Top 10 phim hay nhất Hollywood vừa ăn khách vừa ăn doanh thu | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 10 phim hay nhất Hollywood vừa ăn khách vừa ăn doanh thu

      Top 10 phim hay nhất Hollywood vừa ăn khách vừa ăn doanh thu

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:08
      Top 10 phim hay nhất Hollywood mọi thời đại mà bất cứ ai cũng biết. Những bộ phim này đã thu về không ít lượng khán giả hâm mộ và doanh thu khủng cho nhà sản xuất.

      Top 10 phim hay nhất Hollywood lừng lẫy trong suốt khoảng thời gian công chiếu trên toàn thế giới đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ. Đó là những cái tên quen thuộc, những hình ảnh quen thuộc mà chắc chắn một fan điện ảnh Mĩ không thể không biết. Điểm danh 10 bộ phim vàng của Hollywood đấy nhé.

      1. Avatar (3D)

      Avatar - bộ phim 3D thu hút hàng triệu lượt xem trên toàn thế giới

      Avatar ra mắt cả thế giới vào ngày 18/12/2009 và đã nhanh chóng thu hút sự ủng hộ của khán giả trên toàn thế giới. Bộ phim lấy cảm hứng về con người quái dị và thiên nhiên. Sự bảo vệ thiên nhiên trước sự phá hoại của loài người, hình ảnh cây Tổ bị đốn bởi con người dấy lên một hồi chuông cảnh tỉnh chúng ta cần phải bảo vệ thiên nhiên và sống yêu thương nhau hơn. Bộ phim không chỉ mang tính nhân văn sâu sắc mà còn là một kiệt tác đồ họa vi tính bởi tất cả hình ảnh trong phim diễn ra rất mượt mà. Đây là một bộ phim đáng xem về chủ đề thiên nhiên.

      2. The Twilight Saga

      Bộ phim tình cảm ma mị kinh điển của điện ảnh Mĩ

      Dù được để cử ở giải Mâm xôi vàng ở Mĩ nhưng The Twilight Saga vẫn cứ tiếp tục thu về những con số doanh thu khủng trên khắp thế giới. Bên cạnh đó, bộ phim gồm 4 phần này đã để lại không ít ấn tượng sâu sắc về chuyện tình của cặp đôi người - ma cà rồng, dù có những cản trở nhưng họ vẫn cố gắng đến với nhau. Câu chuyện tình tiếp diễn với những biến cố ghê sợ đến từ cuộc chiến tranh ma cà rồng và đe dọa đến tính mạng đứa bé - cô con gái bé bỏng của Bella và Adwart. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên ăn khách của nhà văn Stephenie Meyer.

      3. Fast and Furious

      Bộ phim hành động ăn khách nhất mọi thời đại

      Fast and Furious tính đến hiện tại đã có 7 phần và phần thứ 8 sẽ được công chiếu vào năm sau. Sự thật đây là bộ phim hành động được xem là ấn tượng nhất và có sẵn một lượng fan hùng hậu cho từng nhân vật trong phim. Dù có vấn đề về nhân vật trong phim nhưng Fast and Furious vẫn luôn giữ vững được phong độ trên chiến trường phim ảnh thế giới. Thời gian vừa qua Fast and Furious đã tung trailer phần 8 và thu hút cả triệu lượt xem. Phần tiếp theo này hứa hẹn sẽ tạo thành một làn sóng mới khi được công chiếu.

      4. The Avengers

      The Avengers - Hội Marvel hội tụ

      The Avengers là bộ phim hành động lấy hình tượng những siêu anh hùng cứu thế giới, mang lại bình yên cho trái đất. Ra mắt năm 2012 và thu về $1,511,757,910 doanh thu, bộ phim còn là sự hợp tác của 6 công ty chuyên xây dựng hiệu quả hình ảnh đặc biệt hàng đầu của Hollywood. Ngoài ra, mỗi hình tượng trong phim đều được xây dựng thành một bộ phim riêng, tạo thành một hình ảnh riêng biệt tiếp nối hình ảnh chung của The Avengers. Nếu ai là fan của hội Marvel thì không thể bỏ qua những dòng phim hành động như thế này.

      5. Zootopia

      Zootopia bộ phim hoạt hình đầy tính nhân văn

      Một bộ phim hoạt hình của Disney lọt top 10 phim hay nhất Hollywood thì không có gì quá ngạc nhiên đúng không các bạn? Bộ phim là câu chuyện về cô cảnh sát thỏ Judy Hopps và tên cáo tinh ranh Nick Wilde tại thành phố Zootopia. Tính nhân văn ở bộ phim đó là sự yêu thương lẫn nhau của những loài động vật, bộ phim sẽ khiến bạn suy nghẫm về xã hội này. Ngay từ khi ra mắt Zootopia được đánh giá rất cao từ phía chuyên môn về kĩ xảo, kịch bản tinh vi, pha trộn giữa tính hài hước và sự kịch tính. Zootopia cũng lọt top những bộ phim có doanh thu khủng trên thế giới.

      6. Harry Potter and The Deathly Hallows

      Bộ phim kinh điển gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều bạn trẻ Harry Potter

      Doanh thu $1,341,511,219, Harry Potter and The Deathly Hallows lọt top những bộ phim đứng đầu về doanh thu chỉ trong những ngày vừa ra mắt. Không còn xa lạ gì đối với giới trẻ khi đây là bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên ăn khách nhất thế giới của nhà văn J.K Rowling. Sau một khoảng thời gian vắng bóng, cậu bé Harry Potter đã trở lại màn ảnh, hình ảnh của cậu gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều trẻ em vì cậu diễn viên này đã gắn liền với vai diễn từ khi còn trẻ đến khi trưởng thành. Hãy luôn ủng hộ Harry Potter trong những tập phím sắp tới nhé.

      7. The Jungle Book (Disney)

      The Jungle Book lấy hình ảnh từ phim Cậu bé rừng xanh quen thuộc

      Bộ phim cảm động của đạo diễn Favreau đã lấy đi nước mắt của hàng triệu khán giả trên thế giới. The Jungle Book là phiên bản live - action từ bộ phim Cậu bé rừng xanh. Bộ phim rất đáng suy ngẫm về tình cảm gắn bó giữa người và động vật. Mỗi một bộ phim của Disney đều mang một thông điệp sâu sắc đến giới trẻ, khiến chúng ta luôn phải suy ngẫm về một vấn đề trong xã hội. Sự thành công của một bộ phim không chỉ ở kịch bản, kĩ xảo mà còn ở thông điệp.

      8. Frozen

      Frozen - bộ phim hoạt hình lồng nhạc vô cùng hài hước

      Có lẽ như những bộ phim của Disney chiếm vị thế khá nhiều trong danh sách top 10 phim hay nhất Hollywood. Thêm một bộ phim hoạt hình Frozen từ Disney lấy cảm hứng từ nhạc kịch, thể hiện các mối quan hệ của các nhân vật trong phim. Frozen thể hiện mạch phim mượt mà, vui vẻ, sinh động, vẫn là hình ảnh cô công chúa đáng yêu của Disney quen thuộc với các bạn nhỏ. Frozen đã mang về cho Walt Disney 2 giải Oscar dành cho hạng mục Phim hoạt hình xuất sắc nhất và Ca khúc hay nhất.

      9. Despicable me

      Bộ phim hoạt hình hài hước vui nhộn Despicable me

      Lại thêm một bộ phim hoạt hình vui nhộn thu hút hàng triệu lượt xem từ những ngày đều ra mắt. Phim có những điểm mới lạ và vô cùng hài hước khiến khán giả vô cùng thích thú khi xem như giọng nói của các chú Minion "vàng khè", gần như là một hot trend sau khi bộ phim kết thúc. Despicable me chọn hình ảnh về tình phụ tử để làm nên bộ phim. Hình ảnh này cũng góp phần cho sự thành công của bộ phim về thông điệp. Ít ai ngờ rằng, kinh phí đầu tư cho bộ phim khá ít chỉ vỏn vẹn 69 triệu USD những lại thu về con số doanh thu không hề nhỏ.

      10. Skyfall

      Skyfall - bộ phim về siêu điệp viên áo đen

      Skyfall ra đời năm 2012 với hình ảnh về điệp viên mang tên James Bond, về sau hình tượng này được các bạn trẻ nhắc đến rất nhiều và gần như là hot trend sau khi bộ phim kết thúc. 007 là series phim hành động dài nhiều tập, trong đó Skyfall có tiếng vang hơn hẳn nhờ sử dụng thành công hình ảnh điệp viên James Bond. Bất cứ ai yêu thích thể loại phim điệp viên hành động, kích thích đều không thể bỏ qua series này.

      Top 10 phim hay nhất Hollywood đã được công bố và chắc chắn là các bạn không thể phủ nhận đúng không nào? Thông qua lăng kính điện ảnh, các nhà làm phim đã truyền tải thông điệp ý nghĩa đến với khán giả khắp nơi, để lại trong lòng người xem những cảm nhận và suy nghĩ sâu sắc.

      * Hãy truy cập Edu2Review mỗi ngày để đón đọc nhiều kỷ lục hấp dẫn nhất do độc giả bình chọn.

      Mai Lan

      Edu2Review - Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 6 quý bà quyền lực nhất Việt Nam

      06/02/2020

      Sắp sửa đến ngày lễ vinh danh phụ nữ Việt Nam 20/10 rồi. Mọi người hãy cùng Edu2Review điểm qua ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 5 phim vừa xem vừa học tiếng Anh dịp Giáng Sinh

      06/02/2020

      Giáng sinh là mùa của yêu thương và đoàn tụ, còn gì tuyệt vời hơn khi đêm Giáng Sinh được ngồi ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      4 bộ phim không thể bỏ lỡ về giáo dục – học đường

      06/02/2020

      20/11 tới rồi, cùng Edu2Review khám phá ngay top 4 bộ phim hay về tình thầy - trò, về thời cắp ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      9 người thầy giáo “đặc biệt” ở Việt Nam

      06/02/2020

      Thầy cô – những người dạy ta cách đọc, viết, cách sống và làm người. Họ đem lại cho chúng ta tri ...