Top 10 phim truyền hình Mỹ ăn khách nhất | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 10 phim truyền hình Mỹ ăn khách nhất

      Top 10 phim truyền hình Mỹ ăn khách nhất

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:08
      Những bộ phim truyền hình Mỹ ăn khách được khán giả yêu thích nhất với nội dung hấp dẫn không thua gì các “bom tấn” của Hollywood

      Phim truyền hình Mỹ luôn đem đến cho người xem cảm giác hồi hội, gay cấn với nội dung hấp dẫn, diễn xuất của các nhân vật và sự đầu tư về nội dung cũng như kĩ xảo. Dưới đây là 10 bộ phim truyền hình Mỹ ăn khách nhất mà EBIV tổng hợp cho các bạn.

      1. Game of Thrones

      Đây là loạt phim viễn tưởng nặng đô của HBO có kinh phí sản xuất khổng lồ do đạo diễn David Benioff và DB Weiss đảm nhận. Phim có nhiều cảnh nóng, bạo lực và ngôn ngữ mạnh… nhưng luôn cuốn hút khan giả và dẫn đầu các series truyền hình ăn khách nhất.
      Cốt truyện có kết cấu chặt chẽ, dàn nhân vật đông đảo nhưng cuốn hút cùng kĩ xảo không thua bất cứ bộ phim điện ảnh bom tấn nào khiến các 'mọt phim' bị hấp dẫn.

      Poster phần 1 của bộ phim

      Poster phần 1 của bộ phim

      Tại Emmy 2015, phim đại thắng với 12 giải thưởng, lập kỷ lục là bộ phim giành nhiều giải Emmy nhất trong một năm, đánh bật vị trí số 1 trước đó của White House. Trò chơi vương quyền cũng là phim ăn khách nhất trong lịch sử kênh truyền hình HBO, với lượng theo dõi kỷ lục trung bình 18,4 triệu lượt người xem/tập.

      2. Band of Brothers (2001)

      Phim nói về những người lính ở Sư đoàn lính dù 101 của Mỹ trong Thế chiến II. Bộ phim được coi là một tượng đài phim truyền hình và là tác phẩm mà các nhà phê bình phim không tiếc lời khen ngợi.
      Phim dựa trên tác phẩm cùng tên của tác giả Stephen Ambrose, mở đầu với những đoạn phỏng vấn các cựu binh thuộc đại đội Easy, danh tính của họ chỉ được tiết lộ ở những giây cuối cùng của phim. Những khó khăn, gian khổ, mất mát về cả vật chất lẫn tinh thần trong những giây phút cận kề bên bờ vực của cái chết của các cựu binh chia sẻ, đã sưởi ấm tình đồng đội.
      Band of Brothers là một tác phẩm gần như hoàn hảo dưới bàn tay đạo diễn của Tom Hanks và Steven Spielberg khi phản ánh sự kinh hoàng của chiến tranh.

      Những chàng lính dũng cảm trong bộ phim

      Những chàng lính dũng cảm trong bộ phim

      3. The Walking Dead

      Từ năm 2010 tới nay, The Walking Dead luôn nằm trong số những loạt phim truyền hình được ưa thích nhất với hàng triệu người hâm mộ trên toàn cầu. Series kể về một thế giới đang đi đến tận thế với sự lên ngôi của zombie (xác sống). Một nhóm người sống sót do viên cảnh sát Rick Grimes (Andrew Lincoln) lãnh đạo tìm cách để sinh tồn trong thế giới nguy hiểm ấy.
      Những cái chết bất ngờ và sự tái xuất khó đoán trước của các nhân vật chính khiến người hâm mộ thường xuyên truy cập diễn đàn của bộ phim trên IMDb để bình luận. Hồi tháng 10, số phận nhân vật được khán giả ưa thích - Glenn (Steven Yeun) - là chủ đề được bàn tán số một trong cộng đồng người yêu thích The Walking Dead.

      Nhân vật chính trong bộ phim

      Nhân vật chính trong bộ phim

      4. Breaking Bad

      Series thuộc thể loại tội phạm - tâm lý Breaking Bad của đài AMC, series này đã tạo nên một cơn địa chấn trong lịch sử truyền hình nước Mỹ. Bộ phim kể về ông thầy giáo dạy Hóa mang trong mình căn bệnh ung thư phổi quái ác. Cuộc sống khó khăn chật vật cùng với vợ và 2 con, Walter White chấp nhận đồng hành với cậu học sinh ăn chơi Jesse Pinkman để… điều chế ma túy đá và đem bán.


      Thầy gíao dạy hóa và cậu học trò cùng điều chế ma túy

      Thầy gíao dạy hóa và cậu học trò cùng điều chế ma túy

      5. American Horror Story

      Truyện kinh dị Mỹ (tựa gốc: American Horror Story) là loạt phim truyền hình nhiều tập ngắn kinh dị của Mỹ được tạo ra và sản xuất bởi Ryan Murphy và Brad Falchuk. Được thiết kế dưới dạng serie ngắn, mỗi mùa được hình thành như một phim truyền hình ngắn. Sau mỗi mùa, bối cảnh, cũng như các nhân vật được thay mới kể cả với các diễn viên từng tham gia mùa trước khiến tất cả các mùa có cốt truyện độc lập với nhau với mở đầu, cao trào và kết thúc riêng. Một số yếu tố trong phim lấy cảm hứng từ những câu chuyện và nhân vật có thật.

      Hình ảnh rùng rợn trong phim

      Hình ảnh rùng rợn trong phim

      6. SHERLOCK

      Thám tử Sherlock được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng của nhà văn Conan Doyle, dù đã được nhiều nhà làm phim săn đón và tạo ra nhiều hình thức phim khác nhau nhưng khi đến với Sherlock khán giả vẫn bị hấp dẫn bởi diễn biến phim chặt chẽ, logic đầy lôi cuốn như chính trong cuốn tiểu thuyết. Nam diễn viên chính Benedict cũng là một điểm sáng trong phim khi thể hiện thành công nhân vật nổi tiếng này.

      Hai nhân vật chính của chúng ta

      Hai nhân vật chính của chúng ta

      7. THE SOPRANOS

      Phim xoay quanh ông trùm mafia Tony Sopranos và băng đảng của mình. The Sopranos vẽ nên bức tranh toàn cảnh đầy màu sắc của thế giới ngầm mà nhiều người chưa biết đến. Bên cạnh những cảnh bắn giết không thể thiếu của loại phim tội phạm, phim còn chứa đựng nhiều thông điệp ý nghĩa, nhiều triết lý sâu sắc của cuộc sống.Phim nhận đươc vô số giải thưởng lớn và phản ứng tích cực từ giới phê bình. Hiện giữ số điểm 9.2 trên IMDb, bạn có thể theo dõi phim tại các trang phim online hiện nay.

      Poster của phim
      Poster của phim

      8. FRIENDS

      Friends được xem như "tượng đài" của dòng phim sitcom, nổi tiếng với sự hài hước và chân thực đã chinh phục trái tim của vô vàn khán giả. Friends kể về sáu người bạn sinh sống tại New York, gồm Rachel, Monica, Phoebe, Ross, Chandler và Joey, với những vấn đề về tình cảm, bạn bè và gia đình. Hiếm có một TV Series nào kéo dài đến tận 10 phần mà vẫn thành công rực rỡ như vậy. Phim hiện giữ số điểm là 9 trên IMDb các bạn có thể xem tại các trang phim online với bản Vietsub và lồng tiếng.


      Bộ phim huyền thoại của các tín đồ học tiếng Anh

      Bộ phim huyền thoại của các tín đồ học tiếng Anh

      9. TRUE DETECTIVE

      True Detective (Thám tử chân chính) được xây dựng như những tập truyện mà mỗi mùa dàn diễn viên và bố cục phim sẽ có sự thay đổi. Nhưng nội dung chính vẫn xoay quanh các thám tử cố gắng giải mã những vụ án bí ẩn. Bộ phim nhận được vô số giải thưởng danh giá về kịch bản, diễn viên, quay phim. Phim trải qua hai mùa đầu thành công rực rỡ và luôn giữ tỉ suất người xem ổn định.

      Bộ phim trinh thám kinh điển

      Bộ phim trinh thám kinh điển

      10. Westworld

      Ra mắt từ ngày 2/10, Westworld là dự án lớn của đài HBO với tham vọng thay thế Game of Thrones trong tương lai. Theo Hollywood Reporter, ngân sách của loạt phim lên đến 100 triệu USD, trong đó kinh phí cho riêng tập đầu là 20 triệu. Nội dung kể về một công viên giải trí khổng lồ mô phỏng miền viễn Tây, nơi các du khách có thể thỏa sức bắn giết và làm tình với các người máy. Mùa đầu kết thúc bằng một bữa tiệc đẫm máu, đánh dấu cuộc nổi loạn của các robot để lật đổ con người.

      Những con robot giống người ở trong phim Những con robot giống người ở trong phim

      Những bộ phim Mỹ luôn đem hết sức hút kì lạ cho các khán giả đặc biệt là những bộ phim truyền hình dài tập. Với những bộ phim trên, EBIV mong các bạn có những giây phút thư giãn sau ngày dài làm việc mệt mỏi của mình.

      *Hãy truy cập EBIV mỗi ngày để đón đọc nhiều kỷ lục hấp dẫn nhất do độc giả bình chọn.

      Khánh Nam tổng hợp

      Edu2Review - Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Giải trí

      12 bộ phim tình cảm dựa trên những câu chuyện có thật

      06/02/2020

      Hẳn nhiều người trong chúng ta ai cũng đã một lần xem những bộ phim tình cảm và cho rằng những ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 10 bộ phim về ma cà rồng xuất sắc nhất

      06/02/2020

      Top 10 phim về ma cà rồng xuất sắc nhất bạn đã xem được bao nhiêu phim rồi? Cùng Edu2Review xem ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 6 quý bà quyền lực nhất Việt Nam

      06/02/2020

      Sắp sửa đến ngày lễ vinh danh phụ nữ Việt Nam 20/10 rồi. Mọi người hãy cùng Edu2Review điểm qua ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 5 phim vừa xem vừa học tiếng Anh dịp Giáng Sinh

      06/02/2020

      Giáng sinh là mùa của yêu thương và đoàn tụ, còn gì tuyệt vời hơn khi đêm Giáng Sinh được ngồi ...