TOP 10 PHIM HOT NHẤT HÀN QUỐC 2014 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      TOP  10 PHIM HOT NHẤT HÀN QUỐC 2014

      TOP 10 PHIM HOT NHẤT HÀN QUỐC 2014

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      10 bộ phim Hàn cực hay năm 2014 với nội dung và tình tiết hài hước, kịch tính sẽ giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi. Chuẩn bị bỏng ngô thôi.
      1. Vì sao đưa anh tới (You who came from the stars)

      Các mọt phim Hàn hẳn ai cũng biết đến bộ phim này. “Vì sao đưa anh tới” kể về một người ngoài hành tinh tới trái đất trong triều đại Joseon và đem lòng yêu một nữ diễn viên hàng đầu trong thế kỷ 21. Nếu bạn thích một bộ phim lãng mạn đúng chất Hàn, thêm một ít phiêu lưu, một ít giả tưởng và kiểu nhân vật chính siêu phàm thì hẳn đây là một lựa chọn hàng đầu cho bạn.

      Vì sao đưa anh tới

      Jun Ji-Hun và Kim Soo Hyun cùng các diễn viên trong phim

      Bộ phim đã tạo nên một trào lưu rộng khắp Châu Á, bất cứ đồ vật nào trong phim cũng được fan lùng kiếm, đặc biệt là quần áo, mỹ phẩm, phụ kiện...các kiểu post ảnh của “mợ chảnh” Jeo Ji Hun cũng trở thành trào lưu selfie của những nghệ sĩ nổi tiếng châu Á.

      Cảnh báo: phim có nhiều cảnh có level gây cười cấp độ cao. Chống chỉ định không ăn uống khi xem phim để tránh bị sặc.

      2. Pinochio (Cô bé người gỗ)

      Phim kể về chuyện tình đầy tréo nghoe của cô phóng viên mắc bệnh Pinochio (hễ nói dối là sẽ nấc cụt) và chàng phóng viên với tuổi thơ đầy sóng gió. Chuyện tình của hai người sẽ ra sao khi phải chọn lựa giữa tình yêu và thù hận. Bộ phim đã khắc họa bức tranh đầy sống động về ngành truyền thông Hàn Quốc và tầm ảnh hưởng của nó, đồng thời khóe léo lồng ghép nhiệt huyết, đam mê và tình yêu của những người trẻ tuổi.

      Cặp trai tài gái sắc Park Shin Hye và Lee Jong Suk

      Cặp trai tài gái sắc Park Shin Hye và Lee Jong Suk

      Cặp trai tài gái sắc Park Shin Hye và Lee Jong Suk với diễn xuất tuyệt vời sẽ đem đến cho bạn những pha hài hước khó đỡ và những câu chuyện cảm động đầy tình người.

      À, nếu bạn thích kiểu nam chính thông minh tuyệt đỉnh mà giả ngu lừa người thì đừng bỏ qua “Pinochio” nhé. Bạn sẽ không thất vọng với trình độ của nam chính nhà mình đâu.

      3. Hoàng hậu Ki

      Hoàng hậu Ki (Empress Ki) cũng đình đám không kém so với Vì sao đưa anh tới. Nội dung lôi cuốn kết hợp với diễn xuất tốt, bộ phim đã thu hút được sự say mê của rất nhiều khán giả truyền hình.

      Bộ phim thuộc thể loại phim dài tập với 50 tập phim kể về cuộc đời của Hoàng hậu Ki-một nhân vật có thật trong lịch sử Trung Quốc.

      Đả nữ màn ảnh Hàn Ha Ji Won và các diễn viên chính trong phim

      Đả nữ màn ảnh Hàn Ha Ji Won và các diễn viên chính

      Đả nữ màn ảnh Hàn Ha Ji Won một lần nữa thể hiện xuất sắc hình tượng một người phụ nữ mạnh mẽ, xinh đẹp và đầy quyền lực. Đảm bảo bạn sẽ bị cuốn hút vào từng tập phim vì nội dung lôi cuốn và nhịp phim đầy kịch tính.

      4. Reply 1994

      Tiếp nối thành công ngoài mong đợi của drama ăn khách Reply 1997 năm 2013, Truyền hình tvN của Hàn Quốc đã cho ra đời tiếp phần hai bộ phim với tên gọiReply 1994. Reply 1994 đã nhận được sự yêu mến cuồng nhiệt không chỉ của khán giả xứ sở Kim Chi mà tại nhiều quốc gia khác trong khu vực châu Á.

      Bảy thanh niên đến từ nhiều vùng quê lên Seoul

      Bảy thanh niên đến từ nhiều vùng quê lên Seoul

      Bộ phim kể về cuộc sống của bảy thanh niên đến từ nhiều vùng quê lên Seoul học và cùng trọ trong một căn hộ, đại diện cho bảy lối sống hoàn toàn khác biệt, tạo thành một câu chuyện của “hỉ - nộ - ái - ố” thú vị và hấp dẫn, phản ánh rõ nét bức tranh xã hội Hàn Quốc trong buổi giao thời.

      Độ khùng của phim cũng không thua kém bom tấn “Vì sao đưa anh tới” đâu nên chống chỉ định bạn không ăn uống khi xem phim để tránh sặc nha.

      5. The Heirs

      The Heirs quy tụ dàn diễn viên “chất đến phát ngất” tạo nên độ hot vượt biên giới trước cả khi công chiếu. Sử dụng mô típ Hoàng tử-Lọ lem quen thuộc nhưng The Heirs không gây nhàm chán và đi vào lối mòn. Phim sẽ không khiến bạn thất vọng với cuộc hành trình hòa nhập cuộc sống thượng lưu của Cha Eun Sang (Park Shin Hye thủ vai) và cuộc tình dễ thương với hoàng tử Kim Tan (Lee Min Ho thủ vai). Ngoài ra các bộ đôi nam phụ nữ phụ dễ thương bá cháy sẽ đem đến những phút giây thư giãn cực thoải mái cho bạn.

      Dàn diễn viên “chất đến phát ngất”  của The Heirs

      Dàn diễn viên “chất đến phát ngất” của The Heirs

      6. Bao vây tuyệt đối (You’re all surrounded)

      “You’re All Surrounded" kể về những cảnh sát tân binh ở độ tuổi 20, miêu tả câu chuyện của bốn người đứng đầu nhưng không có bất kỳ mối quan tâm nào đến công việc của họ. Bộ phim đem đến một khía cạnh hoàn toàn mới về cảnh sát – nghề dường như lúc nào cũng căng thẳng và sẵn sàng tham gia tác chiến, cùng với những tình huống dở khóc dở cười do các tân binh cảnh sát đem lại.

      Dàn “mỹ nam - mỹ nữ”  của You're All Surrounded

      Dàn “mỹ nam - mỹ nữ” của You're All Surruonded

      Bao vây tuyệt đối (You’re all surrounded) quy tụ cả dàn “mỹ nam - mỹ nữ” hàng đầu như Go Ara, Lee Seung Gi, Ahn Jae Hyun. Phim chiếm được tình cảm của người xem nhờ nội dung hình sự xen lẫn tình cảm nhẹ nhàng.

      7. Cặp đôi 119 (Emergency Couple)

      Các fan của Running man hẳn đã quen với hình ảnh một Song Ji-Ho mạnh mẽ, ngố tàu. Và một lần nữa fan sẽ gặp lại một bác sĩ thực tập Song Ji-Ho cá tính và điên cũng không kém thực tế trong Emergency Couple.

      Bác sĩ thực tập Song Ji-Ho cá tính

      Cặp đôi oan gia 119

      Nội dung phim xoay quanh cuộc hôn nhân “mau hợp chóng tan” của chuyên gia dinh dưỡng Jin Hee (Song Ji Hyo) và chàng sinh viên y khoa Chang Min (Choi Jin Hyuk). Mặc sự phản đối của gia đình hai bên, cả hai vẫn quyết tâm đi đến hôn nhân nhưng chưa được bao lâu, họ đã quyết định ly dị. Từ những người yêu nhau tha thiết trở thành kẻ thù không đội trời chung nhưng duyên phận lại một lần nữa muốn tái hợp họ khi cả hai khi cùng làm việc tại một bệnh viện. Rồi chuyện gì đến sẽ đến thôi…

      8. It’s OK, That’s Love

      Dàn diễn viên nổi tiếng, nội dung phim thú vị, cảnh quay cực đẹp, tất cả đã làm nên thành công cho bộ phimIt’s Ok That’s Love. Bộ phim nói về chuyện tình giữa chàng nhà văn lãng mạnJang Jae Yeol (Jo In Sung)và cô nàng bác sĩ khoa thần kinh Ji Hae Soo (Gong Hyo Jin). Bộ phim không ngừng đưa khán giả từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi khắc họa ở mỗi nhân vật là một căn bệnh như Jang Jae Yeolmắc bệnh rối loạn ám ảnh cưỡng chế, Ji Hae Soocùng với chứng bất an khi yêu khiến cô luôn cảm thấy khó khăn khi ở bên cạnh người mình yêu và Do Kyung Soo (D.O)- một nhân vật do Jang Jae Yeoltưởng tượng ra, người không bao giờ mang giày và luôn có những vết thương trên người.

      Jang Jae Yeol và Ji Hae Soo

      Jang Jae Yeol và Ji Hae Soo

      9. Vua khách sạn (Hotel King)

      Với sự đầu tư lớn về phục trang, bối cảnh cùng sự góp mặt củaLee Dong Wookvà Lee Da Hae cặp đôi “anh em bất đắc dĩ” của bộ phimMy Girlgần 7 năm về trước đã tạo ra sức hút cực lớn trước cả khi phim ra mắt khán giả. Lần này câu chuyện tình yêu giữa chàng quản lý khách sạn lạnh lùng Cha Jae Wan (Lee Dong Wook)và cô nàng tiểu thư thừa kế Ah Mo Ne (Lee Da Hae) cũng cực kỳ éo le.Cha Jae Wan đã từng nghi ngờ Ah Mo Ne chính là em gái mình và hoảng hốt khi bản thân nảy sinh tình cảm nam nữ đối với Mo Ne. Về phía Ah Mo Ne, cô lại nghi ngờ Cha Jae Wan là người đã sát hại cha mình nhưng lại không sao kìm nén được tình cảm của mình dành cho kẻ thù hại cha.

      Lee Dong Wook  và Lee Da Hae hội ngộ trên màn ảnh sau 7 năm

      Lee Dong Wook và Lee Da Hae hội ngộ trên màn ảnh sau 7 năm

      10. Three days

      Three Days không đơn thuần chỉ là một tác phẩm hành động, bắn giết mà còn lồng vào đó là không khí lãng mạn của tình yêu đôi lứa. Với sự góp mặt của hai diễn viên đình đám Park Yoo Chun và Son Hyun Joo và kinh phí đầu tư lên đến 10 tỷ Won, Three Days xứng đáng là một trong những bộ phim đáng xem nhất năm 2014

      Sự góp mặt của hai diễn viên đình đám Park Yoo Chun và Son Hyun Joovà kinh phí đầu tư lên đến 10 tỷ Won

      Phim với sự góp mặt của hai diễn viên đình đám Park Yoo Chun và Son Hyun Joovà kinh phí đầu tư lên đến 10 tỷ Won.

      Các bộ phim trên đều có độ gây cười cực cao nên nhớ rủ đám bạn cùng xem cho vui nha. Bao hay, bao cười. Hy vọng bạn sẽ có những phút giây thư giãn thoải mái sau một kì thi căng thẳng. Nhớ xem phim sau khi thi để không ảnh hưởng đến kết quả nha nha nha.

      Huỳnh Duyên

      * Hãy truy cập Edu2Review mỗi ngày để đón đọc nhiều kỉ lục hấp dẫn nhất do độc giả bình chọn.

      Edu2Review - Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 6 quý bà quyền lực nhất Việt Nam

      06/02/2020

      Sắp sửa đến ngày lễ vinh danh phụ nữ Việt Nam 20/10 rồi. Mọi người hãy cùng Edu2Review điểm qua ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 5 phim vừa xem vừa học tiếng Anh dịp Giáng Sinh

      06/02/2020

      Giáng sinh là mùa của yêu thương và đoàn tụ, còn gì tuyệt vời hơn khi đêm Giáng Sinh được ngồi ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      4 bộ phim không thể bỏ lỡ về giáo dục – học đường

      06/02/2020

      20/11 tới rồi, cùng Edu2Review khám phá ngay top 4 bộ phim hay về tình thầy - trò, về thời cắp ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      9 người thầy giáo “đặc biệt” ở Việt Nam

      06/02/2020

      Thầy cô – những người dạy ta cách đọc, viết, cách sống và làm người. Họ đem lại cho chúng ta tri ...