Top 10 phim bom tấn được mong chờ nhất trong năm 2017 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 10 phim bom tấn được mong chờ nhất trong năm 2017

      Top 10 phim bom tấn được mong chờ nhất trong năm 2017

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Sau một năm 2016 mãn nhãn với những bom tấn trên màn ảnh rộng. Hãy cùng Edu2Review xem qua top 10 bộ phim bom tấn của Hollywood vào năm 2017 nhé.

      Năm 2017 với hàng loạt những bộ phim bom tấn ở nhiều thể loại , trong đó thể loại phim hành động, siêu anh hùng vẫn chiếm đa số vì được nhiều khán giả yêu thích.

      1. LOGAN

      Chặng đường 17 năm của chàng người sói Logan đã đi đến hồi kết, vào tháng 3 năm sau khán giả sẽ có cơ hội lần cuối nhìn thấy Hugh Jackman trong vai Wolverine trong bom tấn “LOGAN” , tập phim riêng thứ 3 cũng là cuối cùng của nhân vật này.

      Bối cảnh trong phim là vào một tương lai không xa, Wolverine nay đã già nua mệt mỏi cùng với người bạn lâu năm của mình giáo sư X (Patrick Steward) giải cứu cô bé dị nhân X-23 (Dafne Keen) khỏi tay kẻ xấu, chống lại các thế lực tội ác mới nguy hiểm hơn.

      Poster phim Logan (2017)

      Poster phim Logan dự kiến khởi chiếu: 3/3/2017.

      2. Kong: Skull Island

      Sau 12 năm, khán giả lại được dịp gặp lại quái vật King Kong kể từ bộ phim đầu tiên do Peter Jackson làm đạo diễn. Điểm đặc biệt trong Kong: Skull Island sẽ lôi kéo khán giả Việt Nam đến rạp là phần lớn thời lượng phim kể về nguồn gốc King Kong, được ghi hình ở Việt Nam. Khán giả Việt Nam sẽ háo hức xem quái vật King Kong trên nền bối cảnh của Vịnh Hạ Long, tỉnh Ninh Bình,…

      Ngoài ra, với dàn diễn viên nổi tiếng Tom Hiddleston, Brie Larson, Samuel L. Jackson và John Goodman cũng là một trong những lí do kéo khán giả đến rạp.

      Poster phim Kong : Skull Island (2017)

      Poster phim Kong : Skull Island dự kiến khởi chiếu: 10/3/2017.

      3. Spider-Man: Homecoming

      Với lần debut khá thành công trong bom tấn Captain American: Civil War. Mang phong cách diễn hài hước, đôi khi bộp chộp và được cho rằng mang tính cách gần giống với comic nhất, "Người Nhện" do diễn viên Tom Holland thủ vai được mong chờ sẽ thành công hơn những người đàn anh của mình trong vai diễn này trước đây.

      Trở về mái nhà Marvel, Spider-man: Homecomming lúc này là khoảng thời gian Peter - một cậu học sinh trung học bắt đầu những ngày đầu tiên trong công việc siêu anh hùng, nhưng lập tức phải đối đầu với ác nhân Vulture (Michael Keaton). Nhân vật nổi tiếng nhất Marvel Iron Man (Robert Downey Jr.) dự kiến sẽ góp mặt trong phần lớn thời gian trong phim.

      Poster phim Spider-man : Homecomming (2017)

      Poster phim Spider-man : Homecomming dự kiến khởi chiếu: 7/7/2017.

      4. Thor: Ragnarok

      Sự vắng mặt nhân vật này trong cuộc chiến giữa Captain America và Iron Man đã khiến nhiều fan phải tiếc nuối. Nhưng khán giả sẽ không phải chờ đợi lâu vì trong năm 2017 Thor sẽ trở lại trong bom tấn của Marvel Thor: Ragnarok.

      Sự xuất hiện của Thor trong phần after credit phim Doctor Strange cho chúng ta gợi ý phần nào về nội dung trong phim. Thầy phù thủy đầy quyền lực (Benedict Cumberbatch) sẽ giúp Thor tìm lại người em trai hư hỏng của mình Loki. Thor: Ragnarok được cho là còn có sự góp mặt của Hulk (Mark Ruffalo) và có liên kết trực tiếp với Avengers: Infinity War (2018).

      Poster phim Thor: Ragnarok (2017)

      Poster phim Thor: Ragnarok dự kiến khởi chiếu: 3/11/2017.

      5. Guardians of the Galaxy Vol. 2

      Là một trong ba bộ phim bom tấn mà Marvel tung ra vào năm 2017, được nhiều sự kì vọng nối tiếp thành công bất ngờ của phần một vào hè 2014. Guardians of the Galaxy Vol. 2 - Nhóm siêu anh hùng Vệ binh dải ngân hà sẽ trở lại màn ảnh rộng trong năm 2017, qua đoạn trailer đầu tiên được tung ra gần đây, nhiều bí mật xung quanh các thành viên sẽ được hé lộ, khán giả sẽ đặc biệt thích tạo hình mới của nhân vật Baby Groot (Vin diesel lồng tiếng).

      Ngoài ra nội dung phim được dự đoán có liên quan nhiều đến Avengers 3.

      Poster phim Guardians of the Galaxy Vol. 2 (2017)

      Poster phim Guardians of the Galaxy Vol. 2 dự kiến khởi chiếu: 5/5/2017

      6. Justice League

      Nằm trong kế hoạch dài hạn xây dựng vũ trụ siêu anh hùng DC của Warner Bros, Justice league đã được Warner Bros úp mở trong bom tấn Batman vs Superman: Dawn of Justice .Bộ phim riêng về nhóm siêu anh hùng bao gồm Superman (Henry Cavill), Batman (Ben Affleck), Wonder Woman (Gal Gadot), The Flash (Erza Miller), Aquaman (Jason Momoa) và Cyborg (Ray Fisher) chính thức ra rạp trong cuối năm sau.

      Liệu bộ phim này có thể đánh bại được siêu phẩm Avengers của Marvel Studio hay không? Chúng ta hãy ra rạp thưởng thức để tự mình trả lời câu hỏi này.

      Poster phim Justice league (2017)

      Poster phim Justice league dự kiến khởi chiếu: 7/12/2017.

      7. Wonder Woman

      Hai bom tấn Batman v Superman: Dawn of Justice cùng Suicide Squad của DC và Warner Bros. tuy đạt doanh thu phòng vé cao nhưng vẫn chưa làm vừa lòng được các nhà phê bình. Nên sự ra mắt của Wonder Woman hi vọng sẽ đem đến cho vũ trụ điện ảnh DC nhiều đánh giá tích cực hơn từ giới chuyên môn .

      Bộ phim riêng về nữ siêu anh hùng vùng Amazon lấy bối cảnh thập niên 1920, nhân vật mạnh mẽ, quyến rũ do Gal Gadot thể hiện, đồng thời nam chính của phim do nam tài tử của phim Star Trek – Chris pine đảm nhận.

      Poster phim Wonder Woman (2017)

      Poster phim Wonder Woman dự kiến khởi chiếu: 2/6/2017.

      8. Beauty and the Beast

      Tiếp tục là một bộ phim chuyển thể từ các phim hoạt hình nổi tiếng của Disney – Beauty and Beast, "Người Đẹp và Quái Vật". Tuy nội dung khá quen thuộc nhưng với sự góp mặt của cô phù thủy nhỏ ngày nào Emma Waston cùng với kỹ xảo giúp phim mang một vẻ đẹp lung linh nhưng cũng huyền bí, chắc chắn sẽ lôi kéo các khán giả trẻ tuổi đến rạp và thưởng thức phim.

      Poster phim Beauty and The Beast (2017)

      Poster phim Beauty and The Beast dự kiến khởi chiếu: 17/3/2017.

      9. Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales

      Chàng cướp biển Jack Sparrow (Johnny Depp) sau 5 năm lại ra khơi một lần nữa với tác phẩm Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales của đạo diễn Joachim Ronning và Espen Sandberg. Sau nhiều lần sửa đổi kịch bản, cuối cùng phim sẽ ra mắt khán giả vào năm 2017.

      Quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng và đặc biệt là Johnny Depp, với vai diễn làm nên tên tuổi của anh, hi vọng khán giả sẽ không thất vọng về lần trở lại này của thuyền trưởng Jack Sparrow.

      Poster phim Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales (2017)

      Poster phim Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales dự kiến khởi chiếu: 26/5/2017.

      10. Transformers: The Last Knight

      Bom tấn cuối cùng không thể bỏ lỡ trong năm 2017 chính là Transformers, bốn phần Transformer vừa qua tuy không được đánh giá cao về nội dung nhưng luôn dẫn đầu phòng vé các khu vực trên thế giới.

      Trailer mới nhất của Transformers : The Last Knight đã cho khán giả thấy độ hoành tráng, các kỹ xảo cháy nổ đúng chất Michael Bay, đồng thời cũng để lại nhiều thắc mắc cho người hâm mộ phim như việc vì sao Thủ lĩnh Optimus lại muốn tiêu diệt đồng đội Bumblebee của mình? Nhưng chắc chắn đây sẽ là một bộ phim đáng để mong đợi trong năm 2017.

      Poster phim Transformers : The Last Knight (2017)

      Poster phim Transformers : The Last Knight dự kiến khởi chiếu: 23/6/2017.

      Bạn thấy đó, một mùa phim hấp dẫn sẽ lại đến với chúng ta trong năm 2017, từ giờ bạn hãy chuẩn bị sẵn sàng để cùng trải qua một năm 2017 đầy màu sắc cùng Hollywood nhé.

      Hãy truy cập Edu2Review mỗi ngày để đón đọc nhiều kỷ lục hấp dẫn nhất do độc giả bình chọn.

      Gia Bảo tổng hợp


      Edu2Review - Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 6 quý bà quyền lực nhất Việt Nam

      06/02/2020

      Sắp sửa đến ngày lễ vinh danh phụ nữ Việt Nam 20/10 rồi. Mọi người hãy cùng Edu2Review điểm qua ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 5 phim vừa xem vừa học tiếng Anh dịp Giáng Sinh

      06/02/2020

      Giáng sinh là mùa của yêu thương và đoàn tụ, còn gì tuyệt vời hơn khi đêm Giáng Sinh được ngồi ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      4 bộ phim không thể bỏ lỡ về giáo dục – học đường

      06/02/2020

      20/11 tới rồi, cùng Edu2Review khám phá ngay top 4 bộ phim hay về tình thầy - trò, về thời cắp ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      9 người thầy giáo “đặc biệt” ở Việt Nam

      06/02/2020

      Thầy cô – những người dạy ta cách đọc, viết, cách sống và làm người. Họ đem lại cho chúng ta tri ...