      Top 10 nhân vật Manga được yêu thích nhất

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:08
      Hẳn ai đã từng theo dõi bộ truyện Manga nào cũng đều có những nhân vật yêu thích riêng của mình. Hãy cùng theo dõi xem họ có nằm trong danh sách sau không nhé!

      Manga là một thế giới truyện tranh vô cùng đa dạng và sáng tạo mà ở đó ta có thể bắt gặp được những con người có cuộc sống, tính cách thú vị khiến ta không thể không yêu mến. Sau đây, Edu2Review sẽ giới thiệu đến các bạn 10 nhân vật truyện tranh được yêu thích nhất.

      Edu2Review 1: L – Death Note

      L

      Nhân vật L là thám tử có tính cách kì lạ

      L trong Death Note được biết đến là một thám tử tài ba nhất Nhật Bản với cách sinh hoạt và tính tình không giống ai. Chàng trai vừa thông minh xuất chúng lại kì lạ này đã lấy được tình cảm của rất nhiều đọc giả Death Note trên thế giới. Dù sau đó phải chết dưới tay của nhân vận phản diện Light, L đã trở thành một trong những nhân vật nổi tiếng không để không nhắc đến của Death Note.

      Edu2Review 2: Lelouch Lamperouge – Code Geass

      Lelouch Lamperouge

      Lelouch Lamperouge là một nhân vật phản anh hùng

      “Tôi không thể thay đổi thế giới mà không khiến bàn tay mình bị vấy bẩn” là một trong những câu nói nổi tiếng của nhân vật Lelouch Lamperouge trong bộ truyện Code Geass.

      Xuất thân là vị hoàng tử của vương quốc Britanian đời thứ 98, Lelouch đã phải chịu nhiều nghiệt ngã trong suốt bộ truyện. Nhân vật này gây ấn tượng khi là một trong những nhân vật phản anh hùng điển hình cùng hình tượng mới lạ so với những bộ truyện Manga khác.

      Edu2Review 3: Kakashi Hatake – Naruto

      kakashi

      Kakashi Hatake luôn che gần hết mặt mình bằng chiếc khăn

      Kakashi Hatake còn được gọi là “Ninja sao chép của làng Lá” bởi anh sở hữu con mắt trái Sharingan có khả năng sao chép toàn bộ kĩ thuật của đối thủ chỉ qua một lần quan sát. Dù luôn mang một chiếc khăn che hết mặt chỉ chừa lại một con mắt từ đầu đến gần cuối truyện, Kakashi gây ấn tượng với khán giả bởi sự trưởng thành, chín chắn của mình.

      Edu2Review 4: Goku – Dragon Balls Z

      sogoku

      Goku là nhận vật kiểu mẫu của Manga anh hùng

      Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đã từng nghe đến Bảy Viên Ngọc Rồng – bộ Manga kinh điển của Nhật Bản đã gắn liền với tuổi thơ của vô số trẻ em trên thế giới. Dù không được vẽ với hình tượng chàng “soái ca” điển trai, Songoku nhân vật chính của bộ truyện vẫn được mọi người yêu mến với sự chân thành nhưng vẫn rất mạnh mẽ. Goku có thể được xem là nhân vật kiểu mẫu của các bộ Manga anh hùng.

      Edu2Review 5: Light Yagami – Death Note

      light yagami

      Light Yagami là nhân vật có chuyển biến tâm lí phức tạp

      Light Yagami bắt đầu là một nhân vật chính diện với mong muốn trừ gian diệt bạo dựa vào sức mạnh của Cuốn Sổ Tử Thần. Tuy nhiên, sau đó tham vọng quyền lực đã khiến chàng trai cấp 3 này trở thành nhân vật phản diện, người sẽ giết chết tất cả những ai dám cản trở ý định này của mình. Nếu L là một nhà thám tử tài ba thì Light là một tên tội phạm cực kì thông minh và tinh vi. Cùng với tâm lí phức tạp, Light xứng đáng có mặt trong danh sách những nhân vật Manga được yêu thích nhất này.

      Edu2Review 6: Rei Ayanami – Neon Genesis Evangelion

      rei

      Rei Ayanami có màu tóc xanh khác biệt

      Rei, còn được gọi là “Đứa trẻ đầu tiên”, là một trong những nhân vật chủ yếu của bộ truyện nổi tiếng Neon Genesis Evangelion. Nổi bật với màu tóc xanh dương đặc trưng, Rei Ayanami luôn toát ra một cảm giác bí ẩn, có phần vô cảm và thụ động. Cô hầu như không quan tâm đến vật chất, luôn giữ mọi thứ xung quanh mình đơn giản nhất có thể và có niềm vui duy nhất là thực hiện lệnh tốt và được chỉ huy Gendo khen ngợi.

      Edu2Review 7: Các Thủy Thủ Mặt Trăng – Thủy Thủ Mặt Trăng

      thủy thủ mặt trăng

      Thủy Thủ Mặt Trăng là thần tượng của các bạn nữ khi còn bé

      Chắc hẳn không cần phải nói nhiều, Thủy Thủ Mặt Trăng được xem là thần tượng của vô số các bạn nữ khi còn bé. Các cô gái Thủy Thủ vừa mang những nét đáng yêu, tinh nghịch, trẻ trung lại vừa dũng cảm, sẵn sàng hành hiệp trượng nghĩa để cứu lấy Mặt Trăng và Trái Đất. Là bộ truyện hài hước, giải trí và không kém phần kịch tính, Thủy Thủ Mặt Trăng cũng là bộ Manga đã gắn liền với tuổi thơ của nhiều người.

      Edu2Review 8: Pikachu – Pokemon

      pikachu

      Pikachu có màu vàng cùng hai má đỏ hồng

      Sự thành công vượt trội của trò chơi “Pokemon Go” trong năm vừa qua là một minh chứng rõ nét cho sự nổi tiếng của bộ truyện Pokemon và nhân vật chính Pikachu. Pikachu là một Pokemon màu vàng với 2 má đỏ hồng cùng chiếc đuội bắn ra điện. Với tạo hình đơn giản và tính cách dễ thương, Pikachu đã khiến biết bao nhiêu người hâm mộ ao ước có được một thú cưng đáng yêu như mình.

      Edu2Review 9: Himura Kenshin – Rurouni Kenshin

      Himura Kenshin

      Himura Kenshin là một lãng khách có tài kiếm thuật xuất chúng

      Himura Kenshin - một lãng khách có quá khứ là sát thủ của phái Choshu nổi tiếng với tài kiếm thuật chưa từng có đối thủ của mình. Là nhân vật chính của bộ Manga có tính chất lịch sử này, Kenshin luôn được xếp trong danh sách những nhân vật samurai điển hình của Manga Nhật Bản.

      Edu2Review 10: Uzumaki Naruto – Naruto

      naruto

      Naruto là một ninja khờ khạo và tốt bụng

      Uzumaki Naruto là nhân vật chính trong bộ truyện cùng tên với tính cách khờ khạo, tốt bụng và dám hi sinh. Xuất thân là một người ngốc nghếch và nhút nhát, nhân vật Naruto đã chứng minh được sức mạnh của sự quyết tâm, tinh thần trượng nghĩa khi sau những nỗ lực đã trở thành một ninja mạnh mẽ, dũng cảm. Dù không mang vẻ ngoài lạnh lùng như những nhân vật ở trên, chàng trai này đã chiếm được tình cảm của người đọc bởi sự hài hước, gần gũi và dễ mến.

      *Hãy truy cập Edu2Review mỗi ngày để đón đọc nhiều kỷ lục hấp dẫn nhất do độc giả bình chọn.

      Xuân Vân tổng hợp

      Edu2review – Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 10 phim anime khoa học viễn tưởng

      06/02/2020

      Bạn có thích anime khoa học viễn tưởng? hãy cùng chúng mình xem top 10 phim anime khoa học viễn ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 10 bộ phim Anime hay nhất mọi thời đại

      06/02/2020

      Cùng Edu2Review trở về tuổi thơ cùng những bộ anime đình đám một thời, những thứ mà đã là một ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 6 quý bà quyền lực nhất Việt Nam

      06/02/2020

      Sắp sửa đến ngày lễ vinh danh phụ nữ Việt Nam 20/10 rồi. Mọi người hãy cùng Edu2Review điểm qua ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 5 phim vừa xem vừa học tiếng Anh dịp Giáng Sinh

      06/02/2020

      Giáng sinh là mùa của yêu thương và đoàn tụ, còn gì tuyệt vời hơn khi đêm Giáng Sinh được ngồi ...